ในขณะที่รถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยายทางตอนเหนือทยอยเปิดบริการเพิ่มเติมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 มิ.ย. ที่ผ่านมา กดปุ่มเปิดบริการ 4 สถานีใหม่ ได้แก่ สถานีกรมป่าไม้ สถานีบางบัว สถานีกรมทหารราบที่ 11 และสถานีวัดพระศรีมหาธาตุ เป็นอีกหนึ่งความสะดวกสบายของเหล่าผู้อยู่อาศัยโซน หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต อย่างเต็มรูปแบบ งานนี้ ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ เปิดอาณาจักร 2 คอนโดสร้างเสร็จใหม่ พร้อมอยู่ต่างสไตล์ ติดรถไฟฟ้าสายสีเขียว อย่างคอนโดหรูสุดไพรเวท ไนท์บริดจ์ ไพร์ม รัชโยธิน (KnightsBridge Prime Ratchayothin) ติดสถานีรัชโยธิน 24 เพียง 50 เมตร และคอนโดสะท้อนตัวตนคนรุ่นใหม่ ดิ ออริจิ้น พหลฯ-สะพานใหม่ (The Origin Phahol-Saphanmai) เพียง 1 นาทีถึงสถานีสายหยุด มาให้เลือกเป็นเจ้าของตามสไตล์ ความชื่นชอบและงบประมาณในกระเป๋า โดยเปิดห้องตัวอย่างและส่วนกลางมาโชว์แบบเน้นๆ สัมผัสดีไซน์ ทัศนียภาพ สิ่งอำนวยความสะดวกโดยรอบ เพื่อเป็นตัวชี้วัดในการตัดสินใจซื้อ ใครเห็นแล้วอยากเป็นเจ้าของสักห้องแน่นอน

 

ไนท์บริดจ์ ไพร์ม รัชโยธิน

 

ดิ ออริจิ้น พหลฯ-สะพานใหม่

 

          ไนท์บริดจ์ ไพร์ม รัชโยธิน (KnightsBridge Prime Ratchayothin)

ใช้ชีวิตแบบหรูหรา ทันสมัย แต่เป็นส่วนตัว 50 เมตร ถึงสถานีพหลโยธิน 24 (สายสีเขียว)

          ตัวโครงการตั้งตระหง่านโดดเด่นสูสีกับตึกช้างที่อยู่ฝั่งตรงข้าม เดินเข้ามาที่ Exclusive Relax Robby เพดานสูง 6 เมตร ออกแบบดวงไฟฝังผนังให้เหมือนกลุ่มดาวต่างๆ บนท้องฟ้า พร้อมกับมีบันไดวนสีทองเสมือนทางช้างเผือก มีพื้นที่กว้างขวางเต็มไปด้วยสไตล์การตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์หรูหราเหนือกาลเวลา เชื่อมต่อกับโซนรีแลกซ์ธรรมชาติขนาดใหญ่ สูดอากาศแบบเต็มปอด เหมาะสำหรับรับแขก นั่งทำงานชิลๆ หรือจะเป็นจุดนัดพบก็เริ่ด เพราะ ไนท์บริดจ์ ไพร์ม รัชโยธิน อยู่ท่ามกลางแหล่งช้อปปิ้งขนาดใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น เซ็นทรัลลาดพร้าว ยูเนี่ยนมอลล์ หรือจะควงแขนคนรักข้ามไปดูหนังที่ เมเจอร์ รัชโยธิน ก็ย่อมได้ ที่นี่ยังใกล้แหล่งงานสำคัญอย่าง สำนักงานใหญ่ของธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) และสถานศึกษาชื่อดังอย่าง โรงเรียนหอวัง มหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

 

จุดเด่น/รายละเอียดโครงการ

          คอนโดหรูสูง 35 ชั้น ทันสมัย แต่เป็นส่วนตัว เพียง 333 ยูนิต ในคอนเซ็ปต์สุดว้าว องศาใหม่ของการใช้ชีวิต ใกล้ชิดดวงดาว ใส่ใจด้านการออกแบบตามหลัก Human Centric Design โดดเด่นด้วยเพดานสูง 3 เมตร วัสดุเกรดพรีเมี่ยมพร้อมการดีไซน์เพื่อการอยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ทุกมิติ เดินทางสะดวกรวดเร็วเชื่อมต่อรถไฟฟ้า 3 สาย ในราคาเริ่มต้นที่ 3.69 ล้านบาท*

 

 

          ที่สำคัญเป็นโครงการร่วมทุนกับ โนมูระ เรียลเอสเตท ดีเวลล็อปเมนท์ เพื่อร่วมกันพัฒนาคอนโดคุณภาพ ภายใต้เทคโนโลยีชั้นนำของญี่ปุ่น ใส่ใจรายละเอียดร่วมกันตั้งแต่การเลือกโลเคชั่น และฟังก์ชันงานดีไซน์ต่างๆ ทุกขั้นตอน โดยมีห้องทั้งหมด 3 Type ได้แก่

  • Studio พื้นที่ใช้สอยขนาด 22.50 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 3.69 ล้านบาท
  • 1 Bedroom Plus พื้นที่ใช้สอยขนาด 31.00 – 34.00 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 5.19 ล้านบาท
  • 2 Bedrooms พื้นที่ใช้สอยขนาด 55.00 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 11.6 ล้านบาท

