โครงการคอนโดฯ Low Rise สุดแนวย่านรังสิตเตรียมเปิดขายเฟสใหม่ New Phase “A” Official Launch 2019 Building A โซนด้านหน้าโครงการที่ใกล้ที่สุด ติดถนนใหญ่ ใกล้ ม.กรุงเทพ รังสิต เหมาะแก่การลงทุนปล่อยเช่า สะดวกต่อการเข้าถึง ราคาเริ่มต้นเพียง 1.9 ล้านบาท* พร้อมโปรโมชันพิเศษของแถมกว่า 19 รายการ* และส่วนลดเพิ่มทุกยูนิตสูงสุดกว่า 2 แสนบาท* พ่วงโอกาสลุ้นรับ Iphone Xs Max 64GB ในวันงาน 9-10 ก.พ.62 ผู้บริหารโครงการฯ มั่นใจตอบโจทย์ความต้องการผู้บริโภคยุคใหม่ได้ลงตัว โดยเฉพาะกลุ่มนักศึกษาและวัยทำงานตอนต้น

 

          นายสมภพ วาณิชเสนี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เออเบิ้ล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้บริหารโครงการ “แอททิจูด บียู” (ATTITUDE BU) คอนโดมิเนียมรูปแบบใหม่เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคปัจจุบัน เปิดเผยว่า ในวันที่ 9-10 ก.พ.ศกนี้ โครงการฯ พร้อมเปิดเฟสใหม่อย่างเป็นทางการ New Phase “A” Official Launch 2019 ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.9 ล้านบาท พร้อมจัดโปรโมชันพิเศษด้วยของแถมกว่า 19รายการ และ Exclusive “A” Lucky Draw ส่วนลดสุดถึง 2 แสนบาท ไม่หมดเพียงเท่านั้น โดยลูกค้าผู้จองทุกยูนิตในวันงานยังมีสิทธิ์ลุ้นรับสมาร์ทโฟน Apple Iphone Xs Max 64GB มูลค่ากว่า 4.39หมื่นบาทฟรี! โดยสามารถลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่ http://bit.ly/2R79FHz หรือโทร.085-614-1944

 

 

          โครงการ ATTITUDE BU เป็นคอนโดมิเนียม  Low Rise ความสูง 8 ชั้น มีทั้งหมด 3 อาคารจำนวน 544 ยูนิต ขนาด 23.5 ถึง 34.5 ตารางเมตร รวมพื้นที่กว่า 5.6 พันตารางเมตร หรือประมาณ 3 ไร่ 2 งาน จัดเป็นโครงการที่อยู่อาศัยสำหรับกลุ่มนักศึกษาและวัยทำงานตอนต้นในย่านรังสิตซึ่งมีมากกว่า 1 แสนคนต่อปี เน้นการออกแบบที่มีความโดดเด่นและแตกต่างเพื่อให้สอดคล้องกับการพักอาศัยและใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความอิสระภายใต้แนวคิด Creative Space Condominium

 

 

          ความโดดเด่นของโครงการฯ คือเรื่องทำเลที่ตั้งย่านรังสิต ติดถนนพหลโยธิน ฝั่งตรงข้ามมหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิทยาเขตรังสิต ห่างเพียง 250 เมตร ถือเป็นพื้นที่ที่กำลังมีการขยายตัวสูงด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในรูปแบบของคอนโดมิเนียมและอพาร์ตเมนท์สมัยใหม่เพื่อตอบสนองความต้องการที่อยู่อาศัยของกลุ่มผู้บริโภคหลักซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้ปกครอง นักศึกษา และนักลงทุนที่มีกำลังซื้อสูง ทั้งยังมีพฤติกรรมการซื้อมากกว่าการเช่า

 

 

          นายสมภพ กล่าวในตอนท้ายว่า โครงการ “ATTITUDE BU” เป็นคอนโดมิเนียมที่ถูกออกแบบเพื่อสร้างความแตกต่างและเปลี่ยนรูปแบบการใช้ชีวิตในคอนโดมิเนียม ภายใต้ 4 แนวคิดหลัก ได้แก่ Creativity, Space & Time, Explore และ Individual โดยจัดพื้นที่ส่วนกลางให้ผู้อยู่อาศัยมากถึงประมาณ 3.2 พันตารางเมตร คิดเป็นสัดส่วนกว่า 21% ของพื้นที่ขายทั้งหมด ทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายอย่างครบครัน อาทิ คาเฟ่, พื้นที่ Co-Working Space, Music Room, Photo Studio, Sky Lounge, สระว่ายน้ำ, พื้นที่ออกกำลังกาย รวมถึงจุดเด่นของโครงการคือดาดฟ้าของทั้ง 3 อาคารซึ่งถูกออกแบบให้เดินเชื่อมต่อกัน โดยได้จัดสรรไว้เป็นพื้นที่สำหรับสำหรับออกกำลังกายและทำกิจกรรมต่าง ๆ ที่มีทั้งสนามฟุตซอล, ชกมวย, โยคะ ฯลฯ ล้อมรอบด้วยลู่วิ่งโทนสีสดใส รวมถึงพื้นที่พักผ่อนในสวนสวย

 

ขอบคุณข้อมูลจาก  www.attitudecondo.com