LPN บุกตลาดพรีเมียม เดินหน้า “Year of Change” ซื้อที่ดินใจกลางสุทธิสาร เปิดตัว “ลุมพินี ซีเล็คเต็ด สุทธิสาร–สะพานควาย” เจาะเป้าหมายผู้หญิงวัยทำงาน ด้วยคอนเซ็ปต์ “My Way My life” ปรับโฉมใหม่ด้วย New Façade สร้างมิติใหม่กับ New LPN Design เพิ่มพื้นที่ตู้เสื้อผ้าแบบ Walk-in closet และ Bay window พร้อมฟังก์ชั่น Smart room ระบบสั่งงานอัจฉริยะ พื้นที่ส่วนกลางเอาใจสาวรักสุขภาพกับห้องโยคะแห่งแรกบนวิวสูง ชั้น 22 พร้อมสระว่ายน้ำลอยฟ้าและสวนรวมใจขนาดใหญ่ ราคาเริ่มเพียง 2.59 ลบ. สำหรับห้องสตูดิโอแถมเฟอร์นิเจอร์ & แอร์ครบชุด ขนาด 1 และ 2 ห้องนอนแถมเฟอร์นิเจอร์ แอร์และเครื่องทำน้ำอุ่น เปิดขายอย่างเป็นทางการ 28 เม.ย.นี้

          นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการบริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) เปิดเผยว่า ในปี 2561 นี้บริษัทได้กำหนดยุทธศาสตร์ในการดำเนินงานตามแนวทาง “Year of Change” โดยมีการปรับเปลี่ยนหลายด้านทั้งภายในและภายนอกองค์กร โดยในการพัฒนาอาคารชุดพักอาศัยจะมุ่งไปที่กลุ่มเป้าหมายระดับกลาง-บนจึงได้พัฒนาสินค้าคุณภาพระดับพรีเมียมออกสู่ตลาด โดยคัดสรรทำเลทองย่านสุทธิสารพัฒนาโครงการใหม่ “ลุมพินี ซีเล็คเต็ด สุทธิสาร – สะพานควาย” ทำเลที่บริษัทเคยประสบความสำเร็จจาก  2 โครงการ  คือ ลุมพินี เพลส พหล-สะพานควาย และลุมพินี วิลล์ พหล-สุทธิสาร ย่านสุทธิสารซึ่งเป็นทำเลใจกลางเมืองบนถนนสุทธิสารวินิจฉัย สามารถเชื่อมผ่านถนนหลักสายใหญ่ถึง 4 สาย ทำให้มีอาคารสำนักงานจำนวนมากตลอดจนมีประชากรหนาแน่นซึ่งส่วนใหญ่เป็นกลุ่มคนทำงานวัยกลางคนที่ต้องการพักอาศัยในทำเลใจกลางเมืองที่เชื่อมต่อโครงข่ายคมนาคมทั้งรถไฟฟ้า BTS,  MRT และใกล้แหล่งสาธารณูปโภค นอกจากนั้นยังเป็นทำเลที่เหมาะแก่การลงทุนเพราะย่านนี้มีอัตราการเติบโตของราคาที่ดินสูงเป็นอันดับต้นๆ ของกรุงเทพฯ ด้วยพื้นที่รายล้อมทั้งย่านธุรกิจเดิมและย่านธุรกิจใหม่ซึ่งกำลังมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง

          “บริษัทเลือกพัฒนาโครงการ “ลุมพินี ซีเล็คเต็ด สุทธิสาร–สะพานควาย” เพื่อให้สอดคล้องกับรูปแบบการใช้ชีวิตของคนเมืองในปัจจุบันโดยเฉพาะผู้หญิงทำงานรุ่นใหม่ที่มีแนวโน้มเป็นโสดมากขึ้นและเลือกอยู่อาศัยในคอนโดมิเนียมที่มีความปลอดภัยเดินทางได้สะดวก บริษัทจึงได้ออกแบบโครงการนี้ภายใต้แนวคิด “My Way My life” โดยปรับโฉมรูปลักษณ์ภายนอกอาคารใหม่และใช้โทนสีที่ทันสมัย ส่วนภายในห้องชุดได้มีการศึกษาและพัฒนาอย่างเข้มข้นด้วยการสร้างเป็น  Mock up room จนเกิดเป็น New LPN Design เพิ่มพื้นที่ Free corner ให้สร้างสรรค์ได้ตามจินตนาการรวมถึงใช้เป็น Walk-in closet เก็บเสื้อผ้าได้อย่างจุใจ ภายใต้พื้นที่ขนาด 1 และ 2 ห้องนอน ซึ่งได้ออกแบบ Bay window บริเวณหน้าต่างเพื่อเพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งานในห้องชุดให้เกิดประโยชน์สูงสุดและสร้างบรรยากาศห้องโปร่งโล่งสบาย เป็นอีกหนึ่งมุมพักผ่อนและมุมทำงานที่ LPN ตั้งใจออกแบบขึ้น รวมถึงการนำเทคโนโลยี Smart room ระบบการสั่งงานอัจฉริยะเปิด-ปิดไฟฟ้าของห้องชุดผ่านมือถือเพื่ออำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตและเพิ่มความปลอดภัยตลอดการเข้าพักอาศัย สำหรับพื้นที่ส่วนกลางออกแบบให้เป็นพื้นที่ที่เหมาะแก่การพักผ่อนอย่างแท้จริงกับพื้นที่สีเขียวโดยรอบโครงการ ชั้น 18 และชั้น 22 ส่วนชั้นล่างเป็น Co-working space เหมาะกับการทำงานและประชุมโดยไม่รบกวนพื้นที่ส่วนตัว รวมถึงยังได้จัดโซนเอาใจผู้รักสุขภาพกับ Fitness area ซึ่งที่นี่เป็นโครงการแรกที่มีห้องโยคะบนชั้น 22 วิวสูง สระว่ายน้ำลอยฟ้า (Infinity Edge Pool) ห้องฟิตเนส (Fitness Zone) ลานฟิตแอนด์เฟิร์ม (Fit & Firm Area) นอกจากนั้นยังมีพื้นที่ส่วนกลางด้านล่าง ได้แก่ สวนรวมใจ (Green Togetherness Area) ลานพักผ่อน (Co-Living Area) และสวนอินฟินิตี้ (Infinity Garden)

          “โครงการ “ลุมพินี ซีเล็คเต็ด สุทธิสาร – สะพานควาย” มูลค่า 1,300 ลบ. ตั้งบนถนนสุทธิสารวินิจฉัย บนขนาดพื้นที่กว่า 1 ไร่ เป็นคอนโดมิเนียมไฮไรซ์สูง 28 ชั้น จำนวน 1 อาคาร จำนวน 389 ยูนิต มีขนาดพื้นที่ใช้สอย (1) ห้องสตูดิโอ ขนาดพื้นที่ 25 ตร.ม. (2) ห้องชุด 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ 27-34.50 ตร.ม.และ(3) ห้องชุด 2 ห้องนอน  ขนาดพื้นที่ 46 ตร.ม. ราคาขายเริ่มต้น 2.59 ลบ. หรือ เริ่มต้น 120,000 บาทต่อตร.ม. ห้องสตูดิโอแถมฟรีเฟอร์นิเจอร์และเครื่องปรับอากาศครบชุดและขนาด 1 และ 2 ห้องนอนแถมเฟอร์นิเจอร์บางส่วน เครื่องปรับอากาศและเครื่องทำน้ำอุ่น” นายโอภาสกล่าวปิดท้าย

ขอบคุณข้อมูลจาก  www.lpn.co.th