นายปิยะ ประยงค์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจพฤกษา เรียลเอสเตท - แวลู บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “บริษัทฯ เปิดตัวโครงการ เดอะทรี พัฒนาการ – เอกมัย มูลค่าโครงการ 2,038 ล้านบาท บนเนื้อที่ดินประมาณ  2 ไร่กว่า ติดถนนใหญ่พัฒนาการ ซึ่งก่อนหน้านี้ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นมาแล้วกับการเปิดขายโครงการเดอะทรี สุขุมวิท 71-เอกมัย ด้วยทำเลที่ใกล้ใจกลางเมือง เพียง 5 นาทีถึงเอกมัย ทองหล่อ อีกทั้งยังเดินทางสะดวกสบายด้วยแอร์พอร์ตลิ้งค์ และทางด่วน ทำให้ในย่านนี้ยังมีดีมานด์อย่างต่อเนื่อง จึงได้พัฒนาโครงการ เดอะทรี พัฒนาการ – เอกมัย  ขึ้นอีก 1 โครงการเพื่อรองรับดีมานด์ในย่านนี้ โดยโครงการนี้เรียกได้ว่าเป็น Best in Class เมื่อเทียบกับโครงการอื่นๆ ทั้งในด้านของวัสดุตกแต่งที่ใช้เป็นระดับพรีเมียม อาทิ พื้นและผนังบริเวณ Main Lobby ที่เลือกใช้หินแท้ให้ความรู้สึกหรูหรา และสิ่งอำนวยความสะดวกที่กระจายอยู่รอบอาคารและบนชั้นพักอาศัยที่ให้แบบจัดเต็มเมื่อเทียบกับจำนวนยูนิตที่มีเพียง 699 ยูนิต มาพร้อมกับเทคโนโลยี Pruksa Living Tech ใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบาย  อีกทั้งยังดีไซน์ให้พื้นจรดเพดานมีความสูงถึง 2.8 เมตร ซึ่งคอนโดทั่วไปจะมีความสูงเพียง 2.5-2.6 เมตรเท่านั้น  จะเปิดพรีเซลวันที่ 19-20 ตุลาคม 62  พร้อมสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ ผ่อนเพียง 999 บาทต่อเดือน ผ่อน 0% 6 เดือน รับเพิ่ม Gift Voucher สูงสุด 10,000 บาท ส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท  ในราคาเริ่มต้นเพียงเริ่ม 1.59 ล้านบาท หรือ ประมาณ 95,000 บาทต่อตารางเมตร ด้วยราคาและตัวโปรดักส์ที่ดีในทำเลแบบนี้ มั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเช่นเคย”



          เดอะทรี พัฒนาการ-เอกมัย ออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจจากวงปีของต้นไม้มาทำให้เกิดเป็นเส้นสายหลักทั้งในส่วนของตัวอาคารและ Landscape  รวมถึงมีลูกเล่นที่ Façade ที่คล้ายกับเปลือกไม้ทำให้ตัวอาคารดูโดดเด่นมีดีเทลที่น่าสนใจ ห้องพักอาศัยมีทั้งหมด 697 ยูนิต และร้านค้า 2 ยูนิต  มีห้องให้เลือกแบบ 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน และ ห้องพิเศษที่เป็นกระจกโค้ง และเพดานสูง 2.8 เมตร ขนาดห้องเริ่มต้นที่ 23.15 - 56.55 ตร.ม. มีสิ่งอำนวยความสะดวกกระจายอยู่รอบตัวอาคารและชั้นพักอาศัย ไม่ว่าจะเป็นสวนพักผ่อน Co-working Space สำหรับคนที่แอคทีฟและหลงใหลในกิจกรรมเพื่อสุขภาพ ก็จะมีลานปั่นจักรยานกลางแจ้ง ลานโยคะ หน้าผาจำลอง โดยไฮไลท์ของโครงการนี้คือ Bird Nest Sculpture บนชั้นดาดฟ้าที่ออกแบบคล้ายกับรังนกเพื่อให้ความรู้สึกอิสระราวกับนกที่โบยบินอยู่ในธรรมชาติ ภายในเป็นห้องฟิตเนส Fitness ที่เชื่อมต่อกับสระว่ายน้ำยาว 24.5 เมตร สามารถว่ายวนได้ 360 องศา พร้อมสระท้องกระจกและผนังกระจกที่ยื่นออกจากขอบสระ ชมวิวเมืองได้แบบ Bird Eye View  พร้อม  Aqua Theatre ให้ดูหนังอย่างเพลิดเพลินในสระ Jacuzzi  เพิ่มความสดชื่นด้วยผนังต้นไม้ Vertical Green Wall สูง 9 เมตร ที่ช่วยป้องกันฝุ่นละอองและเสียงรบกวน อีกทั้งยังช่วยให้โครงการมีความเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้นอีกด้วย ในด้านของเทคโนโลยี Pruksa Living Tech ก็มอบความสะดวกสบายให้กับผู้อยู่อาศัยมากกว่าที่เคย อาทิ ระบบ Smart Access ที่ใช้บลูทูธจากสมาร์ทโฟนในการสแกนเข้าออกโครงการทั้งทางเข้าที่จอดรถและทางเข้าตัวอาคาร ลดปัญหาการพกบัตรหลายใบ ระบบ Smart Parking บอกจำนวนช่องจอดที่ว่างในอาคารจอดรถแต่ละชั้น Smart Locker สำหรับรับพัสดุได้ตลอด 24 ชม.  รวมถึง EV Charger สำหรับชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า เป็นต้น

          โครงการอยู่ติดถนนพัฒนาการ ใกล้แยกคลองตันที่เชื่อมต่อระหว่างถนนสุขุมวิท 71 ถนนเพชรบุรี ถนนรามคำแหง และถนนพัฒนาการ ใกล้ทางด่วนรามอินทรา-ฉลองรัช เพียง 250 เมตร และ ใกล้แอร์พอร์ตลิ้งค์รามคำแหงเพียง 300 เมตร และรถไฟฟ้าสายสีส้ม ใกล้ท่าเรือคลองตัน  คาดว่าจะสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปี 2565 เปิดชมห้องตัวอย่างแล้ววันนี้ สอบถามข้อมูลโทร 1739

ขอบคุณข้อมูลจาก www.pruksa.com