JW URBAN HOME OFFICE:

โฮมออฟฟิศที่คุ้มค่าการลงทุน ทำงานอย่างมีความสุขในบ้านและที่ทำงานของตัวเอง           

       JW URBAN HOME OFFICE: ในยุคที่การทำธุรกิจของตัวเองกำลังมาแรง การทำงานของนักธุรกิจยุคใหม่ที่ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว จึงไม่ได้จำกัดอยู่แค่ในพื้นที่ออฟฟิศเช่าแบบเดิมๆ โดยนักธุรกิจรุ่นใหม่หลายคนเลือกที่จะไม่เช่าอาคารสำนักงานแบบเดิมๆ เพราะพื้นที่อาจจะไม่ตอบโจทย์ฟังก์ชั่นการใช้งานและจะต้องใช้เวลาเดินทางเข้าไปทำงาน ดังนั้นการลงทุนซื้ออสังหาฯ ประเภท “โฮมออฟฟิศ” จึงได้รับความนิยมจากนักธุรกิจรุ่นใหม่มากขึ้น เพราะหลายคนมองว่า การลงทุนซื้อโฮมออฟฟิศ นอกจากจะรวมฟังก์ชั่นพื้นที่ทำงานกับที่อยู่อาศัยเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัวแล้ว ยังช่วยประหยัดเวลาการเดินทาง มีเวลาพักผ่อนเพิ่มขึ้น ทำให้ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ

นอกจากนี้การซื้อโฮมออฟฟิศยังดีกว่าการเช่าพื้นที่สำนักงานทั่วไป เพราะอย่างที่ทราบกันดีว่า ที่ดินไม่เคยราคาถูกลงมีแต่เพิ่มขึ้น ดังนั้นการนำค่าเช่าออฟฟิศมาเปลี่ยนเป็นการผ่อน โฮมออฟฟิศ ที่มีมูลค่าเพิ่มขึ้นทุกวัน เพื่อให้ได้เป็นเจ้าของสินทรัพย์เองก็จะตอบโจทย์มากกว่า

ส่วนเรื่องต้นทุน แน่นอนว่าการรวมที่ทำงานและที่อยู่อาศัยเข้าด้วยกัน จะสามารถช่วยประหยัดทรัพยากรได้มากกว่าเดิม เช่น ค่าเดินทาง ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าโทรศัพท์ ค่าส่วนกลาง ค่าอินเทอร์เน็ต ถ้าลองนำมาคำนวณดูแล้วในแต่เดือนก็จะมีเงินเหลือเพิ่มขึ้นพอสมควร

นอกจากนี้การมีโฮมออฟฟิศเป็นของตัวเอง ยังช่วยให้ธุรกิจมีความยืดหยุ่น ทั้งด้านเลือกเวลาทำงาน ที่ไม่จำเป็นจะต้องทำงานตามเวลาเปิด-ปิดอาคาร รวมถึงการตกแต่งภายในโฮมออฟฟิศ ที่จะทำให้คุณมีอิสระในการปล่อยไอเดีย แต่งโฮมออฟฟิศให้เข้ากับธุรกิจตามสไตล์ของคุณได้ดั่งใจ

แน่นอนว่าการทำงานของคุณจะหยืดหยุ่นและมีสไตล์มากขึ้น ดังนั้นการใช้ชีวิตของคุณก็จะมีไลฟ์สไตล์มากขึ้น ใกล้ชิดครอบครัวมากขึ้น จะมีการทำงานที่ไหนมีความสุขเท่ากับทำงานที่บ้านของเรา ....ถูกมั้ยคะ!!!

           โดยส่วนมาก Home Office จะกระจุกตัวอยู่ในย่านศูนย์กลางธุรกิจ (CBD)ของกรุงเทพฯ ซึ่งมีสิ่งอำนวยความสะดวกและระบบคมนาคมรองรับอย่างครบวงจร แต่ในบางธุรกิจการเข้าไปซื้อโฮมออฟฟิศอยู่ในย่านใจกลาง CBD อาจจะไม่ได้ตอบโจทย์ธุรกิจโดยตรง ดังนั้นการเลือกซื้อ Home Office สักแห่งจึงต้องเลือกในทำเลที่มีศักยภาพ มีที่จอดรถสะดวกสบาย พนักงานเดินทางง่าย คุ้มค่ากับเงินที่ลงทุน ตอบโจทย์ความต้องการอย่างแท้จริง เพื่อพัฒนาธุรกิจให้มั่นคงยิ่งขึ้น

