Amber Taopoon Tiwanon : ใช้ชีวิตให้เหนือระดับ เดินทางสบายด้วยรถไฟฟ้า เริ่ม1.99 ลบ.

            หลังจากการเชื่อมจุด Interchange เตาปูนเข้ากับรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน (บางซื่อ-หัวลำโพง)เป็นที่เรียบร้อย ก็ทำให้ตอนนี้การเดินทางด้วยรถไฟฟ้าสายสีม่วงเข้าเมืองสะดวกมากขึ้น ใช้เวลาเพียงไม่ถึงชั่วโมงก็เข้าไปถึงย่านอโศกได้แล้ว

            จะเห็นว่าเส้นทางรถไฟฟ้าที่เกิดขึ้นทำให้ความเป็นเมืองได้ขยายเข้าสู่ในพื้นที่ย่านนนทบุรีมากขึ้น โดยเฉพาะคอนโดฯมิเนียมที่ในช่วงไม่กี่ปีมานี้ ตามแนวเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีม่วงมีคอนโดฯเกิดขึ้นมากมาย จนหลายคนกังวลว่าอาจเกิดปัญหา Over Supply แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ และยังถือเป็นข่าวดีของผู้ที่กำลังมองหาคอนโดฯในย่านนี้ เพราะการเปิดตัวโครงการปริมาณมากในช่วงเวลาเดียวกัน ทำให้เหล่าผู้พัฒนาอสังหาฯ ต้องงัดกลยุทธ์ทีเด็ดมาใช้ในโครงการของตัวเองอย่างเต็มที่ สร้างให้เกิดความน่าสนใจ และสิ่งที่ตามมาก็คือ คอนโดฯคุณภาพดี ในราคาที่จับต้องง่าย เกิดขึ้นให้ลูกค้าเลือกได้ตามความต้องการอย่างแท้จริง

            เช่นเดียวกับคอนโดมิเนียมที่ Terra BKK จะพาคุณไปชมโครงการกันในวันนี้ ก็เป็นอีกหนึ่งคอนโดมิเนียมในเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีม่วง ใกล้สถานีแยกติวานนท์ ที่เตรียมจะเปิด Open House ภายในเดือนมิถุนายนนี้ ให้ลูกค้าได้ร่วมสัมผัสมุมมองใหม่ของการอยู่อาศัยบนอาคารจริง กับโครงการ Amber Taopoon Tiwanon (แอมเบอร์ เตาปูน – ติวานนท์) คอนโดฯคุณภาพดี จาก บริษัท อีสเทอร์น สตาร์ เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน)

            มาดูเรื่องทำเลในย่านติวานนท์กันก่อน ปัจจุบันทำเลนี้ยังคงเป็นทำเลสำหรับการอยู่อาศัย มี บ้านเรือน ร้านค้า ร้านอาหารดั้งเดิม อยู่ใกล้กระทรวงสาธารณสุข ภายในพื้นที่ส่วนใหญ่เป็นพื้นที่สีเขียว และไม่ไกลจากท่าน้ำนนท์ ซึ่งเป็นเสมือนศูนย์กลางด้านการเดินทางด้วยรถและเรือ สาธารณะ และตลาดสดเก่าแก่ที่สำคัญของคนในย่านนนทบุรี ทำให้การเดินทางในเขตอำเภอเมือง เชื่อมต่อได้หลายเส้นทาง

เดินทางง่ายด้วยรถยนต์ รถไฟฟ้าสายสีม่วง และเรือด่วนเจ้าพระยา

            ด้วยทำเลของโครงการตั้งอยู่ติดถนนใหญ่ อย่างถนนกรุงเทพ – นนท์ ทำให้การเดินทางด้วยรถยนต์ รถไฟฟ้า รถเมล์ และเรือด่วนเจ้าพระยา ถือว่าสะดวกพอๆกัน เพราะเส้นทางรถยนต์การจราจรก็ไม่ติดขัดมากนัก มีหลายเส้นทางให้เลือกเดินทางเข้าเมืองและออกนอกเมืองด้วยถนนตัดใหม่ และที่สำคัญโครงการอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีม่วงที่สถานีติวานนท์ เพียง 40 เมตรเท่านั้น

