ถนนรัชดาภิเษกได้ชื่อว่าเป็นถนนที่ไม่เคยหลับ เหมาะกับการอยู่อาศัยในเมืองที่มีการเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ได้ 24 ชั่วโมง เป็นหนึ่งในย่านเนื้อหอมที่ได้รับความสนใจจากผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เพราะมีรถไฟฟ้าใต้ดิน ถนนเส้นนี้ยังเชื่อมต่อไปยังถนนอีกหลายสาย ทั้งพระราม 9 ลาดพร้าว และวิภาวดีรังสิต ทั้งยังมีซอยที่เชื่อมถึงกัน ปัจจัยดังกล่าวทำให้ความต้องการที่อยู่อาศัยย่านนี้ โดยเฉพาะบริเวณห้วยขวาง สุทธิสารสูงมาก ขึ้นแท่นเป็นทำเลน่าลงทุนเป็นอันดับที่ 2 ในเขตกรุงเทพฯ รองจาก พระโขนง-อุดมสุข ซึ่งราคาเฉลี่ยของคอนโดมิเนียมในย่านนี้ (MRTสถานีรัชดาฯ – ศูนย์วัฒนธรรม) อยู่ระหว่าง 85,000 -150,000 บาท/ตร.ม. ด้วยเหตุผลที่ว่าย่านนี้เป็นย่านที่ใกล้กับสถานศึกษาชั้นนำหลายแห่ง เป็นแหล่งงานขนาดใหญ่ในภาคกลางวัน และมีแหล่งไลฟ์สไตล์ ร้านอาหารจำนวนมากในช่วงเวลากลางคืน

          การลงพื้นที่สำรวจเชิงลึกในโซนห้วยขวางและสุทธิสาร จะเห็นว่าโครงการที่อยู่อาศัยส่วนใหญ่มีการปรับจากที่อยู่อาศัยแนวราบเป็นคอนโดมิเนียมมากขึ้น หากเป็นโครงการในซอยจะเป็นอาคารชุดพักอาศัย Low Rise 8 ชั้น ราคาเริ่มต้นไม่เกิน 1.5 – 2 ล้านบาท แต่ถ้าเป็นโครงการที่ติดถนนรัชดาภิเษก จะเป็นตึกสูงที่ราคาค่อนข้างสูง

          เราจะมาพูดถึง คอนโดมิเนียม High Rise ติดถนนใหญ่ใกล้สถานี MRTสุทธิสาร อยู่ระหว่างสถานี MRT รัชดาภิเษก และสถานี MRT ห้วยขวาง ซึ่งตัวสถานีอยู่บริเวณแยกสุทธิสาร บนถนนรัชดาภิเษก ตัดกับถนนสุทธิสารวินิจฉัย ซึ่งแยกนี้สามารถทะลุไปได้ทั้ง ถนนวิภาวดี ถนนลาดพร้าว และ ถนนประดิษฐ์มนูธรรม ที่มีทางลัดไปยังถนนเส้นอื่นได้อีก เรียกได้ว่าเดินทางสะดวก คล่องตัว ทั้งเส้นทางหลัก และเส้นทางรถไฟฟ้าเลยทีเดียว

ไอดีโอ รัชดา-สุทธิสาร คอนโดที่ถูกที่สุดในตระกูลไอดีโอ

          อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ เลือกทำเลสุทธิสาร กึ่งกลางของศูนย์กลางทางธุรกิจใหม่อย่างพระราม 9 (New CBD) เป็นที่ตั้งโครงการ ไอดีโอ รัชดา-สุทธิสาร เพื่อตอบสนองชีวิตคนเมืองบนทำเลที่ห่างจากความวุ่นวาย แต่ยังคงเดินทางสะดวกสบาย แต่ยังแวดล้อมด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์ที่ไม่หลับใหลของย่านรัชดา-สุทธิสาร เพราะโครงการอยากให้คุณได้เชื่อมต่อไปสู่ความต้องการต่างๆ ที่หลากหลายและได้สนุกสนานกับไลฟ์สไตล์แบบใหม่ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

          จุดเด่นด้านการเดินทาง เพียง 450 เมตร จาก MRT สุทธิสาร เชื่อมต่อการเดินทางจาก 2 ทางหลัก ถนนวิภาวดี และถนนรัชดาภิเษก ที่ยังตอบโจทย์ Urban Chic ของคนเมืองที่ชอบใช้ชีวิตในเมืองใหญ่ ไปไหนมาไหนได้ง่ายๆ เลือกอาศัยในคอนโดติดรถไฟฟ้า ในราคาเริ่มต้น 2.49 ล้านบาท ที่ไอดีโอมอบให้ ซึ่งถือว่าอยู่ในค่าเฉลี่ยราคาไม่แพง เมื่อเทียบกับคอนโดมิเนียมในเส้นรัชดาฯ-ศูนย์วัฒนธรรมที่กำลังพุ่งแรง

สนุกสนานกับชีวิตนอกกรอบตลอด 24 ชั่วโมง

          คอนเซ็ปต์ของโครงการต้องการเชื่อมโยงกับ Passion ของคนเมืองที่ต้องการกิจกรรมต่างๆ มาเพิ่มพลังให้ชีวิต ทำให้เกิดแนวคิด Evolve your 24 ใช้ชีวิตนอกกรอบ” ในวิถีชีวิตแบบใหม่ในเมืองใหญ่ บนคอนโดที่อยู่แล้วสบายทั้งกาย สบายทั้งใจ Feel good ไปกับธรรมชาติที่ร่มรื่น ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้านตลอดเวลา

