Manor Sanambinnam : ปักหมุดคอนโดฯน่าลงทุนในนนทบุรี

การันตีค่าเช่าสูง 21% นาน 3ปี*

 

            สวัสดีผู้อ่านชาว TerraBKK ทุกท่าน ผู้ที่กำลังมองหาคอนโดฯ เพื่อลงทุนสร้างผลตอบแทนสูงในย่านนนทบุรี และอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีม่วง ซึ่งหลายคนยังสงสัยว่าคอนโดฯในนนทบุรี จะสร้างผลตอบแทนสูงเท่าในเมืองได้อย่างไร ก็ต้องตอบว่า ปัจจัยหลักมาจากราคาคอนโดฯ ที่อยู่ในระดับราคาที่เหมาะสมไม่ถูกมากและไม่แพงเว่อร์ ทำให้การปล่อยเช่าคอนโดฯทำเลนี้ มีราคาค่าเช่าอยู่ในระดับที่คนชั้นกลาง พนักงานออฟฟิศ สามารถเช่าได้สบายๆ ซึ่งเมื่อดูผลตอบแทนค่าเช่าก็ถือว่าอยู่ในระดับใกล้เคียงกับคอนโดฯในเมืองเลยทีเดียว

            ดังนั้นทีมงาน TerraBKK จึงไม่รอช้าต้องออกไปตามล่าหาคอนโดฯ โครงการที่ลงทุนแล้วสร้างผลตอบแทนสูง และแล้วเราก็ได้พบโครงการคอนโดฯ ในฝันดั่งใจคิด ที่ตอนนี้โครงการสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ และที่สำคัญยังมีการันตีผลตอบแทนค่าเช่าสูงสุด 21% นานถึง 3 ปี* เรียกได้ว่าผลตอบแทนค่าเช่าระดับนี้คงจะเป็นแรงดึงดูดนักลงทุนได้เป็นอย่างดี กับโครงการ แมเนอร์ สนามบินน้ำ คอนโดฯไฮไรส์ สูง 35 ชั้น และ 25 ชั้น บนทำเลถนนสนามบินน้ำ สุดพรีเมี่ยมเพราะรั้วอยู่ติดกับกระทรวงพาณิชย์ จาก เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ 

Highlight

            แมเนอร์ สนามบินน้ำ คอนโดฯสไตล์รีสอร์ท ตกแต่งเฟอร์นิเจอร์เครื่องใช้ไฟฟ้าครบ พร้อมอยู่ กับห้องโปรโมชั่นเพียง 28 ห้อง ที่เหมาะกับการลงทุน โดยโครงการการันตีค่าเช่าสูงสุด 21% นาน 3 ปี*

ซึ่งถ้าคุณซื้อห้องโปรฯนี้ ไม่ว่าห้องของคุณจะมีคนเช่าหรือไม่มีคนเช่า โครงการก็จะจ่ายค่าเช่าให้คุณทุกเดือนอย่างแน่นอน กับราคาเริ่มต้นเพียง 1.8 ล้านบาท* โดยอัตราผลตอบแทนที่ลูกค้าจะได้รับ

              จะคิดเป็น 7% ต่อปี ในระยะเวลา 3 ปี*  ซึ่งไม่ว่าคุณจะซื้อไว้ลงทุน หรืออยู่เองก็คุ้มแสนจะคุ้ม เพราะ ด้วยทำเล และ Facilities ที่ทางโครงการฯ ได้เตรียมไว้ให้กว่า 30 รายการ พร้อมคอมมูนิตี้มอลล์ ที่สะดวกครบครันที่ด้านหน้าโครงการ  ที่สำคัญ คือ พร้อมลงทุน และรับผลตอบแทนทันทีแบบไม่ต้องรอ

 Location

            หน้าโครงการติดถนนสนามบินน้ำ ด้านหลังติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา โครงการใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีพระนั่งเกล้า สำหรับถนนสนามบินน้ำเป็นถนนเส้นรอง คนแถวนี้นิยมใช้เป็นเส้นทางลัดเลี่ยงรถติด เชื่อมต่อถนนเส้นหลัก ถ.รัตนาธิเบศร์ กับถ.ติวานนท์, และถ.เลี่ยงเมืองนนท์ และ ถ.นนทบุรี 1 ทำให้การเดินทางใช้ทางลัดเข้าออกได้หลากหลาย จากถ.ติวานนท์ ผ่านแยกสนามบินน้ำ ให้เลี้ยวขวาเพื่อเลี่ยงรถติดเข้าถ.รัตนาธิเบศร์ และเลี้ยวซ้ายขึ้นไปปากเกร็ดและแจ้งวัฒนะ หรือใช้ถ.เลี่ยงเมืองนนท์ตัดผ่านไปยังถ.พระราม 5 ที่สามารถเชื่อมกับถ.นครอินทร์ ไปบางใหญ่,ถนนราชพฤกษ์และ วงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันตก หรือวิ่งผ่านถ.พระราม 5 ผ่านถ.พิบูลย์สงคราม ไปถึงเขตบางซื่อ

