โครงการบันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ พร้อมเปิดตึกจริงให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ กับฟรีโฮลด์คอนโดมิเนียมอัลตร้าลักซ์ชัวรี่ ด้วยบริการระดับพรีเมี่ยม ที่โครงการ ในวันที่ 17 และ 18 พฤศจิกายนนี้

          โครงการบันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ เป็นแบรนด์คอนโดมิเนียมหนึ่งเดียวบนถนนเจริญนคร ที่ตั้งอยู่บนทำเล ที่เงียบสงบที่ดีที่สุดริมแม่น้ำเจ้าพระยา หาที่ไหนไม่ได้แล้วกับห้องพักทุกห้อง ที่ห่างจากแม่น้ำเพียง 16 เมตร ใช้เวลา 5 นาทีสู่ห้างไอคอนสยาม หรือเดินทางสะดวก 10 นาทีถึงถนนสาธร อีกทั้งยังมีรถไฟฟ้าสายสีทอง ผ่านหน้าโครงการ เชื่อมต่อรถไฟฟ้า BTS เข้าสู่ใจกลางเมืองได้ง่ายๆ เรียกได้ว่าอยู่ท่ามกลางความเจริญมากมาย แต่รับรู้ได้ถึงความเงียบสงบ ที่หาไม่ได้ในคอนโดทั่วไป อีกทั้งโครงการยังถูกออกแบบสไตล์ “Minimal” สะท้อนผ่าน สถาปัตยกรรมรูปแบบ “Interlocking” สูง 45 ชั้น ที่เผยให้เห็นถึงความสวยงามของตัวอาคารทรงครึ่งวงกลมให้ความรู้สึกโดดเด่น หรูหราแบบไร้กาลเวลา โครงการยังสะท้อนถึงความเงียบสงบด้วยสังคมส่วนตัว จำกัดเพียง 133 ยูนิต โดยมีจำนวนห้องพักต่อชั้นสูงสุดเพียงแค่ 4 ห้องเท่านั้น เสริมความเอ็กซ์คลูซีฟมากขึ้นด้วยprivate lift lobby  ที่ให้บริการ ความเป็นส่วนตัวกับทุกครอบครัว

          ภายใต้คอนเซปท์  “THE SANCTUARY FOR YOUR SOUL” คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์สุด Exclusive ไปกับบริการของโรงแรมระดับโลก ในการให้บริการในทุกๆ ด้านเพื่อความสะดวกสบายของผู้อยู่อาศัยที่เป็นเจ้าของบันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ แห่งนี้ ไม่ว่าจะเป็น Private Concierge ที่ได้รับการฝึกฝนเพื่อการบริการอันเป็นเลิศ มาตรฐานการให้บริการระดับโรงแรม 5 ดาว ตามแบบฉบับ Banyan Tree Global Standard ที่เปรียบเสมือนผู้ช่วยส่วนตัว  ที่พร้อมดูแล และมอบความสะดวกสบาย จนทำให้ทุกการใช้ชีวิตเป็นเรื่องง่ายดาย อีกทั้งลูกค้ายังสามารถเรียกใช้ บริการต่างๆจากโรงแรม Banyan Tree Bangkok อาทิ เรียกเทอราปิสมาทำสปาที่โครงการ ภายในห้อง Sanctuary Spa Room นอกจากนี้ผู้อยู่อาศัยยังได้รับพริวิลเลจต่างๆรอบโลกจาก Sanctuary Club และ Private Collection โดยเฉพาะสิทธิประโยชน์ สำหรับบริการเซอร์วิสต่างๆ รวมถึงการเข้าใช้บริการโรงแรม และที่พักในเครือ Banyan Tree  ทั่วโลกซึ่ง ทั้งหมดนี้คือ ประสบการณ์แห่งการพักผ่อนอย่างมีระดับ ตามแบบฉบับของบันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ

          โครงการบันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ มีมูลค่าโครงการกว่า 6,500 ล้านบาท ราคาขายเฉลี่ยต่อห้องราคาเริ่มต้น 28.8 ล้านบาท โดยโครงการเริ่มก่อสร้างปลายปี2559 และเริ่มเปิดขาย อย่างเป็นทางการ มาตั้งแต่ปลายปี 2560 ซึ่งได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี จากทั้งลูกค้าชาวไทย และชาวต่างชาติ ปัจจุบันโครงการ ขายไปแล้วกว่า 60% ก่อนที่จะปิดการขายเพื่อก่อสร้างโครงการให้แล้วเสร็จ

          ปัจจุบันโครงการก่อสร้างใกล้แล้วเสร็จ และอยู่ระหว่างการตรวจสอบความเรียบร้อยของโครงการ นับว่าเป็นความใส่ใจในทุกรายละเอียด ของงานก่อสร้าง งานออกแบบ และการส่งมอบ ที่โครงการได้ตระหนักถึง เป็นอันดับแรก เพื่อเป็นการส่งมอบโครงการคุณภาพ และมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า

          โครงการบันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ ขอเชิญให้ทุกท่านมาร่วมสัมผัสประสบการณ์ “THE SANCTUARY FOR YOUR SOUL” ได้แล้วในงาน Exclusive Open House วันที่ 17-18 พฤศจิกายนนี้ พร้อมเปิดให้เข้าชมโครงการ สัมผัสกับวิวจริง ริมแม่น้ำเจ้าพระยา จากห้องจริง  พร้อมประสบการณ์สุดพิเศษ อาทิ บริการเทอราปิส จากโรงแรมบันยันทรี, เปิดให้ชมครั้งแรกกับห้อง Old-Town View ที่วิวเห็นสายน้ำทอดยาว ผ่านวิถีเมืองอารยธรรมเก่าแก่ของกรุงเทพฯ, ห้องตกแต่งด้วย Poliform เฟอร์นิเจอร์ แบรนด์เฟอร์นิเจอร์สุดหรูจากอิตาลี ที่จะยกระดับการอยู่อาศัยให้เอ็กซ์คลูซีฟยิ่งขึ้น พร้อมรับส่วนลดมูลค่ารวมสูงสุดกว่า 3.5 ล้านบาทสำหรับลูกค้าที่จองภายในงานเท่านั้น

ลงทะเบียน และชมรายละเอียดโครงการได้ที่ http://www.banyantreeresidencesriversidebangkok.com/

ขอบคุณข้อมูลจาก www.banyantreeresidencesriversidebangkok.com