เบื่อความวุ่นวายในเมืองกรุงไหม? “เพชรเกษม-ศาลายา” อีกหนึ่งทำเลที่ให้คุณใช้ชีวิตอย่างสงบ แต่ยังเดินทางเข้าตัวเมืองได้อย่างสะดวก รวมถึงเป็นทำเลที่พร้อมไปด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์ที่ไว้รองรับคนฝั่งตะวันตก มีทั้งศูนย์การค้าขนาดใหญ่อย่าง Central Plaza ศาลายา และ Community Mall ให้คุณเลือกอย่างหลากหลาย จุดเด่นอีกอย่างคือเป็นทำเลที่รวมตลาดน้ำชื่อดังไว้ให้ช้อปปิ้งกันแบบชิลๆอีกด้วย ทำให้ทำเลนี้เป็นอีกทำเลหนึ่งที่เหมาะแก่การอยู่อาศัยที่ให้คุณได้ใช้ชีวิตสงบและสะดวกสบายในย่าน “เพชรเกษม-ศาลายา” แห่งนี้

เชื่อมต่อเข้าตัวเมืองด้วยทางด่วนและถนนตัดใหม่ ให้ชีวิตคุณง่ายขึ้นกว่าเดิม

            ใครที่นึกภาพว่า “เพชรเกษม-ศาลายา” จะต้องไกลและเข้าเมืองยาก ลบภาพนั้นทิ้งไปซะ เพราะตอนนี้ในทำเลนี้มีทั้งถนนตัดใหม่อย่างถนนพรานนก-พุทธมณฑลสาย 4 (ถนนพระเทพ), รถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดงอ่อน (บางซื่อ-ตลิ่งชัน), รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน (บางแค-พุทธมณฑลสาย 4) และ ทางด่วนศรีรัช-วงแหวนรอบนอก ที่จะทำให้คุณเดินทางเข้าตัวเมืองได้ง่ายและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

            ถนนพรานนก-พุทธมณฑลสาย 4 (ถนนพระเทพ) เป็นถนนที่เชื่อมจากถนนพุทธมณฑลสาย 4 ไปยังแยกไฟฉายระยะทางรวมกว่า 16 กิโลเมตร โดยแบ่งออกเป็น 2 เฟสคือ เฟสแรก “พรานนก-กาญจนาภิเษก” ปัจจุบันเปิดให้ใช้แล้ว และเฟส 2 ที่จะเชื่อมต่อจากกาญจนาภิเษกไปจนถึงพุทธมณฑลสาย 4 ในขณะนี้กำลังอยู่ในช่วงเวนคืนที่ดิน และเมื่อถนนพรานนก-พุทธมณฑลสาย 4 เสร็จสมบูรณ์ จะช่วยบรรเทาการจราจรจากถนนบรมราชชนนีและถนนเพชรเกษมไปได้มาก และจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งให้คนฝั่งตะวันตกเดินทางเข้าเมืองได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

            รถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดงอ่อน (บางซื่อ-ตลิ่งชัน) ซึ่งตอนนี้ตัวรางเสร็จสมบูรณ์แล้ว รอแค่สถานีกลางบางซื่อเสร็จก็เป็นอันพร้อมเปิดใช้บริการ โดยรถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อนนี้จะช่วยให้คนแถวศาลายา และตลิ่งชันเดินทางไปยังบางซื่อได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น

            รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน (บางแค-พุทธมณฑลสาย 4) เป็นรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินช่วงที่ 4 (จากลูปทั้งหมดของสายสีน้ำเงิน) ที่จะทำให้การเดินทางเข้าไปยังสีลม-สาทรง่ายขึ้นกว่าเดิม โดยสามารถสลับรางที่สถานีบางหว้าเพื่อต่อสายสีเขียวอ่อนไปยังสีลมได้ โดยรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินช่วงบางแค-พุทธมณฑลสาย 4 นี้จะพร้อมเปิดใช้บริการประมาณปี 2564

