เนอวานา บียอนด์ พระราม 9 กรุงเทพกรีฑา

ปฎิวัติบ้านเดี่ยว เพิ่มฟังก์ชั่นชีวิตให้ไร้ขีดจำกัด

สวัสดีผู้อ่านทุกท่าน วันนี้ TerraBKK จะมารีวิว บ้านเดี่ยวสุดหรู ที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ บนทำเลถนนกรุงเทพ กรีฑาตัดใหม่ ที่โครงการ เนอวานา บียอนด์ พระราม 9-กรุงเทพกรีฑา (Nirvana BEYOND Rama 9-Krungthepkreetha) จาก เนอวานา ไดอิ ร่วมทุนกับ ไดวะ เฮ้าส์ จากญี่ปุ่นทำให้ภายในโครงการจึงมีการเพิ่มวัสดุพิเศษ อย่างประตูครัวชนิดพิเศษจากญี่ปุ่นที่มีนวัตกรรมช่วยระบายอากาศในบ้าน รวมถึงกรอบอลูมิเนียมบานประตู-หน้าต่าง จากแบรนด์ Tostem รวมถึงการเพิ่มพื้นที่ Foyer สำหรับใส่รองเท้าหน้าบ้าน ตามวัฒนธรรมการอยู่อาศัยตามสไตล์ญี่ปุ่นมาให้ด้วย

โดยเนอวานา ได้ปฏิวัติการดีไซน์ให้เป็น All New Design บ้านเดี่ยว 3 ชั้นรูปแบบใหม่ ที่เปลี่ยนทุกมุมมองการใช้ชีวิตอย่างแตกต่าง ในคอนเซ็ปต์ Deconstruction ด้วยการดีไซน์ให้ Unique โดยมีการปรับปรับมุม บิดองศาโครงสร้างตัวบ้าน ให้ความสำคัญกับพื้นที่ว่าง การเชื่อมต่อระหว่าง Space ทำให้เกิด Conceptual Space ใหม่ๆ และมี Privacy Space ให้ความเป็นส่วนตัวแก่ผู่อยู่อาศัย เพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งานพื้นที่ภายในบ้านในมิติใหม่ให้น่าอยู่อาศัยมากขึ้น นอกจากดีไซน์ที่สวยงามล้ำสมัยแล้ว เนอวานา ยังดึงองค์ประกอบของธรรมชาติเข้ามาผสมผสาน โดยเฉพาะการทำคอร์ทกลางบ้านให้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งภายในบ้านให้ความรู้สึกโปร่งโล่งแก่พื้นที่ และยังรับแสงและมุมมองธรรมชาติกับพื้นที่สีเขียวได้อย่างลงตัว ซึ่งวันนี้เราจะเจาะลึกบ้านตัวอย่างทั้ง 3 แบบ ให้ผู้อ่านได้ร่วมชมไปพร้อมกัน

      สำหรับ เนอวานา บียอนด์ พระราม 9-กรุงเทพกรีฑา ตั้งอยู่บนถนนศรีนครินทร์ – ร่มเกล้า หรือกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ ซึ่งถือว่าเป็นทำเลศักยภาพแห่งใหม่ โดยจะเชื่อมต่อ New Central Business District (CBD) อย่างพระราม 9- สนามบินสุวรรณภูมิ ได้เพียง 15 นาที โดยจากโครงการจะมาเชื่อมต่อกับถนนกรุงเทพกรีฑา สามารถวิ่งไปถนนศรีนครินทร์ ซึ่งเป็นถนนหลักที่ตัดกับถนนเส้นสำคัญหลายสาย ทั้ง ถนนพัฒนาการ, ถนนพระราม 9, ถนนหัวหมาก,  ถนนรามคำแหง, และ ถนนลาดพร้าว  อีกทั้งไม่ไกลจากทางด่วนสามารถขึ้นทางด่วนศรีรัช เพื่อเชื่อมเข้าตัวเมืองชั้นใน เช่น เอกมัย , อโศก , พระราม 9 , ดินแดน หรือใช้ทางด่วนกรุงเทพ-ชลบุรีสายใหม่ เพื่อออกไปยังย่านบางนา, มีนบุรี, สุวรรณภูมิ, ฉะเชิงเทรา และ ชลบุรี ได้ ทำให้สะดวกทั้งในการเข้าตัวเมืองชั้นใน และ ออกนอกตัวเมืองได้

