Your Beat, Your Lifestyle

ทุกจังหวะชีวิต ปรับได้ที่ THE MATT 101/1

       ถ้าพูดถึงทำเลที่จะทำให้เราได้ใช้ชีวิตเข้าจังหวะในทุกช่วงเวลา ก็คงต้องมองหาปัจจัยที่สำคัญกับแต่ละจังหวะชีวิตให้ครบก่อน ไม่ว่าจะเป็น อาหาร, ความบันเทิง, การเดินทาง และการพักผ่อน ซึ่งแน่นอนว่าถ้าทุกข้อเหล่านี้ครบถ้วนแล้ว ไม่ว่าจะจังหวะไหนในชีวิต.. เราก็สามารถปรับได้

ในครั้งนี้ TerraBKK ขอแนะนำคอนโดมิเนียมโครงการใหม่ ในทำเลที่จังหวะชีวิตปรับได้ นั่นก็คือโครงการ The Matt 101/1 จากบริษัท วีไอพี คอนโดมิเนียม จำกัด ที่ประสบความสำเร็จมาแล้วจากโครงการ The Matt สาทร-ท่าพระ ทั้ง 2 โครงการ โดยโครงการ The Matt 101/1 ตั้งอยู่ในทำเลสุขุมวิท 101/1 ทำเลที่เรากล้าการันตีว่า ทุกจังหวะชีวิต ปรับได้ เพราะ TerraBKK จะพาไปชมว่า ถ้าอยากใช้ชีวิตแบบแตกต่างกันไปในแต่ละจังหวะ ควรจะไปที่ไหนในย่านสุขุมวิทตอนปลาย

พาชมทำเลสุขุมวิท 101/1

            สำหรับทำเลสุขุมวิท 101/1 ตั้งอยู่ระหว่าง BTS ปุณณวิถี และ BTS อุดมสุข ที่ตอนนี้ครึกครื้นขึ้นมากจากการเปิดตัวของ 101 The Third Place ที่ครบครันทั้งแหล่งกิน, แฮ้งก์เฮ้าท์, แหล่งงาน และความบันเทิงอื่นๆอีกมากมาย แต่น้อยคนจะรู้ว่า ภายในทำเลสุขุมวิทตอนปลายนี้ ยังมี Hidden place ที่ถือว่าจัดจ้านในย่านสุขุมวิทอีกหลายแห่ง ที่ไม่ว่าคุณจะชอบใช้ชีวิตแบบเร็วหริอว่าช้า ที่นี่ก็มีพื้นที่ที่พร้อมด้วยจังหวะที่ลงตัวกับชีวิตของคุณเสมอ

 

เริ่มต้นวันดีๆ ในจังหวะช้าๆ - ละเลียดกับกาแฟชั้นดี ที่ TINPRESSO

            ร้าน TINPRESSO ตั้งอยู่ในซอยวชิรธรรมสาธิต 21 ซึ่งถึงแม้จะเป็นร้านเล็กๆ แต่ต้องบอกว่าเป็นร้านที่คอกาแฟต้องห้ามพลาด เพราะบาริสต้าร้านนี้ตั้งใจรังสรรค์กาแฟทุกแก้วให้ออกมาดีและถูกปากลูกค้ามากที่สุด และต้องบอกว่ากาแฟและเครื่องดื่มทุกแก้วของร้านนี้นั้น Custom made ทุกแก้วจริงๆ โดยสำหรับคอกาแฟร้อนและชื่นชอบในลาเต้อาร์ต เราขอแนะนำเมนู Doppio Ristretto ซึ่งเป็นเมนูแนะนำของร้าน รสชาติกาแฟนั้นจะตามใจผู้ดื่ม และขอการันตีว่าถูกปากแบบยากที่จะหาดื่มได้จากที่ไหนจริงๆ

 

เร่งจังหวะชีวิตอีกนิด ไปดื่มด่ำอาหารเช้าและเบเกอรี่สไตล์ฝรั่งเศส ที่ร้าน Le Patissier Bakery & Coffee Studio

            ผ่านการปลุกเร้าช่วงเช้าด้วยกาแฟชั้นดีแล้ว ตามมาดื่มด่ำกับอาหารเช้าและเบเกอรี่สไตล์ฝรั่งเศสที่ร้าน Le Patissier Bakery & Coffee Studio ที่ซ่อนตัวอยู่ในซอยปุณณวิถี 24 โดยเจ้าของร้านปรับปรุงบ้านพักอาศัยให้เป็นร้านเบเกอรี่ในบรรยากาศเงียบสงบ เหมาะกับการมานั่งพักผ่อนและใช้เวลากับเมนูขนมจานโปรด โดยรูปแบบร้านจะมีการเปิดโล่งให้มองเห็นพ่อครัวแม่ครัวระหว่างทำอาหารด้วย และสำหรับสายขนมหวาน ทางร้านมีเมนูหลายเมนู การันตีด้วยฝีมือของเจ้าของร้านที่เปิดร้านอยู่ออสเตรเลียมานานหลายปี เมนูแนะนำได้แก่ Macaron, Medeleine, Croquembouche, Trayte Citron และ Croissant อบใหม่ทุกวัน

 

ใช้ชีวิตแบบไม่ช้าไม่เร็วเกินไป ค่อยๆใช้ความคิดที่ Think Society Co-working Space & Coffee และ Battle Field

