Carapace หัวหิน คอนโดฯหรูติดทะเล ที่คุณเป็นเจ้าของได้ง่าย เริ่ม 2.99 ล้าน

            “ หัวหิน ” เมืองท่องเที่ยวตากอากาศ ที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ เมืองที่มีการพัฒนารองรับไลฟ์สไตล์คนของเมืองที่คึกคัก มีทั้งร้านอาหาร ร้านกาแฟชิคๆ รวมถึง Lifestyle Hub ที่รองรับกิจกรรมการท่องเที่ยวพักผ่อน อย่าง Bluport, สวนน้ำ Vana Nava หรือ Seenspace Huahin คอมมูนิตี้มอลล์ยอดนิยมในหัวหิน จากคาแรคเตอร์ของการเป็นเมืองตากอากาศ ทำให้ตลาดที่อยู่อาศัยใน หัวหิน เติบโตขึ้นต่อเนื่อง โดยเฉพาะ ชาวต่างชาติ ที่มองว่าหัวหินเป็นเมืองที่เหมาะกับการอยู่อาศัยช่วยวัยเกษียณ ทำให้คอนโดฯตากอากาศ ในหัวหิน เป็นบ้านหลังที่สองและเป็นการลงทุนที่น่าสนใจ

           ถ้าดูถึงราคา Presale คอนโดฯในทำเลหัวหิน ช่วง 8 ปีที่ผ่านมา พบว่า ราคา Presale ปรับตัวเพิ่มขึ้นเฉลี่ย 6.5% ต่อปี โดยปัจจุบันเฉลี่ยอยู่ในช่วง 87,000 – 95,000 บาทต่อตร.ม. และสามารถปล่อยเช่าได้เฉลี่ยราว  450-670 บาทต่อตร.ม.ต่อเดือน ซึ่งถ้านับอัตราการเข้าพักที่ 8 เดือนต่อปี (ตัดช่วงฤดูฝน ( ก.ค.- ต.ค.) ยังคงได้รับ Rental Yield เฉลี่ย 4.5-6.5% ต่อปี

   

           “ Carapace หัวหิน ” คอนโดฯหรู บรรยากาศริมทะเล “ หัวหิน-เขาเต่า ” จาก วันเพลส เอสเตส จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาฯ ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการพัฒนาอสังหาฯ มากว่า 20 ปี ในทำเล เพชรบุรี ประจวบคีรีขันธ์ อีกหนึ่งโครงการคอนโดฯหรูติดทะเลหัวหินที่มีความน่าสนใจ ด้วยพื้นที่ชายหาดส่วนตัวที่ลูกบ้านสามารถเดินไปใช้งานได้ แบ่งเป็นโซนสำหรับอยู่อาศัย และโซนเพื่อการลงทุน ที่ร่วมกับ Best Western แบรนด์โรงแรมระดับโลก นำห้องชุดมาให้เช่า ในมาตรฐานการบริการโรงแรมระดับ 4 ดาว โดยรับผลตอบแทนนาน 15 ปี การันตีผลกำไร 5% นาน 5 ปี ฟรีส่วนกลาง 5 ปี โดยรับผลตอบแทนจากราคาซื้อขายสุทธิและเฟอร์นิเจอร์ในปีที่ 6 ถึงปีที่ 15 รับผลตอบแทนประโยชน์สูงสุด 60% ตามผลประกอบการจริง โดยเจ้าของห้องชุดสามารถเข้าพักได้ฟรี 15 คืนต่อปี ราคาเริ่มต้น 2.99 ล้านบาท  

พาชมตัวอย่างโครงการ Carapace หัวหิน 

           “ Carapace หัวหิน ” เป็นคอนโดฯ Low Rise ที่มีความสูงของอาคาร  4, 7 และ 8 ชั้น รวม 6 อาคาร จำนวน 532 ยูนิต บนที่ดินขนาด 9-3-98 ไร่  ห่างจากถนนใหญ่เพชรเกษม เพียง 200 เมตร ซึ่งเป็นแปลงที่ดินที่ติดถนนยาวไปจนชายหาดทะเล บริเวณซอยหัวหิน 101 ในแนวคิด “รางวัลแห่งการลงทุนที่คุ้มค่า” ใกล้กับวิถีชุมชนดั้งเดิมในย่านเขาเต่า ให้ความเป็นส่วนตัวและการพักผ่อนที่เงียบสงบ หลีกหนีจากความวุ่นวายของเมืองหัวหิน ที่ทำให้รู้สึกเสมือนเป็นหาดส่วนตัว ที่ให้คุณสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการลงทุนที่เป็นดั่งรางวัลชีวิต พร้อมสัมผัสสุนทรียภาพแห่งการพักผ่อนที่หาที่เปรียบมิได้ เงียบ สงบ เป็นส่วนตัว ใกล้ชิดธรรมชาติ ติดหาดเขาเต่า

