บมจ.ศุภาลัย เดินหน้าเปิดตัวโครงการคอนโดฯ ใหม่ ศุภาลัย ลอฟท์ สาทร-ราชพฤกษ์  ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิต ยุค New Normal โดดเด่นด้วยทำเลที่น่าจับจองเป็นเจ้าของ ใกล้รถไฟฟ้าสถานีบางหว้า Interchange เพียง 450 เมตร ติดถนนสายหลักเข้าสู่ถนนสาทร ค้นพบความหมายของการใช้ชีวิต ที่คุณคิดและออกแบบเองได้ ให้ความเป็นส่วนตัวในทุกการพักผ่อน รองรับไลฟ์สไตล์ที่อยู่อาศัยรูปแบบใหม่ ราคาเริ่มต้นเพียง 1.69 ล้านบาท เตรียมเปิดจองในวันที่ 11-12 ก.ค. นี้ Sales Gallery

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากสถานการณ์ระบาดของไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้รูปแบบการใช้ชีวิตเปลี่ยนไปในหลากหลายด้าน โดยเฉพาะในด้านที่อยู่อาศัย ถือเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้บริษัทฯ มุ่งสร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อรองรับกับรูปแบบชีวิตวิถีใหม่ (New Normal) ซึ่งผู้บริโภคจะมีความต้องการ พื้นที่ส่วนตัวในที่อยู่อาศัยมากขึ้น โดยบริษัทฯ ได้มีการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุด ด้วยการปรับฟังก์ชันรูปแบบ การใช้งานในห้องพัก เพิ่มระยะห่างในพื้นที่ส่วนกลาง ทั้งยังแทรกพื้นที่สีเขียวในโครงการ เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมที่ดีให้แก่ผู้อยู่อาศัย พร้อมทั้งพัฒนาระบบเทคโนโลยี  เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน อาทิ การจองบ้านและคอนโดฯ ผ่าน Online Booking การออกแบบผลิตภัณฑ์ที่คำนึงถึงสุขภาพและสุขอนามัย พร้อมทั้งยังมุ่งมั่นศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภค ที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างต่อเนื่อง เพื่อพัฒนารูปแบบโครงการในอนาคตอีกด้วย  

           จากการศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภคยุคใหม่ สู่การสร้างสรรค์โครงการคอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุด  ศุภาลัย ลอฟท์ สาทร-ราชพฤกษ์ (Supalai Loft Sathorn-Ratchaphruek) บนพื้นที่กว่า 3 ไร่  มูลค่าโครงการ 1,400 ล้านบาท บนทำเลสมบูรณ์แบบ สะดวกสบายทุกการเดินทาง ติดถนนราชพฤกษ์ เข้าสู่ถนนสาทร เพียง 10 นาที ใกล้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว สถานีบางหว้า  เพียง 450 เมตร เพียง 6 สถานี เข้าสู่ย่านศูนย์กลางธุรกิจของกรุงเทพ (CBD) พร้อมทั้งยังเป็นจุดอินเตอร์เชนจ์เชื่อมต่อระหว่าง MRT สายสีน้ำเงิน หัวลำโพง-บางแค และบางซื่อ-ท่าพระ ใกล้สะพานกรุงเทพและสะพานตากสิน รายล้อมด้วยสิ่งอำนวย ความสะดวกที่ครบครัน ทั้งห้างสรรพสินค้า อาทิเช่น เดอะมอลล์ ท่าพระ ซีคอน บางแค ไอคอนสยาม แหล่งช็อปปิ้ง ได้แก่ ตลาดเสนีย์ ตลาดพลู ตลาดเดินเล่น สาขาท่าพระ  ทั้งยังใกล้กับสถาบันการศึกษา รร.สตรีวัดอัปสรสวรรค์  รร.กรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย  รร.อัสสัมชัญ และโรงพยาบาลชั้นนำ อาทิเช่น รพ.พญาไท 3 รพ.บางไผ่ และ รพ.ศิริราช