 

 

          โดยทุกห้องจะออกแบบเป็นสัดส่วน พิเศษที่ประตูกระจกบานเลื่อนแบบ 3 ตอน ทำให้ห้องดูเปิดโล่งถึงกัน พร้อมติดตั้งแอร์ ตู้ลอย ชั้นวางของเอนกประสงค์อย่างลงตัว ในส่วนของตู้เสื้อผ้าให้ความสูงถึงเพดานแต่แฝงไปด้วยรายละเอียด อย่างการซอยช่องแขวนเสื้อที่สามารถให้สาวๆ สามารถห้อยเดรสยาวได้อย่างเต็มที่

          ตอกย้ำความพิเศษของคอนเซ็ปต์ องศาใหม่ของการใช้ชีวิต ใกล้ชิดดวงดาว กับไฮไลท์เด็ดบนชั้นดาดฟ้าที่จัดพื้นที่เป็นจุดชมวิวขนาดใหญ่ และโซน Sky Cliff เปิดรับวิวเมืองและแสงดาวบนฟ้าโปร่ง บนพื้นกระจกขนาดใหญ่เพื่ออรรถรสในการชมวิวแบบพาโนรามา และเพิ่มความหรูหราแห่งการใช้ชีวิตด้วยห้อง Private Dining Room พื้นที่ส่วนตัวสำหรับวันพิเศษ เพื่อคนพิเศษ

 

 

 

ดิ ออริจิ้น พหลฯ-สะพานใหม่ (The Origin Phahol-Saphanmai)

ครบทุกศักยภาพการเดินทางทั้งทางด่วน และรถไฟฟ้า ถึงสถานีสายหยุดเพียง 1 นาที (สายสีเขียว)

          ยืนหนึ่งในย่านสะพานใหม่ หากวิ่งเข้ามาถนนเทพารักษ์จะเห็นโครงการ ดิ ออริจิ้น พหลฯ-สะพานใหม่ ตั้งโดดเด่นอยู่ริมถนน เมื่อมองขึ้นไปที่ชั้น 3 จะเห็นสระว่ายน้ำและพื้นที่สวนขนาดใหญ่ เสมือนเป็นอาณาจักรต้อนรับการกลับบ้านให้คุณพักผ่อนอย่างสบายใจ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ มอบความรู้สึกเสมือนได้มาพักผ่อนตากอากาศ โดดเด่นด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่มีดีไซน์แปลกใหม่ เริ่มจากที่ชั้น 3 มี 24hr Co-working Space ตอบโจทย์การทำงาน 24 ชั่วโมงของวัยรุ่นไฟแรง มีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการทำงานอย่างมุม Co-Passion มุมสร้างงานสร้างแรงบันดาลใจของคนมีฝัน ที่ต้องใช้พื้นที่ส่วนนี้ในการทำงานแบบส่วนตัว และชั้น 14 มี Co-kitchen ห้องสันทนาการขนาดใหญ่ที่รองรับคนได้มากถึง 10 คน พร้อมเลาจ์เอาท์ดอร์ขนาดใหญ่เพื่อออกไปสัมผัสบรรยากาศธรรมชาติกันเป็นแก๊ง

 

 

          ในส่วนของห้องพักมาพร้อมฟังก์ชันประตูเก็บเสียง ห้องติดถนนหมดห่วงเรื่องเสียงรบกวน ฟังก์ชันนี้แม้แต่โครงการใหญ่ๆ บางโครงการยังไม่มีให้ รวมถึงไฮไลท์เด็ดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับห้องแบบ 1 BEDROOM 26 ตร.ม อย่าง Smart Closet ออกแบบทุกพื้นที่ในห้องให้สามารถเก็บของได้เพิ่มขึ้นอย่างชาญฉลาด สะท้อนรสนิยมการใช้ชีวิตที่ไม่ยึดติดแบบเดิมๆ สู่การใช้ชีวิตแบบ New Normal ที่แท้จริง โดย ดิ ออริจิ้น พหลฯ-สะพานใหม่ เป็นคอนโด High Rise สูง 14 ชั้น จำนวน 1 อาคาร ห้องพักอาศัยมีทั้งหมด 536 ยูนิต 6 Type ได้แก่

            1 Bedroom 23.5 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 1.85 ล้านบาท

            1 Bedroom 26.0 - 34.0 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท

            1 Bedroom (Smart Closet) 26.0 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 2.09 ล้านบาท

            1 Bedroom Plus 34.0 - 34.5 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 2.79 ล้านบาท

            1 Bedroom DUO 30.0 - 49.0 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 3.89 ล้านบาท

            2 Bedrooms 41.5 - 65.5 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 3.49 ล้านบาท

 

 

          โดยรวมโครงการนี้เหมาะกับคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ แต่แอคทีฟอยู่ตลอดเวลา เพราะส่วนกลางมีพื้นที่ขนาดใหญ่เพื่อรองรับทุกกิจกรรมของผู้อาศัยแบบครบวงจร และมีงานบริการระดับโรงแรมกับ Hotel Services on Demand เชื่อมโยงบริการช่างและพนักงานทำความสะอาดสำหรับลูกบ้านโครงการในเครือ “ออริจิ้น” เพียงปลายนิ้ว ผ่านแอปพลิเคชันORIGIN CONNECT ผู้สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 020 300 000 หรือดูรายละเอียดได้ที่