            ส่วนทางด่วนที่ใกล้โครงการที่สุด เป็นทางด่วนศรีรัช  โดยจุดขึ้นฝั่งขาเข้าเมือง มีระยะทางจากโครงการราว 8 กิโลเมตร โดยใช้ได้ 2 เส้นทาง คือ จากถ.สนามบินน้ำใช้เส้นรัตนาธิเบศร์ ขับตรงมาจุดขึ้นทางด่วน

สำหรับรถสาธารณะ มีรถเมล์สาย 191 (เคหะคลองจั่น – กระทรวงพาณิชย์) ,สาย 69 ต้นทาง อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ปลายทาง รัตนธิเบศร์-ท่าอิฐ และสาย 1232 (บางใหญ่-กระทรวงพาณิชย์นนท์) วิ่งผ่านหน้าโครงการ หรือเพื่อความสะดวกก็เรียกรถแท็กซี่ ได้ที่หน้าโครงการทันที นอกจากนี้ที่โครงการยังมีบริการรถ Shuttle Bus คอยให้บริการรับส่งระหว่างโครงการกับสถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีพระนั่งเกล้า ระยะทางราว 1.4 กม. ทำให้การเดินทางด้วยรถสาธารณะสะดวกขึ้น

สิ่งอำนวยความสะดวก

           

รอบโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ใกล้ๆมีสถานที่ราชการอย่าง กระทรวงพาณิชย์, สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล หน้าโครงการมี แมเนอร์ อเวนิว Community Mall ภายในมีร้านสะดวกซื้อ ร้านทำผม ร้านอาหารชั้นนำ ฝั่งตรงข้ามโครงการก็มีร้านอาหารให้เลือกหลากหลายตามแนวถนน รวมไปถึงตลาดจิตรและสนามบินน้ำ Market Place

ส่วนห้างสรรพสินค้าจะอยู่บนถนนรัตนาธิเบศร์ อาทิ Central รัตนาธิเบศร์, BigC รัตนาธิเบศร์ และห้าง Esplanade, พันทิพย์, The Mall งามวงศ์วาน หรือจะนั่งรถไฟฟ้าไปเซนทรัล เวสเกต ก็สะดวก

Facilities สไตล์ Classic Colonial

            ตัวโครงการออกแบบในสไตล์ Classic Colonial และสร้างโครงการให้มีจุดขายอยู่ที่วิวโค้งน้ำเจ้าพระยา และส่วนกลางขนาดใหญ่เพื่อรองรับผู้อยู่อาศัย ซึ่งมี Facilities พร้อมฟังก์ชั่น อยู่ที่ชั้น1 และชั้น6 ซึ่งเป็นส่วนกลางที่อยู่ระหว่างทั้ง 4 อาคาร โดยที่ชั้น 1 ด้านในสุดของโครงการจะอยู่ติดกับริมแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งมีการจัดวาง สระว่ายน้ำระบบเกลือ ยาว 50 เมตร มีที่นั่งรอบสระ สนามเด็กเล่น และห้องฟิตเนส ที่อาคารรูปทรงไข่ด้านหน้าริมแม่น้ำ มีกระจกรอบทำให้ชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้แบบพาโนรามา

            ส่วน Facilities ที่ชั้น 6 จุดนี้จะมีสระว่ายน้ำ ลาน-ศาลาพักผ่อนริมสระน้ำ และไฮไลท์สำคัญคือระเบียงที่นั่งสำหรับชมวิวโค้งแม่น้ำในช่วงเย็นๆ ลมพัดโปร่งโล่งดีค่ะ ส่วนห้อง Library/ห้องโยคะ/ห้องฟิตเนสวิวสระว่ายน้ำ / Kid’s Room จะอยู่ในอาคาร B Facilities ถูกออกแบบให้เป็นสไตล์ Classic Colonial

ชั้น 1 ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

สวนพักผ่อน/ สระว่ายน้ำ /ห้องฟิตเนส/ ศาลานั่งพักกึ่ง Out Door /สนามบาสเกตบอล / สนามเด็กเล่น

ชั้น 6

สระว่ายน้ำระบบเกลือ 25 x 50 เมตร /ลาน-ศาลาพักผ่อนริมสระว่ายน้ำ/ ระเบียงริมสระว่ายน้ำมองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยา/ห้อง Library/ห้องโยคะ/ห้องฟิตเนสวิวสระว่ายน้ำ / Kid’s Room/

