WALDEN สัมผัส Low Rise,  High Life ใจกลาง Thonglor 8 & 13

              ทองหล่อ” ทำเลร้อนแรงรองรับคอนโดมิเนียมหรูของคนกรุงเทพ แม้ราคาที่ดินใจกลางเมืองในปัจจุบันจะปรับสูงขึ้นเรื่อย ๆ แต่ผู้ประกอบการยังให้ความสนใจทองหล่อไม่น้อย ล่าสุด “ทองหล่อ”  กำลังจะมีคอนโดมิเนียม  2 โครงการใหม่ ในนาม WALDEN Thonglor 8 &13  ของผู้ประกอบการ เป็นการร่วมทุน ระหว่าง Habitat Group กับ List Group จากญี่ปุ่น   ภายใต้แนวคิดโครงการ Low Rise, High Life ที่  WALDEN Thonglor 8 & 13 

              ครั้งนี้ สำรวจข้อมูลทองหล่อ  ลองมาดูกันว่า Low Rise, High Life เกิดขึ้นได้จริงหรือไม่?

High Life ด้วย Luxury Location of Bangkok

              หากถามว่าทำเลใด ? ในกรุงเทพมหานคร ได้ชื่อว่าเป็น ทำเลทองสะท้อนความหรูหราของการอยู่อาศัยใจกลางเมือง เชื่อว่าหลายคนต่างนึกถึง “ทองหล่อ” โดดเด่นเหลือเกิน เรียกว่าเป็น Luxury Location of Bangkok ก็ว่าได้  การอยู่อาศัยคอนโดมิเนียมย่านทองหล่อนั้น พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทุกด้านในการดำเนินชีวิต

             ไม่ว่าจะเป็น ด้านการรักษาพยาบาลด้วย โรงพยาบาลชั้นนำ อาทิ  รพ.สมิติเวช สุขุมวิท, รพ.คามิลเลียน, รพ.สุขุมวิท เป็นต้น  มั่นใจได้ถึงคุณภาพการรักษาพยาบาลได้อย่างแน่นอน

             ด้านการศึกษา “ทองหล่อ” เป็นหนึ่งแหล่ง สถานศึกษานานาชาติ ของกรุงเทพก็ว่าได้ อาทิ  The American School of Bangkok, Bangkok Prep, Wells International School เป็นต้น ตอกย้ำได้ว่า คอนโดมิเนียมทองหล่อ สามารถรองรับการอยู่อาศัยได้ทุกวัยของสมาชิกครอบครัว

            ด้านการเดินทางของทำเลทองหล่อ สามารถเชื่อมต่อได้ทั้ง “ถนนสุขุมวิท” และ “ถนนเพชรบุรีตัดใหม่”  รวมทั้ง ความสะดวกสบายจากระบบขนส่งสาธารณะอย่าง “รถไฟฟ้า BTS” และ “รถไฟฟ้า Monorail สายสีเทา (วัชรพล-ทองหล่อ)” ล่าสุดอยู่ในช่วงศึกษาพื้นที่ โดยมีสถานีต้นทางเริ่มต้นที่วัชรพล ผ่านเส้นประดิษฐ์มนูธรรมและ สิ้นสุดที่สถานีทองหล่อ

            ด้วยคุณภาพชีวิตของการอยู่อาศัยคอนโดมิเนียมทองหล่อเช่นนี้ จึงไม่แปลกใจหาก WALDEN Thonglor 8 & 13 จะเป็นทำเลที่อยู่อาศัยหรูหราของคนไทยและชาวต่างชาติ ไม่ว่าจะเป็น ฝั่งยุโรป หรือ ฝั่งเอเชีย อย่างชาวญี่ปุ่น

สัมผัส Hi-End Thonglor Lifestyle

              ความน่าสนใจของสิ่งปลูกสร้างได้สร้างสรรค์ “ทองหล่อ” กลายเป็นหนึ่งทำเลโดดเด่นด้านการพักผ่อน ลูกบ้าน  WALDEN Thonglor 8 &13  สัมผัส  Hi-End Thonglor Lifestyle ได้ทุกช่วงเวลา

