iCondo The Campus ศาลายา 2 คอนโดนวัตกรรมใหม่ ที่ยก “ส่วนกลาง” ให้คุณเป็นเจ้าของ


             ต้องยอมรับว่า ประเทศไทยเดินทางเข้าสู่ “สังคมดิจิตอล” แล้วจริง ๆ สังเกตได้จากพฤติกรรมการใช้ชีวิตประจำวันของคนไทยที่เปลี่ยนแปลงไป ทุกวันนี้ ไม่ว่าจะมองไปทางไหน ล้วนเห็นผู้คนพึงพาอุปกรณ์เทคโนโลยีเพื่อเข้าถึงโลกออนไลน์กันทั้งนั้น ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลส่วนตัวและชีวิตการทำงาน และล่าสุดจากข้อมูล “Digital in 2018” พบว่า คนไทยใช้อินเตอร์เน็ตเฉลี่ย 9 ชั่วโมงกว่าต่อวัน สูงเป็นอันดับที่ 1 ของโลก รองรับหลากหลายกิจกรรมในชีวิตประจำวัน อาทิ สัดส่วน 26% มักใช้เช็คข่าวสาร, 25% มักใช้จดบันทึกและจัดตารางนัดหมายต่าง ๆ เป็นต้น นอกจากนี้ สัดส่วนเกินครึ่งยังมองว่า เทคโนโลยีเป็นโอกาสมากกว่าเป็นภัย อีกด้วย


             ในแง่ของการอยู่อาศัยแล้ว เหล่าผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์จำเป็นต้องมีการปรับตัวเพื่อพัฒนาโครงการรองรับพฤติกรรมสังคมดิจิตอลยุค 4.0 เช่นกัน แบรนด์อสังหาชื่อดัง Property Perfect พัฒนา “Smart Product” ตอบรับความต้องการกลุ่มคนรุ่นใหม่ รวดเร็ว รอบด้าน สร้างความแปลกใหม่ผ่านเทคโนโลยีทันสมัย ว่าแต่รายละเอียดจะเป็นอย่างไรนั้น ติดตามไปพร้อมกัน ดังนี้


The Campus 4.0 คอนโดมิเนียม นวัตกรรมใหม่


            หากมองหา ทำเลสะท้อนความต้องการที่อยู่อาศัยของกลุ่มนักศึกษา ชานเมืองฝั่งตะวันตก ของกรุงเทพมหานคร หลายคนอาจนึกถึง “ย่านศาลายา” ด้วยความเป็นทำเลที่ตั้งของมหาวิทยาลัยชื่อดังอย่าง “มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา” ซึ่งบริเวณใกล้เคียงกันยังเป็นที่ตั้งของโครงการ iCondo The Campus ศาลายา 2 ของแบรนด์ Property Perfect คอนโดมิเนียมไลฟ์สไตล์ใหม่ ตอบโจทย์ชีวิตนักศึกษา อีกด้วย


            “The Campus 4.0” คือ แนวคิดการสร้างสรรค์โครงการคอนโดมิเนียม iCondo The Campus ศาลายา 2 ด้วยนวัตกรรมอัจฉริยะ ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชั่นของพื้นที่ใช้สอยอย่างเต็มรูปแบบ ตามสังคมยุคดิจิตอล iOT 4.0 (Internet of Things) ยกระดับการใช้ชีวิตให้สมาร์ทเหนือใคร ประกอบด้วย 4 ส่วนสำคัญ