ส่วนรถไฟฟ้าทำเลนี้จะเป็นจุดเชื่อมต่อกับระบบรถไฟฟ้าถึง 3 สาย คือ Airport Link สถานีหัวหมาก 5.3 กม., รถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ลาดพร้าว-สำโรง) ที่สถานีศรีกรีฑา ราว 4.2 กม.,รถไฟฟ้าสายสีส้ม (ศูนย์วัฒนธรรม-มีนบุรี) ที่สถานีสัมมากร 5.7 กม.

ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก ปัจจุบันมีร้านอาหาร โรงเรียน โรงพยาบาล และ Community mall ส่วนใหญ่จะอยู่ในกรุงเทพกรีฑาเป็นหลัก หรือจะใช้ถนนกรุงเทพกรีฑา ซอย 7 ทะลุไปถนนรามคำแหงก็สะดวกดีค่ะ ด้านในก็มีร้านสะดวกซื้อ โรงเรียนนานาชาติ เคิร์ฟ 7 ฯลฯ

  • The Mall บางกะปิ 4 Km.
  • สัมมากร เพลส 7 Km.
  • MAX VALUE พัฒนาการ 9 Km.
  • THE NINE Rama9 2 Km.
  • SEACON SQUARE 7 Km.
  • PARADISE PARK 3 Km.
  • Wellington Collage 2 Km
  • Brighton Collage 3 Km
  • รร.เตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า 7 Km.
  • ม.รามคำแหง 0 Km.
  • NIDA 6 Km.
  • รพ.สมิติเวชศรีนครินทร์ 4 Km.
  • รพ.วิภารามพัฒนาการ 7 Km.
  • สวนสยาม
  • ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

 

สำหรับสภาพแวดล้อมที่อยู่อาศัยในย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ ส่วนใหญ่จะเป็นแนวราบราคาระดับบน ซึ่งในอนาคตเนอวานาไดอิ ยังมีแผนพัฒนาเมืองที่อยู่อาศัยสุดทันสมัยในระดับลักชัวรี่อีกหลายโครงการ รวมถึงอาณาจักร Mix Use ที่รวมทั้งพักอาศัย ศูนย์การค้า ศูนย์สุขภาพ และสิ่งอำนวยความสะดวก บนทำเลถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ กว่า 200 ไร่ อย่างต่อเนื่อง ทำให้มั่นใจได้ว่าทำเลนี้จะมีโอกาสขยายตัวรองรับการอยู่อาศัยได้ดี และตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการหนีความแออัดจากในเมือง

 

ทำความรู้จักบ้านเดี่ยวดีไซน์ใหม่ “ เนอวานา บียอนด์ พระราม 9-กรุงเทพกรีฑา ”

 

สำหรับโครงการ เนอวานา บียอนด์ พระราม 9 – กรุงเทพกรีฑา ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 27 ไร่ จำนวน 85 ยูนิต ที่ดินแปลงมาตรฐาน 60-120 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 300-470 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 27 – 40 ล้านบาท

มีบ้านทั้งหมด 3 แบบ ซึ่งแต่ละแบบก็จะมีดีไซน์โครงสร้างที่แตกต่างกัน คือ

แบบบ้าน SPACE

  • ที่ดิน เริ่มต้น 60 ตร.ว. ขึ้นไป
  • พื้นที่ใช้สอย 300 ตร.ม.
  • ฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, 1 ห้องนั่งเล่น
  • 1 ห้องน้ำแขก, 1 ห้องแม่บ้าน, 2 ที่จอดรถ

แบบบ้าน MIND

  • ที่ดิน เริ่มต้น 80 ตร.ว. ขึ้นไป
  • พื้นที่ใช้สอย 370 ตร.ม.
  • ฟังก์ชั่น 4 ห้องนอน, 4 ห้องน้ำ, 1 ห้องนั่งเล่น
  • 1 ห้องแม่บ้าน, 3 ที่จอดรถ

