พลิกโฉมครั้งใหม่ THE NEW ASPIRE 2018 สัมผัสประสบการณ์ที่แตกต่าง คอนโดใหม่“ASPIRE สาทร-ราชพฤกษ์ ”คอนโดพรีเมี่ยม พร้อมอยู่ One-Step สู่สถานีบางหว้า อินเตอร์เชนจ์ สานต่อเรื่องราวแห่งความสำเร็จแห่งปี 2017-2018 ก้าวนำไปอีกขั้นการพัฒนาโปรดักซ์กลุ่มคอนโดมิเนียในประเทศไทยของบริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์ของคนเมืองมานานกว่า 25 ปี

        เตรียมเปิดประสบการณ์ใหม่ในปี 2018 ยกระดับแบรนด์ ASPIRE สู่การเป็นคอนโดมิเนียมระดับพรีเมี่ยมแบบอัพเกรดเป็น THE NEW ASPIRE 2018 ครั้งแรกที่โครงการ ASPIRE สาทร-ราชพฤกษ์ภายใต้แนวคิด “EXPERIENCE THE NEW ASPIRE 2018”สร้างมาตรฐานใหม่ที่แตกต่างบนความคุ้มค่าในกลุ่มตลาดพรีเมี่ยมคอนโด ทั้งในแง่ของราคา และทำเลที่ตั้ง ที่คำนึงถึงการใช้ชีวิตที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคในทุกรูปแบบอย่างแท้จริง

        พร้อมเปิดคอนโดใหม่ ที่คุณสามารถสัมผัสกับสถานที่จริง วิวจริง บรรยากาศจริง และสามารถเดินชมห้องจริง ได้ทันทีโดยที่ไม่ต้องรอ เพื่อตอกย้ำแนวคิดการพัฒนาคอนโดคุณภาพเยี่ยม THE NEW ASPIRE 2018 ไปค้นพบความใกล้ พิสูจน์ความแตกต่างไปพร้อมๆ กัน บนที่สุดของทำเลจุดเชื่อมต่อการเดินทางย่านฝั่งธนบุรี ASPIRE สาทร-ราชพฤกษ์  เพียงหนึ่งก้าวสู่สถานีรถไฟฟ้า BTS & MRT บางหว้า อินเตอร์เชนจ์

        EXPERIENCE THE NEW ASPIRE 2018 : 3 คอนเซ็ปต์สู่ความเป็นพรีเมี่ยมคอนโดที่แตกต่าง

        ครั้งแรก THE NEW ASPIRE 2018 ที่ ASPIRE สาทร-ราชพฤกษ์ กับ 3 Concept ที่อัพเกรดความใหม่ สร้างความแตกต่างมากกว่า ASPIRE โครงการไหนๆ ทั้งด้าน ทำเล การเดินทาง Lobby สิ่งอำนวยความสะดวก และห้องที่สามารถปรับแต่งตอบโจทย์กลุ่มคนได้หลากหลายรูปแบบมากขึ้น

        1. Exclusive Sky Access : One-Step Closer to Everything

        Skywalk ลงหน้าโครงการเชื่อมต่อไปสู่รถไฟฟ้าทั้ง 2 สาย สายสีเขียวและสีน้ำเงิน BTS & MRT สถานีบางหว้า Interchange วิ่งตรงโดยไม่ต้องเปลี่ยนสายเข้าสู่ใจกลางเศรษฐกิจ CBD อย่าง สาทร สีลม และสยาม  ซึ่งทางเดิน Skywalk ยังเป็นเหมือนทางลัดข้ามไปสู่ ถนนเทอดไท ได้อีกด้วยโดยยังมี สถานีท่าเรือด่วน ตากสิน-เพชรเกษม ด้วย เชื่อมต่อสู่ท่าเรือ ประตูน้ำ Central World เพียงไม่กี่นาที

        2. Premium Facility : Triple Facilities, Panorama 360 View at rooftop

        Floor 1 : Digital Community ในส่วนของ Lobby ออกแบบมาให้เป็น Co-working & Sharing Space ด้วยจุดที่ลูกบ้านสามารถใช้ทํางานได้ถึง 4 จุดตามไลฟ์สไตล์ (Social lounge, meeting room, semi Outdoor lounge, Techno Booth) พร้อมอินเตอร์เน็ต Fiber เข้าถึงทุกห้อง Wi-Fi Indoor และ Outdoor เชื่อมต่อโลกออนไลน์ครอบคลุมทั่วทั้งโครงการตั้งแต่ก้าวแรก

