THE PLANT

เดอะ แพลนท์ ซิมพลีส พหลโยธิน-สายไหม

ขยายพื้นที่ความสุขสู่ใจกลางชีวิต..ที่สมบูรณ์อย่างแท้จริง

 

การมีบ้านสักหลังคือความฝันสูงสุดของใครหลายคน เพื่อสร้างครอบครัว เพื่อตอบโจทย์ความฝันรวมถึงเพื่อการลงทุน แน่นอนว่าหากอยู่ในทำเลที่มีศักยภาพ สะดวกทุกการเดินทางยิ่งดีไปใหญ่ โดยเฉพาะผู้ที่กำลังมองหาบ้านในกรุงเทพฯที่อยู่ในทำเลที่เหมาะสม แต่ต้องการหลีกหนีความแออัด โครงการ เดอะ แพลนท์ ซิมพลีส พหลโยธิน-สายไหม ได้ออกแบบ บ้านเดี่ยว บ้านแฝด สไตล์โมเดิร์น ตั้งอยู่ใจกลางชุมชนติดถนนใหญ่ แถมทุกฟังก์ชั่นถูกออกแบบมาได้ตอบโจทย์ทุกการใช้งานภายใต้คอนเซปที่ว่า “อนาคตที่ไม่ต้องรอถึงพรุ่งนี้”

โซนสายไหมทำเลฮอต

ถนนสายไหมถือว่าเป็นทำเลที่สามารถเชื่อมต่อเส้นทางได้หลายสาย ไม่ว่าจะเป็นพหลโยธิน รามอินทรา วิภาวดี-รังสิต ลำลูกกา สุขาภิบาล5 อีกทั้งยังเชื่อมกับทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ วงแหวนตะวันออก จุดพีค!! ที่สำคัญคืออีกไม่นาน รถไฟฟ้าสายสีเขียวกำลังจะแล่นผ่าน ทำให้การเดินทางย่านนี้สะดวกยิ่งขึ้น แถมยังมีตลาดใหญ่อย่าง “ตลาดยิ่งเจริญ” เป็นตลาดสดที่คนนิยมมาจับจ่ายใช้สอยกัน และตลาด AC Market ที่เป็นโครงการตลาดแห่งใหม่ล่าสุดในย่านนี้ นอกจากนี้ยังมีสำนักงานข้าราชการตั้งอยู่อย่าง ฐานทัพอากาศ เชื่อมต่อเข้าสนามบินดอนเมืองได้อย่างสบาย ยิ่งถนนสุขภิบาล 5 มีทางเข้าด่านเอกมัย-รามอินทราได้อีกด้วย ถ้าใช้ถนนพหลโยธินฝั่งขาออก จะเชื่อมถนนวิภาวดี-รังสิต ถนนรังสิต –นครนายก ถนนคลองหลวง เชื่อมต่อออกทางรังสิต-ปทุมธานีได้ง่าย ที่สำคัญอยู่ใกล้ห้าง Big C เพียง 500 เมตรสามารถเดินไปจากหน้าโครงการได้เลย เรียกว่าเป็นทำเลที่คึกคักและอุดมสมบูรณ์มาก การเดินทางรถสาธารณะสะดวกสบาย มีรถเมล์ วินมอเตอร์ไซค์รับจ้างและรถTaxi สามารถเรียกได้จากหน้าโครงการ ตลอดทั้งวัน

โรงเรียนชั้นนำ

*โรงเรียนสายไหมทัศนาวลัย, โรงเรียนฤทธิยะวรรณาลัย 1 และ 2,โรงเรียนสารสาสน์วิเทศสายไหม, โรงเรียนผ่องสุวรรณ, โรงเรียนนายเรืออากาศ, มหาวิทยาลัยเกริก

ห้างสรรพสินค้า

ห้างสรรพสินค้า : ท็อป ซุปเปอร์มาร์เก็ต, บิ๊กซี สุขาภิบาล 5, เทสโก้ โลตัส วัชรพล, ฟู้ดแลนด์ รามอินทรา, แฟชั่นไอส์แลนด์, เซ็นทรัล รามอินทรา, ตลาดสายไหม, ตลาดวงศกร, ตลาดออเงิน, ตลาดยิ่งเจริญ

