“Life ลาดพร้าว” แลนด์มาร์คใหม่ใกล้เซนทรัล ลาดพร้าว

โปรฯพิเศษ ราคาเดียว 4.9 และ 7.9 ลบ.

Life ลาดพร้าว : อีกหนึ่งโครงการคอนโดระดับพรีเมี่ยมที่สูงที่สุดในย่านลาดพร้าว ที่หลายคนจับตามองและให้ความสนใจมาตั้งแต่ก่อนเปิดพรีเซลล์ ถือเป็นคอนโดฯ Landmark แห่งใหม่ในย่านลาดพร้าว ด้วยที่ตั้งโครงการอยู่ตรงข้ามเซนทรัลลาดพร้าว โรงเรียนหอวัง และ “One Step Connect” เพียงหนึ่งก้าวถึง รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ที่สถานีห้าแยกลาดพร้าว และเพียง 450 เมตรจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินพหลโยธิน

ซึ่งโครงการนี้ เป็นอีกหนึ่งโครงการที่บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมทุนกับ Mitsubishi Estate Group หนึ่งในบริษัทพัฒนาอสังหาฯชั้นนำของญี่ปุ่น มาร่วมสร้าง Project Life ลาดพร้าว ให้เกิดขึ้น

            ต้องบอกก่อนว่า โครงการนี้ได้ยกยกระดับแบรนด์ Life ขึ้นไปอีกขั้น ด้วยดีไซน์เหนือระดับ มีเอกลักษณ์ ใช้เทคโนโลยีนวัตกรรม Digital Community + Co Working Space เข้ามาทำให้ทุกพื้นที่ เชื่อมต่อกับคุณตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้ามาเลยทีเดียว

พลิก Space ได้ดังใจปรารถนา ตาม Lifestyle ของตัวคุณ

             Digital Life “Design Your Own Layout” เป็นครั้งแรกของวงการคอนโดฯ กับการปรับ Space พื้นที่ในห้องของคุณได้ตามใจปรารถนา เปลี่ยนห้องให้ตรงกับ Lifestyle ของตัวคุณ เพราะห้อง Highlight ที่โครงการนี้มีเป็นห้องขนาด 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยประมาณ 35 ตารางเมตร ซึ่งห้องนี้สามารถออกแบบให้เป็น 2 Bedrooms in 1 Concept ได้ ซึ่งตัวห้องแบ่งโซน Private และ Public มาเป็นสัดส่วนด้วยผนังทึบและประตูบานเปิดในส่วนห้องนอน และมีฉากกั้นห้องในส่วนห้องนั่งเล่น ข้อดีคือป้องกันกลิ่นอาหารและควันจากครัวจะไม่เข้าไปในห้องนั่งเล่น แล้วยังสามารถปรับห้องนั่งเล่นเป็นห้องนอนหรือห้องอเนกประสงค์อื่นๆก็สามารถทำได้ พร้อมการติดตั้งระบบ AP Master Switch ปิดสวิตช์เพียงครั้งเดียว Shutdown ทั้งห้อง นวัตกรรมที่คิดมาเพื่อ Lifestyle ของคนยุคใหม่ที่เร่งรีบ

 ลักษณะห้องชุด                 

            Studio Type                   26 – 29            ตร.ม. จำนวน 509 ยูนิต         

            1 ห้องนอน (Highlight)       35                   ตร.ม. จำนวน 832 ยูนิต        

            2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ            48.5 - 75          ตร.ม. จำนวน 273 ยูนิต

            Duplex room                  355                  ตร.ม. จำนวน 1 ยูนิต 

Facility จัด Digital Community & Co-working space ออกแบบตามยุคดิจิตอล

            บน Green Landscape พื้นที่สีเขียวกว่า 2 ไร่ ที่ถูกออกแบบให้มากกว่าพื้นที่สวนรอบโครงการ อย่าง Green Work Station เชื่อมต่อทุกพื้นที่ด้วย Garden WIFI และ Garden Sockets ที่ Connect WIFI ได้ทุกที่ ส่วนงานออกแบบดีไซน์ของที่นี่ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากแบรนด์แฟชั่นชั้นนำระดับโลก อย่าง Louis Vuitton มาออกแบบลวดลายทั้งภายในและภายนอกเพื่อสร้าง Pattern ให้ดูมีมิติน่าหลงใหลและมีเอกลักษณ์ที่น่าจดจำ แถมยังนำการดีไซน์มาออกแบบระบบระบายอากาศ AP Corridor Window Innovation ช่วยให้อากาศหมุนเวียนถ่ายเทสะดวก เพิ่มคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยให้ดีขึ้น

Lobby

           

