Rich Park@Chaophraya คู่ขนานสายน้ำเจ้าพระยา สุดกว้าง 7.6 เมตร

 

          “แม่น้ำเจ้าพระยา” แม่น้ำที่เป็นดั่งสายเลือดใหญ่ของคนกรุงเทพมาแต่ช้านาน การเลือกซื้อที่อยู่อาศัยของคนแต่ละยุคสมัย ย่อยมีการเปลี่ยนแปลงไป เช่นเดียวกับ “คอนโดมิเนียม” อาคารที่พักอาศัยแนวสูงของคนยุคใหม่ รองรับทุกขนาดการพักอาศัย ไม่ว่าจะเป็นประเภท 1 ห้องนอนสำหรับคนเริ่มคนทำงาน หรือจะเป็นประเภท 2 ห้องนอนของสมาชิกครอบครัว ที่สำคัญคือต้องมีระดับราคาที่เอื้อมถึง ว่าแต่จะมี ทำเลใดบ้าง ? สามารถตอบโจทย์การอยู่อาศัยของผู้คน ด้วยเดินทางสะดวกใกล้รถไฟฟ้า แต่ยังคงเสน่ห์ความเป็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยา หนึ่งในนั้น อาจจะเป็น “ทำเลไทรม้า” ที่หลายคนมองข้ามไป


ไทรม้า จุดบรรจบของ “รถไฟฟ้า” และ “แม่น้ำเจ้าพระยา”


           การมองหาทำเลที่มีพร้อมทั้ง “โครงข่ายรถไฟฟ้า” และ “สายน้ำเจ้าพระยา” ไม่ใช่เรื่องง่าย ทันทีที่รถไฟฟ้าสายสีม่วง เปิดให้บริการ “ ไทรม้า” กลายเป็นหนึ่งทำเลที่ตั้งของโครงการคอนโดมิเนียมในบรรยากาศสายน้ำเจ้าพระยา ระดับราคาเอื้อมถึงได้


           ผู้ประกอบการ Richy Place 2002 มองเห็นถึงโอกาสการพัฒนาที่ดินขึ้นเป็นโครงการคอนโดมิเนียม Rich Park @Chaophraya รองรับความต้องการที่อยู่อาศัยของคนยุคใหม่อย่าง “คอนโดมิเนียม” ที่ยังคงเสน่ห์ของบรรยากาศวิวทิวทัศน์ของ “สายน้ำเจ้าพระยา” ได้จริง แน่นอนว่า สิ่งอำนวยความสะดวกในการดำเนินชีวิต เป็นสิ่งสำคัญที่ลูกบ้านมองหา สำหรับโครงการ Rich Park @Chaophraya นอกจากลูกบ้านจะได้รับความสะดวกสบายในการเดินทางด้วย “รถไฟฟ้าสายสีม่วง” และ “เสน่ห์ของสายน้ำเจ้าพระยา” แล้ว ยังตั้งอยู่บนทำเลแวดล้อมไปด้วย แหล่งชอปปิ้ง , โรงพยาบาล และ แหล่งราชการสำคัญของจังหวัดนนทบุรี อีกด้วย


1.PIC _ Location


           ตลอดเส้นทางของ “ถนนรัตนาธิเบศร์” ถนนสายหลักในการเดินทางของคนนนทบุรี ภายใต้ระยะรัศมี 8 กิโลเมตรจากที่ตั้ง Rich Park @Chaophraya ครอบคลุมพื้นที่ตั้งแต่ “งามวงศ์วาน” ไปจน “บางใหญ่” ล้วนมีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลายรองรับการใช้ชีวิต


           ศูนย์การค้าชื่อดัง มากมาย อาทิ CentralPlaza WestGate และ CentralPlaza Rattanathibet ในเครือเซ็นทรัล นอกจากนี้ยังมี The Mall Ngamwongwan, Pantip Ngamwongwan และ Esplanade Ngamwongwan – Khae Rai เป็นต้น ล่าสุดในพื้นที่ไทรม้าเอง ก็กำลังมีการก่อสร้าง คอมมูนิตี้ มอลล์ แห่งใหม่ชื่อว่า Community Mall Saima Park & Market มูลค่าโครงการกว่า 146.99 ล้านบาท คาดว่าจะแล้วเสร็จ ต้นปี 2563 นี้ อีกด้วย


