เอ็น.ซี เฮ้าส์ซิ่ง เปิดแผนปี 63 เตรียมเปิด 5 โครงการใหม่ มูลค่า 3,500 ล้านบาท เจาะ 3 ทำเลศักยภาพ กรุงเทพฯตอนเหนือ-นครปฐม-EEC (ชลบุรี) ชู Smart Care จับกลุ่มลูกค้าระดับราคา 2-5 ล้านบาท ตั้งเป้ายอดขาย 2,700 ล้านบาท และรับรู้รายได้ 1,600 ล้านบาท

        นายสมนึก ตันฑเทอดธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ภาพรวมอสังหาฯ 63 ปีนี้ เป็นอีกปีที่เต็มไปด้วยความท้าทาย จากปัจจับลบเศรษฐกิจรอบด้านทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ทำให้ตลาดอสังหาฯปีนี้จะยากกว่าปี 62 ที่ผ่านมา ผู้พัฒนาฯต้องแบกสต๊อกบ้านสูงสุดในรอบหลายปี ซึ่ง เอ็น.ซี เฮ้าส์ซิ่ง ได้เตรียมแผนธุรกิจไว้รองรับเพื่อสร้างความเข้มแข็งตั้งแต่ปีที่ผ่านมา ควบคู่กับการศึกษาความต้องการของลูกค้า เพื่อสร้างสินค้าที่มีคุณภาพดี พร้อมนวัตกรรมในระดับราคาที่เข้าถึงได้ง่าย

โดยปีนี้ บริษัทฯ เตรียมเปิดตัว 5 โครงการใหม่ ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม บน 3 ทำเลศักยภาพ ที่ยังมีดีมานด์ของลูกค้า ทั้งกรุงเทพฯโซนเหนือ,ชานเมืองฝั่งนครปฐม และ พัทยา-ชลบุรี (EEC) โดยจะทำสินค้าในระดับราคา 2-5 ล้านบาท เพื่อเจาะกลุ่มคนทำงานรุ่นใหม่ที่ต้องการบ้านแนวราบในงบไม่เกิน 5 ล้านบาท โดยเบื้องต้นคาดว่าจะเปิดตัวบ้านในสนามกอล์ฟ-ทาวน์โฮม ในโซนลำลูกกา ราคาราว 2-5 ล้านบาท จำนวน 100 ยูนิต บนพื้นที่ราว 20 ไร่ เป็นโครงการแรกของปีนี้

ทำให้ปีนี้ จะมีโครงการที่เปิดขายอยู่ทั้งสิ้น 14 โครงการ เป็นโครงการพร้อมขาย 9 โครงการ และโครงการใหม่ 5 โครงการ

ทั้งนี้การที่รัฐฯออกมาตรการช่วยกระตุ้นอสังหาฯราคาไม่เกิน 3 ล้านบาท ส่งผลให้กำลังซื้อกลับมาดีขึ้น ผู้ซื้อบ้านมีความมั่นใจ พร้อมได้ประโยชน์จากโปรโมชั่นพิเศษมากมาย ในช่วงที่อัตราดอกเบี้ยอยู่ในระดับต่ำ ดังนั้นช่วงนี้จึงเป็นโอกาสสำคัญของลูกค้าที่จะเลือกซื้อที่อยู่อาศัย ขณะที่ผู้พัฒนาก็ได้เร่งระบายสต๊อกสินค้าบ้านได้มากขึ้น

สำหรับแผนธุรกิจปี 2563 ของเอ็น.ซี จะเดินหน้า ด้วย 3 กลยุทธ์หลัก ตามแนวคิด Home Expert Living Care : รู้จักบ้าน รู้ใจคุณ คือ