            ทางด่วนศรีรัช-วงแหวนรอบนอก ที่ได้เปิดใช้บริการไปเมื่อปลายปีที่แล้ว ซึ่งต้องบอกว่าช่วยให้คนฝั่งตะวันตกเดินทางเข้าตัวเมืองได้ง่ายขึ้นมาก ไม่ต้องเสียเวลาไปกับรถติดข้างล่าง โดยเส้นทางที่ให้บริการเริ่มตั้งแต่ถนนกาญจนาภิเษกไปเชื่อมกับทางพิเศษบริเวณด้านเหนือของสถานีขนส่งหมอชิต 2 รวมระยะทางกว่า 16.7 กิโลเมตร

ศูนย์รวมแหล่งช้อปปิ้งที่รองรับคนฝั่งตะวันตกทุกไลฟ์สไตล์

            นอกจากจะเดินทางได้อย่างสะดวกแล้ว “เพชรเกษม-ศาลายา” ยังเป็นพื้นที่ที่รวมแหล่งช้อปปิ้งไว้แทบจะทุกรูปแบบ เพื่อรองรับทุกไลฟ์สไตล์ของคนในครอบครัวคุณ ไม่ว่าจะเป็นศูนย์การค้าขนาดใหญ่อย่าง Central Plaza Salaya หรือจะเป็น Community Mall ทั้งเล็กและใหญ่ ถ้าหากคุณเป็นคนสายชิล ชอบช้อปปิ้งแบบสัมผัสธรรมชาติ ที่ทำเล “เพชรเกษม-ศาลายา” แห่งนี้ยังเป็นทำเลที่รวมตลาดน้ำชื่อดังไว้มากที่สุดอีกด้วย

            ศูนย์การค้าขนาดใหญ่ปักใจกลางทำเล ให้คุณได้ช้อปปิ้งครบจบในที่เดียวกับศูนย์การค้าขนาดใหญ่อย่าง Central ที่มีถึง 3+1 ที่ด้วยกัน ทั้ง Central Plaza Salaya, Central Plaza WestGate, The Mall บางแค และซีคอน บางแค กับอีก 1 เซ็นทรัลที่เพิ่งกว้านซื้อที่ดินย่านราชพฤกษ์ เพื่อขึ้นเป็นศูนย์การค้าขนาดใหญ่กว่า 280,000 ตารางเมตร ที่จะทำให้ทำเลแถวนี้ทั้งราคาบ้านและราคาที่ดินพุ่งขึ้นอีกแน่นอน

            รวม Community Mall พื้นที่ที่ให้คุณได้ใช้ชีวิตอย่างหลากหลาย นอกจากศูนย์การค้าใหญ่ๆแล้ว ลองเปลี่ยนสไตล์มาเดินรับลมกับ Community Mall พื้นที่ที่ให้คนในครอบครัวได้ใช้ชีวิตร่วมกัน ซึ่งทำเลนี้ก็สามารถให้คุณเลือกเดิน Community Mall ได้เกือบ 10 แห่ง ไม่ว่าจะเป็น Paseo กาญจนาภิเษก, The Circle ราชพฤกษ์, The Walk ราชพฤกษ์, Victoria Garden และ The Crystal SB ราชพฤกษ์ เป็นต้น

            ช้อปปิ้งในบรรยากาศธรรมชาติกับตลาดน้ำชื่อดัง หากคุณเบื่อที่จะเดินซื้อของในห้างหรือศูนย์การค้า ที่ “เพชรเกษม-ศาลายา” แห่งนี้ รวมตลาดน้ำชื่อดังไว้ให้คุณได้เลือกถึง 5 แห่งด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นตลาดน้ำชื่อดังแห่งจังหวัดนครปฐมอย่าง “ตลาดน้ำวัดดอนหวาย”, ตลาดน้ำขนาดใหญ่ที่อยู่ในกรุงเทพฯอย่าง “ตลาดน้ำคลองลัดมะยม” และตลาดน้ำอื่นๆที่อยู่ใกล้ๆกัน ใช้เวลาเดินทางไม่ถึงชั่วโมง ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศธรรมชาติริมน้ำ ทั้งตลาดน้ำวัดตะเคียน, ตลาดน้ำตลิ่งชัน และตลาดน้ำหนองพะอง 