แบบห้อง

            แมเนอร์ สนามบินน้ำ ได้นำการออกแบบสไตล์ Classic Colonial มาใช้ทั้งกับตัวอาคารและสภาพแวดล้อมทำให้ภายในโครงการ พร้อม Community Mall หน้าโครงการและส่วนกลางขนาดใหญ่ ให้ความรู้สึกหรูหราเมื่อเข้าอยู่อาศัย กับห้อง 2 แบบ คือ 1 Bedroom 31.23-31.85 ตร.ม. และ 2 Bedroom 62.73 ตร.ม. ตกแต่งแบบ Fully Furnished พร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้าทุกห้อง (ตามห้องตัวอย่าง)

เปิดห้องตัวอย่าง (แต่งครบพร้อมลงทุน)

1 Bedroom 31.23 ตร.ม. : ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น เรียบง่าย แต่คงกลิ่นอายของ Classic Colonial

ครัว : อยู่ด้านขวาของห้อง มีเคาน์เตอร์ครัวด้านล่างมีช่องวางพร้อมไมโครเวฟ อ่างล้างจาน 1 หลุม และบิวท์อินตู้เก็บของด้านบน ซึ่งเก็บของได้พอสมควร ส่วนมุมข้างมีช่องวางตู้เย็นให้แล้ว 1 เครื่อง ส่วนฝั่งซ้ายวางโต๊ะทานอาหารพร้อมเก้าอี้ 2 ที่นั่งมาให้ด้วย

ห้องนั่งเล่น : โครงการตกแต่งด้วยการวางโซฟาขนาด 2 ที่นั่งไว้ที่ฝั่งซ้าย ส่วนฝั่งขวาติดตั้งชั้นวางทีวี พร้อมทีวี ซึ่งด้านล่างเป็นตู้สำหรับเก็บของไว้ให้ และบิวท์อินช่องวางของตกแต่งด้านบน ถัดออกไปเป็นประตูบานเลื่อนไปยังพื้นที่ระเบียง ด้านนอกมีขนาดพอเหมาะติดตั้งปลั๊กไฟ ก๊อกน้ำพร้อมท่อให้วางเครื่องซักผ้า ราวผ้าได้หรือจะวางเก้าอี้ไว้นั่งรับลมชมวิวแม่น้ำก็ได้นะจ๊ะ

ห้องนอน : ภายในวางเตียงนอนพร้อมฟูก ขนาด 5 ฟุตไว้ให้เรียบร้อย ฝั่งขวาของเตียงตั้งโต๊ะเครื่องแป้งขนาดกลางมีช่องเก็บของ พร้อมเก้าอี้สตู 1 ตัว ถัดไปเป็นตู้เสื้อผ้า 2 บานเลื่อนขนาดกลาง ส่วนผนังกำแพงฝั่งระเบียง ตรงกลางติดตั้งเป็นกระจกบานฟิกและด้านข้างซ้ายขวาเป็นบานกระทุ้ง ซึ่งใช้เปิดให้ระบายอากาศภายในห้องและรับแสงได้ดี

ห้องน้ำ : มีทางเข้าอยู่ที่ห้องนอน ภายในใช้โทนสีขาว ครีม ให้ความรู้สึกสะอาด สบายตา ใช้สุขภัณฑ์ตามมาตรฐาน เครื่องทำน้ำอุ่น และบิวท์อินชั้นวางของบนสุขภัณฑ์ พร้อมติดตั้งประตูกระจกกั้นส่วนเปียกส่วนแห้ง ด้านในส่วนเปียกมีช่องสำหรับวางอุปกรณ์อาบน้ำให้มาด้วยค่ะ      

 

ห้อง 2 Bedroom 62.73 ตร.ม.

 

ครัว : ห้อง Type นี้ ครัวจะอยู่ที่บริเวณส่วนแรกของห้องฝั่งซ้ายมือจากประตู มีขนาดกว้างกว่าห้อง 1 Bedroom โครงการติดตั้งอุปกรณ์ทำครัวครบครัน อาทิ เคาน์เตอร์ครัว อ่างล้างจาน 1 หลุม เตาไฟฟ้า 4 หัว เครื่องดูดควันและไมโครเวฟ 1 เครื่อง พร้อมบิวท์อินตู้เก็บของด้านบนที่มาแบบจัดเต็ม ส่วนมุมข้างซ้ายใกล้ประตูเป็นพื้นที่สำหรับวางตู้เย็นขนาดกลางที่มีมาให้แล้ว 1 เครื่อง ใกล้กันวางโต๊ะทานอาหารพร้อมเก้าอี้ 4 ที่นั่งมาให้ด้วย

