Condo U KASET-NAWAMIN : คอนโดฯเงียบสงบเป็นส่วนตัว เดินทางง่ายด้วยรถไฟฟ้า 3 สาย

            Condo U KASET-NAWAMIN สวัสดีผู้อ่านชาว TerraBKK ทุกท่าน ปีนี้ต้องยอมรับว่าเป็นปีที่เราเห็นความคืบหน้าของโครงการก่อสร้างรถไฟฟ้ารอบเมือง 11 สาย จำนวน 148 สถานี มูลค่ากว่า 6 แสนล้านบาท ที่เกิดขึ้นตั้งแต่ปี 2558 กำลังใกล้จะเป็นจริงซะที เพราะหลายเส้นทางเริ่มเห็นเป็นโครงสร้างชัดเจนแล้ว และบางเส้นทางเริ่มเปิดใช้แล้ว ซึ่งตามแผนของภาครัฐรถไฟฟ้าทั้ง 11 เส้นทาง จะเริ่มทยอยสร้างเสร็จและให้บริการประชาชนได้ครบทุกสายในปี 2564

นั่นทำให้ช่วงนี้มีทำเลศักยภาพใหม่ๆ ที่เหล่าผู้พัฒนาอสังหาฯ ทยอยเปิดตัวคอนโดฯ โครงการใหม่ บนแนวเส้นทางรถไฟฟ้าสายต่างๆ อย่างต่อเนื่อง แต่ที่น่าสนใจไปมากกว่านั้นคือ ด้วยจำนวนเส้นทางรถไฟฟ้าที่จะเกิดขึ้นใหม่ กว่า 11 เส้นทาง ทำให้ทำเลฯ บางแห่ง โดดเด่นเป็นพิเศษ เพราะตั้งอยู่ในโซนที่มีรถไฟฟ้าผ่านมากถึง 3 สาย ซึ่งส่งผลดีทั้งการอยู่อาศัยเองที่เดินทางได้สะดวกสบาย และเหมาะกับนักลงทุนซื้อเพื่อปล่อยเช่า เพราะทำเลดีก็สามารถปล่อยเช่าได้ในระยะเวลาที่รวดเร็ว และสร้างผลตอบแทนจากการลงทุนที่ดีเลยทีเดียว

            เช่นเดียวกับคอนโดฯที่เราจะไปพรีวิวในวันนี้ โครงการ Condo U KASET-NAWAMIN (คอนโด ยู เกษตร-นวมินทร์) รูปลักษณ์ใหม่ของการอยู่อาศัยในสไตล์ Grand Unity ที่พร้อมส่งมอบคอนโดเงียบสงบ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย เสมือนได้พักรีสอร์ทที่มีความเป็นส่วนตัวสูง ด้วยดีไซน์ที่เน้นการใช้สีขาวของตัวอาคารตัดกับสีฟ้าใสของสระว่ายน้ำ แต่ก็อยู่บนทำเลใจกลางเมือง และยังเดินทางง่ายด้วยรถไฟฟ้า 3 สาย (สายสีชมพู สีเขียว และสีน้ำตาล) และทางด่วน 2 สายทั้งเอกมัย-รามอินทรา และดอนเมืองโทลเวย์ ให้คุณเป็นเจ้าของได้ง่ายในราคาเริ่มต้นเพียง 1.99 ล้านบาท

            หลายท่านอาจจะคิดว่าทำเลในย่าน เกษตร-นวมินทร์ นี้ ห่างใจกลางเมืองกรุงเทพฯไปหน่อย ดังนั้นทีมงาน TerraBKK จึงได้รวบรวมรายละเอียดทำเลรอบๆ มาให้ดู ซึ่งอาจจะทำให้คุณต้องปรับมุมมองใหม่ เพราะถ้าโครงการรถไฟฟ้าทั้ง 11 เส้นทาง เปิดให้บริการพร้อมกันในปี 2564 จะทำให้การเดินทางของคุณ สุดยอดสะดวกสบาย ให้ความรู้สึกแตกต่างกับการขับรถยนต์ในกรุงเทพฯ วันนี้ ในแบบที่ไม่ต้องทนกับรถติดอีกต่อไป

