The Politan Breeze : คอนโดมิเนียมริมแม่น้ำเจ้าพระยา ความฝันของใครหลายคนที่หลงใหลมนต์เสน่ห์ของบรรยากาศที่ผ่อนคลาย และยังเป็นทำเลติดอันดับที่พักอาศัยยอดนิยมของทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

            ปัจจุบันคอนโดฯตามริมแม่น้ำเจ้าพระยา ในกรุงเทพฯ มีจำนวน Supply เหลืออยู่ในตลาดไม่มากนัก และส่วนใหญ่มีราคาสูง เฉลี่ยอยู่ที่ 223,000 บาท ต่อตารางเมตร เพราะมีความต้องการซื้อรองรับสูง สอดคล้องกับภาวะราคาที่ดินที่มีแนวโน้มสูงขึ้น จากปี 2554 ราคาที่ดินเฉลี่ยอยู่ที่ ตารางวาละ 1-2 แสนบาท ขณะที่ในปี 2557 ราคาที่ดินปรับเพิ่มขึ้นถึง 70% โดยทำเลริมน้ำ ราคาเฉลี่ยอยู่ที่ ตารางวาละ 450,000 บาท สูงกว่าฝั่งไม่ติดริมน้ำที่มีราคาเฉลี่ย ตารางวาละ 300,000-400,000 บาท

            จะเห็นว่าคอนโดฯริมแม่น้ำในกรุงเทพฯ มีราคาสูงเมื่อเทียบกับคอนโดฯทั่วไป ดังนั้นการทำตามความฝันที่จะมีคอนโดฯริมน้ำหลายคนอาจจะเห็นเป็นเรื่องยากไปสักหน่อย (กรณีนี้ยกเว้นกลุ่มคนรวยนะคะ) แต่ถ้าคุณลองเลือกคอนโดฯริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ห่างจากกรุงเทพฯมาในโซนนนทบุรี แต่ยังสามารถใช้ชีวิตใกล้ชิดกรุงเทพฯได้ง่าย โดยใช้การเดินทางด้วยรถไฟฟ้าสายสีม่วง หรือจะขับรถเข้าเมืองก็ง่ายด้วยทางพิเศษศรีรัช ที่ด่านงามวงศ์วาน ซึ่งเส้นทางนี้เป็นทางด่วนเส้นสำคัญที่จะพาคุณเดินทางเข้าสู่ย่านใจกลางเมืองได้ทั่วกรุงเทพฯ ทำให้การเดินทางจากฝั่งนนทบุรี ไปสู่กทม. ทำได้ง่าย ไม่ว่าคุณจะเดินทางไปทำงาน ไปเที่ยว ได้สะดวก นี่จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีของคุณค่ะ

            คอนโดฯ ริมเจ้าพระยา เดินทางสะดวกใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง ท่าเรือ และทางด่วน

The Politan Breeze (เดอะ โพลิแทน บรีซ) เป็นคอนโดโลว์ไลซ์ 8 ชั้น 4 อาคาร ทำเลที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา จากบริษัท เอเวอร์แลนด์ จำกัด (มหาชน) ที่พร้อมส่งมอบคอนโดฯส่วนตัวสูงเพียง 587 ยูนิต บนพื้นที่กว่า 7 ไร่ครึ่ง ริมแม่น้ำเจ้าพระยา พรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ครบครัน จัดเต็มกว่า 3 ไร่ และที่สำคัญอยู่ใกล้รถไฟฟ้า สถานีพระนั่งเกล้า