การเดินทางด้วยรถยนต์

จากถนนกรุงเทพ-นนท์ ไปสี่แยกวงศ์สว่าง

  • เลี้ยวซ้ายเข้าถนนรัชดาภิเษก มีจุดตัดเลี้ยวซ้ายเข้าถนนประชาชื่น ตรงไปยังถนนวิภาวดีรังสิต
  • ใกล้ทางขึ้น-ลงทางด่วนรัชดา – ประชานุกูล เพียง 10 นาที
  • เลี้ยวขวาไปสะพานพระราม 7 เชื่อมต่อทางพิเศษศรีรัช-วงแหวนรอบนอก เชื่อมต่อทางด่วนไปยังพื้นที่ในกรุงเทพฯอย่าง สาธร เพลินจิต พระราม9
  • ใช้ซอยกรุงเทพ – นนท์ 12 เป็นทางลัดทะลุซอยศิริชัย ไปยังทางด่วนงามวงศ์วาน

จากถนนกรุงเทพ-นนท์ ไปแยกถนนติวานนท์

  • ตรงไปเป็นถนนประชาราษฎร์ มีจุดตัดเข้าถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี ตรงไปเข้าสู่ท่าน้ำนนท์
  • เลี้ยวซ้ายเข้าถนนนครอินทร์ ตรงเข้าสู่บางใหญ่
  • เลี้ยวซ้ายจากถนนนครอินทร์ เชื่อมต่อถนนราชพฤกษ์ เข้าสู่ถนนบรมราชชนนี

การเดินทางด้วยบริการสาธารณะ

รถไฟฟ้า : สายสีม่วง ช่วงบางซื่อ-คลองบางไผ่ เป็นเส้นทางที่เชื่อมต่อระหว่างกรุงเทพฯกับนนทบุรีเข้าไว้ด้วยกัน โดยโครงการ Amber Taopoon Tiwanon ตั้งอยู่ใกล้กับสถานีแยกติวานนท์ ซึ่งห่างจากสถานีบางซื่อเพียง 3 สถานีเท่านั้น โดยมีจุด interchange กับรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินที่สถานีเตาปูน ทำให้การเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองด้วย MRT ง่ายและรวดเร็วมากขึ้น

รถโดยสารสาธารณะ : บริเวณหน้าโครงการมีรถเมล์หลายสายวิ่งผ่าน ไปยังท่าน้ำนนท์ และไปฝั่งสี่แยกวงศ์สว่าง

เรือโดยสาร : สามารถใช้บริการรถแท็กซี่ รถเมล์ ไปยังท่าน้ำนนท์ ซึ่งเป็นท่าเรือเก่าแก่ที่เป็นศูนย์รวมด้านการเดินทางไว้อย่างครบครัน โดยเส้นทางเรือจะเข้าสู่ใจกลางกรุงเทพฯ อย่างสาธร ซึ่งสามารถเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีเขียวเข้มที่สถานีสะพานตากสินค่ะ

            ทางด้านสิ่งอำนวยความสะดวก บริเวณใกล้โครงการจะมีห้างสรรพสินค้าใกล้ๆ อาทิ เซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์, เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน, พันธุ์ทิพย์ พลาซ่า เอสพลานาด และมีซุปเปอร์มาร์เก็ต ใกล้ๆ คือ บิ๊กซี วงศ์สว่าง และบิ๊กซี ติวานนท์ ซึ่งมีระยะทางประมาณ 750 เมตรจากโครงการสามารถเดินไปได้ ใช้เวลาประมาณ 15 นาทีถึง นอกจากนี้บริเวณโดยรอบก็ยังมีร้านค้า ร้านอาหาร และร้านสะดวกซื้อที่ไม่ไกลจากโครงการมากนัก