            มาดูเรื่องทำเลที่ตั้งกันก่อน สำหรับโครงการ Condo U KASET-NAWAMIN (คอนโด ยู เกษตร-นวมินทร์) อยู่บนถนนลาดปลาเค้า ระหว่างซอยลาดปลาเค้า 58 และ 60 โดยถนนลาดปลาเค้า เป็นถนนสายรอง ที่วิ่งขนานกับ ถนนพหลโยธิน เชื่อม ถนนรามอินทรา ไปออก ถนนเกษตร-นวมินทร์ เป็นทำเลในซอยที่มีจุดเด่น ให้เลือกเดินทางได้หลากหลาย หนีรถติดในช่วงเวลาเร่งด่วนได้มาก

เดินทางด้วยรถยนต์ เชื่อมถนน 3 สายหลัก

  • ช่วงต้นถนนลาดปลาเค้า เชื่อมกับถนนเกษตร-นวมินทร์ ถนนเส้นใหญ่ฝั่งซ้ายไปยังทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ฝั่งขวาเป็นช่วงแยกเกษตรที่เชื่อมกับถนนพหลโยธินและงามวงศ์วาน
  • ท้ายถนนลาดปลาเค้า เชื่อมกับถนนรามอินทรา ไปยังวงเวียนหลักสี่เชื่อมต่อกับถนนพหลโยธินและแจ้งวัฒนะ
  • ที่ตั้งโครงการสามารถวิ่งเข้าถนนพหลโยธินได้หลายทาง อาทิ รามอินทรา, เกษตร-นวมินทร์ หรือ ถนนผลาสินธุ์ เส้นทางลัดไปข้างๆ ม.ศรีปทุม รถไม่ค่อยติด
  • ถนนเลียบรามอินทรา-อาจณรงค์ เส้นทางวิ่งเข้าพระราม 9 ลาดพร้าว และเป็นทางด่วนที่เชื่อมกับวงแหวนรอบนอกกาญจนา
  • ใกล้จุดขึ้น ลงทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ประมาณ 6 กิโลเมตร เพื่อเข้าเมืองไปสุขุมวิท เชื่อมกับวงแหวนรอบนอกกาญจนา และดอนเมือง-โทลเวย์

เดินทางด้วยรถสาธารณะ

           

ถนนลาดปลาเค้า จะมีรถสองแถว วินมอเตอร์ไซค์ และแท็กซี่ ให้บริการตลอดทั้งวัน เพราะ จากเดิมโซนนี้เป็นชุมชนที่ขยับออกมาอยู่รอบนอก ลักษณะการเติบโตของพื้นที่จะไม่หวือหวา  แต่ในอนาคตประมาณ 2-3 ปีข้างหน้า โซนนี้จะสะดวกมากขึ้น เพราะมีรถไฟฟ้า 3 สาย ตัดผ่านอยู่ใกล้ๆ กับโครงการเชื่อมต่อเข้ากับพื้นที่โซนอื่นๆ ของกรุงเทพฯ

  • สายสีชมพู แคราย -มีนบุรี ใกล้กับตัวคอนโดที่สุด ที่สถานีลาดปลาเค้า ซึ่งจะอยู่ตรงเส้นลาดปลาเค้าตัดกับรามอินทรา ระยะทางห่างจากโครงการ เพียง8 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางเพียง 4 นาที โดยเส้นนี้จะเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีเขียว สีแดง และสีม่วง ค่ะ
  • สายสีเขียว ส่วนต่อขยายห้าแยกลาดพร้าว – คูคต ใกล้ที่สุดอยู่ที่สถานี ม.เกษตร และ สถานีศรีปทุม ที่ใช้ทางลัดออกมาจากถนนผลาสินธุ์นั่นเองค่ะ ซึ่งมีระยะทางประมาณ 6 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 7 นาที
  • สายสีน้ำตาล แคราย-ลำสาลี ซึ่งจะมีแนวเส้นทางตามถนนเกษตร นวมินทร์ ซึ่งคาดว่าสถานีจะมีระยะห่างจากโครงการประมาณ 7 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 4 นาที