          โรงพยาบาลภาครัฐและเอกชน อาทิ Kasemrad Hospital Rattanatibeth, Pranangklao Hospital และ Nonthavej Hospital รองรับการดูแลรักษายามเจ็บป่วยได้อย่างทันกาล


          สถานทีราชการสำคัญ ของจังหวัดนนทบุรี อาทิ กระทรวงพาณิชย์, ศูนย์ราชการนนทบุรี เป็นต้น


          ตลอดสายน้ำเจ้าพระยา ในทำเลไทรม้า ยังมากไปด้วย ร้านอาหารริมน้ำ ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารน้อยใหญ่ ร้านอาหารชื่อดังในย่านนี้ อาทิ ร้านอาหาร บ้านระเบียงน้ำ, ร้านอาหาร เรือนเจ้าพระยา, ร้านอาหาร Moon River Silk Dining, ร้านอาหาร Samsen Villa Life, ร้านแดรี่ควีน ริมน้ำ และ ร้านอาหารเรือนเจ้าพระยา เป็นต้น


2. PIC _ Surrounding


คอนโดมิเนียมไทรม้า สร้าง Cap Gain เฉลี่ย 3.5-5.8% และ Rental Yield เฉลี่ย 4.2-5.3%


             คอนโดมิเนียม ที่อยู่ในระยะรัศมีไม่เกิน 1 กิโลเมตรจากแม่น้ำเจ้ายาในทำเลนี้ พบได้ทั้ง 2 ฝั่งของแม่น้ำเจ้าพระยา หากเป็นรถไฟฟ้าสายสีม่วง ก็เรียกว่าใกล้ “สถานีไทรม้า” และ “สถานีสะพานพระนั่งเกล้า” นั้นเอง สำหรับ Rich Park @Chaophraya อยู่ใกล้สถานีไทรม้าเพียง 80 เมตร และยังชมวิวสายน้ำเจ้าพระยาได้ในระยะใกล้ราว 550 เมตรเท่านั้น เป็นหนึ่งโครงการโดดเด่นที่ลูกบ้านจะได้รับความสะดวกสบายในการอยู่อาศัยจากทำเลที่ตั้งโครงการ ภาพรวมคอนโดมิเนียมของทำเลนี้ มักมีราคาขายมือสองเฉลี่ย 59,000-95,000 บาทต่อตารางเมตร สร้าง Cap Gain เฉลี่ย 3.5-5.8% ขณะเดียวกัน ยังพบการประกาศเช่าของคอนโดมิเนียมเฉลี่ย 220-300 บาทต่อตารางเมตรต่อเดือน นั้นหมายความว่า ค่าเช่ามากน้อยจะขึ้นอยู่กับขนาดห้อง อาทิ ประเภทห้องสตูดิโอเฉลี่ย 6,000-6,500 บาทต่อเดือน, ประเภท 1 ห้องนอนเฉลี่ย 6,500-9,500 บาทต่อเดือน และประเภท 2 ห้องนอนเฉลี่ย 10,000- 18,000 บาทต่อเดือน เป็นต้น สร้างผลตอบแทนตามระดับค่าเช่า Rental Yield เฉลี่ย 4.2-5.3% นั้นเอง


            การเติบโตของ ราคาประเมินทุนทรัพย์ที่ดิน ถนนรัตนาธิเบศร์ (อำเภอเมืองนนทบุรี) ในช่วง 2 รอบปีประเมินที่ผ่านมาโตขึ้นกว่า 25-50% ของรอบปีก่อนหน้า ด้วยตัวเลข 120,000-150,000 บาทต่อตารางว่า (รอบปี 2559-2562) เรียกได้ว่าไม่สามารถพบราคาประเมินที่ดินต่ำกว่าหลักแสนได้อีกแล้ว จากเดิมในรอบปี 2555-2558 ที่ราคาประเมินเฉลี่ย 80,000-120,000 บาทต่อตารางวา (ข้อมูลจากกรมธนารักษ์)

3. PIC _ Investing



4 ความโดดเด่น Rich Park @Chaophraya คอนโดมิเนียม River View ห้องหน้ากว้าง 7.6 เมตร