ห้องนั่งเล่น : ห้องนี้มีขนาดกว้างและเป็นสัดส่วนมาก เพราะทางโครงการได้ตกแต่งห้องด้วยการวางโซฟาขนาด 3 ที่นั่ง พร้อมโต๊ะกลางไว้ให้แล้ว ส่วนระยะดูทีวีห้องนี้ถือว่ากว้างขวางสามารถวางทีวี ขนาด 40 นิ้ว นั่งดูได้สบายๆเลยทีเดียว ถัดออกไปเป็นประตูบานเลื่อนไปยังพื้นที่ระเบียง ด้านนอกติดตั้งอุปกรณ์สำหรับวางเครื่องซักผ้าไว้ให้แล้ว ยังเหลือพื้นที่วางเก้าอี้นั่งเล่นชมวิวเมืองวิวแม่น้ำช่วงค่ำคืนได้ด้วยจ้ะ

Master Bedroom: ภายในจัดวางเตียงนอนพร้อมฟูก ขนาด 5 ฟุตไว้ให้ริมหน้าต่าง ผนังฝั่งริมหน้าต่างเป็นกระจกบานฟิกและด้านข้างซ้ายขวาเป็นบานกระทุ้ง ทำให้แสงจากด้านนอกเข้ามาสู่ภายในห้องได้ดี ปลายเตียงวางชั้นวางทีวี พร้อมทีวี ฝั่งขวาของเตียงเป็นโต๊ะเครื่องแป้งพร้อมเก้าอี้สตู สไตล์โมเดิร์น มีกระจกบานใหญ่พอสมควร ติดกันเป็นตู้เสื้อผ้า 3 บานพับ มีกระจกส่อง 1 บาน

ห้องน้ำ : สำหรับห้อง Type นี้จะมีห้องน้ำ 2 ห้อง โดยห้องแรกจะอยู่ที่ฝั่งขวาของครัว มีทางเข้า 2 ทางเป็นการใช้ห้องน้ำร่วมระหว่างห้องนั่งเล่น กับห้องนอน 2 และอีกห้องจะอยู่ในห้อง Master Bedroom ซึ่งทำให้การใช้ห้องน้ำภายในห้องนอนมีความเป็นส่วนตัวมากขึ้น ส่วนการตกแต่ง ติดตั้งสุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำจะเหมือนกับห้อง 1 Bedroom ทั้งหมดค่ะ

ห้องนอน2/ห้องอเนกประสงค์ : ต้องบอกว่าการออกแบบห้องของโครงการนี้ใส่ใจทุกรายละเอียด เพราะห้องนี้มีขนาดที่แทบจะไม่แตกต่างกับห้อง Master Bedroom ซึ่งด้านในได้วางแปลนห้องพร้อมตกแต่งออกมาเหมือนกับห้อง Master Bedroom ต่างกันแค่ในห้องนี้จะต้องใช้ห้องน้ำร่วมกันกับห้องรับแขก

โปรโมชั่น ว้าว ว้าว ว้าว !!!!

         ห้องโปรโมชั่นที่โครงการ แมเนอร์ สนามบินน้ำ ที่แต่งครบ จบ พร้อมอยู่ พร้อมลงทุนที่ เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ได้จัดโปรฯ มารอบนี้จะมีเพียง 28 ห้องเท่านั้น โดยอยู่ที่อาคาร C ตั้งแต่ชั้น 10-20 ซึ่งอาคาร C เป็นอาคารที่สร้างเสร็จใหม่ล่าสุด โดยห้องโปรฯขนาด 1 Bedroom 31.23-31.85 ตร.ม. จะมี 3 ห้องต่อชั้น และ 2 Bedroom 62.73 ตร.ม.จะมีเพียง 1 ห้องต่อชั้นเท่านั้น ดังนั้นอย่ารอช้าเพราะตอนนี้ที่โครงการแมเนอร์ สนามบินน้ำ ราคาเริ่มต้นของโครงการอยู่ที่ 1.8 ล้านบาท* และยังมีส่วนลดพิเศษเพิ่มเติมอีกด้วย      

            สำหรับผู้ที่สนใจโครงการแมเนอร์ สนามบินน้ำ สามารถเข้าเยี่ยมชมห้องตัวอย่างได้ที่โครงการ โดยสำนักงานขายจะอยู่ใน แมเนอร์ อเวนิว Community Mall บริเวณหน้าโครงการใกล้ๆกับร้าน 7-11 จะมีฝ่ายขายสุดน่ารัก รอให้ข้อมูลโครงการกับคุณอยู่ค่ะ

หรือคลิกไปที่ เว็บไซต์ www.manorbymajor.com หรือโทร.02 526 8833

* เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด