สำหรับช่วงไตรมาสแรกของปี 2019 นี้ นับเป็น ช่วงเวลาทอง ของคนที่อยากมีบ้านสำหรับอยู่อาศัยเองอย่างแท้จริง เพราะว่าเป็นโค้งสุดท้ายก่อนที่ มาตรการ LTV จากภาครัฐจะประกาศใช้วันที่ 1 เมษายนที่กำลังจะถึงนี้ สำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านเดี่ยวแต่ยังลังเลใจ ก็ต้องรับตัดสินใจกันหน่อย เพราะหากผ่านพ้นไตรมาสแรกของปีนี้ไป อาจไม่ได้พบกับที่อยู่อาศัยที่ราคาดี โปรโมชั่นเด็ด และดอกเบี้ยรับได้อีกแล้ว

          แต่ถ้าคุณเป็นคนที่ตั้งใจแน่วแน่แล้วในวันนี้ ว่าถึงเวลาที่จะครอบครองที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเองซักที ก็อย่าลืมเลือกสรรทำเลดีๆที่เหมาะกับการใช้ชีวิตทุกมิติ ซึ่งมีปัจจัยสำคัญก็คือ ความสะดวกสบายในการเดินทาง ซึ่งเป็นหัวใจหลักในการใช้ชีวิตของคนกรุงเทพฯ

ทำเลยอดฮิตบ้านเดี่ยวรอบกรุงเทพฯ : พระราม 5 - ราชพฤกษ์

          สำหรับ ทำเลพระราม5-ราชพฤกษ์ เป็นทำเลบ้านเดี่ยวยอดนิยม เพราะรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นสถานศึกษา โรงพยาบาล หรือแหล่งไลฟ์สไตล์ต่างๆ อาทิ เซ็นทรัลเวสต์เกต, The Walk & Index ราชพฤกษ์, เซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ และ Big C ติวานนท์

          จุดเด่นสำคัญอีกหนึ่งข้อที่ทำให้ ทำเลพระราม5 - ราชพฤกษ์ ขึ้นแท่นเป็นทำเลยอดฮิตบ้านเดี่ยวก็คือ จุดเด่นด้านการเดินทาง เนื่องจากมีเส้นทางเชื่อมต่อที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเข้าถึงทางด่วน สิ่งอำนวยความสะดวก หรือรถไฟฟ้า โดยได้แก่ ถนนราชพฤกษ์-นนทบุรี, ถนนราชพฤกษ์, ถนนนครอินทร์, ถนนพิบูลสงคราม ที่ใช้เวลาเพียงน้อยนิดก็เข้าถึง ทางด่วนศรีรัช (วงแหวนรอบนอก) และ ทางพิเศษกาญจนาภิเษก นอกจากนั้นยังเข้าถึงรถไฟฟ้าสายสีม่วงสถานีพระนั่งเกล้าเพียง 3.5 กม. เท่านั้น

AIRI พระราม5 - ราชพฤกษ์

         

สำหรับผู้ที่มองหาบ้านที่สามารถเชื่อมต่อชีวิตทั้งการทำงานและอยู่อาศัยให้เป็นหนึ่งเดียวกัน โครงการ AIRI พระราม5-ราชพฤกษ์ คือบ้านที่สามารถตอบโจทย์นั้น จุดเด่นของบ้านคือมีการออกแบบรูปทรง L-Shape พร้อมสวนแบบ Private Garden ภายในบ้าน และมีแนวคิดการออกแบบในสไตล์ Simple Japanese ที่เน้นความเรียบง่ายแต่พิถีพิถัน โดยมีแบบบ้าน 2 แบบ ได้แก่

  • AI-DEA (Double volume) พื้นที่ใช้สอย 250 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ


  • AI-AM พื้นที่ใช้สอย 275 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

          อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ ยังมีโปรโมชั่น PICK NOW! บ้านเดี่ยวทรงแอล ราคาเริ่มต้น 9.5 ล้าน* ฟรี! ค่าใช้จ่ายวันโอนฯ ในเดือน ก.พ. นี้เท่านั้น!