1.กลยุทธ์โปรดักส์ : พัฒนาคู่กับพันธมิตรด้านผลิตภัณฑ์ ในแนวคิด Smart Care ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ครอบครัวคนรุ่นใหม่ โดยมุ่งพัฒนาสินค้า เพิ่มทางเลือกให้กับผู้ซื้อบ้าน ด้วยการพัฒนาควบคู่ Strategic Partner พันธมิตรด้านผลิตภัณฑ์  ให้โดนใจผู้อยู่อาศัยยุคใหม่ เป็นแบรนด์ที่ลูกค้าเลือกตอบโจทย์ การอยู่อาศัยร่วมกันของทุกวัยในครอบครัว a///gen ศึกษา และวิจัย  เชิงลึก Customer Research จากลูกค้าภายในแบรนด์เรา ทั้งก่อนการตัดสินใจ และหลังการตัดสินใจซื้อบ้านแบรนด์เอ็น.ซี  ชูรูปแบบภายใต้แนวคิด Smart Care เป็นฟังก์ชั่นที่รองรับการอยู่อาศัยอย่างมีความสุข ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของครอบครัวรุ่นใหม่ ที่ต้องการผสมผสานการใช้ชีวิตในบ้านอย่างสะดวกสบาย  ด้วยรูปแบบดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ เตรียมพร้อมก่อนวัยเกษียณอย่างมีคุณภาพชีวิต 

2.กลยุทธ์ Customer Centric : ให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับแรก  เพิ่มการบริการที่ยกระดับการอยู่อาศัยในสังคมชุมชนสอดคล้องกับแนวคิด “รู้จักบ้าน รู้ใจคุณ”      สู่ต้นแบบของการดูแลบริหารชุมชนโครงการบ้านจัดสรรที่ดี  ส่งมอบการบริการ ใส่ใจลูกค้า ที่มีขบวนการทำงานให้ทุกคนในองค์กร พนักงาน ผู้บริหาร มองลูกค้าเป็นหนึ่งเดียว ของการให้บริการ สร้างแบรนด์ที่ดีให้ลูกค้ารัก ชื่นชอบ บอกต่อ ผ่านกิจกรรมที่เชื่อมโยงความสัมพันธ์ที่ดีร่วมกัน ตลอดปี มีตัวชี้วัดความสุข และความพึงพอใจของลูกค้า  ผ่านการแนะนำโครงการบอกต่อให้ซื้อบ้านแบรนด์ เอ็น.ซี 

3.กลยุทธ์ Home Innovation : เอ็น.ซี.นำนวัตกรรม และเทคโนโลยีเพื่อที่อยู่อาศัยมาพัฒนาโครงการ โดยผนึกพันธมิตร เพื่อการอยู่อาศัยที่ดีขึ้น มีความทันสมัย สะดวก สบาย    เอื้อต่อการใช้ชีวิตประจำวันอย่างมีความสุข  ห่วงใยด้านสุขภาพของคนในครอบครัว  ด้วยนวัตกรรมสร้างสมดุลการใช้ชีวิตร่วมกันอย่างมีความสุข  NCXT : NC Cross Innovation & Home Technology  บ้านเพื่อสุขภาพของคนในครอบครัวทุกวัย  ได้มีทางเลือกในความสะดวกสบายการใช้ชีวิตอยู่ในบ้านที่ดีกว่า Smart Eco, Smart Care 

 

และแคมเปญใหญ่แห่งปี “NC 5G แรง” ซึ่งได้นำทาวน์โฮม บ้านเดี่ยว บ้านแฝด และคอนโดฯ จาก 9 โครงการ จำนวนกว่า 100 ยูนิต เข้าร่วมเงื่อนไขพิเศษ ตั้งแต่วันนี้ ถึง สิ้นเดือนมีนาคม 63 อาทิ

G1 : GOLD ซื้อบ้านได้ทอง สูงสุด 20 บาท*
G2 : GIFT ซื้อบ้านรับของแถม Apple Series ครบคุ้ม อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า
G3 : GIFT VOUCHER ตกแต่งบ้าน มูลค่าสูง ถึง 100,000 บาท*
G4 : GIVE AWAY เอ็น.ซี ร่วมสมทบเงินมอบส่วนหน่ึง เพื่อโครงการรักษ์โลก ทุกยอดโอน ล้านละ 1,000 บาท ร่วมบริจาคสนับสนุน ด้านการคัดแยกขยะลดปัญหาสิ่งแวดล้อม
G5 : GET MORE รับส่วนลดสูงสุด 2 ล้านบาท* ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอนกรรมสิทธ์ ทุกรายการ

สำหรับผู้ที่สนใจอยากมีบ้านต้นปีนี้ โครงการภายใต้แบรนด์ NC เป็นอีกหนึ่งทางเลือก ที่คุณสามารถซื้อบ้านได้ง่ายๆ พร้อมแคมเปญพิเศษค่ะ