ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ปลุกตลาดอสังหาฯ ก่อนจบไตรมาสแรก อัดแคมเปญสุดปัง “พรรคนี้ ผ่อนน้อยยย” พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ช่วยผ่อนนาน 10 เดือน ขนทัพบ้านเดี่ยว บ้านแนวคิดใหม่ ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียมคับคุณภาพหลากหลายทำเล ในราคาเริ่มต้นเพียง 1 ล้านกว่า – 12 ล้านบาท ร่วมงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 40 ระหว่างวันที่ 21 – 24 มีนาคม ศกนี้ ที่บูธ G 215 – 226 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  มั่นใจกระแสตอบรับดี ลูกค้าเร่งตัดสินใจซื้อก่อนมาตรการรัฐบังคับใช้ 1 เมษายน ศกนี้

          นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ภายใต้คอนเซ็ปต์ “บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี” เปิดเผยถึงแคมเปญ  “พรรคนี้ ผ่อนน้อยยย” ในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 40 ว่า “บริษัทฯ ปล่อยโปรโมชั่นสุดพิเศษเอาใจลูกค้าอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการยกขบวนโครงการคุณภาพ ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแนวคิดใหม่ ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม ใจกลางทำเลยุทธศาสตร์ทั่วกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด อาทิ ชลบุรี ระยอง ฉะเชิงเทรา และนครราชสีมา รวมกว่า 40 โครงการ มาไว้ที่บูธลลิล พร็อพเพอร์ตี้ บูธ G 215 - 226 ในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 40 พร้อมเสิร์ฟสุดยอดโปรโมชั่น ได้แก่ ต่อที่ 1 ช่วยผ่อนนาน 10 เดือน และฟรี! เงินทำสัญญา 0 บาท ฟรี! ทุกค่าใช้จ่าย อาทิ ค่าโอน ค่าส่วนกลาง ค่ามิเตอร์น้ำ - ไฟ เป็นต้น หรือต่อที่ 2 เลือกรับ Samsung S10 เอาใจลูกค้าในงานโดยเฉพาะตลอด 4 วัน ระหว่างวันที่  21 – 24 มีนาคม ศกนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์เท่านั้น

 


          แนวโน้มตลาดอสังหาริมทรัพย์ต้นปี 2562 โดยรวมยังคงมีการเติบโต โดยมีปัจจัยสนับสนุน อาทิ ภาพรวมของเศรษฐกิจโดยรวมยังขยายตัวได้ดี ยังเป็นปัจจัยเร่งการตัดสินใจซื้อของกลุ่มลูกค้า การจัดแคมเปญ “พรรคนี้ ผ่อนน้อย” จึงนับเป็นทางเลือกให้ผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยใหม่ที่มีคุณภาพ ด้วยโครงการบ้านที่หลากหลายกับกลุ่มเป้าหมาย ทั้งในรูปแบบบ้านเดี่ยว บ้านแนวคิดใหม่ หรือบ้านแฝด ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม บนทำเลศักยภาพ 5 มุมเมืองในกรุงเทพมหานคร ปริมณฑล และจังหวัดในเขตระเบียงเศรษฐกิจที่เป็นตลาดงาน ซึ่งสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าแต่ละกลุ่มได้อย่างตรงจุด ในราคาเริ่มต้นเพียง 1 ล้านกว่า มั่นใจว่าแคมเปญนี้จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า ประเดิมต้นปีก่อนปิดไตรมาสแรกได้อย่างแน่นอน” นายชูรัชฏ์กล่าว


          ทั้งนี้ ลูกค้าที่เข้าชมบูธของ ลลิล พร้อพเพอร์ตี้ จะได้สัมผัสรูปแบบบูธที่จัดเต็มด้วยโครงการคุณภาพให้เลือกสรรมากมายภายในงาน การเปิดพรีเซลล์โครงการใหม่ล่าสุด มหานครแห่งใหม่ใจกลางพุทธมณฑลสาย 4 “ลลิล ทาวน์ ไลโอ บลิสซ์ เพชรเกษม – พุทธมณฑล สาย 4” บ้านและทาวน์โฮมฟังก์ชั่นครบตอบทุกโจทย์ความสมบูรณ์แบบแห่งการใช้ชีวิต ขนาด 4 ห้องนอน พร้อมโมเดิร์นคลับเฮ้าส์ ราคาเริ่มต้น 1 ล้านกว่าบาท ตลอดจนโครงการคุณภาพอีกมากมายกว่า 40 โครงการ


          เลือกบ้านที่ใช่ ในทำเลที่ถูกใจ กับ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี ที่บูธ G 215 - 226 ในงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 40 ระหว่างวันที่  21 - 24 มีนาคม ศกนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ///  โทร Call Center 1778 หรือ www.lalinproperty.com * เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

 

ขอบคุณข้อมูลจาก www.lalinproperty.com