            ทางด้านสิ่งอำนวยความสะดวกใกล้ๆ โครงการ ร้านค้า ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ บนถนนลาดปลาเค้า มีอยู่พอสมควร ถือว่าสะดวกสบาย บริเวณโดยรอบใกล้แหล่งช้อปปิ้งชั้นนำ และร้านค้าสุดชิค อาทิ Crystal Park, Central Eastville, Central Ramintra, Central Ladphrao, The Walk, etc. และใกล้มหาวิทยาลัยชั้นนำ เช่น มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และ มหาวิทยาลัยศรีปทุม

ถนนลาดปลาเค้า

  • ปั๊มแก๊ส ปตท., วัดลาดปลาเค้า,โรงเรียนวัดลาดปลาเค้าวิทยา, ตลาดบัวพัฒนา
  • Tesco Lotus สาขาลาดปลาเค้า 52 , ร้านสะดวกซื้อ 7-11

ถนนรามอินทรา

  • The Jas รามอินทรา,ตลาด กม.2 ,ตลาดเดินเพลินมาร์เก็ต ,บิ๊กซี รามอินทรา
  • เซ็นทรัล รามอินทรา,เซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์, Villa Market อีสต์พาร์ค รามอินทรา, CDC

ถนนเกษตร- นวมินทร์

  • The Walk เกษตร-นวมินทร์, นวมินทร์ ซิตี้ อเวนิว,
  • ตลาดหัวมุม และร้านอาหาร

ถนนพหลโยธิน

  • เมเจอร์รัชโยธิน, Central ลาดพร้าว, สวนจตุจักร
  • ยูเนี่ยนมอล, The Crystal , Tesco Lotus สาขาหลักสี่
  • ม.เกษตรศาสตร์, ม.ศรีปทุม, รร.หอวัง
  • รพ.เปาโลเมโย, วัดพระศรีมหาธาตุ
  • ตลาดเสนานิเวศน์ , ตลาดบางเขน

            ทั้งนี้สิ่งอำนวยความสะดวกรอบๆ โครงการถือว่ามากพอสมควร เหมาะสำหรับในช่วงวันหยุด หรือช่วงเย็น ที่สามารถไปช้อปปิ้งหรือทำกิจกรรมหลากหลายได้เลยทีเดียว

            มาดูความน่าสนใจของแหล่งรวมไลฟ์สไตล์แต่ละแห่งที่มีความน่าสนใจในย่านนี้กันค่ะ เริ่มจาก The Jas Ramintra ต้องบอกว่าในช่วงวันหยุดจะมีความคึกคักเป็นพิเศษ เพราะที่นี่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้คนในย่านลาดปลาเค้าได้อย่างครบถ้วน ภายในมีทั้งธนาคาร ร้านอาหาร ร้านกาแฟ ช้อปปิ้ง แม็กซ์แวลู ร้านเสื้อผ้า รองเท้ากีฬา

ที่มารูป: https://www.facebook.com/jasramintra/

            ส่วนตรงข้ามกับ The Jas Ramintra เป็น ”ตลาดเดินเพลินมาร์เก็ต” ซึ่งจะเปิดในช่วงเย็น มีร้านอาหารหลายสไตล์ และยังมีร้านนั่งดื่มฟังเพลงเบาๆในยามค่ำคืนอีกด้วย

ที่มารูป: https://www.facebook.com/Dernpern/

            ส่วนนักช้อป ไม่ควรพลาด เซ็นทรัล รามอินทรา และเซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์ แหล่งช้อปปิ้งของคนในย่านรามอินทรา หรือจะไปเดินเล่นซื้อ อาหาร ของใช้ภายในบ้านที่ บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า รามอินทรา Villa Market อีสต์พาร์ค รามอินทรา ก็สะดวกใกล้คอนโดฯดีค่ะ นอกจากจะมีแหล่งช้อปปิ้ง มากมายแล้ว ในโซนลาดปลาเค้ายังใกล้ กับสถาบันการศึกษา และโรงพยาบาลหลายแห่ง