             นายชัยจักร วทัญญู  ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายสร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์ กล่าวถึง แนวคิดการสร้างสรรค์ โครงการคอนโดฯ ว่า ในปัจจุบันผู้บริโภคให้ความสำคัญกับพื้นที่ส่วนตัวของที่อยู่อาศัย มีความต้องการพื้นที่ใหม่ๆ เพื่อรองรับรูปแบบการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไปจากเดิม อาทิ การ Work from Home ลดการออกไปใช้ชีวิตภายนอก ทำให้ผู้บริโภคส่วนใหญ่ใช้เวลาอยู่ในที่พักอาศัยมากขึ้น จึงมุ่งเน้นการออกแบบฟังก์ชันต่างๆ ให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบัน สำหรับโครงการ ศุภาลัย ลอฟท์ สาทร-ราชพฤกษ์” ชูการออกแบบภายใต้แนวคิด “Naturalism”  ให้ธรรมชาติกับอาคารผสานกัน  ทำให้เกิดการระบายอากาศที่ดี จากการจัด Layout อาคารและแผงต้นไม้ (Green Panel) ที่ออกแบบมาช่วยให้กรองฝุ่นและมลภาวะต่างๆ ก่อนเข้าสู่อาคาร โดดเด่นด้วยฟังก์ชันพื้นที่ส่วนตัวและส่วนกลางที่รองรับพฤติกรรมผู้บริโภคยุค New Normal โดยโครงการคอนโดฯ เป็นอาคารสูง 33 ชั้น 1 อาคาร  จำนวนห้องชุดพักอาศัย 565 ยูนิต (ห้องพักอาศัย 563 ยูนิต ร้านค้า 2 ยูนิต) ทุกห้องพักอาศัย พร้อมเพดานสูง 2.7 เมตร ทุกห้องพักอาศัย จัดสรรเป็นห้องพักอาศัยที่มีหลากหลายแบบห้องตั้งแต่ 29-103.5  ตร.ม.  และสำหรับห้องขนาด 35 ตร.ม. ได้สร้างสรรค์พื้นที่การใช้งาน “Favorite Corner” ที่สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันได้ตามไลฟ์สไตล์ที่โปรดปราน ตอบโจทย์ความต้องการที่อยู่อาศัย รวมไปถึงการนำความสำคัญของการ เว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) มาปรับใช้ในการออกแบบฟังก์ชันการใช้สอยพื้นที่ส่วนกลางให้มีการกระจายตัว พร้อมสร้าง “Ventilated Courtyard” กลางอาคาร เพื่อให้เกิดการไหลเวียนอากาศที่ดี ลดความอับชื้น เชื้อโรค อีกทั้งยังเน้นการกระจายพื้นที่ส่วนกลางหลากหลายบริเวณ มีลักษณะพื้นที่และพฤติกรรมการใช้งานที่แตกต่างกัน เน้นการใช้เฟอร์นิเจอร์แบบลอยตัว เพื่อปรับเปลี่ยนการใช้งานได้อย่างเหมาะสม

           โดดเด่นด้วยแนวคิดการจัดวางผังอาคารเป็นรูปตัว L เพื่อให้ทุกตำแหน่งของห้องพักได้รับลมและแสงแดดจากธรรมชาติ และยังคงเอกลักษณ์อาคารประหยัดพลังงาน โดยใช้หน้าต่างกรอบบาน UPVC ช่วยลดเสียงรบกวนจากภายนอก และใช้กระจกเขียวตัดแสง เพื่อช่วยลดความร้อนจากภายนอกเข้าสู่ตัวอาคารอีกด้วย  พร้อมกิจกรรมรองรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ อาทิ Infinity Edge Swimming Pool & Jacuzzi Fitness  Sauna Sky Lounge และ Game Room สร้างสรรค์พื้นที่พักผ่อนรับธรรมชาติ อาทิ Pocket Courtyard และ Flora Garden เพิ่มความสะดวกสบาย ด้วย Smart Locker มั่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยกล้อง CCTV ลิฟท์ล็อกชั้น และเข้า - ออกอาคารด้วยระบบ Facial Recognition พร้อมมีการปรับเปลี่ยนประตูหลักในส่วนต่างๆ ภายในโครงการ อาทิ ล็อบบี้ ฟิตเนส สกายเลาจน์ ให้เป็นบานเลื่อนอัตโนมัติ เพื่อลดการสัมผัสอีกด้วย ทั้งยังสร้างจุดรับ-ส่ง อาหาร Delivery รองรับกับพฤติกรรมการบริโภคอาหารในยุค New Normal ได้อย่างลงตัว

สำหรับผู้สนใจสามารถเชิญชมห้องตัวอย่าง พร้อมกำหนดเปิดตัว Pre-Sales อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 11-12 กรกฎาคม 2563 ราคาเริ่มเพียง 1.69 ล้านบาท พร้อมของแถมพิเศษมากมายภายในงาน อาทิ เครื่องปรับอากาศ ชุดเฟอร์นิเจอร์ครัว เครื่องทำน้ำอุ่น และฉากกั้นอาบน้ำแบบกระจกนิรภัย ณ Sales Gallery สอบถามข้อมูลโทร. 1720 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ www.supalai.com