เยี่ยมชมห้องตัวอย่าง SHÁÁ ASOKE จาก KPN LAND

ลักซ์ชัวรี่คอนโดบนสุขุมวิท 19 ที่จะทำให้คุณเป็นหนึ่งเดียวกับอโศก

 อย่างที่ทราบว่าบริษัท เคพีเอ็น แลนด์ จำกัด หรือ KPN LAND เชี่ยวชาญในการทำตลาดระดับ luxury ที่มีชื่อเสียงด้านความพิถีพิถันในการเลือกโลเกชั่นที่ตั้งของโครงการ ซึ่งความสำเร็จของ The Diplomat Sathorn และ The Diplomat 39 เป็นข้อพิสูจน์ได้เป็นอย่างดี โดยล่าสุด KPN LAND  เลือกปักหมุดบนทำเลศักยภาพในซอยสุขุมวิท 19 ใกล้สถานี ASOKE Interchange ทำเลที่ไม่พลุกพล่านจนเกินไป เป็นซอยที่น่าอยู่ และในอนาคตยังเป็นโลเกชั่นที่มีแนวโน้มของมูลค่าที่ดินสูงขึ้นเรื่อยๆ และมีสิ่งอำนวยความสะดวก ครบครัน SHÁÁ ASOKE (ฌาา อโศก) เป็นคอนโดมิเนียมโครงการแรกที่ร่วมทุนกับพันธมิตรธุรกิจจากประเทศสิงคโปร์ บริษัท เคปเปล แลนด์ จำกัด ภายใต้บริษัทร่วมทุน เคพีเอ็น-เคปเปลอัลลายซ์แอนซ์ ไม่ว่าจะอยู่ในสภาพแวดล้อมแบบไหนก็จะสามารถกลมกลืนไปกลับสภาพแวดล้อมนั้นๆ

อโศกเป็นพื้นที่ของกรุงเทพชั้นในที่ขึ้นชื่อว่าราคาที่ดินมีมูลค่าสูงแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ และเมื่อเจาะจงมาที่ซอยสุขุมวิท 19 ใจกลางของย่านอโศก แวดล้อมด้วยโรงแรมชื่อดัง สำนักงาน ห้างสรรพสินค้า และเป็นหัวใจของการเชื่อมต่อการเดินทางระหว่างสุขุมวิทชั้นนอกและชั้นใน เนื่องจากย่านอโศกสะดวกด้วยการเดินทาง ทั้งรถไฟฟ้า BTS เชื่อมต่อกับรถไฟฟ้า MRT ไปสู่ย่านเศรษฐกิจสำคัญๆ ตั้งแต่ สยาม ชิดลม สาทร สีลม พระราม 9 ทองหล่อ ฯลฯ อีกทั้งซอยสุขุมวิท 19 ยังใช้เป็นเส้นทางเพื่อเข้าไปสู่ถนนอโศก นานา และเพชรบุรี

สถานที่สำคัญต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสถานศึกษา สวนสาธารณะ ห้างสรรพสินค้า และสำนักงานที่ใกล้เคียง เช่น โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย,NIST International School, Terminal 21, คริสตจักรวัฒนา, Robinson สุขุมวิท, มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ, Interchange 21, Central Embassy, Central ชิดลม, สวนสาธารณะเบญจกิตติ, Emporium, Emquartier, สวนสาธารณะเบญจสิริ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ฯลฯ

SHÁÁ ASOKE (ฌาา อโศก) จะเป็นแบรนด์ที่มีคาแรคเตอร์ของความเท่ สุขุมเป็นตัวของตัวเอง แต่แฝงไปด้วยความเซ็กซี่ ดูลึกลับน่าค้นหา ในสไตล์ Modern Craftsmanship นับเป็นครั้งแรกของ KPN LAND ที่หันมาจับกลุ่มคนรุ่นใหม่ครั้งแรก ดังนั้น จึงให้ความสำคัญกับในเรื่องของโลเกชั่น และดีไซน์ เพื่อให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในแบบ “Cosmopolitan Lifestyle” ขณะเดียวกันดีไซน์และฟังก์ชั่นการใช้งานก็ง่ายต่อการบำรุงรักษาจึงเป็นจุดเด่นของโครงการที่มีความประณีตใส่ใจในทุกรายละเอียด โดยยังคงไม่ทิ้งกลิ่นอายของ KPN LAND ทั้งลูกเล่นการออกแบบตกแต่งที่น้อยแต่มีดีเทล รวมไปถึงของใช้ในโครงการที่มีดีไซน์และฟังก์ชั่นที่ล้ำสมัย