            ซึ่งหลายท่านอาจจะยังนึกไม่ออกว่า แล้ว Home Office ในทำเลไหนจะตอบโจทย์ความต้องการของธุรกิจคุณได้บ้าง วันนี้ TerraBKK จึงมาแนะนำ Home Office ในย่าน ดอนเมือง-สรงประภา กันค่ะ

            มาดูด้านทำเลกันก่อน “ดอนเมือง-สรงประภา” เป็นพื้นที่กรุงเทพฯ ตอนบน ที่มีรอยต่อระหว่างกรุงเทพฯ-ปทุมธานี-นนทบุรี ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นพื้นที่ของกองทัพอากาศ และเป็นที่ตั้งของสนามบินดอนเมือง ดังนั้นในย่านนี้ส่วนใหญ่จึงเป็นที่พักอาศัยแบบแนวราบ เป็นทำเลที่กำลังเจริญเติบโตได้ดี และเป็นอีกหนึ่งทำเลที่เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย และทำธุรกิจ เพราะในย่านนี้กำลังพัฒนามากขึ้น ด้วยเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีแดงเข้ม รถไฟความเร็วสูง, แอร์พอร์ตเรลลิ้งค์ ที่จะวิ่งตรงเข้าสู่ บางซื่อ ซึ่งเป็นศูนย์กลางระบบรางที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ ส่วนการเดินทางด้วยรถยนต์ต้องบอกว่าสะดวกสบายเป็นอย่างมาก เพราะใช้ถนนหลักอย่างวิภาวดีรังสิต ขนาด 12 ช่องทาง มีทั้งช่องทางด่วนและทางคู่ขนานวิ่งเข้าสู่พื้นที่เมืองชั้นกลางได้โดยตรง และยังใกล้ทางด่วน 2 สาย ทางยกระดับดอนเมืองโทลล์เวย์ที่อยู่บนถนนวิภาวดีรังสิต และทางด่วนแจ้งวัฒนะ-บางปะอินซึ่งมีจุดขึ้นลงที่บริเวณถนนศรีสมาน เป็นทางด่วนที่เชื่อมกับทางด่วนศรีรัชวิ่งเพื่อเข้าไปในเมืองอีกทอดหนึ่ง 

            ส่วนการเดินทางออกนอกเมือง ในทำเล “ดอนเมือง-สรงประภา” สามารถใช้ ถนนวิภาวดีรังสิต ออกไปยังบางปะอิน นครนายก ได้ ส่วนถ้าต้องการไปบางบัวทอง นนทบุรี ก็สามารถใช้ถนนสรงประภา วิ่งทะลุตัดออก เส้นทางถนน 345 ไปได้สะดวกมากๆ



            มาดูด้านสิ่งอำนวยความสะดวก เป็นที่ทราบกันดีว่าย่านนี้ใกล้สนามบิน ดังนั้นสิ่งอำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวันที่มีอยู่ครบครัน ทั้งห้างสรรพสินค้า อย่าง โรบินสัน ศรีสมาน,ไอทีสแควร์,เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ, แหล่งจับจ่ายใช้สอย อาทิ เมืองทองธานี ,แฮปปี้ อเวนิว ดอนเมือง,รวมไปถึงโรงเรียน อย่าง โรงเรียนพระหฤทัยดอนเมือง,โรงเรียนนานาชาติฮาร์โรว์ โรงพยาบาล จุฬาภรณ์,โรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล,โรงพยาบาลทหารอากาศสีกัน(ในอนาคต) และสวนสาธารณะขนาดใหญ่ “สวนสมเด็จฯ” ขนาด 100 ไร่ เรียกว่าในระยะไม่เกิน 10 กิโลเมตร คุณสามารถเลือกใช้บริการได้ง่ายเลยทีเดียว

            เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งทำเลที่มีลักษณะทางกายภาพหลากหลาย และยังมีระบบสิ่งอำนวยความสะดวกรองรับอย่างสมบูรณ์แบบ เช่นเดียวกับการทำธุรกิจ ถ้าคุณไม่ต้องการเดินทางไปทำงานในเมือง ที่มีความแออัดวุ่นวาย แต่ยังคงต้องการอยู่ในพื้นที่กรุงเทพฯที่เดินทางเข้าเมืองไปไหนมาไหนสะดวก ด้วยรถไฟฟ้า สายสีแดงเข้ม (ในอนาคต) และต้องการใช้พื้นที่บ้านให้เป็นออฟฟิศเล็กสำหรับการทำงานอย่างเป็นทีม วันนี้ TerraBKK จะมาแนะนำโครงการ Home Office ที่น่าสนใจในทำเล ดอนเมือง-สรงประภา กับโครงการ JW URBAN HOME OFFICE จากบริษัท เจ ดับบลิว เรียลเอสเตท จำกัด

