การเลือกซื้อที่อยู่อาศัยทุกวันนี้ ต้องยอมรับว่าหัวใจหลักสำคัญของการเลือกซื้อยังคงเป็นทำเลที่ดีตอบโจทย์การอยู่อาศัย เดินทางสะดวก เมื่อเลือกทำเลดีได้ตามต้องการแล้ว การเลือกสไตล์บ้าน ฟังก์ชั่นและวัสดุภายในบ้าน ก็เป็นอีกสิ่งที่มองข้ามไม่ได้ เพราะบ้านของคนในยุคนี้ต้องสะท้อนตัวตน บ่งบอกไลฟ์สไตล์ รสนิยม และความสำเร็จของผู้เป็นเจ้าของบ้านได้ด้วย ถึงจะตอบโจทย์คนรุ่นใหม่อย่างสมบูรณ์แบบ

        พฤกษา เรียลเอสเตท บริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการนานมากว่า 25 ปี ได้ชื่อว่ามีประสบการณ์ความชำนาญในการทำธุรกิจบ้านจัดสรรและพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ บุกเบิกแบรนด์อสังริมทรัพย์มาหลายแบรนด์ เพื่อตอบโจทย์การอยู่อาศัยที่แตกต่างกัน หนึ่งในนั้นคือ “ภัสสร” (Passorn)   แบรนด์ที่รังสรรค์บ้านเดี่ยว ที่ยึดทำเลรอบนอกเมือง เงียบสงบ ร่มรื่น เพื่อรักษาความไพรเวท ขณะเดียวกันก็ไม่ทิ้งความสะดวกสบายแบบคนเมือง คือ ต้องเดินทางสะดวกเชื่อมต่อเส้นทางที่หลากหลายโดยรถยนต์ส่วนตัว แต่เอกลักษณ์ที่ทำให้แบรนด์ “ภัสสร” มีความน่าสนใจ คือ การตีโจทย์ด้านการออกแบบที่มาตอบโจทย์ด้านรสนิยมที่แตกต่างของผู้อยู่อาศัย สะท้อนความงดงามเหนือกาลเวลาในสไตล์เรียบหรูคลาสสิค บนพื้นฐานของการใส่ใจในวัสดุคุณภาพ สร้างความภูมิใจของผู้ที่ครอบครอง ในระดับราคาที่คุ้มค่าและเป็นเจ้าของได้

จากคุณค่าความหมายของแบรนด์ “พฤกษา” สู่ความเป็น แบรนด์ “ภัสสร

​        พฤกษา คือ แบรนด์ที่แข็งแกร่งและเป็นสัญลักษณ์ของผู้นำในเรื่องที่อยู่อาศัยซึ่งเปี่ยมไปด้วยพลังสร้างสรรค์ ที่พร้อมจะเอาชนะความท้าทายต่างๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างสูงสุด และทำให้ผู้อยู่อาศัยสามารถใช้ชีวิตได้อย่างที่ปรารถนาโดยไม่มีขีดจำกัด

​        ดังนั้นพฤกษา จึง สมบทบาทของ Optimizing Creator นักสร้างสรรค์ที่พร้อมจะสร้างประโยชน์สูงสุดในการอยู่อาศัยให้แก่ผู้บริโภค เป็นนักคิดที่ออกแบบการใช้ชีวิต ทั้งในวันนี้ไปจนถึงอนาคต ซึ่งสิ่งที่เกิดขึ้นภายใต้แบรนด์ “พฤกษา” นั้นจึงยึดมั่นในแนวทางของการ คิด…สร้างสรรค์คุณค่า อยู่เสมอ

​        “ภัสสร” คือหนึ่งในสมาชิกคนสำคัญของพฤกษา ที่ได้รับการถ่ายทอดบทบาทที่สำคัญและพิสูจน์ให้เห็นถึงแนวคิดหลักของการคิดสร้างสรรค์คุณค่าและความหมายของตนเอง

        1.Timeless Aesthetic สัญลักษณ์ของรสนิยมคลาสสิก ผู้ให้ความสำคัญแห่งคุณค่าที่เหนือกาลเวลา บ้านภัสสรทุกหลังจะมีสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ เด่นชัด สวยงาม และอ่อนช้อยเสมือนเครื่องบ่งบอกรสนิยมอันประณีตของผู้อยู่อาศัย

