วันนี้ Terra BKK จะพาคุณเข้าชมโครงการ The Tree ลาดพร้าว 15 จาก พฤกษา เรียลเอสเตท ที่ตอนนี้สร้างเสร็จ และพร้อมให้ลูกบ้านชาว The Tree เข้าอยู่เป็นที่เรียบร้อย ล่าสุดโครงการนี้ได้มีห้องยูนิตพิเศษ ที่กำลังเตรียมเปิดขายให้ลูกค้าใหม่ ที่พลาดโอกาสและอยากเป็นเจ้าของ โครงการ The Tree ลาดพร้าว 15 ซึ่งตอนนี้มีห้องยูนิตพิเศษอีกเพียงไม่ถึง 10 ห้อง ในราคาที่จับต้องได้เหมือนเคย ใครที่สนใจตอนนี้ก็ต้องรีบเข้าไปเยี่ยมชมห้องจริงได้ที่โครงการทุกวันค่ะ

          โดยโครงการนี้อยู่ในซอยลาดพร้าว 15 เข้าไปประมาณ 900 เมตร  ภายในซอยบรรยากาศเงียบสงบ เหมาะสำหรับการอยู่อาศัย ส่วนรอบนอกก็เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ใกล้เซ็นทรัล ลาดพร้าว,ยูเนี่ยน มอลล์ ,เมเจอร์รัชโยธิน, โลตัส ลาดพร้าว รวมถึงสวนจตุจักร, สวนรถไฟ, โรงเรียนเซนต์จอห์น, โรงเรียนหอวัง, ศาลอาญา, ธนาคารไทยพาณิชย์สำนักงานใหญ่ (SCB Park) และมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

          เรื่องการเดินทาง แน่นอนว่าต้องเดินทางง่าย เพราะใกล้ MRT ลาดพร้าว มีรถโดยสารสาธารณะให้เลือกหลากหลาย และในอนาคตโครงการนี้ จะเป็นคอนโดฯที่เดินทางสะดวก มีรถไฟฟ้าให้เลือกใช้บริการถึง 3 สาย คือ MRT สายสีน้ำเงิน สถานีลาดพร้าว, สายสีเขียวส่วนต่อขยาย หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต และสายสีเหลือง ลาดพร้าว-สำโรง

 

Facility ที่ให้อิสระคุณเลือก สนุก & สงบ ครบทุกฟังก์ชั่นการใช้ชีวิตของคนเมือง

          สำหรับโครงการ The Tree ลาดพร้าว 15 เป็นคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 214 ยูนิต บนพื้นที่ 1-2-92 ไร่ ในแนวคิด “อิสระแห่งการอยู่อาศัยที่คุณเลือกได้…เพราะชีวิตไม่ได้มีเพียงด้านเดียว” ซึ่งได้ผสมผสานความเป็นเมืองและความสงบเป็นส่วนตัวเอาไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว ด้วยดีไซน์ที่สะท้อนรสนิยม จากสถาปัตยกรรมที่ร่วมสมัยสไตล์นีโอคลาสสิก

          ขณะเดียวกันก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกรองรับไลฟ์สไตล์ของลูกบ้านชาว The Tree ไว้หลากหลายรูปแบบ โดยเฉพาะพื้นที่ส่วนกลาง (Facility) ที่สร้างเสร็จแล้ว กำลังเตรียมรอรับลูกบ้านมาใช้บริการ ซึ่งพื้นที่ทั้งหมดก็ทำออกมาได้น่าสนใจตาม Concept โครงการ ขณะที่การวาง Master plan ที่ชั้น 1 ก็ได้แบ่งพื้นที่ส่วนกลางออกเป็น โซน Main Building และ Club House Building ส่วนภายในอาคารจะมีลิฟต์จำนวน 2 ตัว ทำให้แต่ละชั้นจะใช้โถงทางเดินวนจากด้านหน้าของอาคารไปยังห้องต่างๆ 

Main Building

  • Exclusive & Elegant Lobby Hall โถงต้อนรับ

  • Lucent & Shady Glass House โซนพักผ่อนที่อยู่ในส่วนใกล้กับล็อบบี้ ที่มีกระจกรับแสงให้อารมณ์แบบโรงเรือนกระจก พร้อมชุดโซฟาสไตล์โมเดิร์น ทำให้พื้นที่ส่วนนี้ดูหรูหรา น่านั่งเล่น

  • Superior & Panoramic Grand Garden สวนส่วนกลาง สามารถใช้ประตูทางออกจาก ล็อบบี้ไปยังสวน เพิ่มบรรยากาศด้วยน้ำพุ และต้นไม้ใหญ่นานาพันธุ์ให้ร่มรื่น

  • Mail Box Zone ห้องตู้รับจดหมาย & laundry Room ด้วยแอพฯ Trendy Wash    





  • Social & Connection Space ห้องอเนกประสงค์ ที่ใช้เป็น Co-Working Space ได้ด้วย

 

  • Superior & Panoramic Rooftop Garden นั่งพักผ่อนชมบรรยากาศบนสวนลอยฟ้าต้องจุดนี้เลยค่ะ

Club House Building อีกหนึ่งพื้นที่ส่วนกลางที่อยู่ถัดเข้าไปด้านใน แบ่งให้การใช้งานสระว่ายน้ำและฟิตเนสเป็นส่วนตัว ง่ายต่อการใช้งาน

ชั้น 1                

  • Refresh & Relieve Aqua Pool สระว่ายน้ำขนาดพอเหมาะกับการอออกกำลังกาย
  • Swimming Jet บริเวณออกกำลังกายของสระว่ายน้ำ
  • Blazing classic space มุมปลายสระ
  • Healthy & Fine Fitness ห้องฟิตเนส