            สำหรับผู้ที่รักสุขภาพ ใกล้ๆโครงการจะเป็นพื้นที่ของกระทรวงสาธารณะสุข ภายในมีสวนขนาดใหญ่ สามารถเข้าไปวิ่งออกกำลังกายได้ ส่วนแหล่งท่องเที่ยวไลฟ์สไตล์ในช่วงค่ำคืนเสาร์อาทิตย์ ในย่านนี้จะอยู่ใกล้กับตลาดนัดสยามยิปซี ตรงรถไฟฟ้า สถานีบางซ่อนภายในมีร้านอาหาร ร้านขายของสไตล์วินเทจ รวมถึงตลาดนัดนกฮูก เส้นเลี่ยงเมืองนนทบุรี ตลาดนัดสวนจตุจักร และเจเจกรีน ที่สามารถเดินทางได้ง่ายด้วยรถไฟฟ้าสายสีม่วงเชื่อมกับ MRT สีน้ำเงิน ที่สถานีสวนจตุจักร

            สรุปว่าการเดินทางในย่านติวานนท์ เดินทางสะดวกไม่แพ้กับทำเลใจกลางเมือง เพราะมีหลากหลายเส้นทางและบริการรถไฟฟ้าสายสีม่วงให้เลือกใช้ ทำให้การเดินทางไปยังสิ่งอำนวยความสะดวกรอบๆ โครงการง่ายมากใช้เวลาไม่เกิน 20 นาทีก็ถึงจุดหมายแล้วค่ะ

คอนโดฯดีไซน์เก๋ เจียรนัยการชีวิตผสานสังคมเมืองกับชุมชนดั้งเดิมในย่านติวานนท์

            มาดูด้านการออกแบบภายในโครงการกันบ้าง สำหรับโครงการ Amber Taopoon Tiwanon เป็นคอนโดฯ ไฮไรส์ สูง 37 ชั้น จำนวน 563 ยูนิต บนพื้นที่ 2 – 3 – 95.10 ไร่ จาก บริษัท อีสเทอร์น สตาร์ เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน) ซึ่งตอนนี้อาคารที่พักอาศัยได้สร้างเสร็จเป็นที่เรียบร้อย และเตรียมเปิดให้ลูกค้าเข้าชมโครงการและห้องตัวอย่างภายในอาคารจริงเป็นครั้งแรกในวันที่ 16-17 มิถุนายนนี้ โดยภายในโครงการนี้ต้องบอกว่าอีสเทอร์น สตาร์ ใส่ใจทุกรายละเอียด เจียรนัยตั้งแต่การดีไซน์อาคารทั้งภายในและภายนอก ในแบบ Modern Contemporary Style อาคารภายนอกมีรูปแบบที่น่าค้นหา ด้วยรูปทรงพีระมิด ที่ไม่เหมือนอาคารอื่นๆ ในย่านเดียวกัน ซึ่งทำให้ในแต่ละชั้นจะมีห้องเฉลี่ยอยู่ที่ 18 ยูนิต ส่วนห้องที่อยู่ในชั้นสูงๆ ก็จะมีจำนวนยูนิต ที่น้อยลง และสามารถเห็นวิวได้อย่างชัดเจน

มีห้อง 2 แบบ คือ

  • 1 Bedroom             35 - 94 ตร.ม.
  • 2 Bedroom             55 – 113 ตร.ม.