            ช่วงสายคล้ายบ่ายในวันที่ไม่เร่งรีบเกินไป ลองหลุดจากบรรยากาศการนั่งทำงานแบบเดิมๆ ไปใช้ความคิดอย่างเต็มที่ใน Co-working space ดีๆ ที่ Think Society Co-working Space ตั้งอยู่ต้นซอยสุขุมวิท 101/2 โดยนอกจากจะมีพื้นที่ให้นั่งทำงานทั้งแบบเดี่ยวกละแบบกลุ่มแล้ว ยังมีมุมผ่อนคลายอย่างมุมกีต้าร์ และยังมีกาแฟที่รังสรรค์โดยบาริสต้าชั้นดีคอยให้บริการอีกด้วย

            แต่ถ้าหากกำลังมองหาสถานที่สำหรับรวมตัวกับก๊วนเพื่อนเพื่อทำกิจกรรมร่วมกัน ลองไปที่ร้าน Battle Field Bangkok ตั้งอยู่ปากซอยสุขุมวิท 101/1 ร้านบอร์ดเกมยอดนิยมสำหรับคนย่านสุขุมวิทที่รวมเกมไว้ให้เลือกหลากหลาย เหมาะสำหรับคนที่เข้าใจจังหวะการใช้ชีวิตที่ไม่ติดอยู่แค่ในกรอบ

ปรับชีวิตได้ทุกจังหวะที่ 101 The Third Place

         ถ้าคุณเป็นคนที่ในหนึ่งวันใช้ชีวิตหลายจังหวะ 101 The Third Place ที่สถานที่ๆที่คุณจะพบทุกจังหวะชีวิตโดยไม่ต้องมองหา เพราะที่นี่มีครบทุกกิจกรรมไม่ว่าชีวิตคุณจะช้าหรือเร็ว ไม่ว่าจะ้เป็น ร้านอาหาร, แหล่งกินดื่ม, ร้านค้า, ซื้อของกินของใช้ หรือแม้แต่จะมาเดินทอดน่องแบบสบายๆโดยไม่ต้องคิดอะไรก็ไม่น่าเบื่อ เพราะด้วยสถาปัตยกรรมที่นี่ที่แฝงรายละเีอียดของการออกแบบในทุกมุมมอง อีกทั้งยังเปิดตลอด 24 ชั่วโมง

 

จังหวะอื่นๆ รอบทำเลสุขุมวิท 101/1

            นอกเหนือจาก Hidden place เหล่านี้ที่ TerraBKK ได้แนะนำไปแล้ว ที่ทำเลสุขุมวิท 101/1 ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอีกหลายแห่งให้คุณได้เลือกใช้เวลาที่เข้ากับจังหวะของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็น Bangkok Mall, Bitec Bangna เฟส2, Seacon Square, Paradise Park, Central Plaza Bangna หรือ ตลาดนัดรถไฟศรีนครินทร์ นอกจากนั้นยังเชื่อมต่อการเดินทางในชั่วอึดใจ ด้วยรถไฟฟ้า BTS ปุณณวิถี และ BTS อุดมสุข และในอนาคตยังใกล้กับสถานี รถไฟฟ้าสายสีเหลือง และ รถไฟฟ้ารางเบา บางนา-สุวรรณภูมิ อีกด้วย

        

THE MATT สุขุมวิท 101/1 – UP Your Beat, Exceed Your Passion

         ถ้าหากคุณเป็นคนที่เบื่อการใช้ชีวิตข้างนอก ที่โครงการ The Matt สุขุมวิท 101/1 เป็นโครงการที่ตอบโจทย์ทุกจังหวะชีวิตแบบที่ไม่ต้องออกไปหาจากที่ไหน โดยโครงการ The Matt สุขุมวิท 101/1 เป็นคอนโดมิเนียมสูง 8 ชั้น2 อาคาร จำนวน 279 ยูนิต ที่จอดรถ 43% อัดแน่นมาด้วยส่วนกลางครบครัน ตอบโจทย์ทุึกความต้องการของการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็น Live Streaming Pool, พื้นที่พักผ่อนใน court ใหญ่ท่ามกลางพื้นที่สีเขียว รวมถึง Serenity Garden และ Grennery Rooftop ที่ให้คุณใช้ชีวิตอย่างสงบท่ามกลางความเคลื่อนไหวของภายนอก

            นอกจากนั้น โครงการ The Matt สุขุมวิท 101/1 ยังมี 24 hrs. Mix Creative Space ที่มีทั้ง Co-Working Space, Private Working Space, Meeting Room ตลอดจน Privy Library และสำหรับคนที่ชีวิตติด active ก็สามารถใช้ HeartBeat Gym with Boxing Corner ฟิตเนสครบวงจรที่มีมุมชกมวยสำหรับฟิตร่างกายได้อีกด้วย

         สำหรับโครงการ The Matt สุขุมวิท 101/1 คอนโดมิเนียมแต่งครับ Fully Furnished ที่เลือกได้ 2 โทนสี ทั้งโทนสีไม้อ่อน Delight Dolce และโทนสีเข้ม Deep Forte ที่สามารถ match กับตัวตนของคุณเอง พร้อมด้วยระบบ Smart tech, ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. พร้อมราคาเริ่มต้นที่ดีที่สุด เพียง 1.55 ล้านบาท*

สนใจโครงการ คลิก - http://www.themattcondo.com/sukhumvit101-1/