นายกิตติพงษ์ สุมานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอริส กรุ๊ป จำกัด บอกว่า ภาพรวมธุรกิจอสังหาฯในปี 62 ที่ผ่านมาไม่ดีเท่าที่ควร ซึ่งเป็นผลกระทบมาจากสภาพเศรษฐกิจโดยรวมที่ยังชะลอตัว ทำให้ลูกค้าชะลอการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัย ซึ่งบริษัทฯได้รับผลกระทบทำให้ยอดขายไม่เป็นไปตามเป้าที่วางไว้ ดังนั้นในปี 63 บริษัทฯได้วางกลยุทธ์การทำการตลาดใหม่ โดยภายในองค์กรได้ฝึกอบรมบุคลากรเพื่อเพิ่มศักยภาพ พร้อมศึกษาตลาดเลือกทำเลให้เหมาะกับรูปแบบโครงการใหม่มากขึ้น ขณะเดียวกันจะเร่งสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จัก ผ่านการทำประชาสัมพันธ์ควบคู่กับการทำสินค้าที่มีดีไซน์เฉพาะตัว เน้นฟังก์ชั่นพื้นที่ใช้สอย โดยใช้วัสดุการก่อสร้างคุณภาพสูงเพื่อให้ลูกค้าสนใจและจดจำแบรนด์ได้มากขึ้น

         ทั้งนี้ในปี 63 ตลาดอสังหาฯยังสามารถเติบโตได้ราว 2-3% โดยแนวราบสามารถโตได้ราว 5% ภายใต้ประมาณการณ์ GDP ที่ 2% ซึ่งเป็นการทำธุรกิจที่ไม่ง่ายนัก ดังนั้นการเลือกทำเลที่เติบโต มีดีมาน และกำลังซื้อสูง จะเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ของบริษัทฯในปีนี้ สำหรับปี 63 ไอริส กรุ๊ป วางแผนเตรียมเปิดตัวแนวราบ 2 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 2,200 ล้านบาท ในทำเลย่านเกษตร พหลโยธิน และ สุขุมวิท 76 

         พร้อมเร่งขายโครงการเดิมที่ยังมีสต๊อคทั้งโครงการแนวราบ และคอนโดฯในแบรนด์ IRIS WESGATE บางใหญ่ IRIS PARK และ IDEN สุขุมวิท 101 โดยตั้งเป้ายอดขายรวมทั้งหมดที่ 1,000 ล้านบาท แบ่งเป็นโครงการเดิม 500 ล้านบาท และโครงการใหม่ 500 ล้านบาท

       

       สำหรับโครงการแรกของปีนี้ ไอริส กรุ๊ป ได้เลือกทำเลเกษตร พหลโยธิน เปิดตัว โครงการ IDEN เกษตร พหลโยธิน บ้านแฝด 4 ชั้น สไตล์บ้านเดี่ยวสุดหรู โครงการตั้งอยู่ ในซอยลาดปลาเค้า 71 มูลค่าโครงการ 1,500 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 8.59-20 ล้านบาท เป็นโครงการแรกของปีนี้ บนพื้นที่กว่า 16 ไร่ จำนวน 117 ยูนิต แบ่งเป็นทาวน์โฮม จำนวน 85 ยูนิต ขนาดเริ่มต้น 22.8-31 ตร.ว. และบ้านแฝด จำนวน 32 ยูนิต ขนาดเริ่ม 43 ตร.ว. ดีไซน์หรูหราเป็นเอกลักษณ์ ผ่านการเลือกสรรวัสดุคุณภาพ สะท้อนตัวตนมีระดับในแบบของคุณเอง ภายใต้แนวคิด “Luxury Urban Living”  พร้อมใช้เทคโนโลยี Home Automation และ Smart Mirror กระจกที่สามารถออนไลน์ได้ตลอด 24 ชม.

 

       

 

 

 

 

 

 

        ปัจจุบันทำเลเกษตร พหลโยธิน เป็นทำเลที่มีศักยภาพ ปัจจุบันก็ยังใกล้กับ BTS สายสีเขียวส่วนต่อขยาย (หมอชิต-คูคต) ซึ่งเปิดเดินรถถึงสถานีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์แล้ว โดยที่อยู่อาศัยส่วนใหญ่ที่พบในย่านเกษตร-นวมินทร์ คือ คอนโดฯ รองลงมาคือทาวน์โฮม และบ้านเดี่ยว บ้านแฝด รูปแบบที่ได้รับความนิยมคือบ้านแบบ 4 ห้องนอน ระดับราคา 4-9 ล้านบาท และ 25-40 ล้านบาท

         โครงการ IDEN เกษตร พหลโยธิน เป็นโครงการที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ ให้ความสำคัญกับการอยู่อาศัยของคนเมือง ด้วยการเพิ่มพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ในโครงการ  ด้วยคลับเฮาส์สุดอลังการภายใต้ แนวคิด “Infinity Design Clubhouse” ดีไซน์รูปทรงหมายเลข 8 หนึ่งเดียวในประเทศไทย ภายในประกอบด้วย ลิฟวิ่ง เลานจ์, ดาดฟ้า, โค เวิร์คกิ้ง สเปซ, ฟิตเนส และสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ พร้อมวางระบบสายไฟลงใต้ดินทั่วทั้งโครงการเพื่อสร้างประสบการณ์ในการใช้ชีวิตให้น่าจดจำทุกช่วงเวลา ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์มีระดับ มอบ “สังคม”การอยู่อาศัยที่คุณเลือกได้เพื่อตัวคุณเอง

 

      สำหรับโครงการ IDEN เกษตร พหลโยธิน จะจัดงาน VVIP Day ในวันที่ 22 ก.พ.นี้ และจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนมีนาคมนี้ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถจองในราคาพิเศษ พร้อมส่วนลดพิเศษ

ติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ https://www.facebook.com/irisgroup.family/   

หรือ https://www.iden-kp.com/

หรือโทร.  095-459-2323

 ขอบคุณข้อมูลจาก ไอริส กรุ๊ป