            เป็นอีกจุดเด่นของโครงการนี้ ด้วยห้องขนาดเริ่มต้น อยู่ที่ 35 ตร.ม. ในรูปแบบห้องหน้ากว้าง เพดานสูง 2.7 เมตร ทำให้การจัดสรรพื้นที่ใช้สอยในห้องเป็นสัดส่วนชัดเจน โปร่งโล่งสบาย เหมาะกับการพักอาศัยอย่างแท้จริง โดยห้องตัวอย่างที่เราจะเข้าดูกันในวันนี้ เป็นห้องตัวอย่าง 1 Bedroom ขนาด 35 ตร.ม. และ 2 Bedroom 56 ตร.ม. ซึ่งทั้ง 2 ห้องได้มีการตกแต่งไว้อย่างครบครันสไตล์เรียบหรู ส่วนในห้องมาตรฐานที่ลูกค้าจะได้รับโครงการจะตกแต่งให้แบบ Fully fitted มีเคาน์เตอร์ครัว Top หินแกรนิตดำ, ผนังตกแต่ง Wall paper, ที่บังรางม่านในห้องรับแขก ,เครื่องปรับอากาศ ในห้องนอนและห้องนั่งเล่น (รายละเอียดเฟอร์นิเจอร์อาจมีเพิ่มเติมสอบถามที่โครงการอีกครั้ง)

ห้องตัวอย่าง 1 Bedroom ขนาด 35 ตร.ม.

            สำหรับแปลนห้อง 1 Bedroom ขนาด 35 ตร.ม. ภาพรวมถือว่ามีความกว้างขวางเลยทีเดียว โดยโครงการได้เพิ่มฟังก์ชั่นให้ห้องนั่งเล่นด้วยการติดตั้งกระจกบานเลื่อนสไลด์ 3 บาน กั้นระหว่างส่วนครัวและส่วนนั่งเล่น ทำให้ห้องเป็นสัดส่วน และไม่รู้สึกอึดอัดเพราะความโปร่งใสของกระจก

            เริ่มจากประตูทางเข้าหลักของทุกห้องในโครงการนี้จะใช้ระบบ digital door lock บานประตูกว้าง1 เมตร ทำให้ขนของได้ง่าย ส่วนแรกของห้อง จะเป็นส่วนครัวและทานอาหาร โดยในห้องตัวอย่างฝั่งขวาได้จัดเคาน์เตอร์ครัว ข้างล่างมีช่องสำหรับวางเครื่องซักผ้าฝาหน้า ด้านบนติดตู้บิวท์อิน 2บานพับ2ตู้ ด้านริมสุดแบ่งพื้นที่ไว้วางตู้เย็นขนาดกลางได้พอดี ส่วนฝั่งซ้ายจัดเป็นบิวท์อินตู้โชว์กระจกใส ติดกันเป็นพื้นที่โต๊ะทานอาหารพร้อมเก้าอี้ 2 ที่

ส่วนนั่งเล่น ด้านในวางโซฟาขนาดกลางได้พอเหมาะ วางโต๊ะกลาง พร้อมติดชั้นวางทีวีซึ่งมีที่เก็บของเรียบร้อย ติดกันเป็นระเบียงด้านนอก ขนาดก็พอดีสามารถวางราวตากผ้าได้ โครงการติดตั้งก๊อกน้ำ และที่วางคอมเพรสเซอร์แอร์ไว้ด้านบนให้เรียบร้อย

ออกจากห้องนั่งเล่นจะเป็นส่วนห้องนอน ภายในวางเตียงขนาดใหญ่ ด้านข้างเป็นหน้าต่างกระจกบานใหญ่ สามารถเปิดบานกระทุ้งรับลมให้อากาศถ่ายเทได้ ติดกันวางโต๊ะข้างเตียง และตั้งตู้เสื้อผ้าบิวท์อินหน้าบานกระจก ส่วนมุมด้านติดกับประตูทางเข้า ในห้องตัวอย่างก็ติดตู้บิวท์อินพร้อมชั้นวางของเป็นไอเดียการตกแต่งห้องให้ สามารถใช้พื้นที่ภายห้องได้ประโยชน์สูงสุด

ห้องน้ำ อยู่ภายในส่วนเดียวกับห้องนอน ซึ่งสามารถเข้าได้ทางเดียวกับประตูห้องนอนข้อดีสามารถใช้ห้องน้ำได้สะดวก ข้อเสียอาจขาดความเป็นส่วนตัว ในกรณีที่มีแขกมาที่ห้อง เพราะจะต้องเดินเข้ามาภายในพื้นที่ห้องนอน ภายในห้องน้ำใช้สุขภัณฑ์สีขาวเป็นหลัก มีกระจกบานใหญ่ และท็อปวางของกรด้านหน้าอ่างล้างหน้าให้ พื้นที่ส่วนเปียกมีฉากกระจกกั้นให้เรียบร้อย ทำให้ง่ายต่อการทำความสะอาด

ห้องตัวอย่าง 2 Bedroom ขนาด 56 ตร.ม.