          ไอดีโอ สร้างคำถามขึ้นเสมอ ก่อนที่จะออกแบบที่อยู่อาศัยให้ตอบโจทย์ชีวิตคนเมือง ที่ ไอดีโอ รัชดา-สุทธิสาร  ก็เช่นกัน ไอดีโอ อยากให้คุณได้มีชีวิตที่ดีที่สุดตลอดช่วงเวลา 24 ชั่วโมงในหนึ่งวันของคุณ ไม่ว่าจะเป็นด้าน Life, Work หรือ Play เราจึงออกแบบคอนโดที่ตอบโจทย์ชีวิตในทุกด้าน และทุกเวลา ให้คุณได้ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ในแบบที่คุณต้องการ โดยออกแบบห้องพักที่ปรับตามไลฟ์สไตล์ผู้พักอาศัย และมอบพื้นที่ส่วนกลางที่รองรับมิติชีวิตที่หลากหลายได้ตลอด 24 ชั่วโมง

พบกับส่วนกลางที่เป็นมากกว่าส่วนกลาง

          Passion ของคนเมืองที่ต้องการเสาะหากิจกรรมต่างๆ มาเพื่อเป็นพลังให้ชีวิต ทัศนคตินี้เป็นแรงบันดาลใจให้ ไอดีโอ รัชดา-สุทธิสาร ออกแบบพื้นที่ส่วนกลางที่เปลี่ยนมุมมองในการอยู่คอนโดมิเนียม ให้เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย แต่ต้องยืดหยุ่นและปรับเปลี่ยนได้ตามการใช้งาน ให้คุณได้ใช้ชีวิตอย่างไร้ข้อกำหนดในคอนโดใจกลางเมือง

          บนเนื้อที่ของโครงการ ประมาณ 1-3-97 ไร่ อนันดาสร้างเป็นอาคารชุดพักอาศัย 1 อาคาร สูง 24 ชั้น จำนวน 410 ยูนิต มีจำนวนที่จอดรถ 182 คัน ส่วนกลางกระจายตัวอยู่ในชั้นต่างๆ พื้นที่ส่วนกลางที่เป็นมากกว่าส่วนกลาง เราคิด Transformation Facility ต่างๆ ที่ช่วยสร้างประสบการณ์และความทรงจำที่มีคุณค่าและแปลกใหม่ได้ในทุกวัน ด้วยการทำพื้นที่ส่วนกลางธรรมดาให้สามารถใช้ประโยชน์ได้มากขึ้น และใช้งานได้ตลอด 24 ชั่วโมง ด้วย Muti – Lobby, Multi-Social Club, Co-working space, Multi-Fitness 24 ชั่วโมง, Multi-Swimming Pool กับสระว่ายน้ำแบบ in-door พร้อมด้วยโซน Jacuzzi ผ่อนคลายกับทัศนียภาพเมือง ขณะที่ชั้นดาดฟ้าใช้เป็นสวนส่วนกลางและ Outdoor gym ที่เป็นการออกกำลังกายแบบใหม่ ในรูปแบบเกมส์ ได้ทั้งเหงื่อ และความสนุก

การออกแบบ ที่มอบความอบอุ่น Feel like home

          Evolve ตัวตนของคุณให้ดีกว่า ด้วยการดีไซน์แปลนห้องที่สอดรับคนครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ให้คุณมีห้องที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคุณได้ดีที่สุด ไอดีโอ มาพร้อมกับเลย์เอาท์ห้องใหม่ ขนาด 34 ตร.ม. ที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยมากขึ้น โดยขยายพื้นที่ห้องนั่งเล่นให้โปร่งโล่งสบาย มีแสงแดดอ่อนๆ ส่องระเบียงอากาศถ่ายเท มุมครัวมีอากาศถ่ายเท ลดกลิ่นภายในห้อง ขณะที่ออกแบบห้องนอนให้ทึบแสง ช่วยทำให้หลับสนิท เหมาะแก่การพักผ่อน พร้อมทั้งขยายตู้เสื้อผ้าและตู้รองเท้าให้มากกว่าเดิม

คอนโดทำเลสุทธิสาร กับข้อเสนอที่ห้ามพลาด

          เตรียมพบกับคอนโดใหม่จาก อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ โครงการ ไอดีโอ รัชดา-สุทธิสาร ขายแบบ Fully Fitted ราคาเริ่มต้น 2.49 ล้านบาท คอนโดมิเนียมที่ถูกสุดของไอดิโอบนทำเลสุทธิสาร พิเศษสุดจองเริ่มต้นเพียง 20,000 บาท ข้อเสนอลดสูงสุด 200,000 บาท และทำสัญญา 0% x 10 เดือน

          เปิดให้จอง Online Booking พร้อมกันวันที่ 25 ก.ย. นี้ เวลาเปิดจองระหว่าง 10.00-18.00 น. สามารถสมัครสมาชิกเตรียมพร้อมจองได้ที่ http://bit.ly/2De9epb (เฉพาะจองออนไลน์)