Lobby ส่วนกลางได้ออกแบบ Space ในคอนเซ็ป “Digital Community x Co-Working Space” ตอบโจทย์ทุกความสำเร็จของชีวิตที่ไม่หยุดนิ่งภายใต้แนวคิด “PLATFORM OF SUCCESS” เพราะทุก Space คือการใช้ชีวิตสู่ความสำเร็จ อย่างเช่น Largest Work Space ผสานเป็นหนึ่งเดียว กับที่นั่ง Co-Working Space กว่า 160 ที่นั่ง หรือ Triple Facilities ที่ตอบเทรนด์ Work-On- Demand บนพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ ช่วยให้คุณทำงานได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม, ห้องประชุมแบบ Private Meeting Station พื้นที่สำหรับ Space Working ที่ออกมาให้คู่กับเทคโนโลยี บนหน้าจอสัมผัส Touch Screen, Wireless Phone Charger ที่ชาร์จแบตโทรศัพท์แบบไร้สาย และ Sound Dome ซึ่งสามารถสั่งงานด้วย Smart Phone เช่น จองห้องประชุมผ่าน AP Community Application หรือ สั่งเปิด-ปิดประตูทางเข้าคอนโด ประตูห้องพัก นอกจากนี้ ยังสามารถติดต่อประสานงานกับผู้ดูแลคอนโด E-payment การติดตามการแจ้งซ่อม รวมทั้งให้คำแนะนำ Check ข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของคอนโดด้วย

Rooftop Sky Facility บนชั้น 46-45

            สัมผัสวิวทั้ง City View ,Garden View ของสวนรถไฟ รวมไปถึง City View ตามจุด Highlight อย่าง ห้าแยกลาดพร้าว, ทางด่วน, รถไฟฟ้า BTS สำหรับ Space บนชั้น 45 ถูกออกแบบให้ Sky Work Station ออฟฟิศลอยฟ้าบนชั้นสูงสุดด้วยวิว 360 องศา มาพร้อมติดตั้งนวัตกรรม Cocoon Space สร้างเป็น Private Space ที่ถึงแม้ว่าคุณจะอยู่ในพื้นที่ส่วนกลางก็สามารถสัมผัสได้ถึงความ Private รอบตัว นอกจาก Space Working แล้วก็ยังมี Relax In The Sky อย่าง Sky Social Club และ Iconic Infinity Lap Pool สระว่ายน้ำที่ให้ชมวิวอย่างเต็มอิ่ม และที่นั่ง Sky Cabana ความหรูหราที่ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย Panoramic Wellness ฟิตเนสมุมกว้าง บนความเป็นส่วนตัวไป เช่น Sky Treadmill และ Yoga Fly Facility บนจุดที่สวยที่สุดของโครงการ นอกจากนี้ยังตั้งอยู่บน Character และ Lifestyle ของผู้คนในย่านนี้อีกด้วย

“Connect to All Destinations” ที่ลาดพร้าว

            “One Step Connect” เพียงหนึ่งก้าวจากโครงการ Life ลาดพร้าว ถึงรถไฟฟ้า BTS สถานี ห้าแยกลาดพร้าว ซึ่งสถานีตั้งอยู่ติดกับโครงการทั้งช่วงขาขึ้นและขาลง ใกล้จุดเชื่อมต่อ Interchange รถไฟฟ้า MRT สถานี พลโยธิน เพียง 450 เมตร ที่สำคัญอยู่ใกล้กับแหล่ง Hub of Lifestyle การใช้ชีวิตที่มีชื่อเสียงและฮิปๆ มากมาย อาทิ เซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ และศูนย์จัดแสดงสินค้าแบบครบวงจร ,มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตบางเขน และโรงเรียนหอวัง ,ตึกช้าง (Elephant Building) สัญลักษณ์ของสถาปัตยกรรม Postmodern Architecture และสำนักงานชั้นนำอย่าง ปตท, ปูนซีเมนต์ไทย (SCG), บางกอกแอร์เวย์, การบินไทย ,โรงแรมหรูแห่งแรกๆ ของไทย อาทิ Centara Grand at Central Plaza Ladprao Bangkok

นอกจากนี้ยังมี แหล่งLifestyle ที่แตกต่าง อย่าง MOCA BANGKOK พิพิธภัณฑ์ศิลปะไทยร่วมสมัย ที่รวบรวมเอกลักษณ์ความเป็นไทยที่ยอมรับในระดับนานาชาติไว้อย่างน่าจดจำ, สวนรถไฟ สวนสาธารณะที่มีพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ 1 ใน 3 ของกรุงเทพ ที่มีเนื้อที่กว่า 375 ไร่ ใกล้เส้นทางของการเดินทางสาธารณะ สนามบินดอนเมือง, สถานีหมอชิต, และ Central Station บางซื่อ

รีบคว้าโอกาสสุดท้ายกับโปรพิเศษ คอนโดฯราคาเดียว 4.9 และ 7.9 ล้านบาท

            ความสำเร็จของชีวิตที่เป็นไปได้ใจกลางกรุงกับ “Life ลาดพร้าว” คอนโดฯตรงข้ามเซ็นทรัลลาดพร้าว เพียงหนึ่งก้าวจากรถไฟฟ้า BTS ห้าแยกลาดพร้าว กับโอกาสสุดท้าย 14 - 15 ก.ค. นี้ Last Call for The Final Destination พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ราคาเดียว 1 ห้องนอน 4.9 ล้านบาท และ 2 ห้องนอน ราคา 7.9 ล้านบาท สามารถลงทะเบียนรับสิทธิเลือกห้องก่อนใครได้ที่ คลิก https://goo.gl/xGn4Bw

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม.โทร 1623

ขอบคุณข้อมูลจาก www.apthai.com