สะท้อนความเป็นตัวคุณกับโครงการ AESTIQ Thonglor บนทำเลอันทรงเสน่ห์

หากพูดถึง “ทองหล่อ” แน่นอนว่าติดหนึ่งในทำเลในฝันของคนกรุงเทพฯอย่างแน่นอน ด้วยความสะดวกสบายและแหล่งไลฟ์สไตล์ระดับ High-End ยอดฮิต ที่หากว่าเหล่าไฮไซอยากจะปาร์ตี้ซักที “ทองหล่อ” คือตัวเลือกอันดับหนึ่งเสมอ แต่ทองหล่อก็ไม่ได้มีดีแค่สถานที่กิน ดื่ม เท่านั้น ในเรื่องของความเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยระดับ Luxury “ทองหล่อ” ก็ทำหน้าที่ได้ดีไม่แพ้ทำเลอื่น ด้วยความ “ครบ” ในทุกๆด้าน ไม่ว่าจะเป็นสถานที่เที่ยวสำหรับสายปาร์ตี้ คอมมูนิตี้สำหรับคนรักครอบครัว สถานศึกษาชั้นนำในเมืองไทย รวมอยู่ในทำเลเดียว นี่คือ “เสน่ห์ทองหล่อ” ที่ใครๆก็หลงรัก

ทองหล่อ - ครบ จบ ในทำเลเดียว

           

ความครบเครื่องเป็นอีกหนึ่งเสน่ห์ของทองหล่อที่ยากจะหาทำเลอื่นใดมาเทียบ โดยเฉพาะแหล่ง Hang out ระดับHigh End ยอดนิยม เป็นแหล่งรวมร้านอาหารติด Top ของ Wongnai ที่สายกินต้องห้ามพลาด รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆที่รองรับคนทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าคุณจะอยู่คนเดียว อยู่เป็นครอบครัว ทองหล่อสามารถตอบโจทย์ได้ในทุกๆด้าน

            สถานที่เที่ยวสำหรับสายปาร์ตี้ คือจุดเด่นของทองหล่อ ที่นี่แวดล้อมไปด้วยสถานที่กินดื่มระดับ High-End เอ่ยชื่อไปใครๆก็รู้จัก อย่าง 72 Courtyard, WINE REPUBLIC BANGKOK, PENNY'S BALCONY, Just A Drink Maybe

            คอมมูนิตี้สำหรับคนรักครอบครัว อย่าง THE COMMONS และ 953 Community Mall ที่เหมาะกับการใช้วันหยุดแบบชิลๆ มีกิจกรรมและ Workshop มากมาย ที่นี่ยังสามารถนำสัตว์เลี้ยงตัวโปรดมาร่วมกิจกรรมต่างๆได้ด้วย รวมไปถึงสถานศึกษาชั้นนำ อย่าง Wells International School, Bangkok Prep ที่ถือว่าเป็นโรงเรียนนานาชาติชั้นนำของกรุงเทพฯเลยทีเดียว

นอกจากนี้ทองหล่อยังคงเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆที่ช่วยเติมเต็มให้ทองหล่อเป็นทำเลแห่งความครบเครื่องมากขึ้นไปอีก ซึ่งเมื่อเราได้ดูจาก map แล้ว ทองหล่อเป็นเหมือนสังคมเล็กๆที่พร้อมทุกอย่างบนถนนเพียงเส้นเดียว ทองหล่อจึงถือเป็นย่านไลฟ์สไตล์ที่จับทุกจังหวะชีวิตของการอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง

ทองหล่อ - ทำเลแห่งอนาคตด้วยราคาประเมินที่ดินเติบโตกว่า 50%

            นอกจากความครบเครื่องของทำเลทองหล่อแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ทองหล่อแซงหน้าทำเลอื่นในย่านเดียวกันได้คือ เป็นทำเลแห่งอนาคตที่สะท้อนได้ทั้งจากราคาคอนโดมิเนียมและราคาประเมินที่ดิน ที่ตอนนี้ถือว่าแซงหน้าไปไกลมากแล้ว หากเทียบกับทำเลอื่นๆที่ใกล้เคียงกัน ทองหล่อถือว่ามีความร้อนแรงของราคาแซงหน้าใคร ด้วยราคาประเมินที่ดินที่มีอัตราการเติบโตกว่า 50% ต่อปี

