ภาพัฒน์ พรอพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเปอร์เลือดใหม่ จับกระแสการอยู่อย่างสมดุลกับธรรมชาติ แนะนำโครงการ “ชิเซน พัฒนาการ 32” ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ภายใต้คอนเซ็ปต์  “WELLBEING HOME” นวัตกรรมการอยู่อาศัยจากญี่ปุ่น เจาะกลุ่มไลฟ์สไตล์ผู้ชื่นชอบความมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร ด้วยราคาเริ่มต้น 7.59 ล้านบาท พร้อมเดินหน้าอัดแคมเปญเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันเสาร์ที่ 24 - วันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม 2561 มั่นใจสิ้นปี 2561สร้างยอดขายฉลุย 80%

          นายภาคย์ธนา ปรีดาวิภาต กรรมการผู้จัดการ บริษัท ภาพัฒน์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด หรือ PAPUS หนึ่งในผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เปิดเผยถึงแนวคิดในการพัฒนาโครงการ “ชิเซน พัฒนาการ 32” ว่าตลอดระยะเวลา 5 ปี ที่ผ่านมา เกิดการขยายตัวของระบบคมนาคม อาทิ รถไฟฟ้าสายต่างๆ ส่งผลให้ตลาดที่อยู่อาศัยทั้งแนวราบและแนวสูงมีการเติบโตขึ้นเป็นอย่างมาก ในขณะเดียวกันราคาของที่ดินก็ปรับตัวสูงขึ้นด้วย และทั้งหมดนี้ล้วนเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้ราคาของที่อยู่อาศัยมีการปรับเพิ่มขึ้นเป็นเงาตามตัว ซึ่งบางครั้งอาจไม่สอดคล้องกับรายได้และความต้องการของผู้ซื้อ ในฐานะที่ บริษัท ภาพัฒน์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด เป็นดีเวลลอปเปอร์ที่พร้อมตอบสนองต่อความต้องการของทุกไลฟ์สไตล์ จึงพัฒนา โครงการชิเซน พัฒนาการ 32 ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “WELLBEING HOME” ซึ่งโดดเด่นด้วยศักยภาพของทำเลโซนพัฒนาการ ที่ตั้งอยู่ระหว่างย่านธุรกิจและที่อยู่อาศัยกลางเมืองอย่างทองหล่อและเอกมัย พร้อมดีไซน์ฟังก์ชั่นที่รองรับทุกการอยู่อาศัย  ด้วยมูลค่าโครงการ 750 ล้านบาท

          “เพราะด้วยพฤติกรรมการเลือกที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคในปัจจุบัน ไม่ใช่เลือกเพียงแค่ราคาหรือทำเลเท่านั้น แต่ยังมองไปถึงฟังก์ชั่น ดีไซน์ สิ่งแวดล้อม ความมีเอกลักษณ์ และการเพิ่มมูลค่าในอนาคตอีกด้วย ดังนั้นคีย์ไฮไลท์ในการพัฒนา โครงการชิเซนฯ เราได้รับแรงบันดาลใจมาจากชาวญี่ปุ่น ที่ให้ความสำคัญในการชีวิตอย่างสมดุลกับธรรมชาติ โดยจุดเด่นของโครงการคือ เราต้องการให้ทุกชีวิตภายในบ้านรู้สึกถึงความโปร่ง โล่ง สบาย ดังนั้นเราจึงได้นำประสาทสัมผัสทั้ง 5 มาเป็นคีย์เวิร์ด อันได้แก่ Life คือ สภาพแวดล้อมโครงการที่ดีและปลอดภัยNeat ให้    ผู้อยู่อาศัยใช้งานพื้นที่ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ จัดวางพื้นที่ส่วนกลางทั้งภายในบ้านและในโครงการ ที่ทุกคนสามารถเข้าถึงและใช้งานได้ และ Flow คือ การจัดวางห้องให้อากาศเกิดการหมุนเวียนอากาศโดยพึ่งพาเครื่องปรับอากาศน้อยที่สุด”  

