เยี่ยมชมห้องตัวอย่าง Plum Condo สะพานใหม่ สเตชั่น

คอนโดโมเดิร์น ลักซ์ชัวรี่ Fully Furnished ที่จัดใหญ่-ให้เยอะ

จุใจกับส่วนกลางที่ตอบทุกความต้องการ เริ่มต้นเพียง 1.09 ล้านบาท

ถนนพหลโยธินช่วงตั้งแต่ห้าแยกลาดพร้าวไปจนถึงคูคตที่ภาพการพัฒนาพื้นที่แถบนี้เริ่มคึกคัก ส่วนหนึ่งเพราะการก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายสายสีเขียว(หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต) ที่เชื่อมต่อจาก BTS สถานีหมอชิต โดยมีกำหนดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2562 และเปิดให้บริการได้ในปี 2563 ทำให้มีคอนโดมิเนียมโดยดีวิลอปเปอร์เจ้าใหญ่เจ้าเล็กต่างเล็งที่ดินติดรถไฟฟ้าบนถนนสายหลักและซอยย่อยปักหมุดรอใกล้สถานี ทำให้โซนพหลโยธิน ตั้งแต่วงเวียนหลักสี่ บางเขน สะพานใหม่เป็นทำเลสุดฮอตในขณะนี้

โดยบริเวณสถานีสะพานใหม่ ถือได้ว่าเป็นจุดศูนย์กลางของหัวใจหลักด้านอาหารของย่านนี้ก็ไม่ผิด เพราะมีห้างโมเดิร์นเทรดรายใหญ่ 2 เจ้าคือ เทสโก้ โลตัส และบิ๊กซี สะพานใหม่ ซึ่งฝั่งตรงข้ามเป็นตลาดยิ่งเจริญ ตลาดสดขนาดใหญ่และทันสมัย และไม่ไกลจากแหล่งไลฟ์สไตล์อย่างเมเจอร์รัชโยธิน ขณะเดียวกันก็มีคอมมูนิตี้มอลล์ และคาเฟ่สุดชิคเกิดขึ้นมากมายรายรอบทำเล ตอบสนองความหลากหลายของช่วงอายุที่กำลังจะเกิดขึ้นเมื่อคอนโดมิเนียมย่านนี้แล้วเสร็จ จึงการันตีได้ว่าสะพานใหม่ไม่ขาดความอุดมสมบูรณ์แน่นอน

ด้านการคมนาคมพื้นล่างอย่างถนน ยังถือว่าย่านนี้สามารถเดินทางสะดวกเนื่องจากเส้นทางสายหลักคือถนนพหลโยธิน เข้าสู่ถนนแจ้งวัฒนะ รามอินทรา เกษตร-นวมินทร์ และถนนวิภาวดีรังสิตได้ นอกจากนี้ ยังใกล้กับจุดขึ้นลงทางยกระดับอุตราภิมุขอีกด้วย ขณะที่การเดินทางด้วยรถโดยสารสาธารณะทั้งรถตู้ รถเมล์ ฯลฯ ก็ล้วนสะดวกสบาย และเดินทางถึงสนามบินดอนเมืองง่ายดายภายใน 10 นาที

ไม่เพียงแต่สะพานใหม่จะสมบูรณ์พร้อมในด้านอาหาร แต่การเดินทางของคนในย่านนี้ในอนาคตจะสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น เพราะสะพานใหม่สามารถเชื่อมต่อกับสถานีรถไฟฟ้าสายอื่นๆ เช่น สายสีชมพู สีแดงอ่อน และสีม่วง ซึ่งจะทำให้โครงข่ายระบบขนส่งมวลชนสมบูรณ์ยิ่งขึ้นไปอีก นอกจากนี้แล้ว ยังเป็นแหล่งงาน อยู่ใกล้โรงพยาบาลเปาโล และมีสถานศึกษาที่คึกคัก เนื่องจากไม่ไกลจากมหาวิทยาลัยราชภัฎพระนคร, มหาวิทยาลัยเกริก, มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และมหาวิทยาลัยศรีปทุม เรียกได้ว่าเป็นแหล่งงานและทำเลทองของคอนโดมิเนียมก็ว่าได้

ด้วยเป็นจุดยุทธศาสตร์ที่มองข้ามไปไม่ได้ “พฤกษา เรียลเอสเตท” จึงปักธงลงโปรเจ็กต์คอนโดที่สถานีสะพานใหม่ทันที โดยใช้แบรนด์ “พลัม” กับชื่อโครงการ พลัม คอนโด สะพานใหม่สเตชั่น (Plum Condo Saphanmai Station) คอนโด Low Rise 8 ชั้น จำนวน 3 อาคาร จำนวน 681 ยูนิต บนเนื้อที่ 4-3-40.9 ไร่ ในซอยพหลโยธิน 52 ห่างจากสถานีสะพานใหม่เพียง 450 เมตร