ทำเลที่ให้คุณได้ใช้ชีวิตอย่างสงบกับพื้นที่สีเขียวกว่า 2,500 ไร่

            จุดเด่นของ “เพชรเกษม-ศาลายา” แห่งนี้คือเป็นทำเลใกล้ชิดธรรมชาติที่หาได้ยากเต็มทีแม้จะเป็นชานเมืองก็ตาม ทั้งสวนสาธารณะขนาดใหญ่ของฝั่งธนบุรีอย่าง “สวนพุทธมณฑล” ที่มีขนาดใหญ่ถึง 2,500 ไร่ เป็นทั้งศูนย์รวมการจัดกิจกรรมทางศาสนา เป็นทั้งที่เที่ยวพักผ่อน และสถานที่ออกกำลังกายไปพร้อมๆกัน ด้านหน้าเป็นถนนอักษะหรือถนนอุทยาน ถนนที่สวยที่สุดในประเทศไทย เชื่อมต่อระหว่างถนนพุทธมณฑลสาย 3 และสาย 4 เข้าด้วยกัน และจะสวยมากขึ้นเป็นพิเศษในช่วงกลางคืน ทำให้ที่นี่เป็นอีกจุดหนึ่งที่ใครๆก็นิยมมาถ่ายรูปกัน

            และอีกหนึ่งพื้นที่สีเขียวที่ช่วยเพิ่มความร่มรื่นให้กับทำเลนี้กับ “อุทยานธรรมชาติวิทยาสิรีรุกขชาติ” ที่อยู่ภายใต้การดูแลของมหาวิทยาลัยมหิดล ที่นี่เป็นอุทยานธรรมชาติเกี่ยวกับสมุนไพรที่มีพื้นที่กว้างใหญ่ที่สุดในประเทศไทย บนพื้นที่ 140 ไร่ ที่เป็นทั้งศูนย์การเรียนรู้เกี่ยวกับพืชสมุนไพรและเป็นสวนสุขภาพไปในตัว ที่ให้คุณและคนในครอบครัวมาออกกำลังกาย เดินเล่นชมวิวได้ในทุกๆวัน

            เรียกได้ว่า “เพชรเกษม-ศาลายา” เป็นทำเลที่จะให้คุณได้ใช้ชีวิต Slowlife ใกล้ชิดธรรมชาติที่หาได้ยากนักในปัจจุบัน และที่สำคัญคืออยู่ไม่ห่างจากตัวเมือง เดินทางเข้าไปทำงานในเมืองได้อย่างสะดวกสบาย ที่นอกจากจะแวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ได้กล่าวมาในข้างต้นแล้ว ยังพร้อมไปด้วยสถานศึกษาและโรงพยาบาลชั้นนำ ที่จะให้คุณได้ใช้ชีวิตแบบครบวงจรในทำเลนี้

และใครที่ตอนนี้กำลังมีแผนจะขยายที่อยู่อาศัย จากคอนโดฯในเมือง หรือเตรียมแยกตัวออกมาอยู่เป็นครอบครัวเล็กๆ ที่มีพื้นที่ทำกิจกรรมหลากหลาย อย่างบ้านเดี่ยวหรือบ้านแฝดในย่านชานเมือง วันนี้ไม่ควรพลาด เพราะทีมงาน TerraBKK มีโครงการบ้านเดี่ยว และบ้านแฝด ดีๆในราคาที่เข้าถึงง่าย จากบริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กับโครงการ ภัสสร ไพรด์ ปิ่นเกล้า-วงแหวน และโครงการ ภัสสร เพรสทีจ ปิ่นกล้า-เพชรเกษม มาให้ดูเพื่อเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกค่ะ

           

โดยทั้ง 2 โครงการนี้ อยู่ในย่านที่เดินทางสะดวก ใกล้ทางด่วนศรีรัช – วงแหวนรอบนอก และถนนบรมราชชนนี ซึ่งจะเชื่อมต่อการเดินทางของคุณเข้าสู่ใจกลางกรุงเทพได้ง่าย และรวดเร็ว หรือจะใช้เส้นทางถนนกาญจนาภิเษก เดินทางไปยังฝั่งบางแค บางบอน บางขุนเทียน และสมุทรปราการ และอีกฝั่งคือ พระราม 5 ถนนรัตนาธิเบศร์ บางบัวทอง ปทุมธานี และสามารถออกไปนอกเมือง ยังจังหวัดใกล้เคียงอย่าง นครปฐม ราชบุรี สมุทรสาคร สมุทรสงคราม ก็สะดวกเช่นกัน

