การมองหาคอนโดฯดีๆ ที่โดนใจสักห้อง คงจะไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ที่จะเลือกซื้อกันได้ภายในวัน 2วัน เพราะคนรุ่นใหม่อย่างเราๆ แต่ละคนก็มีไลฟ์สไตล์ที่ต่างกัน ดังนั้นในคอนโดฯ ที่เราจะไปอยู่ก็ต้องมี facility ที่พร้อมรองรับความต้องการอย่างครบถ้วน และที่สำคัญทำเลจะต้องเดินทางง่าย มีแหล่งอำนวยความสะดวกรองรับ ทั้งอาหารการกิน แหล่งช้อปปิ้ง และแฮงค์เอ้าท์

            ซึ่งตอนนี้หลายโครงการได้ออกโปรโมชั่นแบบสุดพิเศษ เตรียมมากระชากเงินในกระเป๋าของคุณอยู่ต่อเนื่อง หลายคนบอกว่า โปรฯที่มีอยู่ก็ยังไม่ถูกใจเท่าไหร่นัก ดังนั้นวันนี้เราจะมาดู โปรฯ ที่ตอนนี้กลับมาคืนชีพอีกครั้งกับ แคมเปญ “แพ็คเกจแช่แข็ง อยู่ฟรีนาน 4 ปี” จากบริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด  (GRAND UNITY) ที่ตอนนี้ส่ง “แพ็คเกจแช่แข็ง อยู่ฟรีนาน 4 ปี” กลับมาอีกครั้ง กับโครงการคอนโดฯ พร้อมอยู่ พร้อมเฟอร์นิเจอร์ ภายใต้แบรนด์คอนโด ยู ดีไลท์ 5 ทำเล โดยใช้บริการสินเชื่อบ้านธนาคาร กสิกรไทย ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 เมษายนนี้ ซึ่งแคมเปญนี้ GRAND UNITY ตั้งใจทำให้คนรุ่นใหม่อย่างเราๆ มีคอนโดเป็นของตัวเองง่ายขึ้น ใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น หลังจากกลางปีที่แล้วได้ส่ง แคมเปญ “แช่แข็งเงินผ่อน” 3 ปีไปแล้วหนึ่งรอบ แต่กลับมารอบนี้แช่แข็งนานกว่าเดิม อยู่ฟรีแบบฉ่ำปอดกันไปเลยจ้า 4 ปี

ข้อดีของ “แพ็คเกจแช่แข็ง อยู่ฟรีนาน 4 ปี” ที่ TerraBKK จะบอก

1. เปลี่ยนจากเช่ารายเดือน มาซื้อคอนโดฯเป็นของตัวเอง : เพิ่มสินทรัพย์เป็นของตัวเองง่ายขึ้น ทำให้การใช้ชีวิตในคอนโดฯของคุณ มีอิสระสามารถเลือกตกแต่งห้องได้ตามใจชอบ ไม่ต้องติดข้อจำกัดการตกแต่งห้องของเจ้าของห้อง อยากเพิ่มฟังก์ชั่นตรงไหนก็ใส่ไปเลยจ้า

2. ตัดภาระเงินผ่อน ให้อยู่ฟรีนานถึง 4 ปี ซื้อแล้วไม่ต้องผ่อนเพราะ GRAND UNITY จะดูแลค่าใช้จ่ายทั้งหมดเอง : ตรงนี้แหละจ้าสุดยอดของแคมเปญนี้เลย เพราะคุณสามารถวางแผนการเงินในระยะยาวได้ เพราะเงินที่ใช้ผ่อนคอนโดฯในแต่ละเดือนไปใช้ทำหมุนเวียนในธุรกิจ หรือถ้ามีความรู้จะเอาไปลงทุนเล่นหุ้น ก็ดีเหมือนกันนะ เอาเงินต่อเงินได้อีกเยอะ (การลงทุนมีความเสี่ยงผู้ลงทุนควรศึกษาอย่างละเอียด)

3. เก็บไว้สร้างกำไร : อย่างที่รู้ๆกันว่าราคาอสังหาฯ ทุกๆปีราคามีแต่เพิ่สูงขึ้น ซึ่งแคมเปญอยู่ฟรีถึง 4 ปี ทำให้ยิ่งคุ้มค่าด้านการลงทุนเพิ่มขึ้น เพราะคุณไม่ต้องเสียเงินผ่อนถึง 4 ปี และหลังจากปีที่ 4 คุณยังสามารถขอปรับลดอัตราดอกเบี้ยกับธนาคารผู้ให้กู้เพื่อให้งวดผ่อนแต่ละเดือนถูกลงได้อีกด้วย

 คอนโดฯพร้อมอยู่ 5 ทำเล อยู่ฟรี 4 ปี ใกล้รถไฟฟ้า/ทางด่วน

1.ยู ดีไลท์ รัชวิภา : คอนโดผสานชีวิตเมือง กับความร่มรื่นจากธรรมชาติ ทำเลริมถนนวิภาวดี – รังสิต ใกล้แยกรัชวิภา, โทลล์เวย์ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีวัดเสมียนนารี และสนามบินดอนเมือง เพียง 20 นาที อีกทั้งโครงการฯยังตั้งอยู่ในทำเลดีรายล้อมด้วยย่านธุรกิจ พร้อมแหล่งชอปปิ้ง อาทิ เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน, ยูเนี่ยน มอลล์ และตลาดนัดสวนจตุจักร ในราคา เริ่มต้นเพียง 3.09 ล้านบาท*

