เจาะลึกความคุ้มค่าคอนโดมาตรฐานโรงแรมห้าดาว Banyan Tree Residences ฟรีโฮลด์ริมแม่น้ำเจ้าพระยาระดับ Ultimate Luxury

 

            ไม่ว่ากี่ยุคกี่สมัยทำเลริมแม่น้ำเจ้าพระยา ยังคงเป็นทำเลที่ใครๆ ก็อยากครอบครอง ยิ่งช่วง 4-5 ปีหลัง บทบาทของทำเลริมแม่น้ำเจ้าพระยาเป็นมากกว่าย่านท่องเที่ยว แต่กำลังได้รับการจับตาในฐานะทำเลศักยภาพ

เจริญนคร ว่าที่แลนด์มาร์กแห่งใหม่

โดยเฉพาะ ย่านเจริญนคร ที่กำลังจะกลายเป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ของกรุงเทพมหานคร เพราะการเกิดขึ้นของโครงการใหม่ๆ มากมาย จากการรวมตัวของมิกซ์ยูสระดับชาติ โครงการภาครัฐเมกะโปรเจ็คต์ และที่อยู่อาศัยระดับไฮเอนด์ ประกอบกับศักยภาพและมนต์เสน่ห์ของย่านเจริญกรุง ที่รายล้อมไปด้วยเส้นทางคมนาคมที่มีตัวเลือกหลากหลาย ทั้งรถ-เรือ-ราง จากปัจจัยเหล่านี้ยิ่งเป็นแรงส่งให้ทำเลย่านเจริญกรุงเขตเมืองถูกจับตามองว่าเป็นทำเลศักยภาพสูงขึ้นไปอีกขึ้นเหมาะกับการอยู่อาศัยระดับลักชัวร์รี่ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และภายในปลายปี 2561 เราจะได้เห็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญของพื้นที่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อโครงการทั้งหลายเปิดให้บริการพร้อมๆ กัน

จากปัจจัยเชิงบวกต่างๆ เหล่านี้จึงไม่น่าแปลกที่ราคาคอนโดมิเนียมริมแม่น้ำมีอัตราการเติบโตสูงมาก ถีบตัวไปถึงราว 400,000 บาทต่อตารางเมตร เทียบชั้นพอๆ กับคอนโดมิเนียมในกลุ่มลักซ์ชัวรี่ย่าน CBD แห่งใหม่ของกรุงเทพเลยทีเดียว สถานการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้คอนโดในย่านนี้หลายแห่งกลายเป็นลีสโฮลด์และบางยูนิตก็ไม่ได้มองเห็นวิวแม่น้ำเต็มๆ ด้วยข้อจำกัดหลายๆ อย่าง

ฉะนั้นการมองหาคอนโดมิเนียมริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่จะมาตอบโจทย์ชีวิตสุดหรูของกลุ่มเศรษฐีกระเป๋าหนัก ไปพร้อมๆ การเป็นเจ้าของสมบูรณ์แบบ เพื่อความคุ้มค่าในฐานะสินทรัพย์หรือเป็นมรดกที่ส่งต่อได้ จึงเป็นเรื่องที่ยากขึ้นไปอีก ซึ่งดีเวลลอปเปอร์ที่จะเข้ามาตอบสนองช่องว่างตรงนี้นอกจากจะต้องเข้าใจดีมานด์ของผู้ซื้อกลุ่มตรงนี้แล้ว ยังต้องมีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาที่อยู่ระดับลักซ์ชัวรี่ด้วย

Banyan Tree Residences ฟรีโฮลด์-วิว Panoramic Riverview ทุกห้อง

Banyan Tree Residences Riverside Bangkok (บันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ) คือหนึ่งในคอนโดระดับ Ultimate Luxury อีกโครงการที่น่าจับตามอง เพราะไม่เพียงตั้งอยู่บนทำเลริมโค้งน้ำเจ้าพระยา ย่านเจริญนคร แต่ยังเป็นโครงการที่ให้วิว Panoramic Riverview ทุกห้อง ด้วยมาตรฐานการบริการไม่ต่างจากโรงแรมห้าดาว แถมยังได้ครอบครองแบบ ฟรีโฮลด์ (Freehold) และ ใกล้แม่น้ำเจ้าพระยาสุด เพียง 16 เมตร อีกด้วย

