• ผู้ผลิตสินค้าสำหรับห้องน้ำห้องครัวคุณภาพสูงสัญชาติไทย จับมือ อิกลูโฮม (IGLOOHOME) สตาร์ทอัพดาวรุ่ง จากสิงคโปร์ ขยายพอร์ตสินค้าตอบโจทย์ตลาดประเทศไทย
  • ยุทธศาสตร์ในการพัฒนาสินค้าของคูโดสในปีนี้ จะมุ่งเน้นผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบเพื่อคนทุกกลุ่มในสังคม (Universal Innovation) ผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีดิจิตอล (Digital Innovation) และนวัตกรรมสีเขียว (Green Innovation)

        จากซ้ายไปขวา:

  • คุณจิตธิดา หาพุฒพงษ์ รองประธานกรรมการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ Igloohome
  • คุณสันติ ศรีวิชาญกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซี.ไอ.ที. จำกัด
  • คุณไพบูลย์ เลิศวงศ์กรกิจ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ซี.ไอ.ที. จำกัด

        กรุงเทพ, ประเทศไทย – 24 เมษายน 2018: คูโดส ผู้นำธุรกิจอุปกรณ์ในห้องน้ำและห้องครัวคุณภาพสูง เปิดตัวนวัตกรรมสินค้าใหม่สุดล้ำ ล็อคประตูแบบดิจิตอล ซึ่งเป็นการจับมือร่วมกับบริษัทอิกลูโฮม (Igloohome) บริษัทสตาร์ทอัพด้านเทคโนโลยีดาวรุ่งจากสิงคโปร์ การร่วมมือกันครั้งนี้ คูโดสตั้งเป้าผลประกอบการทะลุสองเท่าภายใน 3 ปี และขึ้นแท่น 1 ใน 5 ผู้นำแบรนด์ธุรกิจอุปกรณ์ในห้องน้ำและห้องครัวของประเทศไทย

        การร่วมมือครั้งนี้ จะสามารถตอบโจทย์ความมุ่งมั่นและแนวคิดของคูโดสที่ต้องการพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้คนผ่านงานออกแบบผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมล้ำสมัย เพื่อช่วยแก้ปัญหาสังคมที่ผู้คนเผชิญอยู่ในแต่ละวัน ตั้งแต่เริ่มก่อตั้งแบรนด์คูโดสใน ปี พ.ศ. 2554 คูโดสได้นำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงสำหรับห้องน้ำแก่กลุ่มลูกค้าชาวไทย ภายใต้แนวคิด “Insploration” (Inspiration + Exploration) คูโดสจึงมุ่งมั่นที่จะสรรหาผลิตภัณฑ์ที่มีความคิดสร้างสรรค์จากทุกแห่งในโลก รวบรวมดีไซน์ที่สวยงามและนวัตกรรมล้ำสมัยไว้ในที่เดียวกันเพื่อนำเสนอให้กับผู้บริโภคในประเทศ

        อิกลูโฮม (Igloohome) เป็นบริษัทสตาร์ทอัพจดทะเบียนในสิงคโปร์และสหรัฐอเมริกา ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมากนับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2558 เป็นต้นมา และปัจจุบันได้รับการยอมรับจาก Airbnb ในฐานะพันธมิตรหลักทางธุรกิจ

นายสันติ ศรีวิชาญกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซี.ไอ.ที. จำกัด

        "ตลาดประเทศไทยมีการพัฒนาไปอย่างรวดเร็วในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และลูกค้ามีความต้องการสินค้าที่ทันสมัยและตอบโจทย์ทางเลือกใหม่ๆ มากขึ้น คูโดสมีวิสัยทัศน์ที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เกินความคาดหวังของลูกค้าอยู่เสมอ เพราะเรามุ่งมั่น  ในการมอบผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยให้ชีวิตประจำวันของผู้คนเป็นไปอย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ผลิตภัณฑ์ที่เราพัฒนา คือผลิตภัณฑ์ที่อยู่ภายใต้แนวคิดของ ‘นวัตกรรมที่ขับเคลื่อนด้วยดีไซน์และเทคโนโลยี’ และเราโชคดีอย่างมากที่มีพันธมิตรที่มีความคิดสร้างสรรค์อย่างอิกลูโฮม ช่วยให้เราสามารถนำเสนอโซลูชั่นล่าสุดสำหรับสมาร์ทโฮม เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ผนวกเทคโนโลยีที่เราไม่เคยเห็นมาก่อนในตลาดเมืองไทย ซึ่งสอดคล้องกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของเรา ที่มุ่งเน้นการออกแบบที่เรียบง่าย แต่เปี่ยมประสิทธิภาพ อีกทั้งง่ายต่อการติดตั้งและบำรุงรักษา" นายสันติ ศรีวิชาญกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซี.ไอ.ที. จำกัด กล่าว