2.ยู ดีไลท์ รัตนาธิเบศร์ : ใกล้ MRT สายสีม่วงและสีชมพู ใกล้จุดขึ้น-ลง ทางด่วนศรีรัช เพียง5 นาที แวดล้อมด้วย เอสพลานาด , เทสโก้ โลตัส , บิ๊กซี , เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ในโครงการครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งสระว่ายน้ำแบบไร้ขอบลอยฟ้า และสวนลอยฟ้าเล่นระดับ พร้อมลู่วิ่งจ้อกกิ้ง ฟิตเนสเต็มรูปแบบ ในราคา เริ่มต้นเพียง 2.24 ล้านบาท*

3.ยู ดีไลท์ เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ฟร้อนท์ พระราม 3 : ใช้ชีวิตติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ด้วยห้องแนวคิดใหม่พร้อมกับ Sunken Balcony ระเบียงเล่นระดับที่กว้างบนพื้นที่ใช้งานได้จริง พร้อมให้ความสำคัญกับลมธรรมชาติ จึงพัฒนาประตูแนวคิดใหม่ “Windy Ventilator” ที่สามารถเปิดเพื่อให้ลมจากภายนอกหมุนเวียนในห้อง โดยคุณไม่จำเป็นต้องเปิดแอร์ตลอดเวลา ใกล้สาทร-พระราม 4 เพียง 10 นาที และสีลม เพียง15 นาที ในราคา เริ่มต้น 3.63 ล้านบาท*

4.ยู ดีไลท์ @ บางซ่อน สเตชั่น : พื้นที่แห่งความสุข เพราะโครงการเก็บรักษาต้นไม้ใหญ่ที่มีอายุหลายสิบปีไว้ และออกแบบให้เข้ากับความร่มรื่นที่มีอยู่เดิม เพื่อให้คุณได้พักผ่อนในพื้นที่ส่วนกลาง Escape Design ส่วนห้องออกแบบในรูปแบบ 7-Delights เพิ่มความสบาย และคุ้มค่าพร้อมเฟอร์นิเจอร์ Built-in ที่ออกแบบ Function มาเฉพาะโครงการ ใกล้รถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง สถานีบางซ่อนเพียง 80 เมตร ใกล้เทสโก้ โลตัส ประชาชื่น , บิ๊กซี วงศ์สว่าง ในราคา เริ่มต้น 3.49 ล้านบาท*

5.ยู ดีไลท์ @  ตลาดพลู สเตชั่น : พื้นที่มากกว่า 5 ไร่ จึงทำให้จำนวนห้องต่อชั้นไม่มาก อยู่สบาย ไม่หนาแน่น ตัวอาคารเชื่อมถึงกันด้วยพื้นที่ส่วนกลางลอยฟ้าขนาดใหญ่กว่า 1 ไร่ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งสระว่ายน้ำระบบเกลือ ฟิตเนส สตรีม ซาวน่า ทำเลที่ใกล้สาทร เพียง 5 นาที ถึงรถไฟฟ้า BTS สถานีตลาดพลู และ BRT สถานี ราชพฤกษ์ ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง The Mall ท่าพระ โครงการสามารถเข้าออกได้ 2 ทาง ทั้งทางถนนรัชดาและถนน ซอยเทอดไท 33 จึงทำให้การเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมือง และการ ใช้ชีวิตของคุณเป็นเรื่องง่าย ในราคา เริ่มต้น 3.34 ล้านบาท*

  

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับ แคมเปญ “แพ็คเกจแช่แข็ง อยู่ฟรีนาน 4 ปี”  ที่ Grand Unity  ตั้งใจ มอบสิทธิพิเศษให้กับคุณ ผู้ที่ต้องการซื้อคอนโดเพื่ออยู่อาศัยเองแทนการเสียเงินเช่ารายเดือน ตัดภาระรายจ่ายให้มีคอนโดฯเป็นของตัวเองง่ายขึ้น และยังสามารถบริหารการเงินในระยะยาวได้ถึง 4 ปี ถือเป็นแคมเปญที่ให้อยู่ฟรีนานที่สุดในตลาดตอนนี้เลยก็ว่าได้ ดังนั้นผู้ที่สนใจคอนโดฯ แบรนด์ ยู ดีไลท์ใน 5 ทำเล ก็ไม่ควรพลาด สามารถลงทะเบียนได้ที่ https://goo.gl/uGHC84

และเข้าชมรายละเอียดแต่ละโครงการได้จากลิ้งค์นี้ตามนี้เลย

ยู ดีไลท์ รัชวิภา  : https://goo.gl/6o9hXw

ยู ดีไลท์ รัตนาธิเบศร์  : https://goo.gl/aFwSo2

ยู ดีไลท์ เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ฟร้อนท์ พระราม3  : https://goo.gl/ncFKsH

ยู ดีไลท์ @ บางซ่อน สเตชั่น  : https://goo.gl/nofCQC

ยู ดีไลท์ @  ตลาดพลู สเตชั่น  https://goo.gl/vHLb5e

ขอบคุณข้อมูลจาก Grand Unity