          ชิเซน พัฒนาการ 32 ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ดับเบิลสเปซ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “WELLBEING HOME” นวัตกรรมการอยู่อาศัยจากญี่ปุ่น เพื่อให้ทุกชีวิตได้อยู่อย่างสมดุลย์กับธรรมชาติ มีทั้งหมดจำนวน 79 ยูนิต แบ่งเป็น เฟส 1 จำนวน 57 ยูนิต เฟส 2จำนวน 22 ยูนิต บนพื้นที่โครงการรวม 8 – 0 – 17 ไร่ มูลค่ารวม 750    ล้านบาท โดดเด่นด้วยตั้งอยู่บนทำเลที่สุดพิเศษสามารถเเชื่อมต่อถนนพัฒนาการอ่อนนุชพระรามเก้าสุขุมวิทเอกมัย และแหล่งไลฟ์สไตล์สุดฮิตอย่าง ทองหล่อ อีกทั้งยังแวดล้อมไปด้วยโมเดิร์นไลฟ์สไตล์ ทั้ง ร้านอาหารแหล่งช็อปปิ้งสถานศึกษาชื่อดังโรงพยาบาลชั้นนำ เป็นต้น

          ตัวบ้านตั้งอยู่พื้นที่ 21.3 ตารางวา มีพื้นที่ใช้สอย 210 ตารางเมตร พร้อม Double space design พิเศษด้วย Double volume กับฝ้าเพดานสูงถึง 5.35 เมตร พร้อมกระจกบานเกล็ดรับลมช่วยให้อากาศในบ้านไหลเวียน Living room ชั้นล่าง แบ่งสัดส่วนกับพื้นที่รับประทานอาหารรองรับผู้สูงอายุ ด้วยห้องด้านล่างที่มีช่องหน้าต่างเชื่อมต่อกับสวนหลังบ้าน และห้องน้ำขนาดใหญ่ พร้อมฟังก์ชั่นประตูบานเลื่อนดีไซน์พิเศษแบบซ่อนเก็บในผนัง เพิ่มความปลอดภัยกันลื่นด้วยราวจับในห้องน้ำ และพื้นที่หลังบ้านยังสามารถต่อเติมเป็นครัวไทยได้อีกด้วย ด้านหน้ากว้างถึง 5.5 เมตร จอดรถได้ 2 คัน

          ครบครันด้วยสิ่งอำนวยสะดวก อาทิ สโมสร, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำระบบเกลือพร้อมหัวเจ็ทว่ายทวนน้ำ, ห้องประชุม Coworking space ส่วนกลาง,สวนพักผ่อน และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ราคาขาย 7.59  ล้านบาทเริ่มก่อสร้างเดือนเมษายน 2560 คาดว่าจะแล้วเสร็จบางส่วนประมาณเดือนธันวาคม 2561

          ด้านกลยุทธ์ทางการตลาด นายภาคย์ธนา กล่าวต่อไปว่า “โครงการนี้ บริษัทฯ ได้มองกลุ่มเป้าหมายครอบคลุมทั้งกลุ่มวัยกลางคนที่กำลังเริ่มต้นครอบครัวใหม่ หรือมีครอบครัวใหญ่ และกลุ่มคนรุ่นใหม่ (New gen) ที่มีอายุไม่ถึง 30 ปี ดังนั้นเพื่อให้สอดรับกับพฤติกรรมของผู้บริโภคซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นวัยทำงาน บริษัทเน้นสร้างการรับรู้ผ่านสื่อโฆษณาและประชาสัมพันธ์ โดยกว่า 50% จะเป็นการสื่อสารผ่านสื่อดิจิทัลมาร์เก็ตติ้ง เนื่องจากเป็นช่องทางสำคัญที่สามารถติดต่อสื่อสารกับลูกค้าได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งยังสะดวกในการค้นหาข้อมูลโครงการ พร้อมกันนี้เราก็ยังมีกิจกรรมทางการควบคู่ไปด้วย โดยในวันที่ 24 -25 มีนาคมนี้ จะมีงาน “Open House Shizen Phattanakarn 32” เพื่อเปิดบ้านตัวอย่าง Harmonius Townhome Design Double Space พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษด้วยราคาที่ดีที่สุด 7.59 ล้านบาท เพียง 2 วันเท่านั้น”

          “ด้วยการที่เราเน้นจับตลาดขนาดเล็กแต่อยู่บนทำเลที่มีศักยภาพ ในราคาที่จับต้องได้ สามารถเพิ่มมูลค่าและความคุ้มค่าในอนาคตโดยเมื่อตอนต้นปีได้ทำการพรีลอนช์ ปัจจุบันมียอดขายอยู่ที่ 35% โดยในปีนี้บริษัทฯ ตั้งเป้ายอดขายทั้งหมดที่ 80% และคาดว่าจะสามารถปิดการขายได้ภายในปี 2562 อย่างแน่นอน” นายภาคย์ธนา กล่าวทิ้งท้าย 

ขอบคุณข้อมูลจาก www.tnp.co.th