คุณจิตธิดา หาพุฒพงษ์ รองประธานกรรมการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท อิกลูโฮม  และ คุณสันติ ศรีวิชาญกุ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซี.ไอ.ที. จำกัด

        คูโดสมุ่งเน้นที่คุณภาพสินค้า ฟังก์ชั่นการใช้งาน และการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่เป็นเอกลักษณ์ เพื่อส่งมอบนวัตกรรมใหม่ที่ สอดรับกับไลฟ์สไตล์และวิถีชีวิตของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลง ทั้งนี้ บริษัทมุ่งเน้นไปที่ค่านิยมหลัก 3 ประการ คือ ผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบเพื่อคนทุกกลุ่มในสังคม (Universal Innovation) สินค้าดิจิตอล (Digital Innovation) และผลิตภัณฑ์นวัตกรรมสีเขียว (Green Innovation) เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ สู่ตลาดต่อไป

        ในปีนี้ ผลิตภัณฑ์ใหม่ของคูโดส ประกอบด้วย

        ผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบเพื่อคนทุกกลุ่มในสังคม (Universal Innovation)

  • LINE คัตเตอร์รูปทรงคล้ายเม้าส์ ใช้งานง่าย ใบมีดทำจากเซรามิก วัสดุทนทาน ปลอดภัยแม้กับเด็กและผู้พิการ
  • CASTA กรรไกรอเนกประสงค์ ที่ส่วนคมของกรรไกรถูกซ่อนไว้ แม้แต่เด็กหรือคนชราก็สามารถใช้ได้อย่างปลอดภัย
  • NAIL กรรไกรตัดเล็บที่ใช้แรงน้อยที่สุด เหมาะสำหรับเด็กและผู้สูงอายุที่ข้อมืออ่อนแรง
  • BASUPO และ MOG อุปกรณ์เสริมสำหรับห้องอาบน้ำ เพิ่มพื้นที่สำหรับจัดวางสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็น ให้การอาบน้ำสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

        สินค้าก๊อกน้ำนวัตกรรม (KUDOS Creation Series)

  • CYE ก๊อกน้ำจาก KUDOS Creation Series ซึ่งเกิดจากความร่วมมือกับ บริษัท SAN-EI จากประเทศญี่ปุ่น ผลิตภัณฑ์รุ่นนี้ถูกออกแบบโดย มร. มาโกโตะ ทานิจิริ ดีไซเนอร์ชื่อดังระดับโลก ที่ตั้งใจออกแบบให้สำหรับโรงแรม Moxy ซึ่งเป็นโรงแรมในเครือ Marriott รูปแบบใหม่ ที่เน้นการใช้เทคโนโลยีมาช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคกลุ่ม Millennial

        ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมสีเขียว (Green Innovation)

  • MIST ฝักบัวนวัตกรรมรุ่นล่าสุด จาก KUDOS Skin Care Series ถัดจากฝักบัวรุ่นยอดนิยมอย่าง Purebliss โดย MIST จะสร้างมิติใหม่แห่งการล้างหน้า ด้วยเทคโนโลยีที่ออกแบบเพื่อให้น้ำละอองเบานุ่มละมุน ให้สัมผัสอ่อนโยน เหมาะต่อผิวแพ้ง่าย พร้อมฟังก์ชั่นปรับอุณหภูมิและแรงดันน้ำให้ทำงานเหมาะสมสำหรับผิวหน้า และช่วยประหยัดน้ำได้มากถึง 45%

        ผลิตภัณฑ์ดิจิตอล (Digital Innovation)

  • Igloohome Smart Lock ล็อคประตูแบบดิจิตอลจากอิกลูโฮม โซลูชั่นระดับโลกสำหรับที่อยู่อาศัยและสมาร์ทโฮม โดยล็อคประตูแบบดิจิตอลนี้ใช้เทคโนโลยีสมาร์ทล็อคระดับโลก ทำงานได้โดยไม่ต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต ป้องกันการ แฮ็คด้วยระบบ Synchronization ซึ่งเป็นระบบที่ธนาคารชั้นนำส่วนใหญ่เลือกใช้ จึงมั่นใจได้ในความปลอดภัยขั้นสูงสุด

        ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของคูโดส จะจัดแสดงและวางขายในงานสถาปนิก '61 "Beyond Ordinary : ไม่ธรรมดา" ระหว่างวันที่ 1 - 6 พฤษภาคม 2561 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี

ขอบคุณข้อมูลจาก  www.kudos.co.th