นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ เปิดจองบ้านเดี่ยวที่คุ้มค่าสุดบนทำเลบางนา – วงแหวน เพียง 4 ยูนิตสุดท้าย กับบ้าน BLUE ZIRCON บ้านที่ให้คุณได้มากกว่า ในราคาพิเศษเพียง 6.99 ล้านบาท

          บริษัท นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์โครงการบลูลากูน 2 โครงการบ้านเดี่ยวระดับ luxury ในสังคมเหนือระดับ เปิดจองแบบบ้าน BLUE ZIRCON บ้านที่ให้คุณมากกว่าในราคาที่คุ้มค่าที่สุดเพียง 6.99 ล้านบาท จากราคาปกติ 7.68 ล้านบาท 4 ยูนิตสุดท้าย มาพร้อม 4 ห้องนอนขนาดใหญ่ ภายใต้คอนเซปต์กว้างกว่า คุ้มกว่า สบายกว่า โดยกว้างกว่าด้วยพื้นที่ใช้สอย 188 ตร.ม. บนที่ดิน 51.6 ตร.ว. คุ้มกว่าเมื่อเทียบกับการซื้อบ้านในระดับราคาเดียวกัน และสบายกว่าเนื่องจากสามารถเดินทางได้สะดวกสบายติดถนนบางนา – วงแหวนตะวันออก(กาญจนาภิเษก) ที่แวดล้อมไปด้วยสาธารณูปโภคครบครัน อาทิ มหาวิทยาลัยรามคำแหง 2 และโรงเรียนสาธิตรามคำแหง 2 ตลาดนัมเบอร์วันราม 2 ห้างสรรพสินค้าเมกาบางนา สนามบินสุวรรณภูมิ เป็นต้น

          ซึ่งแบบบ้าน BLUE ZIRCON ถือว่าได้รับความนิยมจากผู้ที่กำลังมองหาบ้านหรู เนื่องจากแบบบ้านอยู่ในระดับราคาที่ไม่สูงนัก ซึ่งแวดล้อมไปด้วยสังคมคุณภาพเนื่องจากภายในโครงการมีคลับเฮ้าส์หรูและสระว่ายน้ำ พร้อมสวน Infinity Park ขนาดใหญ่ ที่ร่มรื่นถึง 7 ไร่ เสมือนเป็นแหล่งโอโซนสำคัญสำหรับทุกคนในครอบครัว ซึ่งถือว่าครบทุกเช็คลิสต์สำหรับผู้ที่ต้องการที่อยู่อาศัยในสังคมคุณภาพที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด และมุ่งเน้นการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุดให้แก่ผู้อยู่อาศัยเป็นสำคัญ สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถชมตัวอย่างบ้าน ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=BU9yprNgayQ หรือเข้าเยี่ยมชมบ้านตัวอย่างที่โครงการบลูลากูน 2 บางนา - วงแหวน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 02-136-1331

 

ขอบคุณข้อมูลจาก www.numberonehousing.com