“สมาคมโรงแรมภูเก็ต-โคว โกลบอล” ผนึกกำลังโรงแรมชั้นนำทั่วเกาะภูเก็ต 75 แห่ง ผุดแคมเปญยักษ์ “คิดถึงภูเก็ต” หรือ “Imagine Phuket” ลากยาวตลอดทั้งปี’63 กระตุ้นการท่องเที่ยวหลังโควิด ตั้งเป้าดึงดูดนักท่องเที่ยวกว่า 20 ล้านคน พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวต่างชาติคาดกลับมากันยายนนี้

รายงานข่าวจากสมาคมโรงแรมภูเก็ต (Phuket Hotels Association) เปิดเผยว่า สมาคมได้จับมือโคว โกลบอล (QUO Global) ผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างแบรนด์ระดับโลก และโรงแรมชั้นนำทั่วเกาะภูเก็ต 75 แห่ง ผุดแคมเปญยักษ์ “คิดถึงภูเก็ต” หรือ “Imagine Phuket” เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวหลังโควิด ระหว่างเดือนกรกฎาคม-31 ธันวาคม 2563 นี้ โดยตั้งเป้าดึงดูดนักท่องเที่ยวกว่า 20 ล้านคน อีกทั้งยังเป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับการต้อนรับนักท่องเที่ยวต่างชาติคาดกลับมากันยายนนี้

 

โดยแคมเปญ “คิดถึงภูเก็ต” (Imagine Phuket) นับเป็นความร่วมมือครั้งใหญ่ที่สุดของภาคเอกชนผู้ประกอบการด้านการเดินทาง การท่องเที่ยว และโรงแรมบนเกาะภูเก็ตถึง 75 ราย มีวัตถุประสงค์เพื่อฟื้นฟูอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของเกาะ ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติให้กลับมาเที่ยวในจังหวัดภูเก็ต ผ่านการสื่อสารของทุกโรงแรมในทิศทางเดียวกันไปยังกลุ่มเป้าหมายทั่วโลก

โดยวิดีโอ รูปภาพ และโลโก้ของแคมเปญ “Imagine Phuket” ออกแบบมาเพื่อกระตุ้นให้นักเดินทางจินตนาการถึงการพักผ่อนที่ภูเก็ต และโหยหาอยากกลับมาภูเก็ตอีกครั้งหลังสถานการณ์ COVID 19 โดยสามารถรับชมวิดีโอแคมเปญ Imagine Phuket ได้ที่

 

English version: www.youtube.com