แบบบ้าน LUXE

  • ที่ดิน เริ่มต้น 90 ตร.ว. ขึ้นไป
  • พื้นที่ใช้สอย 470 ตร.ม.
  • ฟังก์ชั่น 4 ห้องนอน, 4 ห้องน้ำ, 1 ห้องนั่งเล่น
  • 1 ห้องน้ำแขก, 1 ห้องแม่บ้าน, 3 ที่จอดรถ


สำหรับพื้นที่ส่วนกลางที่โครงการ เนอวานา บียอนด์ พระราม 9 – กรุงเทพกรีฑา ปัจจุบันได้สร้างเสร็จเรียบร้อย โดย Facilities จะอยู่ด้านหน้าโครงการใกล้กับสำนักงานขายปัจจุบัน โดยใน Clubhouse แบ่งส่วนการใช้งานแบบ In-door และ Outdoor ซึ่งมีดีไซน์รูปแบบแปลกตา สอดคล้องกับการดีไซน์แบบบ้านให้ทันสมัยพร้อมต้นไม้สร้างความร่มรื่นรอบๆ และยังมีสวนที่มีสนามเด็กเล่นไว้ทางด้านข้าง โดยสระว่ายน้ำแบบกลางแจ้งจะเป็นสระระบบเกลือ มีสระเด็กในตัว ด้านข้างจัดที่นั่งพักริมสระมาให้ ส่วน ในอาคาร Clubhouse ชั้น 1 เป็นส่วนของห้องรับรอง และห้องประชุม ส่วนชั้น 2 จะเป็นห้องฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ครบครัน นอกจากนี้ในโครงการยังมีไฟฟ้า-เคเบิล ใต้ดิน ,ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.,กล้องวงจรปิด, เข้า-ออกโครงการด้วยระบบ Bluetooth Asset

 

พาชมบ้านตัวอย่าง 3 แบบ 3 ดีไซน์ ให้บรรยากาศการอยู่อาศัยไร้ขีดจำกัด

แบบบ้าน LUXE

“LUXE แบบบ้านขนาดใหญ่ที่สุดในโครงการ อย่างที่บอกไปว่าบ้านแต่ละแบบมีดีไซน์โครงสร้างที่แตกต่างกัน โดยแบบ “LUXE จะตั้งอยู่บนแปลงที่ดิน เริ่มต้น 90 ตร.ว. ขึ้นไป มีพื้นที่ใช้สอย 470 ตร.ม. ฟังก์ชั่นการใช้งาน 4 ห้องนอน, 4 ห้องน้ำ, 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องน้ำแขก, 1 ห้องแม่บ้าน, 3 ที่จอดรถ ซึ่งเหมาะกับการอยู่อาศัยแบบครอบครัวใหญ่ หรือครอบครัวที่มีผู้สูงอายุ เพราะมีห้องนอนที่ออกแบบมาสำหรับผู้สูงอายุอยู่ด้านล่างด้วย

สำหรับภายนอกได้การออกแบบให้มีการเอียงบิดของผนัง และเพิ่มมุมกระจกที่บ้านแต่ละหลังจะหันไม่ชนกัน เพื่อความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้งานภายในบ้าน ซึ่งบ้านนี้มีจุดเด่น อยู่ที่ทางเข้าบ้าน จะสามารถเข้าได้จากชั้นล่างของตัวบ้าน หรือจะขึ้นบันไดข้างบ้านเพื่อเข้าทางชั้น 2 ซึ่งการออกแบบได้สอดคล้องกับบ้านหลังนี้ที่ทำให้พื้นที่ชั้น 1 เป็นส่วนพื้นที่สำหรับทานอาหาร ส่วน Inner Court ให้การอยู่อาศัยผสานกับธรรมชาติ ดึงบรรยากาศภายนอกมาเป็นส่วนหนึ่งของพื้นที่ในบ้าน และให้ความรู้สึกโปร่งโล่งแก่พื้นที่ และยังรับแสงและมุมมองธรรมชาติกับพื้นที่สีเขียวได้อย่างลงตัว รวมถึงห้องนอนผู้สูงอายุที่ต้องการความสงบเป็นส่วนตัวสูง