สถานที่ราชการและหน่วยงานต่างๆ

สนามบินดอนเมือง, สำนักงานเขตสายไหม, โรงพยาบาลสายไหม, โรงพยาบาลภูมิพล, โรงพยาบาลเสรีรักษ์, โรงพยาบาลนพรัตน์ราชธานี, โรงพยาบาลสินแพทย์, สนามกีฬาธูปเตมีย์ ลำลูกกา, พิพิธภัณฑ์กองทัพอากาศ, สนามกอล์ฟเดอะเลกาซี่ กอลฟ์คลับ, สนามกอล์ฟปัญญา-รามอินทรา, สนามกอล์ฟธัญธานี

บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่ออกแบบดีไซน์ได้ทันสมัย

โครงการ เดอะ แพลนท์ ซิมพลีส พหลโยธิน-สายไหม บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่ติดถนนนใหญ่ บนเนื้อที่กว่า 51-2-2.6 ไร่ ใกล้กับห้างบิ๊กซี ภายใต้คอนเซ็ปต์ FUTURE RIGHT NOW อนาคตที่ไม่ต้องรอถึงพรุ่งนี้ ทุกยูนิตออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานได้เป็นอย่างดี ในรูปแบบสไตล์โมเดิร์นให้ความหรูหราทันสมัย มีระบบรักษาความปลอดภัยดีเยี่ยม ด้วยกล้องวงจรปิด CCTVและ รปภ.ตลอด 24 ชม. เพราะสุขภาพเป็นสิ่งสำคัญทางโครงการจึงเสิร์ฟความสุข..เติมพลังให้คนรักสุขภาพด้วยการจัดเต็มเครื่องออกกำลังกาย มีห้องฟิตเนสและสระว่ายน้ำเพื่อบริการลูกบ้าน และเพื่อกิจกรรมดีๆวันหยุดของครอบครัวทั้งนี้มีบริการทั้งสระเด็กและสระผู้ใหญ่ให้แหวกว่ายสบายๆ ผ่อนคลาย อีกทั้งยังมียังมีสวนสาธารณะส่วนกลางให้ออกกกำลังกาย พร้อมเครื่องเล่นสำหรับสมาชิกในครอบครัวอีกด้วย โดย โครงการเดอะ แพลนท์ ซิมพลีส พหลโยธิน – สายไหม ได้ออกแบบที่พักมา 2 แบบดังนี้

1.บ้านแบบ Prima ขนาดพื้นที่ 134 ตร.ม.

2.บ้านแบบ Petite ขนาดพื้นที่ 121 ตร.ม.

บ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์นมีการออกแบบบนเนื้อที่กว่า135 ตร.ม. เนรมิตพื้นที่แห่งนี้จัดเป็น 3 ห้องนอน สามารถจอดรถได้ 2 คันอีกทั้งยังปล่อยพื้นที่ว่างบริเวณข้างบ้านด้านหลังบ้านและด้านหน้า เพื่อเพิ่มเนื้อที่ให้รู้สึกถึงความเป็นส่วนตัว ภายในบ้านปูด้วยกระเบื้องพื้นใหญ่ เมื่อเปิดประตูกระจกใสเข้าไปจะพบกับห้องรับแขก ชั้นวางทีวี และโซนห้องครัวห้องอาหาร ผนังบ้าน มีการใช้กระจกบานเลื่อนเป็นหน้าต่าง เพื่อเพิ่มความสว่าง ให้ความรู้สึกโล่งสบาย และทางซ้ายมือจะเป็นบันไดเชื่อมต่อไปยังชั้น 2 ภายใต้บันไดชั้นแรกเมื่อเปิดเข้าไปจะเป็นห้องน้ำ แบ่งพื้นที่ได้อย่างลงตัว อีกทั้งใช้วัสดุสุขภัณฑ์ชั้นดีอย่าง Kohler เมื่อก้าวขึ้นบันไดที่ถูกปูด้วยบันไดไม้สำเร็จรูป มีโครงสร้างบันไดเหล็ก มีราวกันตกจัดวางไว้ถูกออกแบบจัดวางใช้งานได้อย่างลงตัว