        Floor 8 : Swimming Pool & Fitness สระว่ายน้ำ Duet Pool ยาวกว่า 40 เมตรกับ Panoramic view & high ceiling fitness ที่ถูกออกแบบให้เป็น 2 ฟังก์ชั่น Active Pool สำหรับว่ายน้ำอย่างจริงจัง และ Passive Pool สำหรับนอนแช่ผ่อนคลาย ประกอบด้วย Sunken bed, Social pool, kid pool, sunbed บนผิวน้ำ และ Pool Cabana/Pavilion และอุปกรณ์ฟิตเนส อย่าง S-Drive, Adjustable Pulley, Rover

        Floor 32 : Green Space & Multi- Rooftop ชั้น 32 ชั้นบนสุด Rooftop Garden บนเนื้อที่ 1,200 ตร.ม. พร้อมจุดชมวิวเมืองได้ 360 องศา ที่เห็น Line สถานีรถไฟฟ้าสถานีบางหว้า ได้ทั้งสถานี โดย Facility แบ่ง 2 ส่วนคือ Multi-Sport Courtyard และ Rooftop Garden เพื่อให้ลูกบ้านได้พื้นที่พักผ่อนในรูปแบบของลานกิจกรรม เป็น Sharing Space ไม่ว่าจะเป็น Relax Sitting และ Amphitheater, Jogging track, BBQ area, Outdoor TRX และยังมีลานสําหรับกีฬาแบบกลุ่ม (Co-Sporting) ที่รองรับกีฬาหลากหลายประเภทเช่น ฟุตซอล แฮนด์บอล แชร์บอล โยคะ ฯลฯ

        3. New Room Layout : FUNTION SPACE 5 IN 1 TYPE

        พบห้องพักที่เข้ากับทุกรูปแบบของการใช้ชีวิต ปรับเปลี่ยน Layout ได้เองถึง 5 Layout ด้วยคอนเซ็ปต์ FLEXIBLE FUNTION SPACE 5 IN 1 ในห้อง อย่างเช่น TYPE ONE BEDROOM 35 SQ.M เชื่อมต่อส่วน Pantry กับพื้นที่ห้องนั่งเล่นได้อย่างลงตัว ด้วยลักษณะของ layout ที่ถูกแบ่งเป็นสัดส่วน สำหรับการแบ่งพื้นที่ได้หลากหลายสามารถทำเป็น 2 ห้องนอนได้ด้วย โดยมีห้องทั้งหมด 4 รูปแบบ ได้แก่ Studio 26 ตร.ม. (กั้นห้องเองเป็น 1 Bedroom ได้), 1 Bedroom 31.5-32 ตร.ม. ที่มีครัวแยกเป็นสัดส่วน, 1 Bedroom Plus 35 ตร.ม. ที่มีพื้นที่ห้องอเนกประสงค์ห้องเล็กๆ ให้เพิ่มเติม และ 2 Bedroom 46.5-48 ตร.ม. ที่มีทั้งแบบห้องกระจกเข้ามุมและไม่มีกระจกเข้ามุม

        ไปพิสูจน์พร้อมสัมผัสประสบการณ์จริง "เปิดคอนโดใหม่ ASPIRE สาทร-ราชพฤกษ์" เพียง 1 ก้าวจากรถไฟฟ้า BTS & MRT บางหว้า อินเตอร์เชนจ์ 21- 22 ก.ค. 61 นี้ 1 ห้องนอน เริ่มต้น 2.65 ล้านบาท พิเศษโปรโมชั่นในงาน ฟรีเฟอร์นิเจอร์ครบและเครื่องใช้ไฟฟ้า พร้อมเข้าอยู่ปลายปีนี้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ www.apthai.com/คอนโด/aspire/aspire-sathorn-ratchapruek หรือสอบถาม โทร.1623

ขอบคุณข้อมูลจาก www.apthai.com