 

ชั้น 1

สำหรับพื้นที่ชั้นล่าง ได้ออกแบบให้สามารถจอดรถได้ 3 คัน โดยมีจุดติดตั้งระบบ EV Ready Outlet รองรับการใช้รถยนต์ระบบไฟฟ้าไว้ให้ที่ลานจอดรถ ด้านข้างจัดเป็นพื้นที่สวนเชื่อมต่อกับ Inner Court ภายในตัวบ้านจะเน้นการใช้หน้าต่างและประตูบานเลื่อนกระจกขนาดใหญ่เพื่อเพิ่มความโปร่งโล่ง มองเห็นวิวของ Inner Court กลางบ้าน แบ่งฟังก์ชั่นการใช้งานได้อย่างครอบคลุม โดยชั้น 1 จะใช้พื้นกระเบื้องแกรนิตโต้ ความสูงจากพื้นถึงฝ้าเพดานอยู่ที่ 2.6 เมตร

ซึ่ง Foyer จะอยู่ด้านหน้าประตูทางเข้าบ้าน ถัดเข้ามาเป็นส่วนห้องทานอาหาร และ Pantry ส่วนครัวไทยจะแยกอยู่ถัดเข้ามา โดยมีประตูบานเลื่อนกั้น กลิ่นและควัน ด้านในครัวโครงการได้ติดบิวท์อิน ชุดเคาน์เตอร์ จากแบรนด์ RCD อ่างล้างจาน เตาไฟฟ้า และเครื่องดูดควัน จากแบรนด์ gorenja

ส่วนด้านหลังบ้านจะมีห้องนอนสำหรับผู้สูงอายุ มีหน้าต่างบานเลื่อน มองเห็นพื้นที่ Inner Court ทางด้านข้างของตัวบ้านได้ ส่วนห้องซักรีด ห้องแม่บ้านจะอยู่ใกล้กัน ก็สะดวกสำหรับการดูแลผู้สูงอายุ นอกจากนี้ทางโครงการก็ยังใส่ใจ ด้วยการออกแบบและวางระบบความปลอดภัยโดยผู้เชี่ยวชาญให้กับบ้านทุกหลังด้วยระบบสัญญาณกันขโมย จากซีคอม (ให้บริการรักษาความปลอดภัย ครอบคลุมสุขภาพและการโจรกรรม) ซึ่งจะสามารถผู้อาศัยสามารถกดปุ่มฉุกเฉิน เพื่อแจ้งเตือนให้เจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือได้ทันที นอกจากนี้บ้านทุกหลังยังมีการติดตั้งระบบ High-speed internet และ wifi ในทุกจุดของบ้านอีกด้วย

 

ชั้น 2

ห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ พื้นที่กว้างขึ้นเพราะเป็นส่วนที่ผนังบิดออกไปหน้าบ้าน มีโถงสูถึง 6 เมตร มองขึ้นไปจะเห็นส่วนของชั้น 3 ของบ้าน รอบๆมีกระจกบานใหญ่ หันออกได้วิวทางฝั่งด้านหน้าของตัวบ้าน ด้านข้างมีประตูเชื่อมกับบันไดที่ขึ้นมาจากหน้าบ้าน ชั้นนี้จะใช้พื้นไม้สักแท้ ตัวบ้านเน้นช่องแสงมากเชื่อมต่อกับ Inner Court กลางบ้านทำให้รับธรรมชาติได้เป็นอย่างดี

ห้องถัดไปจะเป็น Master Bedroom พื้นที่ภายในห้องกว้างวางเตียงใหญ่ๆได้ได้สบายๆ มีช่องแสงและหน้าต่างสองฝั่ง ภายในห้องยังมี Walk in closet ขนาดใหญ่ มีพื้นที่จัดวางตั้งตู้เสื้อผ้าได้ทั้ง 2 ฝั่ง และมีพื้นที่สำหรับทำเป็นโต๊ะเครื่องแป้งได้  พื้นที่ค่อนข้างกว้างให้ใช้งานได้สะดวกและอยู่ด้านหน้าห้องน้ำพอดีช่วยให้ใช้งานได้ต่อเนื่องกัน ภายในห้องน้ำารแบ่งพื้นที่ส่วนเปียกและส่วนแห้ง มีอ่างล้างหน้า อ่างอาบน้ำ ฉากกั้นส่วนอาบน้ำและโถสุขภัณฑ์ตามมาตรฐานโครงการค่ะ

