พฤกษา เตรียมเปิดตัวคอนโดพรีเมียมใจกลางทองหล่อภายใต้แบรนด์ “Chapter Thonglor 25” ชูคอนเซ็ปต์ Curated Thonglor Living ที่จะมาสร้างประสบการณ์ในการอยู่อาศัยแห่งใหม่ในย่านทองหล่อ จับกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่อยากอยู่ทำเลใจกลางเมืองในราคาที่เอื้อมถึงง่ายๆ โครงการออกแบบให้ดูเรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยงานดีไซน์ที่ทันสมัย โดดเด่นมีสไตล์ไม่เหมือนใคร จัดเต็มด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด ในราคาเริ่มต้น 4.9 ลบ. เฉลี่ย 160,000 บาท/ตร.ม. ซึ่งเป็นราคาที่ดีที่สุดและหาไม่ได้อีกแล้วในย่านทองหล่อ

 

 

นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจพฤกษา เรียลเอสเตท พรีเมียม บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “บริษัทฯ เตรียมเปิดตัวคอนโดมิเนียมแบรนด์ใหม่ใจกลางทองหล่อ “Chapter Thonglor 25 ซึ่งเป็นโครงการ   พรีเมียมโครงการแรกของพฤกษาในปีนี้ โดยในย่านทองหล่อเรียกได้ว่าเป็นทำเลลักษ์ชัวรี่อันดับต้นๆ ของกรุงเทพฯ แวดล้อมไปด้วยแหล่งแฮงค์เอ้าท์ทั้งกลางวันกลางคืน และเป็นย่านไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัย เพียบพร้อมไปด้วยร้านอาหารชื่อดัง ห้างสรรพสินค้า คอมมูนิตี้มอลล์ โรงเรียนนานาชาติ โรงพยาบาลชั้นนำ และในอนาคตยังมีอีกหลายธุรกิจที่กำลังจะเกิดขึ้นในย่านนี้ ซึ่งจะส่งผลให้ที่ดินมีราคาเพิ่มสูงขึ้นต่อเนื่องทุกปี

 

 

Chapter Thonglor 25 คอนโด Low – Rise ระดับไฮเอนด์แต่งครบ สูง ชั้น จำนวน 2 อาคาร รวม 288 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,820 ล้านบาท ชูคอนเซปต์ Curated Thonglor Living ที่พร้อมจะมาสร้างประสบการณ์ในการอยู่อาศัยในย่านทองหล่อ ตอบรับไลฟ์สไตล์ของคนเมือง โดดเด่นมีสไตล์ไม่เหมือนใครด้วยการเลือกใช้สี Copper และสี Pastel จัดเต็มด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครันพร้อมบริการตลอด 24 ชม. อาทิ The Chapter Hall, Co-function Space, Co-living Garden, The Sunset Deck, Co-Creating Deck, The Social Club, White Marble Pool, Steam & Suana และ Fitness มีแบบห้องพักให้เลือก 3 แบบ คือ แบบ Studio ขนาด 28.91 – 29.30 ตร.ม, แบบ 1 Bedroom ขนาด 34.62 – 61.85 ตร.ม และแบบ 2 Bedroom ขนาด 57.63 – 61.17ตร.ม ทุกยูนิตจะเน้นพื้นที่เก็บของใช้และเสื้อผ้าที่กว้างเป็นพิเศษ และบางยูนิตมีฟังก์ชั่นพิเศษเอาใจสาวๆ ด้วย Walk-in Closet ราคาพร้อมตกแต่งเริ่มต้น 4.9 ล้านบาท ราคาเฉลี่ย 160,000 บาท/ตรม. ซึ่งราคานี้เมื่อเทียบกับทำเล สิ่งอำนวยความสะดวกที่เพียบพร้อม สเปคมาตรฐานที่หรูหรา และมาพร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบชุดถือว่ามีความคุ้มค่าอย่างมาก ในราคาที่หาไม่ได้อีกแล้วในย่านทองหล่อ

 

                                                  

โครงการตั้งอยู่ในซอยทองหล่อ 25 เดินทางสะดวกสบายด้วย BTS เพียง 1 สถานี ถึงเอ็มโพเรียมและเอ็มควอเทียร์ เพียง 5 นาทีถึง BTS ทองหล่อ สามารถเข้า-ออกได้หลากหลายเส้นทางไม่ว่าเชื่อมต่อไปยังทองหล่อเส้นหลักหรือสุขุมวิท 49 และสุขุมวิท 39แวดล้อมไปด้วยคอมมูนิตี้มอลล์อย่าง 72 Courtyard, The Commons, Seen Space, J Avenue ร้านอาหารชื่อดัง สถานศึกษานานาชาติ และโรงพยาบาลสมิติเวช โรงพยาบาลคามิลเลียน และไลฟ์สไตล์ระดับไฮเอนด์ในทำเลใจกลางทองหล่อ แต่ยังมีความเงียบสงบและเป็นส่วนตัวที่หาได้ยากมากในย่านนี้ เตรียมเปิด Open House 2 - 3 ก.พ. นี้ ลงทะเบียนรับส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท สนใจ สามารถเข้าเยี่ยมห้องตัวอย่างได้แล้ววันนี้ที่สำนักงาน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 1739 หรือ https://chapter.pruksa.com/22379/thonglor-25

 

ขอบคุณข้อมูลจาก  www.pruksa.com