           Rich Park @Chaophraya คอนโดมิเนียมคุณภาพจาก ผู้ประกอบการ Richy Place 2002 บนที่ดินขนาด 2-0-86 ไร่ ภายใต้นิยาม “ Parallel With The Horizon เส้นสายและสีสันคู่ขนานกับเส้นของฟ้า ” โครงการคอนโดมิเนียม High Rise 33 ชั้น รวม 663 ยูนิต ความน่าสนใจของโครงการ ครบทุกปัจจัยในการพิจารณาเลือกซื้ออสังหาริมทรัพย์ ไม่ว่าจะเป็น ทำเลที่ตั้ง, ลักษณะโครงการ, การออกแบบห้องพักอาศัย และสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลาง (Facilities) รายละเอียดดังนี้


1.แปลงที่ดิน Rich Park @Chaophraya ขนานไปกับแม่น้ำเจ้าพระยา ชมวิวแม่น้ำได้แบบ Panorama 180°


            แปลงที่ดินโครงการ Rich Park @Chaophraya ลักษณะเป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้า บริเวณด้านหน้าติดถนนรัตนาธิเบศร์ บริเวณด้านข้างขนานยาวไปตามสายน้ำเจ้าพระยา และด้วยความเป็นโครงการ High Rise สูง 33 ชั้น ลูกบ้านของที่นี่จึงสามารถ ชมทัศนียภาพของแม่น้ำเจ้าพระยาได้แบบ Panorama 180° ในทุกช่วงเวลา


4. PIC _ river view

2. Rich Park @Chaophraya บรรจบทุกการอยู่อาศัย คอนโดมิเนียมใกล้รถไฟฟ้า และ วิวแม่น้ำเจ้าพระยา

            คอนโดมิเนียม ที่เหมาะแก่การอยู่อาศัย นอกจากบรรยากาศที่ดีอย่าง สายน้ำเจ้าพระยา จะอยู่แวดล้อมโครงการแล้ว การเดินทางของลูกบ้าน ก็เป็นเรื่องสำคัญอันดับต้น ๆ เช่นกัน โครงการ Rich Park @Chaophraya ติดถนนรัตนาธิเบศร์ ลูกบ้านของที่นี่ จึงสามารถเดินทางด้วยรถยนต์ได้อย่างสะดวกสบาย เชื่อมต่อการเดินทางถนนสายหลักมากมาย อาทิ ถนนราชพฤกษ์เข้าสู่ใจกลางเมืองสาธร, ถนนแจ้งวัฒนะ, ถนนวิภาวดี และถนนกาญจนาภิเษก เป็นต้น และยังเลือกใช้บริการ รถไฟฟ้าสายสีม่วงได้จากสถานีไทรม้า ได้ในระยะ 80 เมตร เดินทางไปสู่สิ่งอำนวยความสะดวกได้ ภายใน 6 สถานีรถไฟฟ้า ใช้เวลาราว 15-20 นาที อาทิ เซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์, เซ็นทรัลเวสต์เกต, อิเกีย บางใหญ่, โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า, กระทรวงพาณิชย์, ศูนย์ราชการนนทบุรี เป็นต้น


5. PIC _ Project


3. ห้องพักอาศัย ออกแบบตามความต้องการลูกค้า River View หน้ากว้างสูงสุด 7.6 เมตร

            ความน่าสนใจของห้องพักอาศัยของโครงการ Rich Park @Chaophraya คือ การแบ่งฝั่งห้องพักอาศัยชัดเจน ลูกค้าสามารถเลือกได้ว่าต้องการ “วิวเมือง” หรือ “วิวแม่น้ำเจ้าพระยา"  และด้วยรูปแบบห้องที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ห้องทรงลึก หรือ ห้องหน้ากว้าง ที่นี่เขาก็มีพร้อม


            TYPE A ห้องวิวแม่น้ำ หน้ากว้าง 7.6 เมตร ประเภท 1 ห้องนอน ขนาด 32 ตารางเมตร เป็นห้องที่มีลักษณะขนานไปกับสายน้ำเจ้าพระยา ทำให้มองรับวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้อย่างเต็มที่ การจัดวางแปลงของห้องให้ความสำคัญกับการใช้ประโยชน์พื้นที่อย่างแท้จริง เพราะห้องนอน, ห้องนั่งเล่น และระเบียง ล้วนขนานไปสายน้ำเจ้าพระยา สามารถเปิดรับลม ชมบรรยากาศ ได้ตลอดวัน นอกจากนี้ ยังเป็นห้องพักที่อยู่ทางทิศตะวันออก ห้องจึงมีอากาศเย็นสบาย อีกด้วย


