ลุมพินี วิลล์ สุขสวัสดิ์-พระราม 2 ที่สุดแห่งการใช้ชีวิตให้ติดกรุง

ความสุขที่แท้จริงของการอยู่อาศัย ราคาเริ่ม 1.69 ล้านบาท

            อะไรคือสิ่งคาดหวังของการมีที่อยู่อาศัยสักหลัง? แน่นอนว่าการคมนาคมสะดวกสบาย คือปัจจัยพื้นฐานหลักที่หลายคนปรารถนา ครบครันไปด้วยโรงเรียน สถานศึกษา โรงพยาบาล ใกล้ทางด่วน แน่นอนว่า หากคุณได้มาอาศัยอยู่ในย่าน สุขสวัสดิ์ พระราม 2 ตอบโจทย์ทุกความต้องการของชีวิตคุณอย่างแน่นอน จัดเป็นแหล่งที่พักอาศัยที่น่าจับตามอง ศักยภาพของทำเลสามารถเดินทางเข้าออกได้หลายเส้นทาง แล่นฉิวประชิดเมืองหลวงอย่าง สีลม สาทร พระราม 4 และสุขุมวิทได้เลย อีกทั้งยังใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกอย่างห้างสรรพสินค้าชั้นนำ โรงเรียน และสถานพยาบาลอีกด้วย

            นับเป็นทำเลติดอันดับที่น่าลงทุน และมีความต้องการอาศัยอย่างต่อเนื่อง ผู้ประกอบการหลายเจ้าปักธง โดยเฉพาะลุมพินี วิลล์ สุขสวัสดิ์-พระราม 2 ติดถนนใหญ่สุขสวัสดิ์ ใกล้บิ๊กซีดาวคะนอง สามารถเดินทางสะดวกสบายเพราะใกล้ทางพิเศษเฉลิมมหานคร เชื่อมต่อสู่ใจกลางเมืองได้เพียงไม่กี่นาที ได้ออกแบบที่อยู่อาศัยเพื่อยกระดับการใช้ชีวิตของคนในเมืองอย่างแท้จริง

ทำเลดีมีศักยภาพ

            พระราม 2 เป็นอีกหนึ่งทำเลที่คึกคัก มีศักยภาพจัดเป็นย่านที่กำลังเติบโต เนื่องจากมีการขยายตัวของอสังหาริมทรัพย์มากขึ้น โดยเฉพาะช่วงพระราม 2 มหาชัย แหล่งงานขนาดใหญ่ของธุรกิจรายย่อยอย่าง SME อีกทั้งยังเชื่อมต่อโซนตะวันออกของกรุงเทพฯ ได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นพระประแดง สมุทรปราการ บางนา เป็นโซนที่มีการขนส่งทำการค้ากันอย่างต่อเนื่อง เพราะเชื่อมต่อการค้าและเข้าเมืองหลวงอย่างสะดวก เป็นโซนที่นิยมของครอบครัวรุ่นใหม่ อีกทั้งยังใกล้ทางด่วนถึง 2 สาย ทางด่วนเฉลิมมหานครและทางพิเศษกาญจนาภิเษก (บางพลี – สุขสวัสดิ์) ถือเป็นย่านแหล่งงานขนาดใหญ่ มีศูนย์การค้าบิ๊กเนม ไฮเปอร์มาร์เก็ต และคอมมูนิตี้มอลล์เล็กๆ หลายจุด รวมถึงโรงพยาบาลหลายแห่ง และอุตสาหกรรมโรงงาน นอกจากนี้ยังมีถนนสายสำคัญเชื่อมต่อภาคใต้โดยผ่านจังหวัดสมุทรสาคร ไล่ไปเรื่อยๆ จนสุดประเทศแถมยังวิ่งอ้อมผ่าน จังหวัดนครปฐมและจังหวัดราชบุรีได้อีกด้วย

รายล้อมด้วยศูนย์การค้าชั้นนำ สถานศึกษาและโรงพยาบาล

           