คอนโดริมน้ำมาตรฐานการใช้ชีวิตระดับห้าดาว

ความน่าสนใจของ Banyan Tree Residences อยู่ที่เป็นความร่วมมือกันของผู้เชี่ยวชาญระหว่าง เนอวานา ไดอิ (Nirvana Daii) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์คุณภาพจากค่ายใหญ่ในเครือ Singha Estate และบันยันทรี กรุ๊ป เครือโรงแรมหรูระดับโลก ร่วมด้วย SCDA Architect ที่ปรึกษาการออกแบบ, บริษัท บวิค-ไทย ผู้รับเหมาก่อสร้างระดับ Top Tier เพื่อมาตอบโจทย์การอยู่อาศัยท่ามกลางทัศนียภาพที่งดงาม ภายใต้แนวคิด The Sanctuary for your Soul กับมูลค่าโครงการรวมกว่า 6,500 ล้านบาท นับเป็นโครงการพรีเมี่ยมที่สุดที่ เนอวานา ไดอิ เคยพัฒนามาโดยราคาขายเฉลี่ยอยู่ที่มากกว่า 320,000 บาท/ตร.ม.

            ความที่ได้เครือโรงแรมหรูระดับโลกอย่าง บันยันทรี กรุ๊ป มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์คอนโดมิเนียม จึงการันตีได้ถึงมาตรฐานการใช้ชีวิตที่จะได้รับการบริการไม่ต่างจากอยู่ในโรงแรมห้าดาว ซึ่งถือเป็นรูปแบบใหม่ของการพัฒนาคอนโดระดับ Ultimate Luxury ไม่ว่าจะเป็นบริการ เจ้าหน้าที่ดูแลแขก, บริการผู้ช่วยเหลือส่วนตัวสำหรับบริการต่างๆ อาทิ บริการการจองสำหรับกิจกรรมต่างๆ, บริการสปา, บริการไปรษณีย์และการจัดการพัสดุสำหรับลูกบ้าน เป็นต้น โดยเฉพาะบริการสุดพิเศษที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของบันยันทรี อาทิ สิทธิ์การเป็นสมาชิก The Sanctuary Club เพื่อรับสิทธิประโยชน์จากแบรนด์ในเครือทั่วโลก รับส่วนลดสูงสุด 30% ไม่ว่าจะเป็น บันยันทรี อังสนา แคสเซีย ดาหวา หรือลากูน่า รวมถึงการเป็นสมาชิกแบบ Banyan tree private collection เพื่อรับสิทธิประโยชน์จากการเข้าพักในเครือ ไม่ว่าจะเป็นประเทศ ญี่ปุ่น, โมร็อคโค, สก็อตแลนด์, ลอนดอน, บาหลี และคอสตาริก้า เป็นต้น

            เรียกว่าเป็นการนำบริการจากโรงแรมห้าดาวมาใส่ไว้ในการอยู่อาศัยในคอนโดที่มีเฉพาะที่นี่เท่านั้น ทำให้ Banyan Tree Residences มีความแตกต่างไปจากโครงการคอนโดมิเนียมอื่นๆ แถมตัว Banyan Tree Residences ยังเป็นโครงการที่ตั้งใจก่อสร้างโครงการก่อนเปิดขาย โดยเริ่มก่อสร้างตั้งแต่ปลายปี 2559 และคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในสิ้นปี 2561 

รวมที่สุดแห่ง 3 คุณภาพระดับ Ultimate Luxury

            และเพื่อสร้างรูปแบบการอยู่อาศัยให้สมกับเป็น Ultimate Luxury ริมน้ำ Banyan Tree Residences ยังนำเสนอความเป็นแรร์ไอเท็มที่เป็นความคุ้มค่าสำคัญ 3 เรื่องที่หาได้ยากจากโครงการอื่น ได้แก่

Tranquility : ความเงียบสงบ แม้ทำเลจะอยู่ท่ามกลางความเงียบสงบของชุมชนเก่าแก่โบราณ อันเป็นส่วนหนึ่งของเขตเมืองเก่า (Old City District) และศูนย์กลางการค้า-ธุรกิจ (Central Business District) ที่สำคัญที่สุดของมหานครกรุงเทพฯ อย่างย่านสาทร แต่ขณะเดียวกันก็ง่ายต่อการหลีกหนีจากความวุ่นวาย โดยมอบความเป็นส่วนตัวสูงสุดด้วยจำนวนห้องชุดเพียง 133 ยูนิต บนพื้นที่กว่า 5 ไร่ จำนวนห้องพักต่อชั้นสูงสุด เพียง 4 ยูนิตเท่านั้น และมีล็อบบี้ลิฟท์ส่วนตัว (Private Lift Lobby) ช่วยนำส่งถึงห้องพักแบบสุด Exclusive