เมื่อก้าวขึ้นไปชั้น 2 จะพบกับห้องนอนขนาดเล็กทางซ้ายมือ มีหน้าตากระจกใส 2 ทิศทางเพื่อเปิดรับบรรยากาศยามเช้ายามเย็นได้สบาย อีกฝั่งหนึ่งจะเป็นห้องนอน ขนาดกลาง มีระเบียงเชื่อมต่อเปิดรับอรุณยามเช้า ใช้กระจกใสกั้นพื้นที่พร้อมกระใสบานเลื่อนทำเป็นหน้าต่าง รู้สึกถึงความผ่อนคลายเมื่อพักผ่อน และในฝั่งห้องโถงใหญ่ซึ่งอยู่ตรงข้ามบันไดขาขึ้น เมื่อเปิดเข้าไปจะเป็นห้องขนาดกว้าง มีระเบียงเล็กๆ เชื่อมต่อห้องนี้ เพื่อเปิดรับอรุณยามเช้า และใช้กระจกใสเป็นบานหน้าต่าง ความพิเศษอยู่ตรงห้องน้ำซึ่งสามารถเชื่อต่อกับห้องนอนอีกห้องได้ซึ่งถูกจัดวางได้อย่างลงตัว

บ้านเดี่ยวหลากฟังก์ชั่น “สไตล์โมเดิร์น” บนเนื้อที่ใช้สอย 121 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำที่จอดรถในร่ม 2 คัน พื้นที่ในบ้านถูกจัดวางอย่างลงตัว มีการวางระบบไฟฟ้าฝังในผนังในส่วนระบบประปาใช้ท่อPVCที่ได้มาตรฐาน สามารถแบ่งเป็นที่รับแขกด้านหน้าและมีโต๊ะรับแขกต่อเชื่อมกับในโซนห้องครัว ห้องน้ำถูกแบ่งโซนแห้งโซนเปียกไว้ด่านล่าง ซึ่งประตูข้าง สามารถต่อเชื่อมเปิดเข้าโรงรถได้มีการใช้ไฟดาวน์ไลท์ทั้งบ้านประดับตกแต่งได้อย่างลงตัว ในส่วนบันไดชั้นสองจะทำเป็นบันไดสองสเต็ปเพื่อเป็นจุดพักเท้าเพื่อไม่ให้บันไดชันจนเกินไป ด้านข้างมีกระจกใส Glass Window ให้ความรู้สึกโปร่งสบาย เมื่อก้าวไปถึงชึ้นสองจะพบกับห้องนอนขนาดใหญ่เชื่อมต่อระเบียง มีกระจกใสเพิ่มความรู้สึกสบายพื้นปูด้วยลามิเนตพร้อมบัวลำเร็จรูป ห้องนอนใหญ่นี้จะเชื่อมห้องน้ำ เข้ากับห้องนอนเล็กอีกห้องหรือจะปรับเปลี่ยนเป็นห้องทำงานได้ ทั้งนี้มีการจัดวางทุกยูนิตในห้องน้ำได้อย่างมาตรฐาน โดยใช้กระเบื้องปูรอบทั้งห้อง ในส่วนสุขภัณฑ์ใช้ของ Kohler ส่วนห้องสุดท้ายที่เหลือดีไซน์ออกแบบได้อย่างลงตัว พิเศษตรงห้องนี้มีระเบียง terrace ขนาดใหญ่สามารถเนรมิตเป็นมุมพักผ่อน จิ๊บกาแฟบนดื่มด่ำกับธรรมชาติล้อมตัวได้อย่างลงตัว

ทุกยูนิตจัดเต็มคุ้มค่าในราคาเริ่มต้นที่ 4.2 ล้านบาท พิเศษสุด!! จองตอนนี้ ติดวอลเปเปอร์ให้ทั้งหลัง พร้อมแทงค์น้ำขนาด 1000 ลิตร

ลงทะเบียนที่ http://bit.ly/2Ari7s9 หรือ สนใจสอบถามโทร: 1739

ขอบคุณข้อมูลจาก theplant.pruksa.com