“บ้านเดี่ยว-บ้านแฝด ใกล้ด่วนศรีรัช เดินทางสะดวก คุ้มค่าทุกพื้นที่ใช้สอย”

            ดังนั้นไม่รอช้า มาเริ่มกันกับโครงการ ภัสสร ไพรด์ ปิ่นเกล้า-วงแหวน โครงการนี้ตั้งอยู่ติด ถนนอัจฉริยะพัฒนา อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี หรือที่คนแถวนั้นรู้จักกันในชื่อซอยวัดส้มเกลี้ยง ระยะทางจากปากซอยไปถึงโครงการประมาณ 4.8 กิโลเมตร โดยจุดเด่นของซอยนี้คือสามารถออกไปยังถนนกาญจนาภิเษกก็ได้ หรือจะออกไปยังพุทธมณฑล-ศาลายาก็สะดวก

            ส่วนทำเลโดยรอบของซอยนี้ส่วนใหญ่จะเป็นชุมชน ตั้งแต่ปากซอยก็จะมีร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ ตลาดสด ส่วนใกล้เคียงก็มีห้างสรรพสินค้า เช่น แม็คโคร, เทสโก้ โลตัส, เซ็นทรัล ศาลายา , โฮมโปร , ไทวัสดุ , เซ็นทรัล เวสเกต, บิ๊กซี บางใหญ่ และตรงข้ามซอยอีกฝั่งถนนจะเป็นโรงเรียนเทพศิรินทร์ นนทบุรี

สถานที่สำคัญใกล้เคียง

  • ตลาดศาลายา              :  7.6 กม.
  • แม็คโคร                    : 8.7 กม.
  • โลตัส ศาลายา             : 11.7 กม.
  • บุญถาวร                    : 12.8 กม.
  • โฮมโปร                     : 14.3 กม.
  • ไทวัสดุ                      : 14.7 กม.
  • เซ็นทรัล พลาซ่า ศาลายา : 15 กม.
  • มหาวิทยาลัยมหิดล        : 7 กม.
  • ศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก ม.มหิดล  : 8.8 กม.
  • สถานีรถไฟศาลาธรรมสพน์ : 6 กม.
  • สถานีรถไฟศาลายา         : 7 กม.
  • วัดส้มเกลี้ยง                 : 4.7 กม

            สำหรับ โครงการ ภัสสร ไพรด์ ปิ่นกล้า-วงแหวน เป็นบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด สไตล์ Modern Classic จำนวน 326 หลัง บนที่ดิน 55-0-80.3 ไร่ ในแนวคิด ให้พื้นที่ใช้สอยส่วนตัวที่กว้างขวาง เเวดล้อมด้วยธรรมชาติที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคุณ ใกล้ทางด่วนศรีรัช - วงแหวนรอบนอก และใกล้โครงการรถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน สถานีศาลาธรรมสพน์

ซึ่งภายในโครงการ จะมีบ้านทั้งหมด 3 แบบ

Paradiz

บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องครัว และที่จอดรถในร่ม 2 คัน

พื้นที่ใช้สอย 145 ตร.ม. บนที่ดิน 50 ตร.ว.ขึ้นไป ราคาเริ่มต้น 4.47 ล้านบาท

Re-Live

บ้านแฝด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถในร่ม 1 คัน

พื้นที่ใช้สอย 123 ตร.ม. บนที่ดิน 35 ตร.ว.ขึ้นไป ราคาเริ่มต้น 3.35 ล้านบาท

Re-Create

บ้านแฝด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องอเนกประสงค์ ที่จอดรถในร่ม 2 คัน

พื้นที่ใช้สอย 136 ตร.ม. บนที่ดิน 38 ตร.ว.ขึ้นไป ราคาเริ่มต้น 3.59 ล้านบาท

สำหรับแบบบ้านในโครงการนี้ คุณสามารถเลือกฟังก์ชั่นและรูปแบบการใช้งานตามความต้องการของครอบครัวคุณ ส่วนภายนอกบ้านเป็นรูปทรงแบบใหม่ สไตล์ โมเดิร์นทำให้สีของบ้านแต่ละหลังจะเป็นโทนเบจ ครีม และตัดด้วยสีขาว เหมือนกันทั้งหมด