            “พระนั่งเกล้า” ทำเลที่กำลังจะถูกเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ให้เป็นศูนย์กลางคมนาคมในฝั่งนนทบุรี กระชับพื้นที่เข้าใกล้กรุงเทพฯมากขึ้น จาก “โครงการศึกษาความเหมาะสมทางเศรษฐกิจ วิศวกรรม และสิ่งแวดล้อม ถนนเลียบแม่น้ำเจ้าพระยา” ของ สำนักงานนโยบายและแผนการขนส่งและจราจร (สนข.) ที่จะดำเนินการปรับปรุงให้ “สะพานสมเด็จพระนั่งเกล้า” เป็นจุดเชื่อมต่อการคมนาคม ทั้งเส้นทางรถยนต์ รถไฟฟ้าสายสีม่วง และเรือ โดยท่าเรือพระนั่งเกล้า จะพลิกโฉมจากเดิม เพราะจะมีการปรับปรุงภูมิทัศน์เขื่อน ท่าเรือ ศาลาท่าน้ำ ก่อสร้างทางเดิน ทางปั่นจักรยานบริเวณริมแม่น้ำเจ้าพระยา พื้นที่บริการสาธารณะ เส้นทางการเข้าถึงระบบไฟฟ้า และระบบระบายน้ำ

            ส่วนการเดินทางด้วยรถยนต์ในย่านนี้ก็สามารถเข้าเมืองได้ง่าย ด้วยถนนหลัก อย่างถนนรัตนาธิเบศร์ ตัดเข้าถนนราชพฤกษ์ ถนนงามวงศ์วาน เข้าสู่ทางด่วนพิเศษศรีรัช ซึ่งจะสามารถเดินทางเข้าไปในย่านใจกลางเมืองได้ง่าย

            และรถไฟฟ้าสายสีม่วง ที่รองรับการเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมือง จากสถานีพระนั่งเกล้า เชื่อมต่อรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน ที่สถานีเตาปูน และสามารถเชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสีชมพู แคราย-มีนบุรี ได้ที่สถานีศูนย์ราชการนนทบุรี ซึ่งอยู่ห่างจากสถานีพระนั่งเกล้า เพียง 2 สถานี เท่านั้น 

            โดยปัจจุบันความคืบหน้าโครงการโครงการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีชมพู ช่วงแคราย-มีนบุรี ระยะทาง 34.5 กิโลเมตร วงเงินลงทุน 4.6 หมื่นล้านบาท การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) ในฐานะหน่วยงานเจ้าของโครงการ อยู่ระหว่างดำเนินการรื้อย้ายระบบสาธารณูปโภคเพื่อเตรียมการก่อสร้าง ส่วนงานก่อสร้างจะเริ่มดำเนินการได้ในช่วงต้นปี 2562
            นอกจากการเดินทางที่สะดวกสบายแล้ว สิ่งอำนวยความสะดวกในทำเลนี้ ยังมีทั้งศูนย์การค้าขนาดใหญ่ อย่างเซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์, เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน, บิ๊กซี รัตนาธิเบศร์, Tesco Lotus แคราย หรือจะขับรถไปเซนทรัล เวสเกต ก็ง่าย ใช้เวลาไม่ถึง 20นาที เรียกได้ว่าไม่ต้องขับรถเข้าไปเผชิญกับความวุ่นวายในใจกลางเมืองเลยทีเดียว  

           
ส่วนกลาง 3 ไร่ ที่ให้คุณได้มากกว่าแค่คอนโด Low Rise

            จุดเด่นที่ไม่เหมือนใครของ The Politan Breeze คือ พื้นที่ส่วนกลางได้ถูกคิดมาเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยทุกคนได้รับบรรยากาศการพักผ่อนเสมือนอยู่ในรีสอร์ท นอกจากฝั่งหนึ่งจะติดกับแม่น้ำเจ้าพระยา แม่น้ำสายใหญ่นำพาเอาความรื่นรมย์มาด้วย ยังจัดสรรปันส่วนให้พื้นที่ทั้งหมดกว่า 7 ไร่ครึ่ง กลายเป็นพื้นที่ส่วนกลางถึง 3 ไร่ มาดูกันว่าในพื้นที่ส่วนกลางเหล่านี้มีอะไรให้คุณบ้าง

สระว่ายน้ำ Infinity Edge Pool

            สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 30 x 13 เมตร มีความยาวกว่าสระว่ายน้ำมาตรฐานทั่วไป ที่สำคัญเป็น สระ In-finity Pool ยกระดับ ออกแบบให้ผู้ว่ายได้มองออกไปยังแม่น้ำสัมผัสความรู้สึกราวกับว่ายน้ำอยู่ในพื้นที่เดียวกัน ภายในสระยังมีโซน Bubble Pool ที่พ่นฟองอากาศออกมานวดร่างกายอีก ถัดไปไม่ไกลมีโซนของสระเด็ก ยาวกว่า 15 เมตร ให้ลูกๆ ของคุณเล่นสนุกได้อย่างปลอดภัยอีกด้วย