Rooftop             

  • Superior & Panoramic Sky-Height Garden สวนพักผ่อนบนอาคาร Clubhouse ซึ่งสามารถใช้บันไดวนเดินขึ้นไปสวนได้

เปิดยูนิตพิเศษต้อนรับลูกค้าใหม่ พร้อมเป็นเจ้าของ The Tree ลาดพร้าว 15

          หลายท่านที่เคยพลาดโอกาสจับจองห้องที่โครงการ The Tree ลาดพร้าว 15 และยังสนใจโครงการนี้อยู่วันนี้ไม่ควรพลาด เพราะตอนนี้ที่โครงการได้เปิดห้องยูนิตพิเศษ รองรับลูกค้าที่พลาดโอกาสครั้งก่อน ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.89 ล้านบาท ซึ่งลูกค้าสามารถเข้าไปเยี่ยมชมห้องจริง ดูบรรยากาศจริงๆ ได้เลย



โครงการ
The Tree ลาดพร้าว 15 มีห้องทั้งหมด 4 TYPE  

  • Superior 30 - 23.35   ตร.ม.
  • Deluxe  35  ตร.ม.
  • Premier 90 - 27.25   ตร.ม.
  • Suite   30 - 30.30   ตร.ม.

พาดูห้องตัวอย่าง The Tree ลาดพร้าว 15

          วันนี้ Terra BKK ได้รวมภาพภายในโครงการ The Tree ลาดพร้าว 15 รวมถึงห้องตัวอย่าง มาให้ผู้อ่านได้ชมกันค่ะ

          จะเห็นว่าห้องในโครงการ The Tree ลาดพร้าว 15 ส่วนใหญ่จะเป็นห้องที่มีขนาดพอเหมาะกับการอยู่อาศัย 1-2 คน ภายในแบ่งพื้นที่ให้ใช้ประโยชน์ได้คุ้มค่า และมีประตูกั้นระหว่างห้องครัว ห้องนั่งเล่น ห้องนอน แยกออกจากกันป้องกันกลิ่นอาหารออกมารบกวนการใช้ชีวิตในห้อง โดยวันนี้เราจะไปห้องตัวอย่าง แบบ Suite ขนาด 30.30 ตร.ม. เป็นห้องขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

          จุดเด่นของห้อง แบบ Suite คือ จะมีพื้นที่ส่วนนั่งเล่นกว้าง มีระยะการดูทีวีที่เหลือมากพอสมควร เช่นเดียวกับห้องครัวที่มีขนาดใหญ่สามารถใช้ทำอาหารและรับประทานอาหารได้


          โดยห้องตัวอย่างตกแต่งมาแบบเรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยความหรูหรา ด้วยการใช้วัสดุหินอ่อน เน้นใช้สีสบายตาอย่างสีขาว สีเทา และสีน้ำตาล ซึ่งใครที่ชอบสไตล์เรียบง่ายก็สามารถใช้เป็นไอเดียในการตกแต่งห้องได้

 

 

          ฝั่งขวามือของห้อง พื้นที่กว้าง วางโซฟาขนาด 2-3 ที่นั่ง พร้อมโต๊ะกลางได้ ฝั่งตรงข้ามเป็นชั้นวางทีวีพอดีมุมห้อง เว้นตรงกลางเป็นประตูทางเข้าห้องน้ำ ด้านในก็ติดสุขภัณฑ์สีขาวให้ ตามมาตรฐานของโครงการ ด้านในแบ่งพื้นที่ส่วนเปียก-ส่วนแห้ง ให้ใช้งานได้สะดวก

 

          ติดกับส่วนนั่งเล่น โดยใช้กระจกบานเลื่อนกั้นเป็นพื้นที่ครัว ติดตั้งเคาน์เตอร์ครัว เครื่องดูดควัน และอ่างล้างจาน 1 หลุม ด้านล่างเคาน์เตอร์วางไมโครเวฟได้ ส่วนด้านบนมีตู้เก็บของใช้ ฝั่งริมหน้าต่าง สามารถวางตู้เย็นขนาดกลางได้พอดี และในพื้นที่ครัวยังวางโต๊ะทานอาหาร 2 ที่นั่งได้


          ส่วนระเบียงจะมีประตูกระจกบานเลื่อนเพื่อออกจากภายในห้อง ด้านนอกมีจุดวางเครื่องซักผ้า มีปลั๊กไฟ และท่อระบายน้ำ ส่วนด้านบนแขวนคอมเพรสเซอร์แอร์ มี Façade บังทำให้ภาพรวมทั้งอาคารดูสวยงาม


Master Bedroom

         ประตูทางเข้าอยู่ใกล้กับห้องครัว พื้นที่ด้านในวางตำแหน่งเตียงขนาด 5 ฟุต อยู่กลางห้อง โดยด้านในประกอบด้วยพื้นที่วางโต๊ะเครื่องแป้ง ตู้เสื้อผ้าบิวท์อิน และมีหน้าต่างบานเลื่อน 2 ฝั่ง และบานฟิกด้านล่าง  

          ดูทั่วทั้งโครงการแล้ว ก็ไม่ควรพลาดนะคะ สำหรับ The Tree ลาดพร้าว 15 คอนโดฯ Low Rise คุณภาพดีจาก พฤกษา เรียลเอสเตท ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.9 ล้านบาท สามารถเข้ามาเยี่ยมชมได้ที่โครงการทุกวัน

ลงทะเบียนได้ที่ https://bit.ly/2XX2CEG หรือโทร 1739