เข้าสู่ช่วงซัมเมอร์ อย่าเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แน่นอน ว่าจากนี้ตลอดไปจนถึงสี่ห้าเดือนเราจะพบกับอากาศร้อน ร้อนมาก และร้อนที่สุด ถึงแม้จะมีฝนตกบ้างแต่ก็ไม่ได้ช่วยลดทอนอุณหภูมิแห่งความเร่าร้อนลดลงเลย เพราะฉะนั้น วิธีการที่ดีที่สุด ที่จะช่วยให้เรา รอดพร้อนจากความร้อนนี้ มีไอะไรบ้าง เรามาดูกัน

ครีมกันแดด


คงไม่ดีแน่ หากเราจะออกไปเจอแสงแดดอันแรงกล้านอกบ้าน โดยไม่มีอะไรบ้องกันผิว แถมคงเสียดายไม่น้อยเลย ถ้าเราดูแลผิวมาตลอดทั้งปี แต่ผิวจะพังเพราะแดด อย่ารอช้า ไอเทอมชิ้นแรกที่จะช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดอันโหดร้ายได้นั่นคือ ครีมกันแดดครับ ซึ่งทางที่ดีครีมกันแดดนี้ ควรเลือกแบบปกป้องทั้งผิวกายและผิวหน้าด้วยครับ เลือกแบบที่กันรังสี UV ไม่ให้ผิวเราเกิดฝ้า เกิดกระ เกิดความหมองคล้ำ

พัดลมพกพา


ไอเทมนี้ เป็นหนึ่งในไอเทมที่จะขายดีสุดในช่วงหน้าร้อนเลยครับ เพราะ ท่ามกลางอากษศอบอ้าว และร้อนตับแลบแบบนี้ หากเราเดินทาง เช่นอยู่บนรถเมล์ อยู่บนเรือ ส่วนมาจะไม่มีลมถ่ายเท และจะทำให้เราสัมผัสกับความอบอ้าว ตลอดระยะเวลาเดินทาง แถมเหงื่อยังออกตลอดเวลา แต่ถ้าเรามีพัดลมพกพาไปกับตัวเองทุกที่แล้ว ไม่ว่าจะร้อนขนาดไหน ก็เอาอยู่แน่นอน

สเปรย์น้ำแร่


เพราะความร้อน จะทำให้เหงื่อออก แถมยังทำให้ความสดชื่นของเราลดลงอีกด้วย การพกสเปรย์น้ำแร่ ติดตัว จะทำให้หน้าเราชุ่มชื่น หลังจากที่ผจญแสงแดดที่แผดเผาผิวหน้า แถมยังคืนสมดุลให้กับผิวอีกด้วยครับ เรยกว่า เป็นหนึ่งในไอเทมสำคัญที่จะให้พร้อมเราลุยกับหน้าร้อนนี้อย่างดีเลย

สำหรับไอเทมรับหน้าร้อนนั้น หากเอาเข้าจริง จะมีเป็นร้อยแน่นอนครับ เพราะตอนนี้ อากาศบ้านเรา ร้อนขึ้นแทบทุกวัน ทุกเดือนแต่ที่เรายกมา จะเป็นไอเทมตัวหลักๆน่าสนใจ ที่พลาดไม่ได้ครับ และที่สำคัญ เพื่อให้การจับจ่ายซื้อของของเรานั้นไม่กระทบกับเงินในกระเป๋า การเลือกใช้บัตรเครดิต ก็สำคัญครับเพราะสามารถเลือกได้ทั้งบัตรเครดิตเงินคืน และส่วนลดของบัตรเครดิตครับ   แค่คลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์มาถามรายละเอียดได้ทาง Line@ : @masii ครับ ซึ่งเว็บไซต์มาสิ เป็นเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงิน อาทิ บัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซต์ และประกันโดรนครับ

ขอบคุณข้อมูลจาก www.masii.co.th