ชั้น 3

ชั้น 3 ของบ้านมีโถงเล็กๆเชื่อมไปยังห้องนอนอีก 2 ห้อง ซึ่งห้องนอนมีพื้นที่ห้องกว้างเกือบเท่า master bedroomเลยทีเดียว จากโถงด้านบนสามารถมองลงมาเห็นพื้นที่ห้องนั่งเล่นในชั้น 2 ได้ โดยห้องนอน 2 วางเตียง 5 ฟุต และชั้นวางของด้านข้าง และยังแบ่งส่วน Walk in closet ตั้งตู้เสื้อผ้า ที่เชื่อมต่อไปยังห้องน้ำในห้อง ใช้งานได้ต่อเนื่องกันดี ห้องนี้มีระเบียงเปิดออกข้างตัวบ้านได้ ส่วนห้องนอน 3 จะอยู่ส่วนหลังบ้าน ด้านในกว้างเลยทีเดียว วางเตียงขนาด 5 ฟุต อีกฝั่งของตัวห้องแบ่งทำเป็นโซนอเนกประสงค์ได้ ส่วนหน้าห้องน้ำจะทำบิวท์อินตู้เสื้อผ้าใช้งานได้สะดวก

แบบบ้าน MIND

“MIND” แบบบ้านขนาดกลางๆ ที่เหมาะกับครอบครัวคนรุ่นใหม่ ที่มีดีไซน์แปลกตา เพราะคุณจะได้รับความเป็นส่วนตัวสูงมากในห้อง Master Bedroom ที่ชั้น 2 และสามารถใช้พื้นที่ระเบียงที่ชั้น 3 ทำกิจจกรรมปาร์ตี้เล็กๆ หรือนั่งชมวิวยามค่ำคืนได้ดีเลยทีเดียว โดยบ้านแบบ MIND จะตั้งอยู่บนที่ดินเริ่มต้น 80 ตร.ว. ขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย 370 ตร.ม. ฟังก์ชั่นใช้งาน 4 ห้องนอน, 4 ห้องน้ำ, 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องแม่บ้าน และ 3 ที่จอดรถ

 

ชั้น 1

พื้นที่ชั้น 1 ส่วนลาดจอดรถ และพื้นที่ด้านหน้าทำเป็นพื้นยกระดับเป็นระเบียงก่อนเข้าสู่ตัวบ้านด้านใน จะคล้ายกับบ้านแบบ “LUXE แต่บ้านแบบ MIND จะมีทางเข้าทางเดียวทางหน้าบ้านเท่านั้น และไม่มีพื้นที่ Inner Court กลางบ้าน แต่จะใช้พื้นที่ทางด้านข้างของตัวบ้าน จัดเป็นพื้นที่สวนพักผ่อน เป็นที่นั่งโดยมีประตูกระจกบานเลื่อนเชื่อมต่อกับส่วนห้องนั่งเล่นของตัวบ้าน การจัดฟังก์ชั่นภายในบ้าน ยังคงให้ส่วน Foyer จะอยู่ด้านหน้าประตูทางเข้าบ้าน ถัดเข้าไปเป็นส่วนห้องนั่งเล่น แบบ Double Volume ที่ใช้กระจกหน้าต่างบานใหญ่ สูงถึง 6เมตร ทำให้ห้องโล่งโปร่งสบาย 

สำหรับพื้นที่ทานอาหาร พื้นที่การใช้งานกว้างขวางใช้งานสะดวกวางโต๊ะขนาดใหญ่ได้ ส่วนห้องครัวประตูกระจกกั้นเพื่อกันกลิ่นจากการทำอาหารเข้าตัวบ้าน ด้านในก็ได้รับบิวท์อินครัว ตามมาตรฐานของโครงการค่ะ

