iPrice

     สำรวจเทรนด์อาเซียน 2018 กับ iPrice 

ประเทศไทย

        เทรนด์เรื่อง เทียบกันให้ชัด! Vivo V9 VS Oppo F7 โทรศัพท์มือถือจาก 2 ค่ายดัง รุ่นไหนคุ้มกว่า? เป็นเรื่องถกเถียงกันมานานว่าเจ้าสมาร์ทโฟนสองรุ่นอย่าง Vivo V9 และ Oppo F7 นี้อันไหนมันเจ๋งกว่ากันแน่ จนทำให้นักเขียนของ iPrice ต้องทำการบ้านไปหาข้อมูลมาตีแผ่

ถ้าคุณเป็นอีกคนที่กำลังลังเลว่าจะซื้อสมาร์ทโฟนเครื่องไหนดีละก็ อ่านซะจะซื้อได้แมทช์ที่สุด

iPrice

ประเทศมาเลเซีย

         เทรนด์เรื่อง 5 Fashion Choice Shirts 2018 หรือ 5 เสื้อผ้าแฟชั่นน่าตำในปี 2018
แต่อย่างที่เรารู้กันดีว่ามาเลเซียเป็นประเทศมุสลิม ดังนั้น เสื้อผ้าแฟชั่น ของเขาก็คงหนีไม่พ้นเสื้อยาว กระโปรงยาว ซึ่งดูจะเข้าข่ายไลฟ์สไตล์ของสาวมุสลิมมากกว่า เอาเป็นว่า

ถ้าสาวไทยมุสลิมเบื่อแนวแต่งตัวเดิมๆ แล้ว ลองแต่งตามแฟชั่นสาวมุสลิมมาเลย์ดูก็ไม่เสียหายนะ

iPrice

ประเทศอินโดนีเซีย

         เทรนด์เรื่อง 10 Hp under 2 Millions of Best 2017 Android System, Cheap Aja! หรือ 10 สมาร์ทโฟนราคาไม่เกินห้าพันบาทที่น่าติดตามในปี 2017 ถึงแม้บทความนี้จะเป็นบทความเก่าตั้งแต่ปี 2017 แต่เนื้อหาก็ยังน่าติดตามข้ามปีอยู่ หากคุณลองเข้าไปอ่านจะรู้ว่าสมาร์ทโฟนบางรุ่นก็กำลังป๊อปปูล่าในไทยเช่นกัน

iPrice

ประเทศฟิลิปปินส์

         เทรนด์เรื่อง 5 DIY Gifts to Celebrate Mother’s Day 2018 in the Philippines หรือ 5 ของขวัญ DIY สำหรับวันแม่ปี 2018 อันนี้ตรงประเด็นเลย เพราะใกล้วันแม่ของไทยเข้าไปทุกที ถ้าคุณยังไม่มีไอเดียจะให้ของขวัญคุณแม่ละก็ บางครั้งของใช้ DIY เหล่านี้ก็มีคุณค่าทางจิตใจมากกว่าของขวัญราคาแพงๆ นะ ลองให้ดูสิ

iPrice

ประเทศสิงคโปร์

         เทรนด์เรื่อง iPhone 9 Singapore: A Compilation of Rumours and Speculations About Apple’s Next Flagship หรือ iPhone 9 สิงคโปร์ : รวมข่าวลือที่คาดว่าจะเกิดขึ้นกับไอโฟนรุ่นต่อไป

ถือเป็นเทรนด์ที่สาวกไอโฟนไม่ควรพลาด เพราะจะได้อดเปรี้ยวไว้กินหวานรอรุ่นเด็ดๆ ที่ Apple จะคลอดออกมาในอนาคต หรือถ้าใครมีกำลังซื้อมากพอ ก็ซื้อให้ครบทุกรุ่นไปเลย บอกไว้ก่อนบางข่าวลือคนไทยก็ยังไม่รู้นะ อ่านก่อนก็รู้ก่อนจัดซะ!

iPrice

ประเทศฮ่องกง

         เทรนด์เรื่อง Google Pixel 2 and Pixel 2 XL: Specs, Release Dates and Everything Else หรือ ว่าด้วยเรื่องของสมาร์ทโฟน Google Pixel 2 และ Pixel 2 XL
         ซึ่งดูจะเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนที่ได้รับความนิยมไม่เป็นรองใคร อาจเพราะด้วยชื่อ Google ก็ทำให้ผู้คนวางใจและยอมรับในคุณภาพอยู่แล้วด้วย เอาเป็นว่าถ้าใครกำลังสนใจจะควักเงินในกระเป๋าซื้อรุ่นใดรุ่นหนึ่งในสองรุ่นนี้อยู่ละก็ บทความนี้คงช่วยคุณตัดสินใจได้ไม่ยาก

iPrice

ประเทศเวียดนาม

         เทรนด์เรื่อง A guide to buying genuine Gucci handbags will help you avoid the risk of buying a handbag หรือ เทคนิคการเลือกซื้อกระเป๋า Gucci อย่างไรไม่ให้เฟล ดูจะเป็นบทความที่สาวๆ ผู้หลงใหลในกระเป๋า Gucci มองข้ามไม่ได้เด็ดขาด เพราะความหลงใหลนี้มันมาพร้อมกับราคาค่างวดที่ต้องจ่ายสูงเชียวแหละ ถ้าอยากประหยัดเงินในกระเป๋าก็ต้องมีเทคนิคดูให้เป็นจะได้ไม่ถูกหลอก

         ดูเหมือนในปี 2018 นี้ เทรนด์ที่น่าติดตามจะไม่ใช่แฟชั่นอย่างเดียวซะแล้ว เพราะกว่าครึ่งมีเทรนด์สายอิเล็กทรอนิกส์มาด้วย แต่บอกไว้ก่อนว่าถ้าคุณอยากตามเทรนด์ของประเทศไหนก็อย่าลืมใช้ Google Translate ซะก่อนล่ะ จะได้คุยกับเขารู้เรื่อง

ขอบคุณข้อมูลจาก www.rabbitfinance.com