ในปัจจุบันตลาดการซื้อ - ขายอสังหาฯ มีการแข่งขันกันสูง มี agency เกิดขึ้นมากหน้าหลายตา ทั้งที่เป็นบริษัทขนาดใหญ่ ขนาดกลาง agent individual หรือ agent freelance ทำให้การขายอสังหาฯ มีคู่แข่งเข้ามาแย่งชิงลูกค้าและแบ่งปันผลกำไรกันมากขึ้น ดังนั้นการจะเป็น agency ที่โดดเด่นและได้รับความไว้วางใจจากลูกค้านั้น นอกจากการมี skill ด้านการขายที่ดีแล้ว ยังจะต้องพยายามหาวิธีเพิ่มพูนความรู้ พัฒนาความเป็นมืออาชีพให้กับตัวเองอยู่ตลอดเวลา และที่สำคัญคือ ต้องมีทรัพย์เกรด A ในมือ เพื่อเพิ่มโอกาสและช่องทางในการขายให้ได้ประสิทธิผลมากยิ่งขึ้น 

          ซึ่งโอกาสในการพัฒนาสู่ความเป็น agency มืออาชีพนั้นมาถึงคุณแล้ว! โดยบริษัท The Agent ผู้เชี่ยวชาญด้านการขายคอนโดฯ Presale และ Resale ทั้งในประเทศและต่างประเทศที่มีประสบการณ์อันยาวนาน ได้จัดงาน Agency Exponential by The Agent ขึ้น เพื่อเปิดโอกาสให้ agency ที่ต้องการเพิ่มช่องทางในการขายและเพิ่มปริมาณทรัพย์เกรด A ใน portfolio เข้ามาเป็น Partner กับเรา โดยสิทธิประโยชน์ที่คุณจะได้รับ ได้แก่

1. เพิ่มพูนความรู้ โดยการอัพเดทสถานการณ์ตลาดอสังหาฯ เรียนรู้เทคนิควิธีการขาย ปรึกษาเคสพิเศษกับกูรูผู้เชี่ยวชาญในเรื่องอสังหาฯ ที่มีประสบการณ์มาอย่างยาวนาน 
2. ขยายโอกาสและช่องทางการขาย ซึ่งคุณจะได้เข้าถึงทรัพย์เกรด A ที่คุณไม่ต้องไปหาที่ไหนไกล เรารวมไว้ที่เดียวให้คุณได้เลือกสรร
3. เข้าใช้ Application และเครื่องมือที่จะช่วยให้การขายของคุณง่ายขึ้นได้ฟรี!
4. รับผลตอบแทนจากการขาย ทั้งแบบคอมมิชชั่นเต็มจำนวน และแบบ co-agency
5. โอกาสในการเข้าร่วมและเติบโตไปพร้อมๆ กับเอเจนซี่ชั้นนำของประเทศ
6. สิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายที่คุณจะได้รับจากการเป็น member กับเรา 

          โดยทั้งหมดนี้ คุณจะได้รับโดย ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ในการเข้ามาเป็น Partner กับเรา ดังนั้น งานนี้ agency อสังหาฯ แบบคุณ ห้ามพลาด!! เพราะภายในงาน คุณจะได้พบกับนักขายมืออาชีพมากประสบการณ์ ที่จะมาแบ่งปันความรู้ อัพเดทภาพตลาดและข้อมูล insight ด้านอสังหาฯ ชี้ช่องทางและวิธีการขายคอนโดฯ ง่ายๆ กับกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติ แนะนำเครื่องมือและนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการขายให้ดีมากยิ่งขึ้น ทำให้ลูกค้าของคุณได้สัมผัสประสบการณ์การขายที่เหนือระดับด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย และปิดท้ายด้วยกิจกรรมจับแจกรางวัล ลุ้นรับ Samsung Galaxy Note 8 และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย 
 
ขอบคุณข้อมูลจาก www.theagent.co.th