จุดเด่นอย่างแรกของ Plum Condo สะพานใหม่ สเตชั่น คือการออกแบบภายนอกที่เป็นโมเดิร์น ลักซ์ชัวรี่ ที่ดูแตกต่างจาก Plum โครงการอื่นๆ ที่ผ่านมา ภายนอกจะสอดแทรกสีทองเข้าไปในดีไซน์พื้นที่ Lobby ให้โล่ง โอ่โถง เพิ่มความหรูหราด้วยหินอ่อน และส่วนพักอาศัยให้เน้นให้ความรู้สึกผ่อนคลายแต่มีกลิ่นอายของโมเดิร์นของคนเมืองสมัยใหม่ ในสภาพแวดล้อมที่เป็นมิตรต่อผู้อยู่อาศัยด้วยการมอบพื้นที่ส่วนกลางและสวนสีเขียวกระจายตัวทั่วโครงการ

สิ่งที่ทำให้โครงการนี้โดดเด่นมากๆ คือคอนเซ็ปต์ที่เรียกว่า “จัดใหญ่ ให้เยอะ” เพราะพลัม คอนโด สะพานใหม่ สเตชั่น มากับ Motto ที่ว่า “ถ้าคุณเยอะ เราจัดให้เยอะ” พฤกษา เรียลเอสเตท มอบความเยอะให้ตั้งแต่พื้นที่ส่วนกลาง หรือFacility ต่างๆ ที่กระจายตัวอยู่ทั้ง 3 อาคาร ที่จอดรถทั้งหมด คิดเป็น 40% ของจำนวนยูนิต ขณะที่สิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์อื่นๆ เริ่มตั้งแต่ Fitness, Sauna, Yoga Room, Swimming Pool, Relax Pool, Game Room, Movie Room, Waterfront Lounge และ BBQ Terrace  ซึ่งแต่ละอาคารจะมี Roof Garden ส่วนตัว โดยใช้ Access Card Control ลิฟต์ล็อคชั้น , CCTV และรปภ. ตลอด 24 ชม. เรียกได้ว่าไม่ว่าช่วงเวลาไหนก็สามารถใช้พื้นที่เหล่านี้ได้ทั้งหมด

ไฮไลท์ของที่นี่ซึ่งตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์หลากหลาย และนิยมทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างก็คือ การมีโซน Co-Kitchen สำหรับเตรียมอาหาร หากคุณมีปาร์ตี้ สามารถทำอาหารทำทานกันเองได้ และ Co-Working area ที่ๆให้คุณนั่งประชุมงานกับเพื่อนๆได้ทุกเวลาเป็นการออกแบบชีวิตที่ลูกบ้านสมัยใหม่ต้องการ

            มาถึงส่วนพักอาศัย ลักษณะห้องและขนาดห้องมีให้เลือกเยอะแล้วแต่ความต้องการ ซึ่งแบ่งเป็น 3 Type ได้แก่ ห้อง Studio ขนาด 20.5 ตร.ม. , Type 1 Bedroom ขนาดตั้งแต่ 22.75-31.25 ตร.ม. และ Type 1 Bedroom Plus ขนาดตั้งแต่ 33.50-39.50 ตร.ม. ซึ่งห้องตัวอย่างจะมีให้ชม 2 ขนาดคือ 22.75 ตร.ม. และ36.25 ตร.ม. ซึ่งเป็นห้องที่มีจำนวนยูนิตเป็นส่วนใหญ่ของโครงการ ซึ่งเมื่อเข้าไปชมแล้วจะต้องบอกว่าทางโครงการตกแต่งห้องตัวอย่างได้ตรงกับ Motto “ถ้าคุณเยอะ เราจัดให้เยอะ”

ห้อง Type 1 Bedroom ขนาด 22.75 ตร.ม. เป็นขนาดที่มีจำนวนเยอะที่สุด เป็นแปลนห้องที่ง่ายต่อการอยู่อาศัย เนื่องจากเป็นห้องแนวลึก เริ่มจากด้านหน้าห้องฝั่งซ้ายจะเป็นเคาน์เตอร์ครัวขนาดกะทัดรัด ฝั่งขวาเป็นห้องน้ำที่แยกโซนเปียกและโซนแห้งไว้แล้ว ส่วนพื้นที่ถัดมาเป็นห้องนั่งเล่นและโซนรับประทานอาหาร มีโต๊ะรับประทานอาหารขนาด 2 ที่นั่งที่ทางโครงการมอบให้ โซฟาขนาดพอดีกับพื้นที่ อยู่ตรงข้ามกับชั้นวางทีวี ห้องถูกแบ่งสัดส่วนด้วยกระจกบานสไลด์แบบพื้นจรดเพดาน ทำให้ห้องดูโปร่งขณะเดียวกันก็มีความเป็นสัดส่วน โดยภายในห้องนอนจะมีตู้เสื้อผ้าที่ฟิตกับขนาดห้องบิ้วด์อินตู้เสื้อผ้าจัดมาตั้งแต่พื้นถึงฝ้า ทำให้ได้ช่องเก็บของเพิ่มขึ้น และก็ลดปัญหาฝุ่นบนหลังตู้ได้อีกด้วย