            ทั้งนี้สระว่ายน้ำ จะเป็นระบบเกลือทั้งหมด มีการสร้างสารคลอรีนจากเกลือด้วยระบบไฟฟ้า ทำให้สารคลอรีนที่ได้เป็นมิตรกับผิวหนังและเด็ก ให้ทุกคนในครอบครัวได้สนุกสนานอย่างสบายใจไร้กังวล

Politan Pond

            ถัดจากสระว่ายน้ำ คุณจะพบบ่อน้ำพักผ่อนหย่อนใจที่อยู่ใจกลางที่พักอาศัย ความยาวถึง 35 เมตร โดยมุมต่างๆ ของตัวบ่อน้ำ ถูกดีไซน์อย่างโมเดิร์นล้ำสมัยด้วยการทำระเบียงพักผ่อนเป็น Sunken ลึกเข้าไปในตัวบ่อ ให้เหมือนคุณกำลังนั่งสนทนากันอยู่ในน้ำจริงๆ

Multi-Purpose Library

            ห้องสมุดส่วนกลาง 2 ชั้น ตกแต่งโมเดิร์นสวยงามเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้อยู่อาศัย มี Wi-Fi บริการฟรีตลอดเวลา ภายในห้องสมุดมีหนังสือพิมพ์และนิตยสารให้คุณอัพเดทข่าวสารรายวัน ไม่ว่าคุณอยากจะมาหาที่สงบคิดงาน พักผ่อนหย่อนใจ หรือคุยงานกับเพื่อนๆ ก็สามารถทำได้เสมอ ผนังด้านหนึ่งของห้องเป็นกระจกใสบานใหญ่มองออกไปเห็นสระว่ายน้ำ คุณอาจมานั่งรอระหว่างลูกหรือครอบครัวคุณกำลังเล่นน้ำสนุกสนานก็ยังได้  

Jogging Track & Fitness

            เพื่อสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงของผู้อยู่อาศัย เราได้จัดสรรส่วนหนึ่งของพื้นที่ส่วนกลางเป็น Jogging Track หรือเส้นทางวิ่งออกกำลังกายไว้ให้ ซึ่งมีความยาวถึง 250 เมตร ให้คุณได้รับบรรยากาศธรรมชาติจากการวิ่งริมแม่น้ำสายเล็กและสายใหญ่ อีกทั้งยังมีห้อง Fitness เพียบพร้อมด้วยเครื่องออกกำลังกายที่สามารถชมวิวสระว่ายน้ำ คุณสามารถผูกมิตรเพื่อนบ้านผู้รักการดูแลสุขภาพที่มาออกกำลังกายพร้อมกันที่นี่ได้อีกด้วย

Lobby

             และเมื่อได้เข้ามาสัมผัสกับบรรยากาศในส่วนของ Lobby ภายในโครงการ The Politan Breeze ที่มีขนาดกว้างขวาง ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น ด้วยความพิถีพิถันของโครงการ ที่ตั้งใจจะสร้างพื้นที่ใช้สอยในส่วน Lobby แบบ Double volume ให้เป็นพื้นที่ต้อนรับแขกผู้มาเยือนหรือผู้พักอาศัย ได้รู้สึกถึงความทันสมัย หรูหรามีระดับ และประทับใจทุกครั้งเมื่อก้าวเข้ามาสู่ โครงการ The Politan Breeze