ห้องตัวอย่างของโครงการ ‘ฌาา อโศก’ เป็น Type 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ในขนาด 69.5 ตร.ม. ภาพรวมของห้องดูหรูหราและเน้นความสะดวกสบาย เริ่มจาก Digital door lock ที่ให้ความสำคัญกับฟังก์ชั่นการใช้งาน โดยแบรนด์ Baldwin ที่เจ้าของห้องเปิดง่ายเพียงแค่สัมผัส สั่งงานผ่านบลูทูธ และแอพพลิเคชั่น มีมาสเตอร์คีย์ให้สำหรับผู้สูงอายุที่ไม่สันทัดเทคโนโลยี ตอบโจทย์คนสองวัยในครอบครัว

เพราะทางโครงการมีแนวคิดที่ต้องการให้เจ้าของบ้านได้ใช้ชีวิตอยู่ในห้องอย่างเต็มที่ เมื่อเปิดประตูเข้าไปจะพบว่า ตัวห้องออกแบบโดยแยกห้องน้ำรับแขกและห้องครัวออกให้พ้นสายตา โดยเข้าห้องมาจะเจอส่วนครัวและห้องน้ำอยู่ฝั่งซ้ายมือ ส่วนภายในห้องรับแขกหรือห้องทานข้าวเน้นให้เห็นทิวทัศน์ด้านนอกเป็นพิเศษ โถงภายในแบ่งพื้นที่เป็น 3 ส่วน คือ ห้องนอนใหญ่ (Master Bedroom) ที่ออกแบบให้มีความเป็นส่วนตัว ระเบียงไม่ทะลุกับห้องอื่น กระจกเป็นแบบ Full Height Window ความสูงตั้งแต่พื้นถึงเพดาน ขนาด 2.6 เมตร ภายในห้องมอบตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ โทนสีเทา-ดำ คุมโทนให้ดูน่าค้นหาขณะเดียวกันก็มีความโมเดิร์น

จุดเด่นทีช่วยสร้างประสบการณ์สุดหรูให้กับผู้พักอาศัย ใส่ใจในรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เช่น ไฮไลท์ของห้องน้ำภายใน Master Bedroom เป็นแบบ Full bath คือมีอ่างอาบน้ำที่สั่งทำเฉพาะ ทำให้ได้อ่างที่ลึกและบาง ทำโลโก้ SHÁÁ ไว้ที่ก้นอ่างด้วย พร้อมเคาน์เตอร์อ่างล้างมือหินอ่อน ส่วนเครื่องใช้อื่นๆ ผ่านการคิดมาอย่างดี เน้นฟังก์ชั่นการใช้งานและการดูแลรักษาที่ง่าย ทั้งก๊อกน้ำ อ่างล้างหน้า เรนชาวเวอร์ และราวจับใช้ผลิตภัณฑ์จาก AXOR อุปกรณ์สำหรับห้องน้ำระดับพรีเมียม ภายใต้แบรนด์ HANSGROHE ผู้ผลิตเครื่องสุขภัณฑ์ชื่อดังจากประเทศเยอรมนี โดยฝีมือการออกแบบของอันโตนิโอ ซิเตริโอ (Antonio Citterio) สถาปนิกชื่อดังชาวอิตาลี ในสีพิเศษ Red Gold ผ่านงานฝีมือชิ้นต่อชิ้น เน้นรูปทรงโค้งมน และเหลี่ยมมุมที่นำมารวมเข้าไว้ด้วยกันจนสวยงามและโดดเด่น โดยคำนึงถึงฟังก์ชั่นการใช้งานที่สอดรับกับไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งาน