Rarity : ทุกห้องพักได้สัมผัสกับทัศนียภาพอันงดงามของสายน้ำหลักของประเทศไทย ทำให้ผู้ซื้อไม่ต้องเสียเวลาเลือกให้เสียเวลา โดยเป็นความพิเศษที่หาได้ยาก เพราะ Banyan Tree Residences เป็นคอนโดสูง 45 ชั้น ถูกออกแบบให้เป็น Single Loaded Corridor ทุกห้อง จึงเป็นวิวแม่น้ำแบบพาโนรามิค ใกล้กับริมแม่น้ำเจ้าพระยามากที่สุด ห่างจากน้ำเพียง 16 เมตร

Impeccable Quality : ด้วยคุณภาพระดับมาตรฐานบันยันทรี ผนึกกำลังกับที่ปรึกษาการออกแบบอย่าง SCDA, ผู้รับเหมาก่อสร้างระดับ Top Tier อย่าง บวิค-ไทย และแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ชั้นนำอย่าง Poliform จึงทำให้ Banyan Tree Residences เป็นการเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุด การรวมคุณภาพไร้ที่ติมาไว้ ณ ที่นี่ที่เดียว

แฟซิลิตี้ระดับ Super Premium

นอกจากการออกแบบอาคารและห้องพัก อีกหนึ่งเรื่องที่ขาดไม่ได้ คือ ส่วนกลาง เนื่องจากยึดคอนเซ็ปต์ The Sanctuary for your Soul ตัวโครงการ Banyan Tree Residences จึงเน้นให้ผู้อยู่อาศัยได้เข้าถึงการพักผ่อนอย่างแท้จริง โดยสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางทั้งหมดถูกออกแบบให้เห็นวิวแม่น้ำแบบพาโนรามิคในทุกมุมมอง มีพื้นที่ส่วนกลางมากถึง 6,000 ตร.ม. คิดเป็น 59% ของพื้นที่อาคาร ที่จอดรถมากถึง 200% ของจำนวนยูนิต

ครบครันด้วยแฟซิลิตี้ระดับ Super Premium อาทิ Residence Lobby ถึง 3 จุด, Panoramic View Swimming Pool ถึง 2 สระ, Riverfront Jacuzzi Pool ที่สามารถมองเห็นวิวโค้งน้ำเจ้าพระยาแบบพาโนรามิค อีกทั้งยังมี River Front Private Dining Room ที่พร้อมให้บริการแบบ Private Chef Table จากโรงแรม 5 ดาว และ Sanctuary Spa ที่สามารถเรียกเทอราปิสจากบันยันทรี มาบริการที่โครงการได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังเดินทางสะดวกด้วยท่าเทียบเรือส่วนตัวของโครงการ (Private Floating Jetty) พร้อม Shuttle Boat Service

            ถือเป็นโครงการคอนโดมิเนียมที่ตอบสนองการอยู่อาศัยระดับลักซ์ชัวรี่ทุกมิติ โดยเฉพาะการได้ชมวิวแม่น้ำไม่ว่าจะอยู่มุมไหนของโครงการ ยิ่งการได้ครอบครองแบบฟรีโฮลด์ที่สามารถเก็บเป็นทรัพย์สินระยะยาว หรือส่งต่อเป็นมรดกได้ จึงเป็นอีกหนึ่งแรร์ไอเท็มที่ควรมีไว้เป็นเจ้าของ โดยโครงการจะสร้างเสร็จในเดือน พฤศจิกายน 2561 นี้ ผู้สนใจจึงสามารถไปสัมผัสของจริงได้ โดยไม่ต้องจินตนาการจากกระดาษ จึงมั่นใจได้ในการเลือกและตัดสินใจจากสถานที่จริง โดยทางโครงการจัด งาน Open House และเปิดให้ชมห้องตัวอย่างครั้งแรก ที่ Sales Gallery ณ ที่ตั้งของโครงการ ในวันที่ 17–18 พ.ย. นี้ ด้วยราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 27.9 ล้านบาท

คลิกที่นี่ https://bit.ly/2NPa3J5

หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 1787

ขอบคุณข้อมูลจาก www.banyantreeresidencesriversidebangkok.com