15 มกราคม 62 , กรุงเทพฯ  ̶  บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เตรียมจัดงานหวังกระตุ้นยอดขาย โดยใช้ตัวแทน หรือ เอเจ้นท์อิสระในการขาย โครงการ แมเนอร์ สนามบินน้ำ คอนโด “แมเนอร์ สนามบินน้ำ” ในแคมเปญ “ล้านง่าย ง่าย แมเนอร์ จัดให้”  โดยเปิดโอกาสให้ตัวแทนขายอิสระทุกสาขาอาชีพ และบุคคลทั่วไป ที่ต้องการมีรายได้เสริม สามารถเข้าร่วมการสัมมนา เพื่อเป็นเครือข่ายทีมขายอิสระ ในการแนะนำการขายห้องชุดของโครงการ ในวันเสาร์ที่ 26 มกราคม 62 ณ ห้องบอลล์รูม ชั้น 4 โรงแรมริชมอนด์ นนทบุรี สำรองที่นั่งเข้าร่วมการสัมมนา ได้ที่ โทร 1266 และ www.mjd.co.th/manor/freelance

 

          ดร.สุริยา พูลวรลักษณ์ กรรมการผู้จัดการ บมจ.เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ยอมรับว่า แนวโมอสังหาริมทรัพย์ ในช่วงต้นปีนี้ การแข่งขันค่อนข้างเข้มข้นมากยิ่งขึ้น จากมาตรการ ของธนาคารแห่งประเทศไทย ในการควบคุมการปล่อยสินเชื่ออสังหาริมทรัพย์ ของบ้านหลังที่สอง โดยผู้ซื้อต้องวางเงินดาวน์อย่างน้อย 20% และในด้านของจำนวนยูนิตเหลือขายที่ต่อเนื่องมาตั้งแต่ปีที่ผ่านมา ทางบริษัทฯ จึงได้คิดจัดงานนี้ขึ้นมา เพื่อเปิดโอกาสให้คนทั่วไป ที่ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ขาย หรือเคยขายด้านอสังหาริมทรัพย์มาก่อน ได้เข้ามามีส่วนร่วมและสร้างรายได้จากจุดนี้

 

          เชื่อว่าการทำการตลาดโดยวิธีการสร้างเครือข่ายจากตัวแทนขายอิสระ จะสามารถสร้างยอดขายคอนโด เพื่อเป็นไปตามเป้าได้มากกว่า โดยแคมเปญนี้ได้คาดหวังยอดขายเพิ่มขึ้น 3 เท่า จากยอดขายตามปกติ และนอกจากนี้ ภาวะต้นทุนเรื่องที่ดินที่เพิ่มขึ้น ตามอัตราเงินเฟ้อ และการขยายเมืองผ่านการขยายตัวของรถไฟฟ้าหลายเส้นไปสู่นอกตัวเมืองมากขึ้น ก็ส่งผลให้ราคาห้องชุดในปัจจุบันนี้มีการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง แต่เนื่องจากคอนโดมิเนียมที่เกาะเส้นรถไฟฟ้าสายสีม่วงนั้น ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ สามารถตั้งราคาขายที่ไม่แพง เนื่องจากเป็นต้นทุนที่ดินของ 4 - 5 ปีที่ผ่านมา ทำให้เราสามารถขายห้องชุดในราคาที่ต่ำกว่าราคาตลาด หรือมีการจัดโปรโมชั่นที่หลากหลายมากขึ้น เพื่อดึงลูกค้าในกลุ่มต้องการซื้อคอนโดนิเมียม ในราคา 1 -3 ล้านบาท ให้มีการตัดสินใจที่เร็วขึ้น ซึ่งครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกที่มีการดึงคนทั่วไป หรือคนที่ต้องการผลตอบแทนง่าย ๆ มาเป็นส่วนหนึ่ง เพื่อเป็นผู้บอกต่อกับผู้ซื้อได้ดียิ่งขึ้น”

ขอบคุณข้อมูลจาก  www.mjd.co.th