           ภายในโครงการประกอบด้วย อาคาร A1-2-3 เป็นอาคารที่พักอาศัย สูง 4 ชั้น(Residential) จำนวน 126 ยูนิต และ อาคารโรงแรม โซน B1-2-3 เป็นอาคารสูง 7 ชั้น 2 อาคาร และ 8 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 406 ยูนิต โดย Carapace ได้บริหารงานร่วมกับ บริหารงานโดย BEST WESTERN PLUS แบรนด์โรงแรมระดับโลก  พร้อมชั้นจอดรถใต้ดิน 1 ชั้น รวมพื้นที่จอดรถทั้งสิ้น 140 คัน คิดเป็น 26% (กรณีนับรวมจอดซ้อนอีก 40 คัน คิดเป็น 34%)

           ห้องพักมี 2 แบบ คือ 1 ห้องนอน ขนาด 30 – 40 ตร.ม. และ 2 ห้องนอน ขนาด 30 – 54 ตร.ม. ซึ่งมีความสูงของเพดานราว  2.5 เมตร ซึ่งภายในโครงการได้ให้ความสำคัญกับการออกแบบ ผังอาคารด้วยการบิดอาคารให้ห้องหันไปทางวิวทะเลทุกห้อง  คุณภาพการก่อสร้าง และการตกแต่งให้มีความ Modern ใช้โทนสีทองและดำดูหรูหราสวยงาม

           พร้อมพื้นที่ส่วนกลางที่ชั้น1 แบบจัดเต็ม ที่เหมาะกับการพักผ่อนอย่างเต็มรูปแบบในช่วงวันหยุดพักผ่อน โดดเด่นด้วยสวนน้ำ WATERPARK สวนน้ำขนาดใหญ่ หลากหลาย FUNCTION ให้คุณเต็มที่ทั้งครอบครัว และมีพื้นที่สระน้ำ freeform ขนาด 1,400 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ฟิตเนส ตกแต่งอย่างหรูหรา พร้อมอุปกรณ์ชั้นนำ สวนสวยๆ ด้วยพันธุ์ไม้ที่เลือกสรรมาอย่างดี Services และ Facilities ระดับ World Class อาทิ Lobby, Fitness, Steam room, Water Park, Swimming Pool, Pool Skimmer System, Sunken Pavilion, Sunken Lounge, Library, Sky Terrace, Sun Deck, Kid’s Playground / Kid’s Room, Sculpture, Outdoor Amphitheatre, Public Park, Multi Purpose Space, Jogging Track, Covered Walk way, WIFI Internet, Golf Cart, Key Card Access, Lift Key Card System, 24 Hour Security Guard & CCTV, Smoke Alarm, Room Service, Seminar Room, Shuttle Bus, Bell Boy, All Day Dining Room, Beach Front Café เรียกได้ว่าจัดเต็มครบทุกความต้องการ

           โครงการ Carapace หัวหิน ตั้งอยู่บนทำเลทอง ติดชายหาด หัวหิน-เขาเต่า ซึงมีความเงียบสงบเป็นส่วนตัว แต่ยังคงใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งสถานที่ชอปปิ้ง, โรงพยาบาล, สถานที่ท่องเที่ยว อาทิ ห้าง Bluport, ห้าง Market Village, โรงพยาบาลกรุงเทพ, Cicada Market, Market Village หัวหิน, ตลาดหัวหิน, สวนสนประดิพัทธ์, เขาตะเกียบ, อ่างเก็บน้ำเขาเต่า, อุทยานราชภักดิ์ และ หาดเขาเต่า

 

            “ Carapace หัวหิน ” คอนโดมิเนียมหรูติดชายหาด ที่ให้มากกว่าการพักผ่อน แต่ เสมือนเป็นเจ้าของโรงแรม การันตีผลตอบแทน 5% ตลอด 5 ปี ฟรีส่วนกลาง 5 ปี และยังได้รับสิทธิ์ เข้าพัก 15 วันต่อปี ตลอดอายุสัญญาบริหารโครงการ เชื่อได้ว่าคงถูกอกถูกใจเหล่านักลงทุนได้เป็นแน่ ราคาเริ่มต้นเพียง 2.99 ล้านบาท

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.carapacehuahin.com หรือ โทร 086-996-6662-3 ได้เลยตั้งแต่วันนี้