“พระราม 9” New CBD ทำเลที่เติบโตอย่างรวดเร็ว ทั้งอาคารสำนักงาน รวมถึงคอนโดฯต่างเกิดขึ้นรายล้อมทำเลนี้กันอย่างคึกคัก เสมือน “ขุมทองคำ”

ดับบลิวแอนด์ดับบลิว พร็อพเพอร์ตี้ แอนด์ ดีเวลลอปเม้นท์ หนึ่งในบริษัทผู้พัฒนาอสังหาฯ ที่เห็นศักยภาพของทำเลแห่งใหม่ “พระราม 9 – รามคำแหง” ปักหมุด โครงการ “METIER RAMA 9” (เมติเย่ร์ พระราม 9) โฮมออฟฟิศ ระดับ Super Luxury ที่ออกแบบให้โดดเด่น หรูหรา และเป็นส่วนตัวสูง เพียง 8 ยูนิต บนทำเลถนนรามคำแหง - แนวรถไฟฟ้าสายสีส้ม

“METIER RAMA 9” โฮมออฟฟิศ ระดับ Super Luxury ใหม่บนทำเล พระราม 9 – รามคำแหง

โครงการ “METIER RAMA 9” ตั้งอยู่ในโซนโฮมออฟฟิศระดับไพร์ม ซึ่งเป็นทำเลที่มีศักยภาพสูง สามารถเดินทางเชื่อมต่อไปยังจุดต่างๆในเมืองได้อย่างสะดวกสบาย ทำให้โฮมออฟฟิศในย่านนี้ได้รับความนิยม และขยายตัวต่อเนื่องในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา

 

โครงการอยู่ในซอยรามคำแหง 15 เป็นทำเลที่ใกล้ตัวเมือง เป็นรอยต่อของย่านธุรกิจ รัชดา-พระราม 9 ทองหล่อ สุขุมวิทเดินทางสะดวกได้รอบเมืองด้วยทางหลัก โดยใช้ถนนรามคำแหง เป็นเส้นทางหลัก เชื่อมต่อ ถนนพระราม 9, ถนนศรีนครินทร์, ถนนลาดพร้าว, ทางด่วนศรีรัช และทางด่วนฉลองรัช  เชื่อมต่อสนามบินสุวรรณภูมิ ง่ายด้วย มอเตอร์เวย์

และยังเป็น โฮมออฟฟิศ ระดับ Super Luxury ที่ตั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีส้ม ที่สถานีรามคำแหง 12 ซึ่งเป็นเส้นทางที่สามารถนั่งไปเชื่อมต่อรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินที่สถานีศูนย์วัฒนธรรม และเชื่อมต่อรถฟ้าสายสีเหลือง (ในอนาคต) ที่สถานีลำสาลี ซึ่งปัจจุบันสามารถใช้บริการรถไฟฟ้า Airport Link ได้ที่สถานีรามคำแหง เป็นสถานีใกล้ที่สุด

ปลดล็อคการใช้ชีวิต ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก บนทำเล พระราม 9 รามคำแหง

โซนนี้ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ให้การใช้ชีวิตมีไลฟ์สไตล์ อาทิ  The Mall รามคำแหง , ฟู้ดแลนด์ หัวหมาก, Home Pro พระราม 9, เดอะไนน์ พระราม 9, ร้านค้า-ร้านสะดวกซื้อ-ร้านอาหาร, มหาวิทยาลัย อัสสัมชัญ, มหาวิทยาลัย รามคำแหง, โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยรามคำแหง , Traill International School, โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์, โรงพยาบาลรามคำแหง เป็นต้น ซึ่งเหล่านี้จะอำนวยความสะดวกทั้งการอยู่อาศัยของครอบครัว รวมถึงการทำงานได้อย่างเต็มที่

Home Office ที่สะท้อนไลฟ์สไตล์การทำงานแบบ Super Luxury

โครงการ “METIER RAMA 9” ถูกออกแบบเป็นบ้านแฝด 5 ชั้น จำนวน 8 ยูนิต บนพื้นที่ 1-0-72 ไร่  สร้างความเป็นส่วนตัวสูง พร้อมการออกแบบในสไตล์โมเดิร์น เรียบ หรู สะท้อนรสนิยมของผู้อยู่อาศัย เจ้าของกิจการ เปิดมุมมองให้การทำงานทุกวันเหนือระดับแบบ Super Luxury ด้วยลิฟต์ส่วนตัวทุกหลัง, ระบบ Home Automation, ที่จอดรถ 6 คัน/ยูนิต และระบบรักษาความปลอดภัยในอาคาร และทั้งโครงการ

ภายใน Home Office แต่ละชั้นได้แบ่งส่วนการใช้งานไว้อย่างครบถ้วน TerraBKK ได้นำภาพ Floor Plan แต่ละชั้นมาให้ชม

ชั้น 1

ชั้น 2

ชั้น 3

ชั้น 4

ชั้น 5

ภาพตัวอย่างภายใน โครงการ “METIER RAMA 9”

ภาพตัวอย่างบรรยากาศภายในโครงการ METIER RAMA 9” ที่ออกแบบให้ผสมผสานกับธรรมชาติ โดยมีความร่มรื่นมาสอดแทรกในตัวโครงการ ทำให้สร้างบรรยากาศการทำงานที่ผ่อนคลายได้ดี

            สำหรับผู้ที่สนใจโครงการ “METIER RAMA 9”  โฮมออฟฟิศ ระดับ Super Luxury ใหม่บนทำเล “พระราม 9 – รามคำแหง” จะมีการเปิดตัวโครงการในเร็วๆ นี้ ซึ่งช่วงนี้ท่านสามารถลงทะเบียนรับสิทธิโปรโมชั่นพิเศษ ได้ที่ https://www.wawproperty.com/metier-rama9