            ภาพรวมพื้นที่โครงการถือว่าเหมาะสมกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะผู้ที่กำลังมองหาคอนโดฯในย่านเกษตร นวมินทร์ เพราะในย่านนี้ยังคงความเป็นชุมชนที่ค่อยๆเติบโต ทำให้พื้นที่บางส่วนยังเป็นธรรมชาติ มีความเงียบสงบ ให้ความเป็นส่วนตัวกับผู้อยู่อาศัยสูง

            สำหรับโครงการ Condo U KASET-NAWAMIN เป็นคอนโดฯ Low Rise สูง 8 ชั้น 2 อาคาร จำนวน 444 ยูนิต 1 ร้านค้า และอาคารส่วนกลาง 1 อาคาร บนพื้นที่ 4-3-11 ไร่ จาก Grand Unity Development  ซึ่งปัจจุบันเป็นคอนโดฯสร้างเสร็จพร้อมอยู่ มีที่จอดรถถึง 177 คัน หรือคิดเป็น 48% ถ้ารวมจอดซ้อนคันก้ได้ถึง 217 คัน เลยทีเดียว

            ภายในโครงการออกแบบใน Concept อาคารสีขาว ซึ่งได้แรงบันดาลจาก White Mansion ตามแนวคิด Connect to Your Dream มีความเรียบ โปร่ง โล่ง และสามารถตอบสนองประโยชน์ใช้สอยได้สูงสุด ออกแบบโดยคำนึงถึงฟังก์ชั่นใช้งานจริง รายล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวที่สอดแทรกตามอาคาร ซึ่ง Grand Unity ได้พิถีพิถันและใส่ใจทุกรายละเอียดในการพักผ่อน ด้วยฟังก์ชั่นที่ไม่เหมือนใคร เช่น Corner window กระจกเข้ามุมที่ขยายมุมมองให้โปร่งโล่ง เหมือนได้อยู่ห้องมุม, Premium Spec สุขภัณฑ์ไร้รอยต่อ พร้อมกระจกบานใหญ่, Closed Kitchen ครัวที่แยกเป็นสัดส่วน เพื่อใช้งานได้จริง (ไม่มีกลิ่นอาหารรบกวน) หรือ Flexible Space ปรับเปลี่ยนพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว เป็นต้น นอกจากความพิเศษของวัสดุที่ลูกค้าจะได้รับแล้ว ภายในโครงการยังเหมาะสำหรับผู้ที่รักบรรยากาศที่เงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัว แต่สามารถเดินทางเชื่อมต่อไปยังพื้นที่ต่างๆ ของกรุงเทพฯ ด้วยรถไฟฟ้าถึง 3 สาย (สายสีชมพู สีเขียว และสีน้ำตาล) และทางด่วน 2 สายทั้งเอกมัย-รามอินทรา และดอนเมืองโทลเวย์

ห้องทั้งหมด 3 TYPE

  • Semi 1 Bedroom พื้นที่ใช้สอย 26 ตร.ม
  • 1 Bedroom พื้นที่ใช้สอย 30 ตร.ม.
  • 1 Bedroom Big Living พื้นที่ใช้สอย 38 ตร.ม.