  • Smart Study Room พื้นที่รองรับกิจกรรมทางการศึกษา ภายใต้แนวคิด Co-Study Space Multifunction กับห้อง Study Room พร้อมอุปกรณ์กำหนดการใช้แสงสว่างที่สะดวกรวดเร็วและประหยัดไฟ เรียกได้ว่าเป็นประโยชน์และสามารถใช้งานได้จริงสำหรับชีวิตวัยศึกษา
  • Smart Village ไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวบนโซเชียล จาก AIS Fiber อินเตอร์เน็ตความเร็วสูง พร้อมฟรี Wifi 24 ชม. บนพื้นที่ส่วนกลาง จึงมั่นใจได้ว่าจะช่วงเวลาใด ลูกบ้านก็สามารถติดตามข่าวสารหรือค้นหาความรู้ในโลกออนไลน์ได้อย่างแน่นอน
  • Smart Transportation เพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้อยู่อาศัยด้วย Shuttle Bus เพิ่มระบบขนส่งและการเดินทางไปมหาวิทยาลัยง่ายขึ้น ปลอดภัยทุกครั้งในการเดินทาง
  • Smart Security เพิ่มความอุ่นใจให้กับผู้อยู่อาศัยด้วยกล้อง CCTV บริเวณทางเข้า-ออกอาคารตลอด 24 ชม. และด้วยระบบ Lift ล็อคชั้น ช่วยรักษาความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยในการอยู่อาศัยได้จริง หมดห่วงแม้เป็นลูกบ้านที่เป็นผู้หญิงพักอาศัยคนเดียว


( PNG. จุดเด่น The Campus 4.0 )

             เรียกได้ว่า The Campus 4.0 รอบรับกิจกรรมสำคัญของลูกบ้านยุค 4.0 ตลอด 24 ชม. เพราะไม่ว่าจะด้านความปลอดภัย, ด้านการอยู่อาศัย หรือ ด้านการเดินทาง ล้วนสะดวกสบาย รวดเร็ว พร้อมรองรับด้วยระบบเทคโนโลยี นอกจากนี้ iCondo The Campus ศาลายา 2 ยังได้จัดเตรียม 7 Facilities รองรับหลากหลายกิจกรรม ตอบโจทย์ช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนของลูกบ้านด้วยเช่นกัน


Facilities รองรับกิจกรรมหลากหลาย พร้อมยก “ส่วนกลาง” ให้คุณเป็นเจ้าของ

             ทราบหรือไม่ ? กรรมสิทธิ์การเป็นเจ้าของส่วนกลางขึ้นอยู่กับเจ้าของโครงการ (Owner) หากเจ้าของโครงการ (Owner) ระบุว่า Facilities ไม่ใช่ทรัพย์ส่วนกลางของอาคารชุด ลูกบ้านจะไม่สามารถถือกรรมสิทธิ์ร่วมในส่วนกลางนั้นได้ นั้นหมายความว่า หากลูกบ้านต้องการใช้บริการ Facilities ลูกค้าจำเป็นต้องจ่ายค่าบริการเพิ่มเติมตามแต่ผู้เป็นเจ้าของ (Owner) กำหนด

( GIF. Facilities Icondo Salaya 2 )

             สำหรับ ลูกบ้าน iCondo The Campus ศาลายา 2 ไม่ต้องกังวลเรื่องนั้น เพราะ Property Perfect มอบกรรมสิทธิ์การเป็นเจ้าของร่วมส่วนกลางแก่ลูกบ้านทุกคน ทำให้ลูกบ้านสามารถใช้บริการ Facilities ได้อย่างอุ่นใจ ขณะเดียวกัน บริเวณใกล้เคียงกันยังเป็นที่ตั้งโครงการ V Condo Salaya ที่แสดงข้อมูลเปิดเผยบนหน้าเว็บไซต์เกี่ยวกับส่วนกลางว่า “สิ่งอำนวยความสะดวกภายนอกอาคารตามสิทธิที่บริษัทฯ กำหนด และไม่ใช่ทรัพย์ส่วนกลางของอาคารชุด” ดูจะต่างจากโครงการคอนโดมิเนียมที่พบเห็นได้ทั่วไป เมื่อลองทำการเปรียบเทียบระหว่าง 2 โครงการ คือ iCondo The Campus ศาลายา 2 และ V Condo Salaya จะพบรายละเอียดดังนี้