        2.Admired Expression แบรนด์ “ภัสสร” สะท้อนการชื่นชมยกย่องจากผู้คนรอบข้าง เหมาะกับผู้หลงใหลในเสน่ห์อันทรงคุณค่าชื่นชอบชีวิตอันรื่นรมย์และประณีตทุกรายละเอียดทั้งยังพร้อมแสดงให้เห็นถึงสิ่งที่หลงใหลได้อย่างสง่างามบ้านภัสสร


เจาะกลุ่มครอบครัวขยาย ใช้ชีวิตติดเมือง

        นอกเหนือจากดีไซน์ที่ตอบโจทย์ความสวยงามและฟังก์ชันแล้ว ตัวทำเลในสไตล์ “ภัสสร” ตอบโจทย์การใช้ชีวิตติดเมืองแบบ City’s Life ที่ครบครันเรื่องความสิ่งอำนวยความสะดวก และแวดล้อมด้วยสาธารณรูปโภค รวมถึงการจัดสรรพื้นที่ออกแบบ เน้นตอบสนองการอยู่อาศัยกลุ่มคนที่ต้องการพื้นที่สีเขียว มีความสุขกับการสูดอากาศบริสุทธิ์ ต้องการพื้นที่ทำกิจกรรม เช่น พื้นที่ครัวไทยที่สามารถทำได้จริง ทำกับข้าวให้ครอบครัวและลูก ทั้งหมดนี้ถือเป็นการส่วนผสมที่ลงตัวพอเหมาะกับเจ้าของธุรกิจ, พนักงานบริษัทเอกชนที่มีหน้าที่การงานมั่นคง ต้องการพื้นที่กิจกรรม, กลุ่มสามี-ภรรยาที่เพิ่งเริ่มต้นสร้างครอบครัว, กลุ่มครอบครัวขยายที่มีลูกเล็กๆ หรือกำลังมีแผนครอบครัวและกำลังมองหาบ้านหลังแรกที่ใช่ในราคาที่คุ้มค่า เป็นต้น

“ภัสสร” กับโครงการทั้ง 6 โครงการ ปักหมุดอยู่ตามทำเลเด่น ๆ ทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑลและต่างจังหวัด

“ภัสสร” เปิดโฉมบ้านใหม่ 6 โครงการ บน 6 ทำเลศักยภาพ

        นับตั้งแต่ปีนี้เป็นต้นไป หัวใจสำคัญที่แบรนด์ “ภัสสร” จะพัฒนาให้โครงการใหม่ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัย ให้มีความลักชัวรี่มากขึ้น สะท้อนให้เห็นด้วยแบบบ้านใหม่และสไตล์ของโครงการที่จะมีความคลาสสิค หรูหรามากขึ้นกว่าในอดีต  นอกจากนี้ยังเตรียมแผนให้การก่อสร้าง คลับเฮ้าส์ สร้างเสร็จพร้อมบ้านของลูกค้า เพื่อให้ลูกบ้านสามารถใช้งานได้ทันทีหลังย้ายเข้ามาอยู่ในโครงการ

        แน่นอนว่าหลายท่านกำลังสนใจการปรับโฉมครั้งใหม่ของ “ภัสสร” ว่ารูปแบบภายในจะเป็นอย่างไรบ้าง และมีโครงการใหม่ๆตามทำเลไหนบ้าง วันนี้ทีมงาน TerraBKK ได้รวบรวม “ภัสสร” 6 โครงการใหม่ บน 6 ทำเลศักยภาพ จะมีที่ไหนกันบ้างไปติดตามกันค่ะ

ภัสสร เพรสทีจ บางนา-สุวรรณภูมิ

        บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ ดีไซน์ใหม่ 4 แบบ บนพื้นที่ใช้สอย 142-222 ตร.ม. เป็นโครงการสร้างเสร็จพร้อมอยู่ พร้อม Panoramic Park View สะท้อนถึงรสนิยมของผู้อยู่อาศัย ภายในบ้านใช้วัสดุ Premium  พร้อมสัญญาณกันขโมย แบบ Magnetic สภาพแวดล้อมภายในโครงการเน้นความร่มรื่น พร้อมสระว่ายน้ำ, ระบบความรักษาความปลอดภัย เดินทางสะดวกเชื่อมต่อถนนบางนา-ตราด,ถนนอ่อนนุช และทางด่วนบูรพาวิธี,ทางด่วนบางนา,ทางพิเศษกาญจนาภิเษก พร้อมรองรับการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าสายสีเหลืองในอนาคต