            โฮมออฟฟิศ 4 ชั้น ระดับพรีเมี่ยม หน้ากว้าง 5 เมตร พื้นที่ใช้สอย 277 ตารางเมตร พร้อมลิฟท์แก้วส่วนตัวทุกยูนิต ในคอนเซปต์ “แค่ก้าว….ก็ถึงที่ทำงาน” สุดยอดทำเลทองแลนด์มาร์คแห่งใหม่ในดอนเมือง

โดยโครงการ JW URBAN HOME OFFICE ที่ตั้งอยู่ ติดถนนสรงประภา แขวงดอนเมือง เขตดอนเมือง พื้นที่โครงการทั้งหมด 6 ไร่ 3 งาน 33 ตารางวา พร้อมพื้นที่จอดรถส่วนกลาง 130% พื้นที่ส่วนกลางสวนสาธารณะ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย CCTV ภายในโครงการ ระบบคีย์การ์ดเข้าออกโครงการ

มีจำนวนทั้งหมด 61 ยูนิต แบ่งเป็น

Type A           6 ยูนิต

Type B           10 ยูนิต

Type C           45 ยูนิค

            โดย HOME OFFICE ภายในโครงการ JW URBAN HOME OFFICE จะมีขนาดพื้นที่ตั้งแต่ 22.5 - 36 ตารางวา โดยตัวอาคารหน้ากว้าง 5 เมตรลึก 12 เมตร ชั้น 1-2 เป็นพื้นที่สำนักงานสามารถปรับเปลี่ยนตามไลฟ์สไตล์ พร้อม 1 ห้องน้ำ ในแต่ละชั้น

ส่วนชั้น 3-4 มี 3 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น 4 ห้องน้ำ พร้อมระเบียง

            แน่นอนว่าอยู่ในย่าน ดอนเมือง-สรงประภา จึงใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ดังนี้

ห้างสรรพสินค้า

  • Centralแจ้งวัฒนะ
  • โรบินสัน ศรีสมาน
  • แม็คโคร
  • โลตัส
  • บิ๊กซี

สถานศึกษา

  • โรงเรียนพระหฤทัยดอนเมือง
  • โรงเรียนนานาชาติฮาร์โรว์
  • โรงเรียนเซนต์ฟรังซิสเซเวียร์

สถานที่ราชการ

  • สำนักงานเขตดอนเมือง
  • สถานีตำรวจดอนเมือง
  • ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ

โรงพยาบาล

  • รพ.จุฬาภรณ์
  • รพ.เวิลด์เมดิคอล
  • รพ.ทหารอากาศสีกัน(ในอนาคต)

            สำหรับโครงการ JW URBAN HOME OFFICE โฮมออฟฟิศ แลนด์มาร์คใหม่แห่งดอนเมืองที่พร้อมจะยกระดับคุณภาพชีวิตของคุณให้สะดวกสบายมากขึ้น บนทำเลศักยภาพติดถนนสรงประภา-ดอนเมือง เพียง 5 นาทีจากสนามบินดอนเมือง และยังใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีแดงเข้ม รถไฟความเร็วสูง แอร์พอร์ตเรลลิ้งค์ โดยใช้สถานีดอนเมืองเป็นจุดเชื่อมหลัก

และใกล้ทั้งจุดขึ้นลงทางด่วนและโทลล์เวย์ อีกด้วย โดยโครงการจะเริ่มก่อสร้างในเดือนพฤศจิกายน 2561 และคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในเดือนตุลาคม 2562

           ผู้ที่สนใจสามารถแวะชมโครงการได้ที่สำนักงานขาย JW URBAN HOME OFFICE Pre-Sale วันที่ 20-23 กย.นี้ ลงทะเบียนรับส่วนลดเงินสดสูงสุด 1 ล้านบาท**

สนใจลงทะเบียน คลิก http://bit.ly/2QUWcQr

ติดต่อสอบถาม: 02-565-5555, 02-573-8888, 086-311-3333