               Japanese Hub จัดเต็มความเป็นญี่ปุ่นแบบไม่ต้องบินไปประเทศญี่ปุ่น เริ่มต้นกันที่  Nihonmura Mall ตลาดญี่ปุ่นที่นำเข้าวัตถุดิบอาหาร มีทั้งของสด, อาหาร,  ขนม และ ผลไม้ จากญี่ปุ่นแท้ๆ  หรือจะเป็นDon Don Donkiศูนย์รวมความสนุกวัฒนธรรมของญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็น  ร้านค้า, ร้านอาหาร, คาเฟ่, คาราโอเกะ หากใครได้มาที่นี้ก็เหมือนได้ไปญี่ปุ่นเลยทีเดียว ล่าสุดปี 2019 นี้ ยังมีการเปิดตัว “Ginza Thonglor คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่ที่เหมือนยกย่าน Ginza มาไว้ใจกลางทองหล่อ  ร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดังน่าลิ้มลอง อย่าง Hamaoka, Kin Shabu Sukiyaki, SABU Yakiniku เป็นต้น

              หากใครต้องการสถานที่พบปะเพื่อนมิตรแบบชิว ๆ แนะนำ Community  Mall ทำเลทองหล่อ อาทิ The Commons ภายใต้ไลฟ์สไตล์เสมือนสวนหลังบ้าน ใกล้ชิดธรรมชาติ หรือจะเป็น 72 Courtyard สวนลับกลางกรุงที่มีความโดดเด่นด้านสถาปัตยกรรม มาต่อกันที่ J Avenue ศูนย์ไลฟ์สไตล์จากผู้ประกอบ SF และ Maze Thonglor โดดเด่นด้านความโปร่งโล่ง เพดานสูงชั้นละ 4 เมตร ให้ความรู้สึกเหมือนเป็น Open Mall เลยทีเดียว

              ปิดท้ายวันในย่านทองหล่อด้วย Hi-End Hangout  ร้านดังที่คนกรุงเทพต้องมาลอง อาทิ The Cassette ,Music Bar, Bottoms up, DEMO, 7th Street Bar And Bistro แล้วชีวิตยามค่ำคืนของคุณจะไม่รู้สึกเหงาอีกต่อไป

 

Cap Gain & Rental Yield คอนโดมิเนียมทองหล่อ

              แน่นอนว่า การมองหาที่อยู่อาศัยแนวราบในทำเลทองหล่อเป็นไปได้ยาก  WALDEN Thonglor 8 &13  จึงเป็นหนึ่งคำตอบการพักอาศัยที่ใครหลายคนมองหา  ไม่ว่าจะด้วยการตอบสนองด้านที่อยู่อาศัย หรือ ด้านการลงทุนเป็นทรัพย์สิน หรือ การลงทุนปล่อยเช่าสร้างรายได้ Passive Income  ทุกวัตถุประสงค์จะถูกตอบโจทย์ได้ด้วย “คอนโดมิเนียมทองหล่อ”

              การปรับตัวของราคา Presale คอนโดมิเนียมโครงการใหม่ ย่านทองหล่อ ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา เฉลี่ยเติบโตราว 10.2% เรียกความน่าสนใจจากนักลงทุนได้ไม่น้อยเลยทีเดียว ย้อนกลับไปเมื่อปี 2018 ราคาเปิดตัวโครงการใหม่เฉลี่ยราว 110,000 บาทต่อตารางเมตร จากนั้นราคาเปิดตัวก็ปรับตัวเติบโตขึ้นมาตลอดปัจจุบันด้วยราคาเปิดตัวเฉลี่ยขึ้นหลัก 2 แสนบาทต่อตารางเมตรเรียบร้อยแล้ว

              

     

               การถือครองคอนโดมิเนียมทองหล่อ ภาพรวมสามารถสร้างผลตอบแทนที่เรียกว่า Cap Gain เฉลี่ย 4-6% ราคาห้องมือสองเฉลี่ยประกาศขาย 120-180k บาทต่อตารางเมตร 

