นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยคุณภาพ เปิดเผยว่า บริษัทได้เตรียมจัดงาน Financing Day สำหรับลูกค้าและผู้ที่สนใจโครงการคอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ท “แอทโมซ ลาดพร้าว 71” (Atmoz Ladprao 71) พบกับข้อเสนอที่ดีที่สุดจากธนาคารชั้นนำถึง 8 แห่ง ที่มาร่วมอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าเตรียมโอน พร้อมให้คำปรึกษาด้านสินเชื่อ ทั้งสำหรับลูกค้าที่จองแล้ว และลูกค้าที่สนใจโครงการ โดยภายในงาน พบข้อเสนอสุดพิเศษ กับอัตราดอกเบี้ยต่ำสุด 0% และร่วมลุ้นรับของที่ระลึก และของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย

โครงการ “แอทโมซ ลาดพร้าว 71” (Atmoz Ladprao 71) เป็นโครงการคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ สูง 8 ชั้น จำนวน 4 อาคาร รวม 740 ยูนิต ตั้งอยู่ในซอยนาคนิวาส ใจกลางลาดพร้าว 71 ซึ่งได้รับการออกแบบด้วยแนวคิด Urban Refresh ให้ผู้อยู่อาศัยได้ชาร์จพลังชีวิตจากความเหนื่อยล้าด้วยวิวธรรมชาติ ริมทะเลสาบขนาดใหญ่ถึง 21 ไร่ ติดโครงการฯ พร้อมทั้งชาร์จความสุข ความสดชื่น ให้กับตัวเองได้ทุกวันจากพื้นที่ส่วนกลางภายในโครงการ

ที่ครบครัน มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ทันสมัยตอบโจทย์การใช้ชีวิตคนเมืองได้อย่างแท้จริง

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ในวันที่ 27 – 28 เมษายน ศกนี้ เวลา 09.00 – 18.00 น. ณ เซลล์ แกลเลอรี่ แอทโมซ ลาดพร้าว 71 หรือ สามารถสอบถามเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0 2168 0000

ขอบคุณข้อมูลจาก assetwise.co.th