            ซึ่งส่วนใหญ่ห้องในโครงการนี้จะเป็นแบบ 1 ห้องนอนเป็นหลัก เพราะ Grand Unity ได้ดีไซน์พื้นที่ห้องให้ทันสมัย ใส่ใจรายละเอียดเรื่องการออกแบบเพื่อการอยู่อาศัยเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะวัสดุอุปกรณ์ระดับพรีเมียม ตามสไตล์ของ Grand Unity

  • Flexible Space : ปรับเปลี่ยน/แบ่งพื้นที่อยู่อาศัยอย่างลงตัว
  • Premium Spec : สุขภัณฑ์ไร้รอยต่อ สวยงาม และกระจกบานใหญ่
  • Closed Kitchen : ครัวแบบปิดที่ออกแบบมาให้ใช้งานได้จริง
  • Laminated Glass : ใช้แผ่นฟิล์มเคลือบกระจกหนา2 ชั้น กระจกมีความยืดหยุ่น มาตรฐานระดับคอนโดไฮเอนด์
  • Corner Window : กระจกเข้ามุมที่ขยายมุมมองให้โปร่งโล่งเหมือนอยู่ห้องมุม
  • Private Balcony : ระเบียงที่ใช้งานได้หลายฟังก์ชั่นและยังดูสวยงาม อาทิ ตากผ้า ลดทอนแสงจ้า ฯลฯ
  • Digital Door Lock : เพิ่มระดับความปลอดภัยให้กับผู้อยู่อาศัย

            ทั้งนี้ห้องของโครงการ Condo U KASET-NAWAMIN จะตกแต่งแบบ Fully Fitted มีตู้วางรองเท้าและชั้นวางทีวี, รางม่าน ผ้าม่าน และตู้เสื้อผ้าในห้องนอน,ครัวจะมีตู้เก็บของพร้อมเคาท์เตอร์ครัว และเตา, เครื่องดูดควัน, อ่างล้างจาน, เครื่องปรับอากาศ และประตู Digital Door Lock ดังนั้นคอนโดนี้จึงเหมาะสำหรับวัยเริ่มทำงาน เพราะราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1.99 ล้านบาท ซึ่งยังเป็นราคาที่วัยเริ่มต้นทำงานจะผ่อนได้ พร้อมมอบความคุ้มค่าให้กับเงินที่จ่ายไปเพื่อคอนโดฯของคุณ ด้วยพื้นที่ส่วนกลาง สระว่ายน้ำ และวัสดุที่มีคุณภาพเมื่อเทียบกับคอนโดอื่นๆ 

สิ่งอำนวยสะดวกในโครงการ Condo U Kaset-Nawamin

อาคารส่วนกลาง Clubhouse  

  • ล็อบบี้ขนาดใหญ่ โอ่โถง รองรับการพักผ่อนในวันหยุดของผู้อาศัย
  • Co-Working Space มี WiFi ฟรีสำหรับผู้อาศัย
  • ฟิตเนส อยู่บนชั้นสองของตัวอาคาร Clubhouse
  • สระว่ายน้ำ ระบบเกลือ ขนาด 5 x 20 ม. ลึก 1.2 ม.
  • Clubhouse มีความเป็นส่วนตัวสูง มีรั้วต้นไม้ที่ออกแบบกันสายตาคนด้านนอกมอง
  • ระบบ Keycard กล้อง CCTV รปภ.ตลอด 24 ชั่วโมง

            สำหรับผู้ที่กำลังมองหาคอนโดฯ Low Rise ในย่านเกษตร-นวมินทร์ ที่มีฟังก์ชั่นและใช้วัสดุภายในห้องเทียบเท่าคอนโดฯระดับไฮเอนด์ ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.99 ล้านบาทไม่ควรพลาด กับโครงการ Condo U Kaset-Nawamin ที่พร้อมสานฝันการมีคอนโดฯของคุณ ให้เป็นจริง ด้วยทำเลใกล้รถไฟฟ้า3 สายที่เชื่อมชีวิตการทำงาน และช่วงเวลาการพักผ่อนด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์สุคชิคได้ลงตัว

            ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมห้องตัวอย่างได้ที่โครงการ Condo U Kaset-Nawamin หรือเข้าไปดูรายละเอียด พร้อมลงทะเบียนรับโปรโมชั่นจากโครงการมากมาย คลิก www.grandunity.co.th/webpage/projectall/cukn หรือโทร 02-652-4000

ขอบคุณข้อมูลจาก www.grandunity.co.th