และห้องนอนชั้นล่าง สามารถใช้เป็นห้องนอนของผู้สูงอายุได้ ด้านในมีพื้นที่กว้าง วางเตียงขนาดใหญ่ได้ มีหน้าต่างบานเลื่อนทั้ง 2 ฝั่ง สามารถเปิดระบายอากาศและรับแสงธรรมชาติได้ดี ส่วนห้องน้ำชั้นล่าง จะต้องใช้ร่วมกัน ด้านใน มีการแบ่งส่วนเปียกและส่วนแห้ง

 

ชั้น 2

ขึ้นมาที่ชั้น 2 ของตัวบ้าน จากบันไดขึ้นมาจะเจอกับโถงทางเดินยาว ใช้ผนังกระจกตลอดแนวช่วยเพิ่มความโปร่งโล่งในการใช้งาน และสามารถมองลงมาเห็นพื้นที่ห้องนั่งเล่นในชั้นล่างมีพื้นที่กว้างสำหรับวางโต๊ะทำงานได้ ส่วนห้อง Master Bedroom จะอยู่ทางด้านหน้าของตัวบ้าน พื้นที่ภายในกว้างวางเตียงขนาดใหญ่ได้สบายๆ มีหน้าต่าง และพื้นที่ระเบียงด้านหน้าของตัวบ้าน ส่วนหลังตัวบ้านจะเป็น Walk in Closet และห้องน้ำ ด้านในมีสุขภัณฑ์ตามมาตรฐานโครงการและอ่างอาบน้ำมาด้วย

ชั้น 3

ชั้นนี้จะมี 2 ห้องนอน โดยมีโถงทางเดินที่สามารถจัดเป็นตู้วางของหรือ Pantry ได้ เพื่อความสะดวกในการหยิบน้ำดื่ม โดยไม่ต้องลงไปชั้นล่าง โดยห้องนอน 3 จะอยู่ใกล้กับทางขึ้นบันได ด้านในกว้างขวาง มีพื้นที่วางเตียงใหญ่ จัดบิวท์อิน มีห้องน้ำในตัว และมีระเบียงมุมด้านหลังบ้าน ส่วนห้องนอน 2 จะเป็นห้องที่เชื่อมต่อกับระเบียงหน้าบ้านได้ โดยด้านในมีแบ่งทำเป็นส่วน Walk in closet และโต๊ะเครื่องแป้งไว้ที่หน้าห้องน้ำภายในห้อง ส่วนระเบียงชั้น 3 พื้นที่ระเบียงค่อนข้างกว้างเป็นพิเศษ สามารถใช้งานเป็นพื้นที่นั่งเล่นพักผ่อนได้จริง ราวระเบียงเป็นกระจกทั้งหมด ช่วยทำให้สามารถมองเห็นวิวได้มากขึ้นไม่มีอะไรบังสายตา

แบบบ้าน Space

และแบบบ้านสุดท้ายที่เราจะพาได้ชมกันวันนี้คือ คือ แบบบ้าน Space เป็นแบบบ้านเหมาะกับครอบครัวคนรุ่นใหม่ที่ชอบงานดีไซน์แปลกตา ขนาดพอเหมาะ การดีไซน์เป็นลูกผสมระหว่างบ้านแบบ Luxe กับ บ้านแบบ MIND และยังคงพื้นที่การใช้งานที่คุ้มค่า มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ได้ดี ด้วยห้องนอน ขนาดใหญ่ทุกห้อง โดย แบบบ้าน SPACE จะตั้งอยู่บนที่ดิน 60 ตร.วาขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย 300 ตร.ม. ฟังก์ชั่นการใช้งาน 3 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องน้ำแขก, 1 ห้องแม่บ้าน, 2 ที่จอดรถ 
  