            ส่วนภายในบ้านแบ่งพื้นที่ได้อย่างเหมาะสม สามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ได้ตามความต้องการของผู้อาศัย โดยรวมออกแบบมาให้ความรู้สึกโปร่งโล่ง ด้วยการเปิดให้มีหน้าต่างและช่องรับแสงมาก

            ขณะที่ชั้นบน ห้อง Master Bedroom ถือว่ามีพื้นที่กว้างขวางสามารถวางเตียงขนาดใหญ่ ชั้นวางข้างเตียง ชั้นวางทีวี และมีพื้นที่ทำ Walk in closet ได้ในบ้านทุกขนาดค่ะ

            มาต่อกันที่ “โครงการ ภัสสร เพรสทีจ ปิ่นเกล้า-เพชรเกษมสำหรับใครที่อยากมีบ้านเดี่ยวออกมาในโซนฝั่งพุทธมณฑล ต้องมาดูกันที่โครงการนี้ โดยตัวโครงการตั้งอยู่บนถนนพุทธมณฑลสาย 4 อยู่ใกล้กับถนนเพชรเกษมประมาณ 1.68 กิโลเมตร และเชื่อมต่อกับถนนบรมราชชนนี ประมาณ 7.6 กิโลเมตร คุณสามารถเดินทางได้ทั้งทางรถยนต์ส่วนตัว และมีรถสองแถว และรถโดยสารประจำทาง สาย 539 ไปถึงอนุสาวรีย์ และสาย 84 ไปถึงคลองสาน

            สำหรับรถไฟฟ้าที่ใกล้กับโครงการตอนนี้ใกล้ที่สุดจะมีรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ช่วงหัวลำโพง-แคราย-หลักสอง ที่สถานีหลักสอง อยู่ห่างจากโครงการประมาณ 10 กม. และในอนาคตจะมีรถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อนช่วง บ้านฉิมพลี – ศาลายา  ที่ สถานีศาลายา บริเวณ ม.มหิดล และส่วนต่อขยายจากบางแคไปจนถึงพุทธมณฑลสาย 4 ที่จะทำให้โครงการภัสสร เพรสทีจ ปิ่นเกล้า-เพชรเกษม อยู่ห่างจากรถไฟฟ้าเพียง 2 กม.เท่านั้น!

            สำหรับบรรยากาศทำเลโดยรวม รอบๆโครงการส่วนใหญ่จะเป็นบ้านพักอาศัยแนวราบ มีร้านค้า ร้านอาหาร โดยรอบ สามารถเดินข้ามสะพานลอยจากโครงการไปฝั่งตรงข้ามจะมีตลาดสดในช่วงเย็นๆ ส่วนใครที่ชื่นชอบการวิ่งออกกำลังในสวนขนาดใหญ่ที่โครงการนี้ก็ใกล้กับสวนพุทธมณฑล นอกจากนี้ยังใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ทั้งห้างสรรพสินค้า สถาบันการศึกษา และโรงพยาบาล ในระยะไม่เกิน 15 กิโลเมตร  จึงเป็นโครงการที่เหมาะกับครอบครัวที่ชอบอยู่ชานเมือง มีกิจกรรมหลากหลาย และเดินทางเข้าเมืองได้ง่าย

สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ

  • เทสโก้ โลตัส ศาลายา       : 10.7 กม.
  • เซ็นทรัล พลาซา ศาลายา    : 17.1 กม.
  • บิ๊กซี เพชรเกษม 2            : 5.6 กม.
  • เดอะ มอลล์ บางแค           : 7.6 กม.
  • The Brio                      : 9.6 กม.
  • ตลาดธนบุรี (สนามหลวง2)  : 10.0 กม.
  • ตลาดมาลี                      : 300 เมตร
  • โรงพยาบาลศรีวิชัย 2         : 5.0 กม.
  • โรงพยาบาลเกษมราษฎร์      : 9.2 กม.
  • โรงพยาบาลมหาชัย 2         : 7.7 กม.
  • มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา  : 7.8 กม.
  • มหาวิทยาลัยเอเชียอาคเนย์   : 4.5 กม.
  • สวนพุทธมณฑล                : 6.3 กม.
  • สถานีขนส่งสายใต้ใหม่        : 18.0 กม.