แนวโน้มการปรับตัวราคาย่านพระราม 2 ยังปรับตัวอย่างต่อเนื่อง เพราะรถไฟฟ้าสายสีม่วงส่วนต่อขยายพาดผ่าน (เตาปูน-ราษฎร์บูรณะ) จัดเป็นทำเลที่อยู่อาศัยแนวสูงกำลังร้อนแรง โดยเฉพาะโครงการ ลุมพินี วิลล์ สุขสวัสดิ์-พระราม 2 สุดยอดแห่งทำเลพระราม 2 ตอบโจทย์ทุกความต้องการการใช้ชีวิต เหมาะกับการอยู่อาศัยอย่างยิ่งในย่าน พระราม 2 เพราะมีศูนย์การค้าชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น Central Plaza พระราม 2, Big C บางปะกอก, Lotus บางปะกอก,Home Pro พระราม 2, Big C พระราม 2, Big C ราษฎร์บูรณะ อีกทั้งยังมีโรงพยาบาลชั้นนำอย่างโรงพยาบาลบางมด, โรงพยาบาลบางปะกอก 1,โรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล และสถานศึกษาอย่างมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี

            สำหรับโครงการ ลุมพินี วิลล์ สุขสวัสดิ์-พระราม 2 คอนโด High Rise ใหม่ บนถนนพระราม 2 บนเนื้อที่ 2 ไร่เศษ จำนวนทั้งหมด 377 ยูนิต ได้ออกแบบให้ร่มรื่นเพื่อการพักผ่อน เพื่อให้เป็นชุมชนน่าอยู่ สำหรับคนทุกวัย

*ภาพจำลองใช้เพื่องานโฆษณาเท่านั้น รายละเอียดบางประการของโครงการที่ส่งมอบ อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

            โครงการตั้งอยู่บนถนนพระราม 2 ด้วยภาพลักษณ์คอนโดอันโดดเด่น ออกแบบสถาปัตยกรรมอย่างมีชั้นเชิง สร้างความรู้สึกอบอุ่นสะดวกสบายทุกยูนิต ภายใต้ความสูง 26 ชั้น 1 อาคาร ปูพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว และทันสมัยสะท้อนความเป็นตัวตนอย่างแท้จริง พร้อมวัสดุคุณภาพคัดสรรพิถีพิถันทุกสัมผัส ให้ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตเป็นไปอย่างสมบูรณ์ และมีระบบความปลอดภัยดีเยี่ยม มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในหมู่บ้านตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมติดกล้อง CCTV ทั้งโครงการ นอกจากนี้ยังเอาใจคนรักสุขภาพด้วยการจัดเต็มสระว่ายน้ำ ไร้ขอบ ให้คุณแหวกว่ายสบายอุรา รวมถึงฟิตเนสโซนที่ครบครันเครื่องออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ สำหรับใครที่ชอบธรรมชาติยังมีสวนรวมใจ, สนามเด็กเล่น, ลานพักผ่อน รวมถึงห้องอเนกประสงค์ ลานกิจกรรมไว้รองรับอีกด้วย

โดยชั้น 1 เมื่อเข้าไปจะพบกับ Lobby ห้องโถงไว้คอยพัก, ซึ่งอยู่ใกล้กับสำนักงานนิติบุคคล และมีร้านค้าจำหน่ายอยู่ในชั้นนี้ด้วย ภายในชั้น 1 จะมีกล่องรับจดหมายเพื่อรองรับไว้ให้เจ้าของห้อง และมีลิฟท์ไว้บริการ เมื่อขึ้นไปบนชั้น 7 จะมีห้องรูปแบบ 1 ห้องนอน พื้นที่ 23.50-26.50 ตร.ม. และในส่วนของชั้น 8-26 จะมีห้องรูปแบบ 1 ห้องนอน พื้นที่เริ่ม 23.00 ตร.ม.และ 2 ห้องนอน พื้นที่ 36.00 ตร.ม. อยู่ในชั้นนี้ โดยมีห้องโถงและบันไดหนีไฟในแต่ละชั้นด้วย

         เผยโฉมรูปแบบโครงการ

ลุมพินี วิลล์ สุขสวัสดิ์-พระราม 2 มีรูปแบบห้องให้เลือก 2 แบบ คือ

* 1 Bedroom 23.00-27.00 ตร.ม.

