เป็นที่รู้กันดีโดยทั่วไปว่าโลกแห่งการลงทุน ถือเป็นอีกหนึ่งโลกทางธุรกิจที่มีความเสี่ยงตั้งแต่ระดับที่น้อยมากไปจนกระทั่งระดับความเสี่ยงสูง ดังนั้นการหาผู้ที่มีประสบการณ์ หรือบริษัทบริหารจัดการกองทุนที่มีความเชี่ยวชาญมาช่วยดูแลบริหารจัดการให้กองทุนที่เราลงทุนนั้น กลายเป็นกองทุนที่ช่วยเพิ่มมูลค่าและลดความกังวลใจในเรื่องความเสี่ยงจากการลงทุนได้ ก็ถือเป็นเรื่องที่ดีไม่น้อยเลยทีเดียว

ต้องการผู้ช่วยในการบริหารจัดการกองทุน เลือกลงทุนกับ KAsset

          เช่นเดียวกับกองทุนรวม KAsset อีกหนึ่งกองทุนรวมที่มีความน่าสนใจอย่างมากทั้งในเรื่องของความมั่นคงทางการลงทุน การบริหารจัดการเงินลงทุน แต่จะน่าสนใจอย่างไร และทำไมถึงควรเลือกลงทุนกับกองทุนนี้ วันนี้ masii ได้ทำการรวบรวบความน่าสนใจของกองทุนรวม KAsset มาบอกกัน ดังต่อไปนี้

ทำความรู้จักกับ KAsset

          KAsset เป็นกองทุนรวมเอกชน ที่อยู่ภายใต้การดูแลบริหารจัดการกองทุนโดยบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนและบริหารเงินทุนสินทรัพย์ของธนาคารกสิกรไทย ปัจจุบัน KAsset มีกองทุนรวมอยู่ในการดูแลทั้งหมด 200 กองทุน รวมสินทรัพย์ทั้งสิ้นมากกว่า 9 แสนล้านล้านบาท

          ส่วนทางด้านความน่าสนใจของกองทุนนี้คือการวางกลยุทธ์บริหารจัดการกองทุนที่ดีไม่ว่าจะเป็นการเน้นเรื่องการทำงานเป็นทีมและแบ่งทีมในการทำงานตามความเชี่ยวชาญ  เน้นการให้ความสำคัญกับการวิเคราะหลักทรัพย์ ที่จะทำให้นักลงทุนทุกคนมั่นใจได้ว่าการลงทุนครั้งนั้นจะมีความปลอดภัยที่สูงกว่ากองทุนรูปแบบอื่น

KAsset มีแนวทางการบริหารจัดการและดูแลกองทุนอย่างไร

          สำหรับการบริหารจัดการกองทุนแบบ KAsset นั้น จะเน้นไปที่เรื่องของการบริหารจัดการพอร์ตการลงทุน หรือที่เรียกกันว่า Asset allocation เพื่อกระจายการลงทุนไปสู่ผู้ลงทุนรายย่อย ควบคู่ไปกับการเน้นการให้ความรู้และการฝึกอบรมให้กับพนักงานกองทุนเพื่อให้พนักงานทุกคนสามารถทำหน้าที่โค้ชการลงทุนให้กับนักลงทุนทั่วไปที่สนใจให้สามารถเลือกแนวทางการลงทุนที่เหมาะสมกับตัวเองได้

ทำไมถึงควรเลือกลงทุนกับกองทุนรวม KAsset

          เหตุผลที่ควรเลือกลงทุนกับกองทุนรวม KAsset นั้นมีหลายด้านไม่ว่าจะเป็นการบริหารจัดการกองทุนด้วยทีมงานมืออาชีพ มีความเชี่ยวชาญทั้งในและต่างประเทศที่จะมาช่วยวิเคราะห์ภาพรวมการลงทุนอย่างเจาะลึกมีทีมงานวิจัยระดับคุณภาพที่พร้อมให้บริการทางด้านข้อมูลเกี่ยวกับกองทุน เป็นกองทุนที่มีกลยุทธ์ด้านการลงทุนที่ดี มีความรัดกุม รวมถึงมีการวางแผนการลงทุนที่ดีเป็นกองทุนที่เน้นการสื่อสารและให้ข้อมูลกับนักลงทุนอย่างสม่ำเสมอ ควบคู่ไปกับการให้ความรู้เกี่ยวกับแนวทางที่ถูกต้องก่อนการลงทุน

          นอกจากนี้การบริหารจัดการกองทุน KAsset ยังมีความน่าสนใจตรงที่เป็นกองทุนรวมที่มีการบริหารความเสี่ยงให้กับกองทุนอยู่เสมอ รวมถึงทีมงานจะมีการคัดเลือกหุ้นที่มีพื้นฐานดีและสามารถนำไปใช้ในการลงทุนต่างประเทศมาลงทุน นอกจากนี้กองทุนรวมนี้ยังเป็นกองทุนรวมที่มีผลตอบแทนดีและมีแนวทางในการลงทุนที่ชัดเจน

          การลงทุนในกองทุนนั้นคือการวางแผนการเก็บออมเงินรูปแบบหนึ่ง ซึ่งมีความเสี่ยงสูงที่จะสูญเสียเงินต้น แต่หากคุณต้องการวางแผนทางการเงินในรูปแบบการออมทรัพย์ ซึ่งได้ดอกเบี้ยประจำทุกปี และความเสี่ยงน้อย สามารถมาเปรียบเทียบดอกเบี้ยเงินฝากได้ www.masii.com

ขอบคุณข้อมูลจาก www.masii.com