         สำหรับห้อง 2 Bedroom ขนาด 56 ตร.ม. จะมีจำนวน2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ โดยมีห้องน้ำหรับส่วนกลางเพิ่มขึ้น ทำให้การใช้งานห้องน้ำเป็นส่วนตัวมากขึ้น และอีกจุดเด่นคือ ระเบียงจะมีขนาดกว้างตั้งแต่ห้องนั่งเล่นยาวมาจนถึงห้องนอน2

         ซึ่งภายในห้องตัวอย่างตกแต่งในสไตล์เรียบหรู ด้วยโทนสีเทา – เงิน และปรับมุมของห้องนอนเล็กให้เป็นกระจกใส ทำให้รู้สึกห้องกว้างขึ้น

            ส่วนวางแปลนห้อง TYPE นี้ ออกแบบให้หน้าห้องเป็นพื้นที่ครัวและส่วนทานอาหารติดตั้งเคาน์เตอร์ครัวและตู้บิวท์อินชั้นบน ส่วนฝั่งตรงข้ามตั้งตู้บิวท์อินเป็นชั้นวางของ และวางกลางห้องเป็นพื้นที่ส่วนนั่งเล่นเช่นเดียวกับแบบ 1 ห้องนอน แต่ห้องTYPE นี้จะไม่มีการกั้นกระจกบานเลื่อนสไลด์ 3 บานให้ ทำให้ส่วนครัวและส่วนนั่งเล่นจะเชื่อมต่อกัน

ติดกับส่วนนั่งเล่นด้านนอกเป็นส่วนระเบียง มีกระจกบานเลื่อนกั้น ด้านบนโครงการทำที่วางคอมเพรสเซอร์แอร์ให้แล้ว พื้นที่ระเบียงวางเครื่องซักผ้า พร้อมวางราวตากผ้าขนาดพอเหมาะได้

ห้องนอนเล็ก จะอยู่ติดกับส่วนนั่งเล่น ด้านขวามือ โดยในห้องตัวอย่างได้จัดไว้เป็นห้องทำงาน และวางโซฟาสำหรับพักผ่อน ไว้เป็นไอเดียแต่งห้อง ด้านในสุดเป็นหน้าต่างบานเลื่อน

ห้องน้ำ ในห้องนี้จะมีห้องน้ำ 2 ห้อง โดยห้องแรกจะอยู่ตรงขามกับห้องนอนเล็ก ภายในใช้สุขภัณฑ์สีขาว-เทาเป็นหลัก มีกระจกบานใหญ่ และท็อปวางของด้านหน้าอ่างล้างหน้าให้ พื้นที่ส่วนเปียกมีฉากกระจกกั้นให้เรียบร้อย

ส่วนห้องน้ำอีกห้องจะอยู่ในห้อง Master bedroom ซึ่งในห้องนี้จะมีประตูกั้นให้ห้องนอนแยกส่วนออกจากส่วนกลางอย่างชัดเจนภายในก็ตกแต่งสีขาว-เทา ตามโทนของห้อง

และสุดท้ายที่ห้อง Master bedroom ห้องนี้สามารถวางเตียงขนาดใหญ่ได้ และยังมีทางเดินภายในห้องนอนได้สบายๆ ริมหน้าต่างติดตั้งกระจกใสบานใหญ่ และหน้าต่างบานกระทุ้งให้เปิดระบายอากาศได้ เช่นเดียวกับห้อง 1 Bedroom อีกฝั่งของห้องทำเป็นตู้เสื้อผ้าบิลท์อินบานกระจกเงาซึ่งทำไว้ให้เป็นไอเดียในการตกแต่งห้อง

