“กานดา พร็อพเพอร์ตี้” พลิกโฉมรูปแบบบ้านจัดสรรเดิมๆ ที่วันนี้ไม่ได้โดดเด่นแค่ ECO Living เท่านั้น แต่ยังเดินหน้าสร้างคุณภาพชีวิตการอยู่อาศัยให้สอดคล้องกับเทรนด์และไลฟ์สไตล์ปัจจุบัน  เปิดตัวโครงการใหม่ ไอลีฟ ไพร์ม พระราม2 กม.14 สไตล์ โมเดิร์น แคลิฟอร์เนีย ดีไซน์บ้านแบบตะวันตกที่ผสมผสานฟังก์ชั่นการอยู่อาศัยที่ทันสมัยของคนเอเชียได้อย่างลงตัว โดยคง Concept เดิม คำนึงถึง 3 Generations ทุกหลังมี 4 ห้องนอน รองรับผู้สูงอายุ

          โดยโครงการ ไอลีฟ ไพร์ม พระราม2 กม.14 เป็นบ้านซีรีส์ใหม่ ได้แรงบันดาลใจมาจากความคลาสสิคของบ้านที่มีกลิ่นอายคันทรีในสไตล์แคลิฟอร์เนีย ซึ่งสัมผัสได้ตั้งแต่ก้าวเข้าสู่โครงการ ที่ต้อนรับลูกบ้านด้วยซุ้มทางเข้าที่โดดเด่นในแบบ ประภาคาร ให้ความรู้สึกถึงชายฝั่งแคลิฟอร์เนีย ถือเป็นไฮไลท์ที่สำคัญของโครงการ ประกอบกับจุดแข็งเดิมของ “กานดา” ที่ให้ความสำคัญกับการอยู่อาศัยของลูกค้า และพัฒนาบ้านที่มีคุณภาพมาอย่างต่อเนื่องในภายใต้ 4 แนวคิดหลักคือ

            1.ECO SMART  ใช้พลังงานทางเลือก และใช้หลักการ Reduce Reuse Recycle หลอดไฟในบ้านและถนนโครงการเป็นหลอด LED ทั้งหมด ลดการใช้กระแสไฟฟ้า ได้กว่า 50% ใช้กระจกเขียวตัดแสง ทำให้ช่วยประหยัดไฟในเวลากลางวัน อีกทั้งช่วยลดความร้อนและรังสียูวี ได้ดี ฝ้าเพดานชั้นบนเป็นยิบซั่มชนิดมีฟรอยด์ป้องกันความร้อนเพื่อลดการใช้พลังงาน วงกบภายใน บัวเชิงผนัง บัวฝ้าเพดาน ไม้บันได ใช้วัสดุ ทดแทนไม้ ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม และหมดกังวลเรื่องปลวก มอดในระยะยาว

            2.EASY MAINTENANCE ออกแบบบ้าน ให้ง่ายต่อการบำรุงรักษา เลือกใช้วัสดุทดแทน เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

  • วงกบภายใน บัวเชิงผนัง บัวฝ้าเพดาน ไม้บันได ใช้วัสดุ ทดแทนไม้ ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม และหมดกังวลเรื่องปลวก มอดในระยะยาว
  • ออกแบบให้พื้นครัวนอกและลานซักล้างวางบนคาน หมดปัญหาเรื่องการทรุดตัว
  • ออกแบบห้องน้ำ ให้มีความโปร่งสบาย และห้องน้ำชั้นบน อยู่ตรงกับที่จอดรถเพื่อง่ายต่อการซ่อมบำรุงรักษาในอนาคต
  • บานหน้าต่างเป็นกรอบอลูมิเนียมและจัดทำขอบกันน้ำ (Double Protect) ช่วยป้องกันน้ำรั่วซึมอีกชั้นหนึ่ง
  • จัดทำจุดน้ำดีน้ำทิ้ง สำหรับห้องครัวภายในและครัวภายนอก
  • จอดรถ แยกจากตัวอาคาร ง่ายต่อการซ่อมบำรุงในอนาคต

            3.3 GENERATIONS ออกแบบห้องนอนที่ 4 ไว้ชั้นล่าง รองรับผู้สูงอายุ เพื่อป้องกันผู้สูงอายุหกล้มหรือเกิดอุบัติเหตุ มีห้องน้ำที่แยกส่วนเปียกและส่วนแห้งชัดเจนสำหรับอาบน้ำได้

            4.FLOOD PROTECTION จัดทำระบบป้องกันอุทกภัย เพื่อให้สามารถป้องกันตนเองได้  

            นอกจากนี้ “กานดา” ยังให้ความสำคัญกับนวัตกรรมการให้บริการ โดยเน้นไปที่ระบบรักษาความปลอดภัยอัจฉริยะ 24 ชม. ผ่านเข้า-ออกโครงการ โดยโปรแกรมกล้องอ่านป้ายทะเบียนรถ ซึ่งจดจำทะเบียนรถและช่วงเวลาของผู้อยู่อาศัย และบุคคลภายนอกที่เข้าสู่โครงการ เป็นการยกระดับมาตรฐานในการบริการจัดการความปลอดภัยในหมู่บ้าน  ปัจจุบันนวัตกรรมนี้ถูกนำมาทดลองใช้กับโครงการย่านรังสิต-ลำลูกกา

            ไอลีฟ ไพร์ม พระราม2 กม.14 เป็นโครงการที่ถูกยกระดับให้มีความหรูหราขึ้นด้านดีไซน์และฟังก์ชั่น แต่ยังคงไว้ซึ่ง Concept เดิมที่ลูกค้าไว้วางใจว่าเป็นโครงการที่มีมาตรฐานการก่อสร้างสูงมาเกือบ 30 ปี  อีกทั้งยังเป็นบ้านที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้ ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.19 ล้าน  ไปจนถึง 6.5 ล้าน เป็น ทาวน์โฮม บ้านแฝดและบ้านเดี่ยว โดยโปรโมชั่นพิเศษประจำเดือนกรกฎาคม 2562 ฟรี! เฟอร์นิเจอร์และโอนกรรมสิทธิ์* สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 094-249-3984-5 หรือคลิก https://bit.ly/2YpUSZa

ขอบคุณข้อมูลจาก www.kd.co.th