Property Flow มีความประสงค์ที่จะแจ้งให้ทุกท่านทราบถึงการเชื่อมรายการอสังหาริมทรัพย์สำหรับเช่าไปบน Facebook Marketplace ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Facebook ที่ต้องการจะเพิ่มศักยภาพและประสบการณ์ที่ดีในการหาบ้านเช่าในประเทศไทย

Facebook Marketplace คือปลายทางที่สะดวกบน Facebook เพื่อให้ผู้คนสามารถค้นหา ซื้อ และขายสินค้าได้หลายประเภท รวมถึงอสังหาริมทรัพย์สำหรับเช่าด้วย ผู้คนที่กำลังมองหาบ้านเช่าสามารถค้นหารายการที่ต้องการผ่านการคัดกรอง อาทิ ตำแหน่งที่อยู่ ราคา หรือขนาดพื้นที่ เป็นต้น

ขณะนี้นายหน้ามืออาชีพที่ใช้แพลตฟอร์ม Property Flow สามารถเชื่อมรายการทรัพย์สำหรับเช่าไปบน Marketplace ได้โดยอัตโนมัติ ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่มีประสิทธิภาพในการเพิ่มโอกาสการขาย และเพิ่มกลุ่มลูกค้าเป้าหมายให้กับนายหน้ามากยิ่งขึ้น

Property Flow มีความยินดีอย่างยิ่งที่จะประกาศความร่วมมือกับ Facebook Marketplace ในประเทศไทย ถึงการให้บริการอสังหาริมทรัพย์สำหรับเช่า  ซึ่งในปัจจุบันมีนายหน้ามืออาชีพในประเทศไทยใช้ Facebook ในการติดต่อกับผู้เช่าบ้านอยู่แล้ว การที่นายหน้าลงประกาศรายการทรัพย์ที่มีคุณภาพบน Marketplace จะช่วยให้นายหน้าสามารถเข้าถึงกลุ่ม ลูกค้าเป้าหมายใหม่ๆ ที่กำลังใช้งาน Facebook ได้ Property Flow ภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแพลตฟอร์มที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่องนี้ ที่ซึ่งมีผู้คนเข้ามา ค้นหาบ้านเช่ากันเป็นประจำ และยังเป็นอีกหนึ่งช่องทางการตลาดที่มีประสิทธิภาพให้กับนายหน้าที่ใช้ แพลตฟอร์มของเราอีกด้วย Jostein Aksnes, ผู้บริหาร จาก Property Flow กล่าว

เกี่ยวกับ Property Flow

Property Flow คือบริษัทผุ้นำด้านเทคโนโลยีที่มุ่งเน้นพัฒนาระบบการทำงานของนายหน้าในภูมิภาค เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เรามีบริการที่หลายหลายและครบวงจร ทั้งเครื่องมือที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการขายและการตลาด ตลอดจนการบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์ ภาระกิจของเราคือ ขับเคลื่อนการทำงานแบบออนไลน์ สร้างโอกาสในการขายและรายได้ให้กับนายหน้าอสังหาริมทรัพย์

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Property Flow ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก www.property-flow.com