6. PIC _ type A

            TYPE B ห้องวิวเมือง หน้ากว้าง 5.2 เมตร 1 ห้องนอน ขนาด 30-32 ตารางเมตร การออกแบบภายในห้องพัก เน้นการอยู่อาศัยจริง ด้วยสัดส่วนที่ลงตัว การเชื่อมต่อของพื้นที่ห้องนั่งเล่น ไปยังห้องห้องครัว ซึ่งอยู่ติดกับระเบียงและสามารถแยกห้องเป็นสัดส่วน ช่วยระบายกลิ่นอาหาร ไปสู่ภายนอกได้ นอกจากนี้ ผนังห้องยังหนา 13.5 ซม. จึงช่วยกันเสียงรบกวนและความร้อนได้ดีมากขึ้น อีกด้วย

7. PIC _ type B


            TYPE C ห้องวิวเมือง หน้ากว้าง 3.8 เมตร 1 ห้องนอน ขนาด 28-30 ตารางเมตร ห้องพักที่ออกแบบมาให้โซนห้องนั่งเล่นมีความเป็นส่วนตัว ห้องนั่งเล่นเชื่อมต่อกับระเบียง ห้องครัวจะอยู่บริเวณด้านหน้า มีผนังห้องที่ช่วยกันเสียงและความร้อนได้ดียิ่งขึ้น หนา 13.5 เซนติเมตร


8. PIC _ type c

4.FACILITIES บนพื้นที่กว้าง กว่า 2.8 ไร่

            การพักผ่อนของลูกบ้านสามารถผ่อนคลายสบายอารมณ์ไปกับ FACILITIES บนพื้นที่กว้างกว่า 2.8 ไร่ Rich Park @Chaophraya จัดให้ ลูกบ้านที่ชื่นชอบพื้นที่สีเขียว เติมเต็มได้ด้วย “พื้นที่สีเขียวรอบโครงการ” พร้อมด้วย “สวนสวยบนชั้นดาดฟ้า” และด้วยอากาศร้อนพาใจอยากลงเล่นน้ำ ที่นี่จะมี “สระว่ายน้ำในร่ม ระบบน้ำเกลือ” รองรับลูกบ้านทั้งวัยเด็ก สระว่ายเด็ก ขนาด 5x5 เมตร และผู้ใหญ่ สระว่ายน้ำผู้ใหญ่ ขนาด 12x12 เมตร นอกจากนี้ ยังสามารถออกกำลังได้ “ห้องฟิตเนส” ที่มีเครื่องออกกำลังกายพร้อมทุกเวลา


           นอกจากนี้ การจอดรถของลูกบ้านรองรับด้วย ที่จอดรถ 7 ชั้น ประมาณ 40% (รวมจอดซ้อนคัน) ภายในโครงการมีจำนวนลิฟท์โดยสาร 3 ตัวและลิฟท์บริการ 1 ตัว ความปลอดภัยโครงการด้วย Access Card และ ระบบ CCTV พร้อมเจ้าหน้าที่ ตลอด 24 ชม. อีกด้วย


9. PIC _ Facilities

             ท้ายนี้ เชื่อว่า ความน่าสนใจของโครงการ Rich Park @Chaophraya คงเตะตาโดนใจใครหลายคนอยู่ในขณะนี้ บนทำเลไทรม้า ที่สามารถตอบโจทย์ลูกบ้านได้ทั้ง ความสะดวกสบายในการเดินทางด้วย “รถไฟฟ้าสายสีม่วง” ท่ามกลางเสน่ห์ของ “สายน้ำเจ้าพระยา” พร้อมด้วย “สิ่งอำนวยความสะดวก” ครบทั้ง แหล่งชอปปิ้ง , โรงพยาบาล และ แหล่งราชการสำคัญ เป็นต้น

             สำหรับผู้ที่สนใจโครงการ Rich Park @Chaophraya สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.richpark3.com หรือโทร. 02-106-8414 ได้แล้วตั้งแต่วันนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก richpark3.com