ชั้น 1

การออกแบบภายในตัวบ้าน จะเป็นการปรับตามขนาดพื้นที่อย่างเหมาะสม ซึ่งบ้านแบบ SPACE จะมีส่วนห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่รองรับการทำกิจกรรมในครอบครัวและน้องๆ หนูๆ นั่งเล่นได้ และยังสามารถเชื่อมต่อกับสวนสีเขียวข้างบ้านได้ ส่วนโต๊ะทางอาหาร ได้ปรับให้เข้าไปอยู่ด้านหลังส่วนนั่งเล่น วางโต๊ะขนาดกลางๆ 4-6 ที่นั่งกำลังพอเหมาะ ส่วนครัวปิด ด้านในมีบิวท์อินตามมาตรฐานของโครงการมาให้ด้วย

ชั้น 2

สำหรับทางขึ้นบันไดชั้น 2 จะอยู่ส่วนหน้าใกล้กับประตูทางเข้าบ้าน โดยที่ชั้น 2 ใช้พื้นที่ทั้งหมดจะเป็นส่วน Master Bedroom ที่มีขนาดใหญ่มาก มีห้องน้ำ และ Walk in closet ในตัว และเพิ่มพื้นที่ส่วนหน้าบ้านมาด้วยจากโครงสร้างบ้านที่บิดเอียงออกด้านนอก คล้ายกับบ้านแบบ Luxe ทำให้เกิดพื้นที่อเนกประสงค์ภายในห้องนอนได้เพิ่มขึ้น

ชั้น 3

สำหรับชั้นที่ 3 จะมี 2 ห้องนอน โดยด้านหน้าจะเป็นห้องนอน 2 ซึ่งมีความพิเศษคือ มีระเบียงขนาดใหญ่ทั้งหน้าบ้าน และด้านข้าง คล้ายๆกับบ้าน แบบ MIND และภายในห้องมีพื้นที่กว้าง สามารถแบ่งฟังก์ชั่นการใช้งานได้หลากหลาย มีห้องน้ำในตัว ใช้งานง่าย เป็นส่วนตัว ส่วนห้องนอน 3 จะอยู่ส่วนหลังบ้าน ขนาดก็จะเล็กกว่าห้องนอน 2 เล็กน้อย แต่ภายในก็สามารถวางเตียงใหญ่ วางWalk in closet ในตัว และยังมีระเบียงส่วนตัวมาให้ด้วยค่ะ

 

และสำหรับผู้ที่สนใจ บ้านเดี่ยวสุดหรู ที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ แบบเนอวานา บียอนด์ พระราม 9-กรุงเทพกรีฑา ของเนอวานา ยังมีอีกหนึ่งโครงการอยู่ที่ จังหวัดอุดรธานี ที่ โครงการ เนอวานา บียอนด์ หนองประจักษ์ อุดรธานี เป็นบ้านเดี่ยว All New Design ที่เปลี่ยนทุกมุมมองการใช้ชีวิตอย่างแตกต่างค่ะ

สำหรับคนที่สนใจ บ้านเดี่ยวสุดหรู ที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ บนทำเลถนนกรุงเทพ กรีฑา ที่โครงการเนอวานา บียอนด์ พระราม 9-กรุงเทพกรีฑา (Nirvana BEYOND Rama 9-Krungthepkreetha) ดูรีวิวเสร็จแล้ว ก็อย่าลืมเข้าไปดูบ้านตัวอย่างจริงกันได้ที่โครงการ พร้อมโปรโมชั่นราคาพิเศษ เริ่ม 27-40 ล้านบาท และยังมีโปรพิเศษ อาทิ ฟรีค่าส่วนกลาง 10 ปี, Ais Super Hi- speed ,ระบบสัญญาณกันขโมยจาก ซีคอม ใช้บริการฟรี 1 ปี ,กล้องวงจรปิด,ติดตั้งระบบ Air Control System  ฟอกอากาศภายในบ้าน,วอลเปเปอร์ทั้งหลัง(สีมาตรฐานของโครงการ),ถังน้ำ-ปั๊มน้ำ,จัดสวนรอบบ้าน (รายละเอียดสอบถามเพิ่มเติมที่โครงการ)

 

ลงทะเบียนรับโปรโมชั่นพิเศษ   nirvana.bz/BY-RM9-KK-TRBKK

หรือโทร Call Center 1787

 

ขอบคุณข้อมูลจาก www.nirvanadaii.com