ต่อมาห้อง Type 1 Bedroom Plus 36.25 ตร.ม. เป็นห้องที่แบ่งสัดส่วนใหญ่ๆ เป็น 4 โซน เนื่องจากมีห้องนอนเล็กบวกเข้ามาด้วย ส่วนนี้จึงถูกกั้นเป็นผนังทึบระหว่างห้องนอนใหญ่ โซนแรกของห้องจะเป็นโซนห้องนั่งเล่นที่อยู่ติดกับโต๊ะอาหารขนาด 4 คน ฝั่งตรงข้ามเป็นชั้นวางทีวี และลึกเข้าไปเป็นห้องน้ำและโซนห้องครัวที่มีพื้นที่สำหรับเก็บเครื่องซักผ้าได้ด้วย ถัดจากห้องครัวเป็นห้องนอนเล็กที่แยกออกมา ถัดจากโซนรับประทานอาหารก็เป็นส่วนห้องนอนที่กั้นด้วยกระจกบานสไลด์ ภายในจุใจด้วยตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ โต๊ะเครื่องแป้ง และขั้นวางของ

ที่พฤกษากล้าจัดให้ขนาดนี้ เพราะโครงการขายแบบ Fully Furnished ทุกห้อง ทุกขนาด นอกจากสุขภัณฑ์ในห้องน้ำ เคาน์เตอร์ชุดครัวแล้ว ทางโครงการก็จะจัดชุด set furniture มาให้เลือกโดยมอบโซฟา ชั้นวางทีวี โต๊ะรับประทานอาหาร เก้าอี้ โครงเตียงขนาด ตู้เสื้อผ้าขนาดพื้นจรดเพดาน มอบเครื่องปรับอากาศ 1 เครื่องภายในห้องนอน ตามคอนเซ็ปต์หลักของโครงการ 

เพราะพฤกษาเชื่อว่าไม่มีคำว่าเยอะเกินไปสำหรับไลฟ์สไตล์คุณ Plum Condo สะพานใหม่ สเตชั่น “ถ้าคุณเยอะ เราจัดให้เยอะ” กับสิ่งที่ตั้งใจเลือกสรร ซึ่งทั้งหมดจะสะท้อนความเป็นคุณในทุกการใช้ชีวิตที่นี่

 ราคาเริ่มต้น 1.09 ล้านบาท* แต่งครบพร้อมเข้าอยู่*

โครงการ พลัมคอนโด สะพานใหม่ สเตชั่น พร้อมเปิดชมห้องตัวอย่างตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ตั้งสำนักงานขาย (ตรงข้ามธนาคารออมสินสะพานใหม่) โดยจะเริ่มก่อสร้าง พ.ย. 2561 ปีที่สร้างเสร็จ คาดว่าแล้วเสร็จ ธ.ค. 2562ราคา  เริ่มต้น 1.09 ล้านบาท* (ก.ค.61) ราคาเฉลี่ย 65,000 บาทต่อตร.ม. ค่าส่วนกลาง 48 บาทต่อตร.ม. และเงินกองทุน 500 บาทต่อตร.ม.

Plum Condo สะพานใหม่ สเตชั่น VVIP DAY 15-16 Sep 2018 สถานที่จัดงาน วันเสาร์ ที่ 15 ก.ย. จัดที่ลานจอดรถ2 ตลาดยิ่งเจริญและวันอาทิตย์ ที่ 16 ก.ย. จัดที่สำนักงานขายโครงการพลัมคอนโด สะพานใหม่ สเตชั่น (ตรงข้ามธนาคารออมสิน สาขาสะพานใหม่)
 
กิจกรรมในวันงาน
วันเสาร์ ที่ 15 ก.ย. 2561
8:00 น. เริ่มแจกบัตรจับสลากห้องโปรโมชั่น 1.09ล้าน จำนวน 4 ยูนิต และห้องราคาต่ำกว่า 1.3 ล้าน อีกประมาณ 10ยูนิต
9:00 น. เริ่มจับสลากห้องโปรโมชั่น
 
วันอาทิตย์ ที่ 16 ก.ย. 2561
เริ่มเปิดขาย 10:00 น. เป็นต้นไป ที่สำนักงานขาย
 
โปรโมชั่นในการจองห้องชุด *
จอง 2,000บาท ฟรีดาวน์
รับส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท
ฟรี Samsung Galaxy Note9 มูลค่า 33,900 บาท
รับสิทธิ์ลุ้นรับส่วนลด และของรางวัล มูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท* http://bit.ly/2oBKJYR แต่หากมาลงทะเบียนรับสิทธิที่สำนักงานขาย จะได้รับสิทธิเลยทันที