โซนพักผ่อนหย่อนใจ Politan Garden with Pavilion

             ที่ The Politan Breeze ได้เนรมิตให้ทุกส่วนสามารถเป็นที่พักผ่อนหย่อนใจและเป็นส่วนตัวราวกับพักอยู่ในรีสอร์ท ทำให้ทุกพื้นที่ของเราเต็มไปด้วยพื้นที่สีเขียว ทางเดินในส่วนกลาง ระเบียงริมน้ำ หรือโซนทำกิจกรรมริมน้ำ ให้คุณทำทุกกิจกรรมไม่ว่าจะเป็นการขี่จักรยาน การนั่งปิกนิกริมน้ำ พักผ่อนหย่อนใจอย่างรื่นรมย์ เพราะทุกพื้นที่ล้วนใส่องค์ประกอบของธรรมชาติเข้าไปอย่างเต็มเปี่ยม

ห้องตัวอย่าง The Politan Breeze

            The Politan Breeze จะมีทั้งหมด 4 อาคาร ประกอบด้วย A B C และ D โดยอาคาร C และ D จะหันหน้าสู่แม่น้ำเจ้าพระยา โดยระหว่างอาคาร โครงการจัดสรรพื้นที่ให้เป็นส่วนกลาง สร้างเป็นสระว่ายน้ำระบบเกลือแบบ Infinity edge ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ขนาด 30x13 เมตร และสวน พื้นที่ชั้น 1 ของแต่ละตึกจะมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ห้องสมุด ฟิตเนส และพื้นที่จอดรถ นอกจากนี้ยังเพิ่มอาคารจอดรถ 1 อาคาร 7 ชั้นรวมแล้วที่จอดรถประมาณ 343 คัน คิดเป็น 58% รวมจอดซ้อนคัน ซึ่งมากกว่าคอนโดโลว์ไรซ์ ปกติ 

มีห้องทั้งหมด 5 TYPE

- 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 29.00 ตร.ม.

- 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 43.00 ตร.ม.

- 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 48.00 ตร.ม.

- 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 50.00 ตร.ม.

- 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 60.00 ตร.ม.

ตกแต่งห้องชุดแบบ Modern Style เน้นความกว้างขวางของห้องรับแขก เปิดรับวิวแม่น้ำเจ้าพระยา

            ส่วนห้องพัก ฝ้าเพดานสูง 2.55 เมตร ส่วนห้องน้ำและห้องครัว 2.3 เมตร เมื่อเข้ามาในห้องจะพบกับพื้นที่ Living Room ซึ่งค่อนข้างมีพื้นที่กว้าง แบ่งเป็นสัดส่วน สามารถวางโซฟาขนาดยาวได้ ฝั่งตรงข้ามสามารถบิ้วอินชั้นวางโทรทัศน์แบบติดผนังเพื่อประหยัดพื้นที่ หรือสามารถใช้เฟอร์นิเจอร์ลอยตัวได้ โดยไม่รบกวนพื้นที่ว่างมากนัก ถัดมาเป็นส่วนของห้องนอน ที่วางเตียงขนาด 5 ฟุต แล้วยังมีพื้นที่ปลายเตียง สำหรับตู้เสื้อผ้าบานสไตล์หรือวางโต๊ะเครื่องแป้งของคุณสาวๆ ได้ ส่วนห้องน้ำจะอยู่ในพื้นที่ห้องนอน โครงการให้พื้นที่ห้องน้ำค่อนข้างกว้าง และแบ่งพื้นที่เปียกและแห้งจากกันชัดเจนด้วยการกั้นบานกระจก Temper ให้ ซึ่งเครื่องสุขภัณฑ์จะใช้ของ Cristina หรือเทียบเท่า พร้อมทั้ง โมเสกหินอ่อนนำเข้า และเฟอร์นิเจอร์ตู้อ่างหน้าล้างหน้ากันน้ำ

            ในห้องนี้สามารถออกรับลมธรรมชาติจากทางระเบียงเล็กๆ ของห้องได้ พร้อมทั้งทุกห้องนอนหันหัวนอนไปทางทิศตะวันออก สามารถชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยา จากบนเตียงทุกห้อง จุดเด่นของห้องนี้นอกจากจะมีพื้นที่พักผ่อนในโซนรับแขกค่อนข้างกว้างแล้ว ยังกันพื้นที่ห้องครัวไว้เป็นสัดส่วน ด้วยประตูสไลด์สีน้ำตาล สามารถกันกลิ่นอาหารเข้ามารบกวนพื้นที่อื่นๆ ในห้องได้ด้วย ซึ่งพื้นที่โซนครัวนี้ ทางโครงการจะบิ้วด์อินมาให้ ท็อปหินสังเคราะห์โดยมีอ่างล้างจาน และตู้เก็บของทั้งชั้นบนและชั้นล่างให้ ถัดจากห้องครัว ก็จะเป็นพื้นที่สำหรับวางเครื่องซักผ้าและโซนซักล้าง