Facility จัดเต็มด้วยพื้นที่สีเขียวกว่า1 ไร่ในโครงการ

            เดินดูห้องตัวอย่างกันไปแล้ว ปิดท้ายกันที่ Facility ของโครงการ Amber Taopoon Tiwanon เพราะที่นี่นอกจากจะทำขนาดห้องให้กว้างขวางอยู่อาศัยได้จริง ให้อารมณ์การอยู่อาศัยเหมือนบ้าน

            โดยที่ชั้น 1 ด้านข้างอาคารจะเป็นสวนสาธารณะบนพื้นที่กว่า 1 ไร่ ทำเป็นเส้นทางสำหรับวิ่งออกกำลังกายได้ ส่วนภายในอาคารชั้น 1 เป็น ล็อบบี้ โถงลิฟต์ ที่มีบริการลูกบ้าน 4 ตัว และห้อง Mail Box ที่อยู่ภายใน ส่วนชั้น 1-5 จะเป็นพื้นที่ลานจอดรถ

            บริเวณชั้น 6 เป็นพื้นที่หลักของ Facility ซึ่งแยกเป็นสัดส่วน อาทิ สวนลอยฟ้า ที่ได้รับการตกแต่งให้อยู่บริเวณมุมด้านหน้าอาคาร โดยทำพื้นที่สำหรับนั่งเล่นไว้ชมวิวติดแนวรถไฟฟ้าสายสีม่วง

ส่วนอีกด้านของอาคาร จะเป็นส่วนของ Skyline Active Zone อาทิ

  • สระว่ายน้ำระบบเกลือ แบบ Infinity Edge Pool ที่สามารถว่ายน้ำพร้อมชมวิวเมืองได้อย่างเต็มอิ่ม
  • Panorama Fitness ฟิตเนสที่สามารถชมวิว สระว่ายน้ำและวิวเมือง
  • Co – Working Space
  • Steam Room
  • Root Top Garden

            และชั้น 37 พื้นที่สวนหย่อม ชมวิวได้อย่างรอบทิศทาง อาทิ พื้นที่ฝั่งกระทรวงสาธารณสุข และ สะพานพระราม 5 มองเห็นแม่น้ำเจ้าพระยาได้ด้วย

            ภาพรวมโครงการกันครบทุกมุมแล้ว จะเห็นว่า โครงการ Amber Taopoon - Tiwanon มีจุดเด่นด้านการเดินทางที่สามารถ เข้า – ออกทั้งในเมืองและนอกเมืองได้หลากหลาย ทั้งจากเส้นทางรถยนต์และรถไฟฟ้า สายสีม่วง สถานีแยกติวานนท์ ซึ่งอยู่ในระยะที่ไม่เกิน 40 เมตร ใช้เวลาเดินแค่ 2-3 นาทีก็ถึงสถานีรถไฟฟ้าแล้ว

            เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคอนโดฯที่น่าสนใจในย่านติวานนท์ ที่เหมาะแก่การอยู่อาศัยจริง รวมไปถึงการลงทุนทั้งระยะสั้น และระยะยาว เพราะเป็นทำเลศักยภาพ และในอนาคตเชื่อว่าจะเติบโตไม่แพ้ทำเลอื่นๆ

            สำหรับผู้ที่สนใจ โครงการ Amber Taopoon - Tiwanon ตอนนี้โครงการสร้างเสร็จและเตรียมเปิดชมโครงการครั้งแรก ในวันที่ 16-17 มิถุนายน นี้ ในราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท พร้อมโปรโมชั่น ฟรี ชุดเครื่องใช้ไฟฟ้า* และลุ้นทัวร์ญี่ปุ่นภายในงาน สามารถเข้าชมโปรโมชั่น พร้อมลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่ www.estarpcl.com

ติดต่อขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-968-5225

ขอบคุณข้อมูลจาก www.estarpcl.com