ถัดจากห้องนอนใหญ่เป็นโซน Living ซึ่งโครงการมอบ Full Heigh window ให้สามารถรับชมวิวของใจกลางสุขุมวิทได้เต็มตาเช่นกัน ต่อมาเป็นห้องนอนที่ 2 สามารถเปลี่ยนเป็นห้องทำงาน หรือห้องพักผ่อนอื่นๆ ได้ การมีห้องนอนที่ 2 ก็จะช่วยเติมเต็มหรือดัดแปลงให้เป็นพื้นที่ตามความสนใจของผู้พักอาศัยแต่ละคน สิ่งที่แตกต่างจากตลาดอีกอย่างหนึ่งก็คือพื้นที่ วู้ดโพลิเมอร์คอมโพสิท (Wood Polymer Composite) ซึ่งเมื่อสัมผัสแล้วจะมีเนื้อสัมผัสเหมือนไม้ ซึ่งจะไม่บวมน้ำ ทนต่อแรงขีดข่วน และทนต่อความร้อน สีไม่ซีด

ห้องน้ำด้านนอกจะให้สเปคเดียวกันกับห้องน้ำสำหรับห้องนอนใหญ่ เพียงแต่ด้านนอกจะไม่มีอ่างอาบน้ำเท่านั้น ส่วนครัวจะเป็นครัวแบบฝรั่ง จะมีเตาไฟฟ้าให้ 4 หัว สำหรับ 2 ห้องนอน และมอบเตาไฟฟ้าให้ 2 หัวสำหรับ 1 ห้องนอน และให้ไมโครเวฟที่เป็นเตาอบในตัวให้ด้วย พร้อมชุดครัวพร้อมอุปกรณ์ Built in ชุดครัวจากพื้นจรดเพดานจากแบรนด์ Kuppersbusch จากเยอรมนี โดยบิวด์อินตู้เย็นไว้ให้กลมกลืนเป็นส่วนหนึ่งเดียวกับเคาน์เตอร์ครัว โทนน้ำตาลอมเทาให้ลุคขรึมและหรูหรา เพียบพร้อมทั้งความสวยงามและฟังก์ชั่นการใช้งาน ตอบโจทย์ของคนใช้ชีวิตของคนที่ใส่ใจตัวเอง

มาถึงพื้นที่ส่วนกลางของโครงการ บนชั้น 2 ซึ่งจะสามารถมองเห็นบรรยากาศโดยรอบด้วยมุมมองที่แตกต่างออกไปด้วยกระจกปริซึม ให้ความเป็นส่วนตัวและโรแมนติก ต่อมาเป็นฟิตเนสที่คัดเลือกเครื่องออกกำลังกายที่ทันสมัย ล็อบบี้สไตล์ Modern Craftsmanship, Mailbox, สวนพักผ่อน,ที่จอดรถ Automatic-Parking ที่ชั้นใต้ดินประมาณ 100 คัน, EV Charger, Access Card Control, CCTV, รปภ. 24 ชม.

มองอโศกในอีกหนึ่งมุมมองผ่าน SHÁÁ ASOKE (ฌาา อโศก) คอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่ใจกลางอโศก เดินทางสะดวก ใกล้ Asoke Interchange Station ประมาณ 200 ม. และเข้าออกได้หลายเส้นทางทั่ว สุขุมวิท นานา เพชรบุรี เป็นคอนโด High Rise ชั้น 24 จำนวน 1 อาคาร บนขนาดพื้นที่กว่า 1 ไร่ จำนวน 143 ยูนิต มีห้องพักให้เลือกแบบ 1 Bedroom, 2 Bedrooms, Duplex ขนาดเริ่มต้นที่ 34.25-113.25 ตร.ม.หากท่านใดกำลังมองหาคอนโดมิเนียมที่อยู่ใจกลางเมือง ไปไหนมาสะดวก แวะไปชมห้องตัวอย่าง SHAA ASOKE ได้ที่ Sale Gallery ที่ถนนสุขุมวิท 39 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร.02-789-9000 หรือ www.kpnland.com

ขอบคุณข้อมูลจาก www.kpnland.com