บริษัท ควอลิตี้เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ส่งบ้านราคาพิเศษ แปลงพิเศษ กับแคมเปญ “สุดยอดข้อเสนอแห่งปี” สำหรับลูกค้าที่จองบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮมแฝด และทาวน์โฮม ในโครงการของบริษัทฯและบริษัทในเครือ กว่า 40 โครงการ ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2561-15 ธันวาคม 2561 นี้เท่านั้น  (จำนวนจำกัด)

บริษัท ควอลิตี้เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้า ล่าสุดเปิดตัวแคมเปญ “สุดยอดข้อเสนอแห่งปี” มอบบ้านราคาพิเศษ แปลงพิเศษ เริ่มต้นเพียง 2.09 ล้านบาท กว่า 40 โครงการของบริษัทและบริษัทในเครือ ภายใต้แบรนด์ควอลิตี้เฮ้าส์ คาซ่า เดอะทรัสต์ กัสโต้ ทั้งรูปแบบบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮมแฝด และทาวน์โฮม ในเขตกรุงเทพฯ ปริมณฑล และเชียงใหม่ (*เฉพาะแปลง เฉพาะโครงการ โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด) โดยทุกโครงการพัฒนาขึ้น บนทำเลศักยภาพ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่  กับรูปแบบที่อยู่อาศัย และฟังก์ชั่นดีไซน์ใหม่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกโครงการที่ครบครัน

ทั้งนี้ สิทธิพิเศษแคมเปญ “สุดยอดข้อเสนอแห่งปี” สำหรับลูกค้าที่จองและโอนที่อยู่อาศัย แปลงที่เข้าร่วมแคมเปญ ในเครือควอลิตี้เฮ้าส์ ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2561-15 ธันวาคม 2561  นี้เท่านั้น (จำนวนจำกัด) ท่านผู้สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร.1388 www.qh.co.th

ขอบคุณข้อมูลจาก www.qh.co.th