ทำเลยอดฮิตบ้านเดี่ยวรอบกรุงเทพฯ : พระราม 2

          อีกหนึ่งทำเลที่อยู่อาศัยแนวราบที่คุ้นเคยกันดี เพราะเป็นทำเลติดลมบนที่อยู่อาศัยแนวราบมาแต่ไหนมาไร นั่นก็คือ ทำเลพระราม2 เนื่องจากมี ถนนพระราม2 และ ถนนกาญจนาภิเษก (วงแหวนรอบนอก) เป็นถนนเส้นสำคัญที่เชื่อมต่อระหว่าง CBD กับปริมณฑล อีกทั้งยังมีเส้นทางย่อยที่สามารถใช้ลัดเลาะในการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็น ถนนเลียบวงแหวนกาญจนาภิเษก ถนนสะแกงาม และ ถนนพระราม 2 ซอย 73-บางกระดี่ 1 อีกด้วย

          นอกจากนั้นยังเป็นทำเลที่แวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ โรงพยาบาลพระราม2, โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ บางแค, โรงพยาบาลบางมด, โรงพยาบาลบางประกอก9, โรงเรียนสารสาสน์ วิเทศบางบอน, โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย ธนบุรี, โรงเรียนรุ่งอรุณ และ โรงเรียนเลิศหล้า อีกทั้งยังมีแหล่งไลฟ์สไตล์หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น เซ็นทรัลพระราม2, เดอะมอลล์ บางแค, โฮมโปร พระราม2, บิ๊กซี พระราม2, แมโคร กาญจนาภิเษก และ ทสโก้โลตัส พระราม2 เป็นต้น ด้วยเหตุผลนี้เอง ทำเลพระราม2 จึงเป็นทำยอดฮิตของบ้านเดี่ยวเพราะสามารถเดินทางทั้งเข้าและออกเมืองได้อย่างสะดวกสบาย

 

AIRI พระราม2

          โครงการ AIRI พระราม คือบ้านเดี่ยวสำหรับคนที่ต้องการใช้ชีวิตแบบไม่เร่งรีบ มีจุดเด่นคือฟังก์ชั่นการออกแบบที่เน้นความเรียบง่ายสไตล์ญี่ปุ่นแบบ Japanese Style โดยการนำ “SHAKKEI” เข้ามาประยุกต์ใช้ในการออกแบบ อีกทั้งยังมีการเชื่อมโยงฟังก์ชั่นภายในและภายนอกให้มีความผสมผสานเชื่อมต่อกันแบบ Inside Out, Outside In พร้อมด้วยส่วนกลางคับคั่ง ไม่้ว่าจะเป็น ฟิตเนส, สระว่ายน้ำระบบเกลือ, สวน, สนามเด็กเล่น, ระบบควบคุมการเข้า-ออกโครงการ และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. มีแบบบ้าน 3 แบบได้แก่

  • AI-STY บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 220 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน 2 ที่จอดรถ

  • AI-CRAF บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 240 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน 2 ที่จอดรถ

  • AI-CON บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 285 ตร.ม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน 3 ที่จอดรถ

อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ ยังมีโปรโมชั่น PICK NOW! บ้านเดี่ยวโซนสวย ใกล้คลับเฮ้าส์ ราคาเริ่มต้น 8.9 ล้าน* ฟรี! ค่าใช้จ่ายวันโอนฯ ในเดือน .. นี้เท่านั้น!