            แบบ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ตกแต่ง Modern Style ส่วนห้องครัวของห้องนี้จะเป็นแบบเปิด สิ่งที่ได้เพิ่มเติมคือการบิวด์อินโต๊ะหินสังเคราะห์สีเดียวกับชุดครัว สำหรับนั่งรับประทานอาหารได้ 2 ที่นั่ง ส่วนเพนทรีขนาดใหญ่ยาว ตามขนาดห้อง พร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้าครบชุด ถัดมาบริเวณตรงกลางห้องจัดสรรให้เป็นพื้นที่รับแขก ส่วนนี้จะอยู่ตรงกลางระหว่างห้องนอนใหญ่ และห้องอเนกประสงค์ ซึ่งโครงการจัดให้เป็นห้องนอนเล็ก พื้นที่ส่วนนี้สามารถเปิดประตูบานสไลด์ เพื่อออกไประเบียงที่สร้างไว้เชื่อมกับประตูห้องนอนใหญ่ได้ด้วย ถัดมาเป็นห้องนอนใหญ่ที่วางเตียงขนาด 5 ฟุต แล้วยังมีพื้นที่ด้านติดกับระเบียงเหลือ และปลายเตียงก็สามารถวางโทรทัศน์ติดผนังได้อีก 1เครื่อง ซึ่งอีกข้างหนึ่งก็สามารถบิ้วด์อินตู้เสื้อผ้าหรือวางเฟอร์นิเจอร์ลอยตัวได้ สำหรับห้องอเนกประสงค์อีกห้องหนึ่ง โครงการจัดให้เป็นห้องนอนเล็กซึ่งสามารถวางเตียงขนาด 5 ฟุตได้พอดี และมีพื้นที่สำหรับบิวด์อินตู้เสื้อผ้าและโต๊ะหนังสือได้ แต่

The Politan Breeze คอนโดโลว์ไลซ์ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ปล่อยโปรโมชั่นเด็ดมัดใจลูกค้า

            สิ่งที่โครงการมอบให้ทุกห้องก็คือ วอลเปเปอร์ พื้นลามิเนตนำเข้าจากเยอรมัน บิ้วด์อินห้องครัว ห้องน้ำ และสุขภัณฑ์ตามแบบในห้องตัวอย่าง โดยติดตั้งสายเครื่องทำน้ำอุ่นให้ด้วย นอกจากนี้ยังติดตั้งเครื่องปรับอากาศของ Toshiba ให้ด้วย สำหรับห้องขนาด 1 ห้องนอน จะติดตั้งให้ 2 ตัว และขนาด 2 ห้องนอน ติดตั้งเครื่องปรับอากาศ 3  ตัว

            The Politan Breeze โครงการที่พร้อมมอบทุกรายละเอียดแห่งการใช้ชีวิตริมแม่น้ำ บนทำเลสุดพรีเมี่ยม ที่มีเพียง 500 กว่าครอบครัวเท่านั้นที่ได้ครอบครอง บนพื้นที่โครงการกว่า 7 ไร่ครึ่ง และส่วนกลางกว่า 3 ไร่ ทั้งหมดนี้ให้คุณสามารถเป็นเจ้าของได้ ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.99 ล้านบาท หรือผ่อนเพียง 8,000 บาท/เดือน* (ตามเงื่อนไขของโครงการ)

            สำหรับผู้สนใจโครงการ The Politan Breeze พิเศษ ระหว่างวันที่ 25-26  สิงหาคม 2561 นี้ รับ รับทันทีชุดพรีเมี่ยมเฟอร์นิเจอร์ครบชุด ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ ที่ http://bit.ly/2NiDwIs

สอบถามเพิ่มเติมโทร 02-002-2222