สร้างวัฒนธรรมการอยู่อาศัยที่ครบครัน คุ้มค่า ในราคาจับต้องได้ ภายใต้แนวคิดLive Your Value” ใช้ชีวิตอย่างที่เชื่อ สร้างความ Wow….wสะเทือนวงการอสังหาฯ จนกลุ่มคนรุ่นใหม่เก็บไปคิด ไปฝัน อยากจับจองเป็นเจ้าของเพื่อแผนชีวิตในอนาคตที่วางไว้ ถือว่า...การใส่ใจในรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ภายในส่วนกลางของแบรนด์คอนโดน้องใหม่ ดิ ออริจิ้น” (The Origin) ในเครือ “ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้” จะมาเติมเต็มการใช้ชีวิตภายในคอนโดส่วนตัวอย่างสมบูรณ์แบบ ตามวิสัยทัศน์ Customer Centric และ Empathy เข้าถึงความรู้สึกและเข้าอกเข้าใจลูกค้าได้อย่างลึกซึ้ง รวมถึง Service Excellence  ความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตในทุกๆ วัน ผ่าน 3 Core Functions เพื่อการใช้ชีวิตที่มีคุณภาพ

          ทำงานที่ไหนก็ได้กับห้อง24hr Co-working Space พื้นที่ทำงานพร้อมอุปกรณ์สำนักงาน 24 ชั่วโมง ให้คุณได้สัมผัสโลกการทำงานแบบชิลล์ๆ รองรับทั้งคนทำงานกลางวันและกลางคืน หรือลากยาวทั้งวันทั้งคืนก็ยังได้ มีมุม Meeting Corner ให้คุณได้เสนอไอเดียกันอย่างสร้างสรรค์ โดยมีบริการ Free Wifi ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมเครื่องถ่ายเอกสารให้คุณไว้ใช้แบบไม่ต้องง้อร้านถ่ายเอกสารอีกต่อไป

          ทำงานเหนื่อยแล้ว ชวนเพื่อนมาปาร์ตี้ในพื้นที่ส่วนตัวกับห้องPrivate Party Room ที่พร้อมรองรับทุกอารมณ์เต็มที่ 24 ชั่วโมง สัมผัสได้จริงในพื้นที่ปาร์ตี้แบบเก็บเสียง ป้องกันเสียงรบกวนทั้งภายนอกสู่ภายใน และภายในสู่ภายนอก เรื่องเก็บความลับไว้ใจห้องนี้ได้เลย ปาร์ตี้แล้วขี้เกียจเก็บของ เรียกแม่บ้านมาดูแลก็ดีนะ  

          บริการด้วยใจในสไตล์ Hotel Service on Demand สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น “Origin Connect” จองแม่บ้านมืออาชีพ มาตรฐานระดับโรงแรม ผ่านแอปฯ มาช่วยทำความสะอาดได้เลย แถมยังมีการบริการช่าง ภายใต้คอนเช็ปต์ "ต่อ.. ติด.. ให้ชีวิตง่ายขึ้น" ที่สุดของการบริการหลังการขายที่มอบให้เฉพาะลูกค้าโครงการในเครือ ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ เท่านั้น!

          สำหรับคอนโด ดิ ออริจิ้น (The Origin) เป็นคอนโดเพื่อคนรุ่นใหม่วัยเริ่มทำงาน ที่กำลังมองหาการใช้ชีวิตที่ลงตัวและเพียบพร้อมไปด้วยการบริการและความสะดวกสบายผ่าน Smart Product และ Service Excellence สู่การค้นหาตัวตนในสิ่งที่เป็น ทำในสิ่งที่อยากทำ เดินตามอนาคตที่วาดฝันไว้ เตรียมพบกับ 3 โครงการใหม่แนวรถไฟฟ้าเร็วๆ นี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 020 300 000 และติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ www.origin.co.th

ขอบคุณข้อมูลจาก www.origin.co.th