ทำเลยอดฮิตบ้านเดี่ยวรอบกรุงเทพฯ : แจ้งวัฒนะ

          ทำเลแจ้งวัฒนะ เปรียบเสมือนเมืองศูนย์กลางทางด้านแหล่งงานราชการของกรุงเทพฯ และนนทุบรี ทำให้หมดห่วงในเรื่องของการเดินทาง เพราะมีถนนเส้นหลักของกรุงเทพฯหลายเส้นทาง ได้แก่ ถนนแจ้งวัฒนะ, ถนนงามวงศ์วาน, ถนนติวานนท์, ถนนสรงประภา และ ถนนวิภาวดีรังสิต อีกทั้งยังมีทางด่วน 2 เส้นทาง ได้แก่ ทางด่วนอุดรรัถยา และ โทลล์เวย์ดอนเมือง นอกจากนั้นในอนาคตอันใกล้นี้ ทำเลแจ้งวัฒนะ จะสามารถเดินทางสะดวกสบายมากขึ้นจากการเข้ามาของ รถไฟฟ้าสายสีชมพู และ รถไฟฟ้าสายสีแดง

          เนื่องจาก ทำเลแจ้งวัฒนะ เป็นทำเลที่มีการกระจุกตัวของแหล่งงาน ทำให้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย ครบครันทั้งในด้านไลฟ์สไตล์, สถาบันศึกษา, โรงพยาบาล และหน่วยงานราชการ อาทิ ซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ, แมคโครแจ้งวัฒนะ, ดิ อเวนิวแจ้งวัฒนะ, เทสโก้โลตัส, บิ๊กซี และ เดอะมอลล์งามวงศ์วาน รวมไปถึงสถาบันการศึกษาและโรงพยาบาล อาทิ โรงเรียนบีเอฟเอส, โรงเรียนเซนต์ฟรังซีสเซเวียร์, โรงเรียนหอวังนนทบุรี, โรงเรียนสวนกุหลาบนนทบุรี, โรงเรียนนานาชาติ ฮาร์โรว, โรงเรียนพระหฤทัย ดอนเมือง, มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์, โรงพยาบาลเวิลด์ เมดิคอล และ โรงพยาบาลมงกุฎแจ้งวัฒนะ เป็นต้น

AIRI แจ้งวัฒนะ

            โครงการ AIRI แจ้งวัฒนะ คือเป็นอีกหนึ่งโครงการที่มีแนวคิดการออกบบในสไตล์ญี่ปุ่นแบบ Japanese Style และนำ “SHAKKEI” เข้ามาประยุกต์ใช้ในการออกแบบ ที่ยึดโยงระหว่างพื้นที่ภายนอกและภายในบ้านให้ใกล้ชิดกันอย่างลงตัว สามารถฟังก์ชั่นการใช้งานและการใช้ชีวิตในบ้านในแบบที่เลือกเอง พร้อมด้วยส่วนกลางคับคั่ง ไม่้ว่าจะเป็น ฟิตเนส, สระว่ายน้ำระบบเกลือ, สวน, สนามเด็กเล่น, ระบบควบคุมการเข้า-ออกโครงการ และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. มีแบบบ้าน 3 แบบได้แก่

  • AI-STY บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 220 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน 2 ที่จอดรถ

  • AI-CRAF บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 240 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน 2 ที่จอดรถ

  • AI-CON บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 285 ตร.ม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน 3 ที่จอดรถ

อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ ยังมีโปรโมชั่น PICK NOW! บ้านเดี่ยวแปลงมุม โซนส่วนตัว ราคาเริ่มต้น 10.9 ล้าน* ฟรี! ค่าใช้จ่ายวันโอนฯ ในเดือน .. นี้เท่านั้น!

          สำหรับผู้ที่สนใจบ้านเดี่ยวโครงการดีๆ พร้อมโปรโมชั่นจัดเต็มและยูนิตพิเศษ ทั้ง 3 โครงการจาก อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ ก็ต้องรีบติดต่อไปที่โครงการ เพราะโปรโมชั่นดีๆแบบนี้ มีแค่ภายในเดือน ก.พ. นี้เท่านั้น! ติดตามรายละเอียด พร้อมโปรโมชั่นอื่นๆ ได้ที่ http://bit.ly/2GcFn0q