AESTIQ Thonglor โครงการที่ใช่บนทำเลอันทรงเสน่ห์

            หากจะหาคอนโดมิเนียมสะท้อนตัวตนที่ใช่สำหรับเราซักโครงการหนึ่ง AESTIQ Thonglor คืออีกหนึ่งในโครงการที่จะตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่รักในความหรูหรา เลือกที่จะใช้ชีวิตในรูปแบบที่ตัวเองกำหนด บนคำว่า AESTHTIC และ UNIQUE กลายเป็นสุนทรียภาพแห่งความงามบนเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร กลายเป็น Concept “A Reflection of you” ให้ AESTIQ สะท้อนความเป็นตัวตนของคุณ ไม่ว่าจะเป็นทำเลที่ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ ดีไซน์ของโครงการที่หรูหราและเท่ห์อย่างมีสไตล์ บนการออกแบบที่ Real Asset ตั้งใจจะให้ AESTIQ เป็น Iconic Landmark แห่งใหม่บนทำเลทองหล่อ

            โครงการ AESTIQ Thonglor เป็นโครงการที่ 2 ของ Real Asset บนทำเลทองหล่อ ที่เคยฝากผลงานไว้กับ LAVIQ Sukhumvit 57 กระแสตอบรับถล่มทลายตั้งแต่วันที่เปิดตัว และได้ต่อยอดความสำเร็จด้วยการเปิด AESTIQ Thonglor ที่จะเป็นคอนโดมิเนียมระดับ Ultimate Luxury แห่งใหม่บนถนนทองหล่อ บนพื้นที่เกือบ 2 ไร่ ที่ดินอยู่ตรงข้ามซอยทองหล่อ 25 ด้วยความสูง 40 ชั้น จำนวน 203 ยูนิต Exclusive สุดๆด้วยที่จอดรถที่ให้มากถึง 220 คัน

ภายในโครงการจัดสรร Facilities สุดหรู ไม่ว่าจะเป็น  Reflection Pool, Private Onsen, Panoramic Gym, Golf Simulator, Bike Simulator สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆที่จัดมาให้อย่างเต็มที่

            แม้โครงการจะยังไม่เปิดเผยรายละเอียดมากนัก วันนี้ TerraBKK ขอนำรูปภายในห้อง 2Bedroom มาให้ชมกันเป็นน้ำจิ้ม ต้องบอกว่าหรูหราสมกับเป็น Ultimate Luxury จริงๆ โดยเฉพาะกระจกเต็มบานเพื่อให้ take view กันได้อย่างเต็มที่ และส่วน Living ของ 2 ห้องนอนที่เป็นกระจกเต็มบานครึ่งห้อง สามารถ take view แบบ Panorama ได้

สำหรับโครงการ AESTIQ Thonglor มีห้องชุดให้เลือก 4 แบบด้วยกันคือ

1 ห้องนอน ขนาด 33-52 ตร.ม. ซึ่งเป็นประเภทห้องที่มีสัดส่วนมากที่สุดในโครงการถึง 127 ห้อง (64%)

2 ห้องนอน ขนาด 76-119 ตร.ม. มีสัดส่วนรองลงมาจำนวน 56 ห้อง (25%)

3 ห้องนอน ขนาด 131-158 ตร.ม. จำนวน 18 ห้อง (10%)

และห้อง Penthouse ขนาด 292-301 ตร.ม. ที่ Exclusive อย่างที่สุดเพราะมีเพียง 2 ห้องเท่านั้น (1%)

AESTIQ Thonglor มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 8.99 ล้านบาท หรือเริ่มต้นที่ประมาณตารางเมตรละ 280,000 บาทท่ านใดที่สนใจโครงการนี้ สามารถลงทะเบียนได้ที่ https://www.aestiq.com/ หรือโทร 1232