( PNG. การเปรียบเทียบ Facilities )

 

             อาจกล่าวได้ว่า ลูกบ้านของโครงการ iCondo The Campus ศาลายา 2 จะได้รับความเป็นส่วนตัวในการใช้งาน Facilities ได้อย่างเต็มที่ โดยไม่มีบุคคลภายนอกเข้ามาเกี่ยวข้อง และยังมีโอกาสถือกรรมสิทธิ์ร่วมในการเป็นเจ้าของส่วนกลาง อีกด้วย นอกเหนือ Facilities ของโครงการที่กล่าวไปข้างต้นแล้ว ภายในโครงการ iCondo The Campus ศาลายา 2 ยังมี “Too Fast To Sleep” ร้านกาแฟกึ่งคอมมูนิตี้เล็ก ๆ เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง รองรับการทำกิจกรรมลูกบ้าน ไม่ว่าจะเป็น อ่านหนังสือ, ทำงาน, พบปะสังสรรค์, ทำกิจกรรมทางการศึกษา เป็นต้น และยังมี ร้านสะดวกซื้ออย่าง 7-11 บริเวณหน้าโครงการ อีกด้วย


iCondo The Campus ศาลายา 2


             iCondo The Campus ศาลายา 2 คอนโดมิเนียม Low Rise 8 ชั้น บนพื้นที่ 9-3-38.5 ไร่ บนทำเลศาลายา ใกล้ มหาวิทยาลัยมหิดล ลักษณะห้องพักเป็นแบบ 1 Bedroom ขนาดพื้นที่ใช้สอย 30-36 ตารางเมตร แบ่งเป็นสัดส่วน ห้องนอน, ห้องน้ำ, ห้องนั่งเล่น จัดสรรฟังก์ชั่นลงทุกตัวทุกการใช้สอย ราคาเริ่มต้น 1.69 ล้านบาท

( GIF. ห้องพัก )


            ใช้ชีวิตสะดวกสบาย แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมครบ เลือกชอบปิ้งได้ ไม่ว่าจะเป็นศูนย์การค้าและตลาด อาทิ เซ็นทรัลพลาซา ศาลายา, Makro ศาลายา, โลตัส ศาลายา, The Brio Mall , ตลาดใหม่ศาลายา, ตลาดพุทธ พุทธมณฑลสาย4 เป็นต้น หายห่วงเรื่องการรักษาพยาบาล เพราะอยู่ใกล้ ศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก มหาวิทยาลัยมหิดล, โรงพยาบาลศาลายา, โรงพยาบาลพุทธมณฑล เป็นต้น เดินทางสะดวกสบายเชื่อมต่อหลากหลายถนนสายหลัก อาทิ ถนนบรมราชชนนี, ถนนพุทธมนฑล สาย 4, ถนนราชพฤกษ์ เป็นต้น รวมทั้ง โครงการอนาคตอย่างรถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน ศาลายา-ตลิ่งชัน-ศิริราช ระยะทางราว 18.5 กิโลเมตร งบประมาณก่อสร้างกว่า 19,000 ล้านบาท ความคืบหน้าล่าสุดอยู่ในช่วงพิจารณาโครงการ


            โอกาสพิเศษ !!! สำหรับท่านใดสนใจ iCondo The Campus ศาลายา 2 ด้วย โปรโมชั่นพิเศษ “The Campus 4.0” ให้คุณเป็นเจ้าของคอนโดนวัตกรรมอัจฉริยะ ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชั่น ของพื้นที่ใช้สอยอย่างเต็มรูปแบบ เริ่ม 1.69 ล้าน* รับข้อเสนอสุดพิเศษ ฟรีโอน ฟรีแอร์ครบ ฟรีจดจำนอง ฟรีเฟอร์จัดเต็ม สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.pf.co.th/j24KTX หรือโทร.1375

ขอบคุณข้อมูลจาก Property Perfect