*2 Bedrooms 36.00 ตร.ม.

ห้องตัวอย่างโครงการ ลุมพินี วิลล์ สุขสวัสดิ์-พระราม 2 ตกแต่งห้องแบบ Fully Furnished จัดเต็มเฟอร์นิเจอร์ไว้รองรับอย่างสวยงาม ไม่ว่าจะเป็น โต๊ะ, ตู้, เตียง, เคาน์เตอร์ครัว, พัดลมดูดอากาศ, ตู้เสื้อผ้า, พร้อมเครื่องปรับอากาศ เพิ่มความสะดวกสบายสำหรับผู้อาศัย โดยมีให้เลือกแบบเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ไว้รองรับ

            ห้อง 1 Bedroom 23.50 ตร.ม.

            มีการแบ่งสัดส่วนเป็นห้องนอน ห้องนั่งเล่นอย่างชัดเจน โดยใช้กระจกใสกั้นห้องเต็มผนัง ทำให้ห้องดูโปร่งโล่งไม่ทำให้รู้สึกอึดอัด ความสูงจากเพดาน 2.40 เมตร ในส่วนของความสว่างไฟ ใช้ไฟดาวน์ไลท์ในห้อง ห้องนอนพื้นปูด้วยไม้ลามิเนตให้ความสวยงาม สามารถเชื่อมต่อห้องน้ำ ปูด้วยกระเบื้องเซรามิค โถสุขภัณฑ์ของ American Standard (หรือเทียบเท่า) ส่วนฝั่งตรงข้ามจะเป็นพื้นที่ของครัว มีเคาน์เตอร์ อ่างล้างจาน โดยแบ่งพื้นที่ข้างๆ เป็นห้องนั่งเล่น ไว้ชมทีวี สามารถวางโซฟาขนาด 2 ที่นั่งได้ และเชื่อมต่อกับระเบียงกั้นด้วยประตูบานเลื่อน สามารถวางเครื่องซักผ้าและตากผ้าได้

            2 Bedrooms 36.00 ตร.ม.

            แปลนห้องแบ่งพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว จุดเด่นของห้องนี้คือมีสองห้องนอน โดยแบ่งห้องนั่งเล่น สามารถวางโซฟาขนาดกลางได้ มีห้องครัวที่เปิดโล่งติดกับระเบียงไว้ตากผ้าและวางเครื่องซักผ้า ใช้เคาเตอร์วางได้มาตรฐานทุกลิมิตของมุมห้อง มีกระจกใสแบ่งเป็นสัดส่วน เปิดประตูบานเลื่อนห้องครัว ฝั่งซ้ายมือจะเป็นห้องน้ำ ภายในห้องน้ำใช้สุขภัณฑ์มาตรฐาน มีขนาดกว้างพอสมควร แบ่งพื้นที่เป็นที่เปียกและแห้งอย่างลงตัว ในส่วนของห้องนอนใช้กระจกบานเลื่อนแบ่งสัดส่วน มีตู้เสื้อผ้าบานเลื่อนบิวท์อิน เตียงนอน 5 ฟุต จัดว่าเป็นห้องที่กว้างขวางเลยทีเดียว ส่วนห้องนอนอีกห้องหนึ่งภายในห้องมีเตียงและตู้เสื้อผ้า เตียง 3 ฟุตติดกำแพง สามารถเปิดรับอากาศยามเช้ารับแสงอรุณได้เป็นอย่างดี

            เรียกได้ว่าโครงการ ลุมพินี วิลล์ สุขสวัสดิ์-พระราม 2 ออกแบบพื้นที่ได้เหมาะสมกับคนรุ่นใหม่ มอบความคุ้มค่าให้ผู้อยู่อาศัยแท้จริง ราคาเริ่มต้น 1.69 ล้านบาท คาดโครงการแล้วเสร็จปลายปี 2562 สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถเข้าเยี่ยมชมโครงการได้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Tel : 02-689-6888 http://bit.ly/2BUDm8D

ขอบคุณข้อมูลจาก www.lpn.co.th