            สำหรับ โครงการภัสสร เพรสทีจ ปิ่นเกล้า-เพชรเกษม” เป็นโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น จำนวนบ้าน 259 ยูนิต บนพื้นที่กว่า 65 ไร่ ออกแบบในสไตล์ Modern Classics ผสมผสาน “ความเรียบง่ายแบบสมัยใหม่” และ “ความหรูหราแบบคลาสสิก” เข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งแปลนของโครงการจะเข้าไประยะหนึ่งซึ่ง จะช่วยให้ตัวบ้านพักอาศัยมีระยะห่างจากถนนใหญ่ ไม่ได้รับผลกระทบจากมลภาวะทางเสียงหรือฝุ่น

มีแบบบ้านให้เลือกทั้งหมด 4 แบบ

 

PARADIZ

3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำที่จอดรถในร่ม 2 คัน

พื้นที่ใช้สอย 145 ตร.ม. บนที่ดิน 50 ตร.ว.ขึ้นไป

PRIVATO

3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ

ห้องรับแขก ห้องรับประทานอาหาร ห้องครัว พร้อมห้องพักผ่อนชั้นบน ที่จอดรถในร่ม 2 คัน

พื้นที่ใช้สอย 180 ตร.ม. บนที่ดิน 50 ตร.ว.ขึ้นไป

PROMINENT

3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ

ห้องรับแขก ห้องรับประทานอาหาร ห้องครัว ห้องอเนกประสงค์ชั้นล่าง ที่จอดรถในร่ม 2 คัน

พื้นที่ใช้สอย 201ตร.ม. บนที่ดิน 57 ตร.ว.ขึ้นไป

PALATIAL

3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ

ห้องรับแขก ห้องรับประทานอาหาร ห้องครัว ห้องอเนกประสงค์ ที่จอดรถในร่ม 2 คัน

พื้นที่ใช้สอย 215 ตร.ม. บนที่ดิน 60 ตร.ว.ขึ้นไป

            ทั้งนี้บ้านทุกหลังได้ถูกออกแบบให้มี 3 ห้องนอน รองรับครอบครัวขนาดกลาง 4-5 คน แบ่งพื้นที่ส่วนกลางบ้านที่ใช้ทำกิจกรรมร่วมกันให้มีมากขึ้น โดยเฉพาะแบบบ้านขนาดใหญ่ที่มีห้องเอนกประสงค์ชั้นบนเพิ่ม ส่วนห้องครัวแบบบ้านทำมาเป็นแบบเปิดแต่มีการแบ่งพื้นที่ต่อเติมเป็นครัวปิดได้

ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกโครงการ ภัสสร ไพรด์ ปิ่นกล้า-วงแหวน ที่มีให้ คือ คลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. และ CCTV ที่ป้อม รปภ 24 ชม. สวนสาธารณะ และสนามเด็กเล่น และโครงการ ภัสสร เพรสทีจ ปิ่นเกล้า-เพชรเกษม ที่จัดมาให้อย่างครบครัน อาทิ คลับเฮ้าส์ 2 ชั้น, ฟิตเนส, สระว่ายว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ สวนสาธารณะขนาดใหญ่ 2 ไร่ รั้วเหล็กแหลมรอบโครงการพร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. และ CCTV ที่ป้อม รปภ 24 ชม.

            เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับการพาชมโครงการบ้านเดี่ยว และบ้านแฝด กับโครงการ ภัสสร ไพรด์ ปิ่นกล้า-วงแหวน และโครงการ ภัสสร เพรสทีจ ปิ่นเกล้า-เพชรเกษม ซึ่งถ้าคุณกำลังมองหาบ้านทำเลนี้อยู่อย่ารอช้าค่ะ เข้าไปเยี่ยมชมบ้านตัวอย่างได้ที่โครงการ หรือเข้าไปที่เว็บไซต์ เพื่อลงทะเบียนรับส่วนลด ที่

: ภัสสร ไพรด์ ปิ่นเกล้า-วงแหวน :: https://goo.gl/OHEPcJ

: ภัสสร เพรสทีจ ปิ่นกล้า-เพชรเกษม :: https://goo.gl/DkSK8u

ขอบคุณข้อมูลจาก passorn.pruksa.com