ภัสสร วงแหวน-รามอินทรา 

        บ้านเดี่ยวโมเดิร์น 3 ชั้น แบบ 4-5 ห้องนอน ดีไซน์ใหม่ 2 แบบ บนพื้นที่ใช้สอย 260-274 ตร.ม. บนทำเลศักยภาพ ใกล้ห้างแฟชั่น ไอส์แลนด์ สะดวกทุกการเดินทาง ด้วยทางด่วนจตุโชติ , ถนนกาญนาภิเษก , ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ พร้อมเพิ่มฟังก์ชั่นใช้สอยชีวิตเมืองในแบบ Urban Life Style และยังให้ความเป็นส่วนตัวเพียง 110 ครอบครัวเท่านั้น 

ภัสสร แจ้งวัฒนะ-ชัยพฤกษ์

        บ้านเดี่ยว 2 ชั้น สไตล์ Elegant Symmetry สะท้อนสมมาตรของการออกแบบสถาปัตยกรรมร่วมสมัยที่งดงามเหนือกาลเวลา  ซึ่งโครงการยังใกล้กับ ทางด่วนศรีรัช เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ เมืองทองธานี ภายในมีบ้านทั้งหมด 4 แบบ บนพื้นที่ 159 - 222 ตร.ม.

ภัสสร บางนา-วงแหวน 

        Good Moment Great Society” โครงการใหม่ใน PRUKSA AVENUE ซึ่งภายในมีพื้นที่ทั้งหมด 300 ไร่ โดย Concept ของ PRUKSA AVENUE คือการผสมผสานสังคมบ้านเดี่ยวตั้งแต่ระดับกลางไปจนถึงระดับไฮ-เอนด์เข้าไว้ด้วยกันให้อยู่ในทำเลเดียวกัน และ ผูกรวมจุดเด่นของทุกโครงการ ด้วยการนำสวนส่วนกลางมาไว้ด้านหน้าโครงการโดย PRUKSA AVENUE ภายในจะมีทั้งหมด 10 โครงการ ทั้งบ้านเดี่ยวระดับลักชัวรี่ อย่าง The PALM และภัสสร นอกจากนี้ยังมีโครงการบ้านแฝดและทาวน์โฮม ทั้งนี้ Concept ของ ภัสสร บางนา-วงแหวน ได้แรงบันดาลใจการดีไซน์มาจากต้นไม้ (Tree of life) ทำให้รูปแบบต้นไม้ที่มาใส่ในโครงการก็จะไปตรงกับโลโก้ของพฤกษา

ภัสสร พุทธมณฑลสาย2  - ภัสสร ดอนเมือง-พหลโยธิน 

        และอีก 2 โครงการของ ภัสสร ที่เตรียมจะเปิดโครงการใหม่ในปี 2562 ก็คือ โครงการ ภัสสร พุทธมณฑลสาย2  และภัสสร ดอนเมือง-พหลโยธิน  ซึ่งตอนนี้รายละเอียดโครงการยังไม่มีออกมาชัดเจน แต่รับรองว่า การปรับโฉมแบรนด์ภัสสรครั้งนี้ จะทำให้บ้านในโครงการใหม่ๆ มีความน่าสนใจ และสะท้อนตัวตนของผู้อยู่อาศัยได้มากขึ้นค่ะ

        สำหรับโครงการต่างๆ ของแบรนด์ “ภัสสร” ทั้งโครงการเดิมและโครงการใหม่ที่ TerraBKK นำเสนอในวันนี้ ตอนนี้ถ้าใครสนใจก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดทำเล แบบบ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ได้ที่  http://bit.ly/2N2a6Ob หรือโทร 1739  

        ส่วนใครที่อยากดูรีวิวบ้านตัวอย่าง 6 โครงการใหม่ของภัสสร ต้องอดใจรอสักนิดเพราะตอนนี้ทีมงาน TerraBKK กำลังรวบรวมรีวิวเต็มรูปแบบมาให้คุณติดตามอ่านก่อนใครอย่างแน่นอนค่ะ