               ขณะเดียวกัน การซื้อคอนโดมิเนียมเพื่อปล่อยเช่า ภาพรวมในทำเลทองหล่อ สามารถสร้างผลตอบแทนที่เรียกว่า Rental Yield เฉลี่ย 4.5-6.5%  หากเป็นห้อง studio ประกาศเช่าเฉลี่ย 20-28k บาทต่อเดือน หากเป็นห้องที่มีขนาดใหญ่ขึ้น เช่น ห้อง 1 bedroom, 2 bedroom หรือ 3 bedroom จะประกาศเช่าเฉลี่ย 25-45k , 45-75k และ 62-95k บาทต่อเดือน ตามลำดับ

              

               สรุปได้ว่า อัตราผลตอบแทน คอนโดมิเนียมทองหล่อ สามารถสร้าง Cap Gain เฉลี่ย 4-6% และ กรณีลงทุนปล่อยเช่า ยังสามารถสร้างรายได้ Passive Income ด้วย อัตราผลตอบแทน Rental Yield เฉลี่ย 4.5-6.5%  อีกด้วย 

ใช้ชีวิตบนพื้นที่ส่วนตัว Low Rise, High Life ไปกับ WALDEN Thonglor 8 & 13

              ท่ามกลางใจกลางเมือง คงจะดีไม่น้อยหากมี “คอนโดมิเนียม” ที่เข้าใจถึงความเป็นส่วนตัวในการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง ผู้ประกอบการ HABITAT GROUP & LIST GROUP เข้าใจถึงความต้องการของลูกบ้านเป็นอย่างดี จึงได้พัฒนาที่ดินขนาด 1-0-2.7 ไร่ ในซอยทองหล่อ 8 ขึ้นเป็นโครงการคอนโดมิเนียมล่าสุดในนาม WALDEN Thonglor 8 พร้อมกับที่ดินขนาด 1-0-23 ไร่ บริเวณซอย ทองหล่อ 13 ในนามคอนโดมิเนียม “WALDEN Thonglor 13

              จุดเด่นของ 2 โครงการนี้ คือ Low Rise, High Life  ไปกับความ Privacy in Low Rise Condo Thonglor ด้วยจำนวนห้องพักอาศัยไม่เกิน 130 ห้องต่อโครงการ รายละเอียดห้องพักอาศัย ดังนี้

  • WALDEN Thonglor 8 จำนวน 117 ยูนิต มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 4 แบบ 

         1B  (32 sq.m.)

         1B plus  (40-47 sq.m.)

         2B  (45-58 sq.m.)

         2B deluxe  (59-71 sq.m.)

  • WALDEN Thonglor 13 จำนวน 122 ยูนิต มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 3 แบบ

         1B (Usable area appx. 36 – 50 sq.m.)

         1B plus (Usable area appx. 41 – 46 sq.m.)

         2B (Usable area appx. 51 – 68 sq.m.)

              ทั้ง 2 โครงการ จัดเต็มด้วย Facilities หลายรายการ ทั้งชั้นล่างและชั้นดาดฟ้า อาทิ Business Lounge, Fitness, Pool terrace, Floating Walkway, On Zen, Family seat, Sala, Sky Terrace,  Under the tree bar, BBQ area, Social Corner เป็นต้น

              ล่าสุดทราบมาว่า ราคาPresale ของ Walden ทองหล่อ 8 เริ่มต้น 7.9 ล้านบาท* และ Walden ทองหล่อ 13  เริ่มต้น 6.9 ล้านบาท* คาดว่าจะเปิดขายครั้งแรกในอีกไม่ช้านี้  
สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษได้แล้ววันนี้ที่
https://bit.ly/2lS7VUy โทร. 091-713-1111

             

ขอบคุณข้อมูลจาก Habitat Group

#Walden #WaldenThonglor #WaldenThonglor8 #WaldenThonglor13 #Waldenทองหล่อ8  #Waldenทองหล่อ13 #คอนโดทองหล่อ #โครงการใหม่